Thể Thao

Top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài

Một trong những điều làm nên vẻ đẹp của các chàng trai đam mê thể thao chính là thời trang sân tập. Hãy tham khảo ngay những chiếc áo polo thể thao thoáng mát và thoải mái nhất cho các chàng nhé.

Đối với nhiều chàng trai yêu thích thể thao, việc chọn mua và sở hữu những chiếc áo polo thể thao có thiết kế phù hợp với cường độ tập luyện cao và luôn giữ cho cơ thể được thoải mái là vô cùng quan trọng. Nhờ đó, các chàng có thể “toàn tâm toàn ý” rèn luyện sức khỏe và vận động thể dục thể thao mỗi ngày.

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài

Những chiếc áo polo thể thao là lựa chọn phù hợp cho các chàng trai yêu vận động

Chính vì lẽ đó, các thương hiệu thời trang thể thao nam đã nhanh chóng phát triển nhóm sản phẩm dành riêng cho những khách hàng yêu thích thể thao và các vận động viên chuyên nghiệp. Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay một số mẫu áo polo thể thao dành cho nam “sang – xịn – mịn” nhất nhé. 

Top 10 áo polo thể thao nam thoải mái nhất cho các chàng trai

Bên cạnh những chiếc áo thun, áo polo thể thao nam là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các chàng yêu thích vận động. Thông thường, những dòng sản phẩm này đều có khả năng thấm hút mồ hôi và giữ mát cho người mặc trong cả ngày dài. Tuy nhiên, mỗi một thương hiệu lại có những cách thiết kế và phối hợp chất liệu khác nhau, mang đến những trải nghiệm đa dạng cho người dùng. 

1. Áo polo thể thao Under Armour cho nam – vẻ đẹp hiện đại đến từ thiết kế basic

Under Armour là một hãng thời trang thể thao vô cùng nổi tiếng ở Mỹ với nhóm sản phẩm chính là giày thể thao và quần áo vận động cho nam. Thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều dòng áo polo nam thể thao như HeatGear Armour Fitted, Performance Stripe, Playoff 2.0, Ua Iso – Chill,… với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời như:

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài

Chất liệu vải chính của áo polo Under Armour là polyester kết hợp với elastane (Nguồn: Under Armour)

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài

Chỉ số chống nắng của áo polo Under Armour rất cao, đạt tới UPF 30 (Nguồn: mistertennis.com)

2. Áo polo thể thao nam Onways – thời trang thể thao Việt Nam vươn tầm thế giới

Với nhóm sản phẩm chính là các mẫu thời trang thể thao dành riêng cho yoga, fitness và chạy bộ, Onways tập trung lựa chọn những chất liệu tốt nhất, có khả năng thấm hút mồ hôi, khô nhanh và đảm bảo thoáng khí trong thời gian dài sử dụng. Được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia thể thao nổi tiếng, những sản phẩm áo polo thể thao nam Onways đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Chất liệu vải áo polo thể thao nam của Onways được kết hợp theo tỷ lệ nhất định giữa Polyester Quick Dry và sợi Spandex, tạo nên một loại vải có bề mặt trơn mềm và mát mẻ, đảm bảo các bạn sẽ thích ngay từ những lần chạm đầu tiên. Form áo được thiết kế theo dáng Regular Fit, phù hợp với hầu hết hình thể nam giới trên thị trường.

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài

Form áo polo Onways thể thao là dáng regular fit thanh lịch (Nguồn: onways.vn)

3. Áo polo thể thao chúng mình cho nam – sự thoải mái đến từ những điều nhỏ nhất

Là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng ở thị trường Việt Nam, chúng mình luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì chất liệu sản phẩm hiện đại, thiết kế tinh tế, nam tính và luôn tập trung mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Hiện nay, chúng mình đang kinh doanh hai nhóm áo polo nam thể thao chính là ProMax S1 Logo và Cleandye. 

Mẫu áo polo thể thao ProMax S1 Logo của chúng mình được rất nhiều khách hàng yêu thích

Chất liệu vải Polyester thể thao được kết hợp với công nghệ Wicking và Quickdry, mang đến một tổ hợp sợi vải siêu nhẹ, mềm mại trong mọi cử động và khả năng chống nhăn hoàn hảo đến từng centimet. Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân mà các chàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo polo thể thao nam chúng mình có màu sắc phù hợp như đen, trắng, xanh aqua, xanh bóng đêm,… 

Khối lượng vải áo siêu nhẹ, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng

4. Áo polo Asics thể thao nam – thời trang tennis hiện đại

Asics là một trong những thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Tôn chỉ hoạt động của hãng là “Anima sanain corpore sano”, một câu slogan tiếng La-tinh với hàm nghĩa “tinh thần minh mẫn, cơ thể khỏe mạnh”. Vì lẽ đó, toàn bộ những sản phẩm áo polo thể thao Asics luôn được phát triển trên nền tảng hài hòa, thoải mái cả về cảm giác cơ thể và cảm xúc tinh thần của khách hàng. 

Một số ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này có thể kể đến như:

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài

Những chiếc áo polo nam thể thao Asics có bề mặt vải trơn mềm và luôn khô thoáng kể cả khi tập luyện trong thời gian dài (Nguồn: Asics)

5. Áo polo thể thao nam Adidas – lựa chọn hoàn hảo cho các chàng đam mê thể thao

Được thành lập và phát triển từ những năm 40s của thế kỷ trước, thương hiệu Adidas đã nhanh chóng trở thành một trong những đế chế thời trang thể thao lớn mạnh nhất trên toàn cầu. Với chủng loại sản phẩm đa dạng, Adidas luôn có thể cung cấp bất cứ sản phẩm thể thao nào mà khách hàng yêu cầu. 

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài

Adidas là một cái tên không hề xa lạ với những tín đồ thời trang thể thao trên thế giới (Nguồn: Internet)

Dòng áo polo thể thao nam Adidas là một trong những nhóm sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Tay áo Raglan cho phép người dùng dễ dàng vận động trong bất cứ tình huống nào. Thêm vào đó, cách phối chất liệu tinh tế trong thiết kế đảm bảo lưu thông và điều hòa không khí bên trong áo, mang đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho các chàng trai. 

Hiện nay, với mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường, Adidas đang tập trung phát triển các dòng sản phẩm có nguồn gốc sợi vải thiên nhiên, thân thiện với môi trường và không gây ô nhiễm trong quá trình sản xuất. 

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
Những sản phẩm áo polo nam thể thao của Adidas được phát triển từ chất liệu sinh học bảo vệ môi trường (Nguồn: Internet)

6. Áo polo thể thao Brooks Brothers cho nam – độ bền cao cấp với chất lượng vượt trội

Đối với những chàng trai yêu thích thể thao thì Brooks Brothers không phải là một cái tên xa lạ. Để có thể đáp ứng nhu cầu về áo polo phù hợp với mục đích vận động của các đấng mày râu, Brooks Brothers đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm Polo Supima Cotton Performance với ba form dáng đặc trưng: basic, slim – fit và extra slim – fit. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so với những thương hiệu khác là chất liệu mỏng nhẹ và độ bền cực kỳ cao. Vải may áo được kết hợp từ Polyester thể thao và sợi bông Supima, giúp áo luôn giữ form và chống phai màu, co rút trong quá trình sử dụng. Theo nghiên cứu mới nhất, những chiếc áo thể thao polo nam của Brooks Brothers vẫn giữ được vẻ đẹp như mới kể cả sau 50 – 60 lần giặt máy. 

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
Những chiếc áo polo Brooks Brothers vẫn bền màu, không bị bai nhăn sau khi giặt máy 50 lần (Nguồn: Internet)

7. Áo polo thể thao Puma cho nam – vẻ đẹp thanh lịch đến từ Đức

Nổi tiếng với logo báo đen, Puma là một trong những tập đoàn thời trang được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Với nhóm khách hàng mục tiêu chính là các vận động viên chuyên nghiệp, Puma tập trung phát triển các nhóm sản phẩm thể thao cho các môn thể thao như bóng đá, điền kinh, golf, đua xe và gym.

Các ưu điểm vượt trội của dòng áo polo nam thể thao Puma bao gồm:

  • Chất liệu vải được kết hợp từ Elastane và cotton thoáng khí, đảm bảo khả năng thấm hút mồ hôi tối đa, luôn giữ khô thoáng kể cả khi hoạt động liên tục trong thời gian dài.
  • Kiểu dáng áo thể thao regular fit rộng rãi, thoải mái, phù hợp với hầu hết đặc điểm hình thể của các đấng mày râu.
  • Thiết kế cổ bẻ thanh lịch, kết hợp với khuy tròn cài hiện đại, trẻ trung.
  • Bảng màu sản phẩm tinh tế, dễ phối đồ.
  • Logo Puma được in nhiệt nổi bật ở ngực trái, giúp dễ dàng nhận diện sản phẩm.

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
Thiết kế của những chiếc áo polo Puma thể thao vô cùng trẻ trung và năng động (Nguồn: PUMA)

8. Áo polo thể thao ngắn tay Mizuno cho nam – thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Là một tập đoàn thời trang thể thao có nguồn gốc Nhật Bản, Mizuno mang đến những sản phẩm với thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng của người Á Đông. Một số lý do mà các chàng trai nên lựa chọn áo thể thao polo của Mizuno như sau:

  • Thiết kế basic, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng, dễ dàng mix and match với các loại trang phục khác.
  • Đường may tỉ mỉ, chắc chắn.
  • Chất liệu vải co giãn cao cấp, có độ bền cao.
  • Bề mặt vải mềm mại, khô thoáng, mang đến vẻ đẹp hiện đại, tự tin cho người mặc
  • Form áo tôn dáng, tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp nhưng không kém phần năng động trong suốt quá trình thi đấu, vận động và tập luyện.
    top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
    Áo polo thể thao nam Mizuno có khả năng co giãn 360 độ ấn tượng (Nguồn: Mizuno)

9. Áo polo thể thao nam New Balance – ấn tượng đến từ thiết kế vintage

Được tôn vinh như một biểu tượng thời trang mang đậm phong cách văn hóa Mỹ, những sản phẩm của New Balance được rất nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích. Thay vì những thiết kế hiện đại và trẻ trung, phong cách của New Balance tập trung phát triển theo hướng retro, vintage nhưng vẫn cực kỳ thể thao và năng động.

Chất liệu vải áo polo thể thao nam của New Balance là dòng vải Lacoste co giãn bốn chiều, đảm bảo hỗ trợ vận động tối ưu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thêm vào đó, những sản phẩm này có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí và khô nhanh, luôn giữ cho chiếc áo được khô ráo và mềm mại. 

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
Những sản phẩm áo polo nam của New Balance dòng thể thao có thiết kế đậm chất retro, vintage và sporty (Nguồn: New Balance)

Ngoài ra, cổ áo dệt tinh tế kết hợp với tay áo bo tròn, cầu lưng thiết kế kiểu mới mang đến form áo cực kỳ đứng đắn, sang trọng. Nếu các chàng yêu thích style thể thao lịch sự thì đừng quên chọn ngay thương hiệu này nhé.

10. Áo polo thể thao Uniqlo cho nam – thời trang thể thao cho mọi lứa tuổi

Các fan thời trang thể thao ở Việt Nam chắc chắn không xa lạ gì với cái tên Uniqlo. Bên cạnh những dòng sản phẩm thông thường, Uniqlo đã phát triển thêm nhóm sản phẩm thời trang thể thao với tính ứng dụng cao, không giới hạn độ tuổi và sở thích cá nhân. Dòng sản phẩm Sport Utility Wear đã chứng minh không có giới hạn giữa thời trang thể thao và quần áo thường nhật.

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
Những chiếc áo polo nam thể thao Uniqlo có tính ứng dụng cao, không giới hạn độ tuổi người dùng (Nguồn: Internet)

Áo polo nam Uniqlo thể thao được làm từ vải thun cotton và uni sport, đảm bảo thấm hút mồ hôi nhanh chóng và khả năng khử mùi, thoáng khí trong khi mặc. Bên cạnh đó, chất liệu cotton đảm bảo khả năng co giãn 4 chiều theo từng chuyển động, phù hợp với rất nhiều môn thể thao mà các chàng yêu thích.

Các tips đơn giản giúp các chàng chọn được áo polo thể thao phù hợp

Những chiếc áo polo thể thao luôn được rất nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn trong mùa hè này vì thiết kế đơn giản, chất liệu thoáng mát, khô ráo và đảm bảo nét đẹp trang nhã, thanh lịch của người mặc.

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
Áo polo nam thể thao được rất nhiều chàng trai yêu thích vì chất liệu khô thoáng, thoải mái khi sử dụng (Nguồn: internet)

Tuy nhiên, nếu các chàng không chọn được một chiếc áo phù hợp với dáng người, style thời trang cá nhân,… thì rất khó có thể phô bày hết vẻ đẹp hình thể và giá trị nội hàm của bản thân. Đừng bối rối, các bạn hãy cùng chúng mình tham khảo các tips lựa chọn áo polo thể thao nam cực chuẩn ngay sau đây nhé. 

  • Size áo: Một trong những điều kiện tiên quyết khi chọn áo polo nam thể thao chính là size áo phải phù hợp với kích thước cơ thể người mặc, đảm bảo sự vừa vặn, thoải mái nhất khi sử dụng. Các bạn có thể chọn những chiếc áo rộng hơn nửa size để đảm bảo rộng rãi và dễ dàng vận động trong quá trình tập luyện.

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
Các bạn có thể lựa chọn size áo rộng hơn nửa size để tăng độ thoải mái và rộng rãi (Nguồn: Internet)

  • Chất liệu: Đặc trưng của dòng sản phẩm thời trang thể thao là khả năng thấm hút mồ hôi và khô nhanh trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, các bạn cũng nên chú ý lựa chọn loại vải phù hợp như spandex, polyester, cotton, lacoste,… Bên cạnh khả năng thấm hút, độ co giãn của áo cũng vô cùng quan trọng đấy.
  • Thương hiệu: Mỗi một hãng thời trang thể thao đều có những đặc trưng áo polo thể thao khác nhau. Vì lẽ đó, tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một thương hiệu áo polo nam thể thao phù hợp.

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài
Các chàng hãy chọn lựa cho mình một thương hiệu thời trang polo thể thao phù hợp nhất với bản thân

  • Màu sắc: Mặc dù những dòng áo polo của các thương hiệu thời trang thể thao hiện nay đều đa phần là các màu basic như đen, trắng, xám, xanh aqua,… nhưng các chàng cũng nên chú ý chọn lựa màu sắc áo phù hợp với màu da của mình, tránh chọn những gam màu quá chói mắt làm nổi bật các khuyết điểm về da của bản thân.
  • Chất lượng: Tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm thời trang tốt nhất chính là những đường may trên thân và tay áo. Các chàng nên chú ý kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng vì các đường may chắc chắn, tỉ mỉ, nếp gấp và đường cắt gọn gàng, không có chỉ thừa sẽ giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm đấy.

top 10 áo polo thể thao nam giúp chàng thoải mái vận động cả ngày dài

Nên chú ý đến chất lượng đường may và đường cắt vải khi chọn mua áo polo thể thao nam

Lời kết

Với chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt và khả năng khử mùi mồ hôi tối ưu, những chiếc áo polo thể thao nam chắc chắn là người bạn đồng hành tốt nhất với các chàng trong những ngày hè nóng bức như hiện nay. Hãy cùng chọn mua cho riêng mình một chiếc áo polo thể thao để cùng thoải mái vận động, tập luyện và vui chơi suốt ngày dài nào.

Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những tin tức thời trang mới nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News