Thời Trang

Top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các CLB bóng đá nổi tiếng thế giới

Đồng phục của các câu lạc bộ bóng đá là một trong những điểm nhấn trong môn thể thao vua. Hãy cùng Coolmate điểm danh những mẫu áo đội tuyển đẹp nhất thế giới hiện nay nhé.

Với danh xưng môn thể thao vua, bóng đá là một trong những môn thể thao thu hút rất nhiều fans hâm mộ. Và để tạo điểm nhấn cũng như xây dựng hình ảnh riêng, các câu lạc bộ đã đầu tư rất nhiều chi phí cho đồng phục thi đấu. Các bạn hãy cùng chúng mình điểm danh top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các CLB bóng đá nổi tiếng thế giới hiện nay.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

1. Áo đội tuyển Liverpool

CLB bóng đá Liverpool là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong làng bóng đá Anh quốc. Với việc sở hữu số lượng cúp khổng lồ, đội tuyển này được đánh giá là CLB thành công nhất nước Anh. Các bạn hãy cùng ngắm nghía mẫu áo đội tuyển đẹp nhất của CLB này nhé.

Màu áo thi đấu truyền thống của CLB Liverpool là màu đỏ tươi với logo của đội trên ngực áo và dòng chữ “Standard Chartered”. Trước đây, vào những năm 1963 trở về trước, màu áo của đội là màu trắng và xanh lam. Tuy nhiên, với niềm tin rằng màu đỏ mang đến sự áp đảo đối thủ và một số vấn đề khác, Liverpool đã đổi áo thi đấu sang màu đỏ và giữ nguyên đến bây giờ.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Vào mỗi mùa giải mới thì trang phục thi đấu của các thành viên trong CLB đều được điều chỉnh một chút nhưng hầu như không quá khác biệt với mẫu thông thường. Những mẫu áo như áo đấu sân khách, áo thủ môn,… thường được thay đổi theo yêu cầu của ban tổ chức trận đấu với những màu sắc khác như: Tím than, cam, trắng, đen,…

2. Áo đội tuyển Manchester United

CLB bóng đá Manchester United là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với nhiều người hâm mộ bóng đá. Được thành lập từ hơn một trăm năm trước, câu lạc bộ này hiện tại đang thi đấu chuyên nghiệp trong các giải bóng đá Anh với thành tích vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, mẫu áo thi đấu của CLB này cũng nằm trong danh sách những bộ áo đội tuyển đẹp nhất thế giới hiện nay.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Cũng như đối thủ Liverpool, màu áo quen thuộc của MU chính là màu đỏ. Tuy nhiên, khác với set đồ “đỏ toàn tập” của Liverpool thì trang phục của Quỷ đỏ chính là áo đỏ và quần short trắng. Cổ áo, viền tay và vai áo được kết hợp thêm màu trắng để tạo điểm nhấn cho trang phục. Trên ngực áo có in logo quỷ đỏ của CLB và một số thương hiệu hợp tác khác.

Khi thi đấu ở sân khách, Manchester United thường mặc áo trắng, quần đen để tránh trùng màu với đội chủ nhà. Set trang phục của MU thực sự nằm trong top những mẫu áo đội tuyển đẹp nhất hiện nay với thiết kế và màu sắc trẻ trung, năng động, được rất nhiều fans bóng đá yêu thích.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

3. Áo đội tuyển Juventus

Câu lạc bộ bóng đá Juventus là một đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp của Ý với trụ sở nằm ở thành phố Torino, Piemonte. Với rất nhiều danh hiệu nổi bật trong làng bóng đá thế giới, câu lạc bộ này được mệnh danh là Vecchia Signora – Bà đầm già. Trong suốt lịch sử thành lập và phát triển, đây chính là CLB ít thay đổi thiết kế áo đội tuyển nhất.

Từ năm 1903, trang phục thi đấu sân nhà của Juventus đã là áo sọc trắng đen với quần short trắng. Logo của CLB được in trên ngực phải của áo đấu. Đối với trang phục thi đấu ở sân khách, thiết kế của set quần áo không có gì khác biệt ngoại trừ thay đổi từ màu trắng đen sang màu đen có sọc kẻ hồng ở vai và hai bên quần short.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Nhờ việc ít thay đổi thiết kế mà mẫu áo đội tuyển của Juventus rất dễ nhận biết và mang một phong cách riêng biệt, được nhiều người hâm mộ bình chọn là một trong những mẫu áo đội tuyển đẹp trên thế giới.

4. Áo đội tuyển Chelsea

Chelsea là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở chính nằm ở London, Anh quốc. Với hơn 30 danh hiệu danh giá gồm 6 chức vô địch quốc gia, 7 danh hiệu châu Âu, đây chính là một trong những CLB bóng đá thành công nhất nước Anh hiện nay.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Màu sắc trang phục thi đấu sân nhà của Chelsea luôn là set quần áo màu xanh. Vào năm 1912, màu sắc của áo đấu được thay đổi từ xanh nhạt sang xanh đậm để mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại. Đối với những người hâm mộ đội tuyển Chelsea hoặc yêu thích màu xanh thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo cho mẫu áo đội tuyển đẹp trong mùa giải năm nay đấy.

Bên cạnh trang phục sân nhà thường không có nhiều thay đổi, áo thi đấu sân khách của Chelsea thường là màu vàng, trắng chấm xanh, đen hoặc xanh đậm. Tùy theo yêu cầu của ban tổ chức trận đấu và màu áo của đội chủ nhà mà họ có những sự thay đổi về áo sân khách khác nhau trong từng mùa giải.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

5. Áo đội tuyển BV Borussia Dortmund

Khi nhắc đến những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng ở Đức sở hữu mẫu áo đội tuyển đẹp thì không thể không kể đến tên của BV Borussia Dortmund. Đây là đội bóng đầu tiên của nước Đức giành được danh hiệu tầm cỡ châu Âu vào năm 1966.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Đối với những người trong làng bóng đá và các fans hâm mộ thì Borussia Dortmund thường được gọi với cái tên Schwarzgelben vì màu áo thi đấu sân nhà cơ bản của đội này là sự kết hợp của hai màu vàng và đen. Set trang phục thi đấu của đội tuyển là áo vàng có tay sọc đen và quần đen. Đối với mẫu áo thi đấu ở sân khách thì thường có màu đen là màu chủ đạo với các họa tiết viền xám trên áo và tất chân.

6. Áo đội tuyển Paris Saint Germain

Paris Saint Germain là câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Pháp trên đấu trường bóng đá châu Âu. Với trụ sở nằm ở thiên đường thời trang thế giới, trang phục thi đấu của PSG chắc chắn nằm trong top những mẫu áo đội tuyển đẹp nhất thế giới hiện nay.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Vào mỗi mùa giải thì Paris Saint Germain thường có những sự thay đổi ấn tượng trong thiết kế trang phục. Tuy nhiên, màu chủ đạo của set quần áo thi đấu sân nhà vẫn là màu xanh dương với logo đội tuyển và dòng chữ All – Accor live limitless.

Những thay đổi mới nhất gần đây của PSG trong trang phục sân nhà là quyết định chuyển từ áo xanh có sọc trắng đỏ ở giữa thân áo sang màu áo xanh toàn bộ. Khi thi đấu sân khách thì đội tuyển này thường chọn màu chủ đạo là trắng với sự kết hợp của sọc xanh, hồng hoặc đen.

7. Áo đội tuyển AC Milan

Khi nhắc đến top áo đội tuyển đẹp mà không gọi tên AC Milan là một thiếu sót vô cùng to lớn. Tên gọi đầy đủ của đội này là Associazione Calcio Milan S.p.A hay còn được biết đến với tên Milan, A.C Milan, AC Milan.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Trang phục thi đấu của AC Milan ở sân nhà thường không thể nào nhầm lẫn được với thiết kế áo sọc đen đỏ kết hợp với quần đen. Sự kết hợp màu sắc này khá trẻ trung, hiện đại và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, áo đấu sân khách của Milan lại không có gì nổi bật với set đồ màu trắng có viền đỏ.

8. Áo đội tuyển AS Roma

Có trụ sở nằm ở thủ đô Roma, Italia, đội tuyển AS Roma cũng là một trong những câu lạc bộ bóng đá Ý có mẫu thiết kế áo đội tuyển đẹp và ấn tượng. Logo của câu lạc bộ bóng đá khá ấn tượng với hình ảnh truyền thuyết thành Rome: một con sói cái đang nuôi lớn hai đứa trẻ.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Màu sắc chủ đạo của áo đấu sân nhà của AS Roma cũng là màu đỏ như MU hoặc Liverpool, nhưng sự khác biệt nằm ở viền vàng và logo đội tuyển. Đối với trang phục thi đấu sân khách, CLB AS Roma thường lựa chọn màu trắng viền vàng sọc đỏ. Chắc chắn các fans cứng của môn thể thao vua chỉ cần nhìn là có thể phân biệt được dễ dàng.

9. Áo đội tuyển Barcelona

Khi hỏi những người hâm mộ bóng đá về những mẫu áo đội tuyển đẹp hiện nay thì chắc chắn một trong những câu trả lời được lựa chọn nhiều nhất là Barcelona. Đây là một câu lạc bộ bóng đá có thành tích đáng nể với trụ sở chính ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Sau nhiều lần thay đổi thiết kế trang phục thi đấu, nhưng màu sắc đặc trưng của set áo đấu sân nhà Barca vẫn luôn là màu xanh đỏ kết hợp. Trên ngực trái của áo có logo in nổi của CLB và tên thương hiệu hợp tác trên thân áo.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Thiết kế mới nhất của áo thi đấu sân nhà Barcelona là áo sọc đỏ xanh kết hợp với quần xanh đỏ. Đối với trang phục sân khách, màu sắc chủ đạo thường là màu trắng với viền đỏ xanh ở dọc hai bên.

10. Áo đội tuyển Man City

Với những người yêu thích màu xanh da trời thì thiết kế trang phục đơn giản nhưng không kém phần độc đáo của Man City chắc chắn nằm trong top những mẫu áo đội tuyển đẹp nhất thế giới. Cùng có trụ sở nằm trên thành phố Manchester, Anh, nhưng màu cờ sắc áo của Man City lại vô cùng nhã nhặn, nhẹ nhàng chứ không mạnh mẽ như MU.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Đối với trang phục thi đấu sân nhà, Man City chọn màu xanh da trời nhạt phối với các họa tiết trắng. Bên cạnh đó, set đồ thi đấu sân khách thì có màu trắng chủ đạo với thiết kế vô cùng đơn giản, không có bất cứ họa tiết gì ngoại trừ logo đội tuyển.

11. Áo đội tuyển Bayern Munich

Câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich là một trong những cái tên “đáng gờm” trong làng bóng đá thế giới. Với trụ sở chính nằm ở Munich, Đức, đội tuyển này đã có rất nhiều thành tích đáng nể ở các giải đấu trong nước và tầm cỡ châu Âu.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Màu sắc chính của set trang phục thi đấu sân nhà của Bayern Munich lại là màu đỏ mạnh mẽ và đầy sức sống. Tuy nhiên, không hề bị chìm trong những mẫu áo đội tuyển đẹp có màu đỏ khác, áo đấu của Bayern là sự kết hợp hài hòa của ba màu đỏ, cam và trắng. Trên thân áo có các đường viền chữ V cách điệu xếp đều nhau, tạo nên một mẫu thiết kế vô cùng đẹp và hấp dẫn.

Đối với màu áo thi đấu ở sân khách, Bayern Munich thường lựa chọn màu đen sọc xám và điểm thêm một vài đường viền vàng ở vai áo. Thiết kế này khá độc đáo và ấn tượng, khác biệt với màu áo trắng cơ bản của các câu lạc bộ khác.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

12. Áo đội tuyển Real Madrid

Cái tên cuối cùng trong danh sách những mẫu thiết kế quần áo đội tuyển đẹp nhất trong làng bóng đá thế giới chính là Real Madrid. Khác biệt hoàn toàn với những câu lạc bộ bóng đá khác, đội tuyển thành phố Madrid này lựa chọn màu trắng là màu chủ đạo cho set áo thi đấu sân nhà và màu xanh biển là màu thiết kế cho trang phục đấu sân khách.

Đối với trang phục thi đấu ở sân nhà, đồng phục Real Madrid có thiết kế khá đơn giản với màu trắng cơ bản và thiết kế sọc màu ở hai bên thân áo. Còn mẫu áo thi đấu sân khách lại vô cùng tinh xảo với màu xanh biển đậm kết hợp với hoa văn và các đường viền đen mang lại cảm giác áp đảo về sức mạnh. Đây chắc chắn là một trong những mẫu áo đội tuyển đẹp và ấn tượng nhất của mùa giải năm nay.

top 10+ áo đội tuyển đẹp nhất của các clb bóng đá nổi tiếng thế giới

Sau khi điểm qua những cái tên tiêu biểu và nổi bật nhất của trang phục thi đấu bóng đá quốc tế, danh sách top 10+ những mẫu áo đội tuyển đẹp và ấn tượng đã giúp các bạn đã có thêm những hiểu biết cơ bản về thiết kế áo CLB của môn thể thao vua được nhiều người hâm mộ này. Hãy cùng theo dõi những thông tin mới nhất tại CoolBlog nhé.

Chia sẻ bí quyết đặt may đồ bóng đá “chuẩn không cần chỉnh”

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News