Thời Trang

Top 10+ áo tay dài bán chạy nhất Shopee

10+ gợi ý áo tay dài bán chạy nhất Shopee từ Coolmate sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý tuyệt vời khi muốn sắp item này. Cùng khám phá nhé!

Một chiếc áo tay dài chính là item không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ, nhất là khi thời tiết luôn ẩm ương lúc nắng lúc mưa, lúc lạnh lúc nóng như bây giờ. Chỉ với một outfit đơn giản gồm áo tay dài phối cùng quần jeans hay short cũng đã đủ để bạn tự tin xuống phố. 

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ, chúng mình xin gửi đến bạn danh sách top 10+ áo tay dài bán chạy nhất Shopee. Cùng khám phá những cái tên có trong danh sách này nhé!

Áo thun dài tay nam Cotton Compact phiên bản Premium

Chất liệu cotton compact luôn là loại vải được chúng mình ưu tiên sử dụng với sản phẩm áo thun dài tay nam Cotton Compact phiên bản Premium bởi sự thân thiện với làm da, bảo vệ cơ thể trước thời tiết lạnh khô của mùa thu đông sắp tới. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo dài tay nam Cotton Compact phiên bản Premium

Bốn màu áo đơn giản: xanh Navy, xám chì, đen, trắng được chúng mình ra mắt người dùng khá basic cùng size áo từ nhỏ đến lớn dần nên dù bạn có cơ thể hơi gầy gò hay mập mạp đều có thể an tâm sử dụng sản phẩm. Chế độ đổi trả từ hãng đưa ra cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng có được sự ưng ý khi lựa chọn dịch vụ. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo thun dài tay nam Cotton Compact phiên bản Premium

Áo thun tay dài nam trơn Lados

Mẫu áo đầu tiên chúng tôi muốn gửi đến bạn là áo thun tay dài nam trơn đến từ nhà Lados. Một kiểu áo được đặt lên kệ Shopee Mall nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo thun tay dài nam trơn (Nguồn ảnh: Lados)

Được may bằng vải 100% cotton, độ co dãn tốt, không xù lông sau nhiều lần sử dụng và giặt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm. Để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ thì nhà sản xuất đã đưa ra 5 màu áo vô cùng thời trang: xanh rêu, xám, đỏ, xanh than và đen giúp bạn thỏa sức lựa chọn và phối đồ.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá của mẫu áo thun dài tay nam trơn Lados

Áo thun dài tay nam trơn 4Men

Chiếc áo tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách top áo tay dài bán chạy nhất Shopee chính là mẫu áo thun dài tay nam trơn từ nhà 4Men. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có chất vải đặc biệt, kiểu dáng Hàn Quốc trẻ trung thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo thun dài tay nam trơn (Nguồn ảnh: 4Men)

Vải len cotton tổ ong dày sẽ giúp chiếc áo giữ ấm cho cơ thể mà không gây cảm giác bí bách. Chưa dừng lại ở đó, bạn cũng có thể hóa thân thành những anh chàng xứ sở kim chi bằng cách phối đồ khéo léo cùng áo thun dài tay nam trơn với một chiếc quần kaki nhẹ nhàng. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá của mẫu Áo thun dài tay nam trơn 4Men

Áo thun tay dài Gấu 194

Bạn đang tìm kiếm một mẫu áo đơn giản, có thể mặc khi đi làm, đi học hay đi chơi thì áo tay dài đến từ nhà Gấu chắc chắn là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Mẫu áo có thiết kế tối giản nên cả bạn nam và bạn nữ đều có thể mặc được, bạn cũng có thể mua đôi cùng người thương, đây sẽ là món quà ý nghĩa. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo thun tay dài Gấu 194 (Nguồn ảnh: Gấu)

Chiếc áo có từ size M đến XXXL nên những bạn hơi mũm mĩm vẫn có thể tự tin diện áo. Với mức giá chỉ 2 cốc trà sữa thì bạn còn chần chờ gì mà không rước ngay em nó về. Để thay đổi thì bạn có thể mua nhiều màu áo khác nhau như: xanh, hồng, trắng, vàng và đen. Một mẫu áo đáng đồng tiền bát gạo từ Shopee là đây chứ đâu. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá của mẫu áo thun dài tay Gấu 194

Áo thun tay dài in chữ TO-BANYI

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo thun tay dài in chữ TO-BANYI (Nguồn ảnh: may.clothes)

Một mẹo nhỏ dành cho bạn để hình in trên áo không bị bong tróc thì khi mới mua về bạn nên đem xả nước lạnh rồi phơi khô. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy giặt trong những lần tiếp theo mà không lo hình in “bay màu”.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá của mẫu áo thun tay dài in chữ TO-BANYI

Áo thun tay dài đông chất liệu nỉ cotton

Nếu bạn lo lắng về độ dày của áo không thể mặc vào mùa đông để giữ ấm thì chiếc áo thun tay dài đông chất liệu nỉ cotton sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sản phẩm được shop cam kết giống 100% mô tả và được kiểm tra trước khi nhận hàng nên bạn không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo thun tay dài đông chất liệu nỉ cotton (Nguồn ảnh: ngonguyen_)

Ngoài ra, shop còn đưa ra rõ ràng quy định đổi trả nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng tránh gây phiền phức cho hai bên. Sản phẩm hiện đang có 4 màu vô cùng trẻ trung là đen, vàng, trắng, tím giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về sản phẩm áo thun tay dài đông chất liệu nỉ cotton để chuẩn bị cho mùa đông năm nay.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo thun tay dài đông chất liệu nỉ cotton

Áo thun dài tay Rô Store

Mẫu áo thun dài tay đến từ nhà Rô Store sẽ giúp việc mặc áo thun của bạn bớt nhàm chán bởi những họa tiết vô cùng bắt mắt trên áo. Form áo rộng rãi với hai màu trắng đen giúp cả nam và nữ đều có thể diện. Mẫu áo này vô cùng phù hợp khi bạn phối đồ theo cách phong cách bụi bặm. Hãy thử nghiệm phong cách này khi xuống phố nhé!

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo thun dài tay Rô Store (Nguồn ảnh: rostore86)

Khi sở hữu chiếc áo này, để kéo dài thời gian sử dụng thì trong lần giặt đầu tiên bạn nên vò bằng tay và không sử dụng xà phòng hay bất cứ chất tẩy rửa nào. Shop cũng đã cam kết mẫu áo sẽ có chất liệu và kiểu dáng giống ảnh nên bạn đừng lo lắng về chất lượng thực tế của áo ra sao.
top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo thun dài tay Rô Store

Áo sơ mi nam nữ dài tay ELNIDO

Bên cạnh những mẫu áo thun thì áo sơ mi tay dài cũng được giới trẻ săn đón bởi item này tạo ra nhiều phong cách từ thanh lịch, lịch lãm đến lãng tử, lả lơi. Mẫu áo đến từ nhà ELNIDO được may từ lụa mịn với form rộng suông, phù hợp với cả bạn nam và nữ.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo sơ mi nam nữ dài tay ELNIDO

Để có thể sở hữu được chiếc áo, mức giá shop đưa ra cũng rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh sinh viên. Ngoài ra, shop đưa ra bảng size vô cùng đa dạng từ M – 3XL và nhiều màu sắc như trắng, đen, xanh than, xanh nhạt, trắng. Bạn có thể biến chiếc áo trở thành một món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo sơ mi nam nữ dài tay ELNIDO

Áo sơ mi nam MANDO dài tay form rộng

Chiếc áo sơ mi tay dài tiếp theo chúng tôi giới thiệu đến bạn mang kiểu dáng vô cùng basic hơi hướng Hàn Quốc. Bảng màu của chiếc áo cũng cho thấy chủ ý sản xuất của hãng chính là hướng đến những thiết kế đơn giản với tính ứng dụng cao như đen, trắng, cam, kaki, vàng, xanh. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo sơ mi nam MANDO dài tay form rộng (Nguồn ảnh: Mando)

Điểm đặc biệt của chiếc áo này so với các mặt hàng khác trên thị trường là sản phẩm được làm bằng vải đũi mềm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thiết kế hai túi trước ngực giúp chiếc áo có thêm điểm nhấn mà không mất đi form dáng đơn giản ban đầu. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo sơ mi nam MANDO dài tay

Sweater dài tay nam THE 1992

Mẫu áo sweater dành riêng cho các chàng trai đến từ nhà THE 1992 phù hợp với nhiều form dáng từ béo, gầy, thấp đều có thể tự tin chọn size hoặc nhờ shop tư vấn nếu thực sự ấn tượng với chiếc áo này. Sản phẩm được may từ loại vải nỉ da cá dày dặn, rất phù hợp với thời tiết mùa đông và độ co dãn khá tốt nên khách hàng có thể thoải mái khi sử dụng. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Sweater dài tay nam THE 1992

Để chiếc áo được bền hơn với thời gian, shop đã đưa ra cho khách hàng một số lưu ý khi sử dụng chính là lúc giặt nên lộn mặt trái ra ngoài để đảm bảo độ bền. Ngoài ra, bạn có thể giặt tay hay giặt máy đều được mà không lo áo bị giãn sau nhiều lần quay máy giặt. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo sweater dài tay nam THE 1992

Áo sơ mi basic chất kaki

Những năm trở lại đây, các sàn thương mại điện tử thực sự là thiên đường mua sắm đối với nhiều người khi đáp ứng được nhu cầu mua sắm lớn, giá rẻ và chất lượng khá tốt. Mẫu áo sơ mi basic chất kaki dưới đây đã bán được gần 15 nghìn chiếc nên bạn có thể an tâm phần nào về chất lượng áo.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo sơ mi basic chất kaki (Nguồn ảnh: karley.store)

Mẫu áo có thiết kế khá đơn giản và được may từ vải kaki dày dặn, giữ đúng form. Hai màu sắc đơn giản là be – đen, bạn có thể phối hợp item này cũng những loại quần áo mang kiểu dáng hơi hướng Hàn Quốc vừa đơn giản, tiện lợi vừa toát lên vẻ đẹp thanh lịch.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo sơ mi basic chất kaki

Áo dài tay xẻ tà JACKLANE

Mẫu áo dài tay xẻ tà đến từ JACKLANE được làm từ 100% cotton nên khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thoáng mát và bề mặt vải mịn, không bị xù lông. Bạn có thể diện mẫu áo năng động này khi đi học, đi làm hoặc đi chơi đều vô cùng thoải mái.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo dài tay xẻ tà đến từ JACKLANE (Nguồn ảnh: jacklane)

Bảng size được shop cung cấp chi tiết từ chiều cao đến cân nặng giúp bạn có thể ở nhà nhưng vẫn lựa chọn được cỡ áo phù hợp. Với kiểu áo basic này, bạn có thể phối đồ theo nhiều phong cách từ đơn giản đến cá tính. Đây thực sự là mẫu áo tay dài bán chạy nhất Shopee mà bạn nên mua.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo dài tay xẻ tà JACKLANE

Áo tay dài Outerity Thunder Bright White

Một mẫu áo đơn giản nhưng vẫn tạo ra chất riêng cho bạn chính là áo tay dài Outerity Thunder Bright White. Chất áo được làm từ vải nỉ chân cua có độ dày vừa phải, phù hợp mặc khi thời tiết se se lạnh. Những hình in trên áo áp dụng công nghệ in lụa cao cấp giúp bảo quản tốt khi giặt và không xảy ra tình trạng bong tróc màu trong quá trình sử dụng. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo tay dài Outerity Thunder Bright White (Nguồn ảnh: outerity)

Mẫu áo có màu be tươi sáng, giúp việc phối đồ trở nên đơn giản hơn. Cả nam và nữ đều có thể diện kiểu áo tay dài năng động, tươi mới này khi đi chơi, đi học trong tiết trời se lạnh. Size áo đa dạng S, M, L nên bạn có thể cân nhắc để có được dáng áo ưng ý nhất.

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Giá mẫu áo tay dài Outerity Thunder Bright White

Sweater underbroken BeeCy

Một mẫu áo tay dài oversize dành cho cả nam và nữ – Sweater underbroken BeeCy là mẫu sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ở cả mặt trước và sau của áo đều có hình in vừa đơn giản nhưng lại tạo ra nét riêng. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Áo Sweater underbroken BeeCry (Nguồn ảnh: hs1994_shop)

Bạn chỉ cần phối đơn giản chiếc áo dài tay này với quần vải hay quần jeans, quần kaki, một chiếc túi nhỏ kết hợp cùng mũ đơn giản là đã tạo ra một outfit phù hợp để dạo phố. Shop đã cam kết chất lượng vải nỉ bông mềm đúng như mô tả nên khi kiểm tra hàng không giống mô tả bạn có thể liên hệ để shop hỗ trợ đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng. 

top 10+ áo tay dài bán chạy nhất shopee

Mẫu áo Sweater underbroken BeeCry 

Lời kết

Áo thun tay dài luôn là item yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi kiểu dáng đơn giản, tính ứng dụng cao và giá cả cũng khá hợp lý. Hy vọng từ những chia sẻ của chúng mình về top 10+ áo tay dài bán chạy nhất Shopee, bạn sẽ có thêm một vài gợi ý để sắm đồ. 

Đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật thêm những tin tức hữu ích từ thời trang và cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News