Thời Trang

Top 10 ca sĩ thuộc cung Bảo Bình hot nhất hiện nay

Bạn có biết những ca sĩ cung Bảo Bình đang hot nhất hiện nay có những đặc điểm và tính cách như nào nổi bật? Cùng Coolmate tìm hiểu 10 ca sĩ thuộc cung Bảo Bình nổi tiếng hiện nay nhé

Bạn có biết những ca sĩ cung Bảo Bình đang vô cùng hot trong giới trẻ hiện nay? Những đặc điểm và tính cách nổi bật của các idol đó? Bài viết dưới đây cùng chúng mình đi tìm hiểu Top 10 ca sĩ cung Bảo Bình để thấy được nét nổi bật giúp họ nổi tiếng đến vậy nhé

I – Đặc điểm chung của cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình là một cung hoàng đạo được nhận xét là có cá tính khó đoán nhất. Bởi đôi khi họ rất mộng mơ, rất sáng tạo mà cũng đầy cảm xúc, nhạy cảm với những điều thường nhật xung quanh cuộc sống. Ca sĩ cung bảo Bình có ngày sinh kéo dài từ cuối tháng 1 tới giữa tháng 2 khoảng từ 20/1 tới 18/2. 

Theo một thần thoại Hy Lạp, thần Zeus trong một lần dạo chơi đã trông thấy người bán nước là một thanh niên đẹp trai hoàn mỹ và ngay lúc đó bị thu hút. Zeus lúc đó có sở thích biến thành người đẹp để ngụy trang, lập tức đưa chàng trai này lên đỉnh Olympia để thỏa mãn ý nguyện làm cho người mang nước trở nên trẻ trung và mãi mãi cô độc. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Cung Bảo Bình ( Ảnh: internets )

Chính vì thế, vẻ đẹp của những người cung Bảo Bình có thể ví như những con người trẻ mãi không già. Còn nếu là phụ nữ, họ có một nhan sắc như đóa hồng khó phai sắc, để đàn ông không thể không để mắt tới.

Những người thuộc cung Bảo Bình thường là những người bí ẩn và khác thường. Người thuộc cung này thường có hai mẫu điển hình. Thứ nhất những người nhút nhát và yêu thích sự tĩnh lặng, hòa bình. Còn mẫu thứ hai là những mẫu người bạo dạn hẳn, có năng lực và hơi lập dị. Nếu đem so với những ca sĩ sắp được nêu tên dưới đây thì bạn cũng sẽ thấy điều trên đúng đó.

II – Top 10 ca sĩ cung Bảo Bình nổi tiếng

Nữ ca sĩ Kpop sở hữu nhan sắc được đánh giá top đầu hiện nay. Miyeon là người nằm trong những hot girl nổi tiếng và tài giỏi cung Bảo Bình tại Hàn Quốc. Tựa như truyền thuyết về sắc đẹp gắn với cung hoàng đạo này, nữ ca sĩ luôn khiến người nhìn phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng của minh. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Nữ ca sĩ Kpop sở hữu nhan sắc được đánh giá top đầu hiện nay ( Ảnh: Internets )

Nữ ca sĩ cung Bảo Bình có tính cách nhút nhát khi tiếp xúc với người khác, thích sự tĩnh lặng, yên bình đúng chuẩn của một Bảo Bình sâu lắng.

Thủ lĩnh TWICE sinh vào ngày 1/2/1997, cũng là một trong những ca sĩ cung Bảo Bình đang hot hiện nay. Theo nhiều người đánh giá, ca sĩ Jihyo có một nét đẹp rất riêng kèm theo là sự bản lĩnh, điềm tĩnh của một trưởng nhóm nhạc nổi tiếng. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Thủ lĩnh TWICE – Ca sĩ cung Bảo Bình Jihyo  ( Ảnh: Internets )

Cô có giọng hát sâu lắng vào lòng người. Tuy nhiên tính cách của cô lại năng động và luôn tích cực với cuộc sống. Ẩn sâu trong nữ thần tượng thuộc cung Bảo Bình này là một tâm hồn nhạy cảm. Việc cô đã gần như suy sụp khi phải đối mặt với việc bản thân bị body shaming. Vì thế, hãy trân trọng thần tượng của mình và yêu thương họ nhiều hơn nhé.

Nam thần tượng kỳ cựu của Kpop sinh ngày 3/2 và là ca sĩ cung Bảo Bình khó đoán, độc đáo. Người em út của Super Junior dường như là một Bảo Bình đặc biệt nhất bởi anh vừa có tài năng, nhan sắc lẫn tính cách độc lạ.

Nếu nói về tài năng, chắc hẳn nam ca sĩ này là một trong những giọng ca hàng đầu của Kpop nói chung và nhà Sm nói riêng. Về nhan sắc, ca sĩ cung Bảo Bình Kyuhyun sở hữu vẻ ngoài thư sinh học giỏi, đẹp trai nhiều cô gái mơ ước.

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Ca sĩ Kyuhyun (3/2/1988) ( Ảnh: Internets )

Bật mí cho bạn là học vấn của Kyuhyun cũng không phải dạng vừa. Điều cuối cùng là tính cách của nam ca sĩ rất đậm chất Bảo Bình. Kyuhyun ở những ngày đầu debut là một ca sĩ cung Bảo Bình ít nói và nhút nhát.

Sau khi đã tung hoành Kpop hơn chục năm thì anh lại trở nên mạnh dạn, duyên dáng, hài hước. Khi tham gia show truyền hình, biệt danh “Cho say xỉn” đã gắn liền với chàng ca sĩ cung Bảo Bình này.

Jung Yunho được xem là ca sĩ cung Bảo Bình kiên cường và một bầu trời tính cách. Anh được xem là trưởng nhóm hoàn hảo nhất. Với Yunho, anh luôn được bầu chọn là trưởng nhóm tài năng nhất Kpop. Yunho là người đàn ông bản lĩnh, khi đã quyết định mục tiêu thì nhất định sẽ thực hiện hết sức mình. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Ca sĩ cung Bảo Bình Jung Yunho  ( Ảnh: Internets )

Ngoài ra, chàng trai ca sĩ cung Bảo Bình này còn có tham vọng cực kỳ cao. Luôn hướng tới một thần tượng nổi bật và mạnh mẽ trong giới Kpop.

Là một nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng quyến rũ, ca sĩ cung Bảo Bình Chungha gắn liền với các hình tượng idol Kpop quyền lực và mạnh mẽ. Nữ ca sĩ phát triển theo hướng solo nên Chungha đã quen với sự quyến rũ, độc lập và nổi tiếng với khả năng làm chủ sân khấu. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Nữ ca sĩ quyền lực Chungha ( Ảnh: Internets )

Thế nhưng, sau vẻ ngoài quyến rũ đó lại là sự ngọt ngào, đáng yêu, trẻ trung ẩn giấu. Vì quá nổi tiếng với hình ảnh “nữ hoàng băng giá” trên sân khấu nên các bạn fan sẽ bất ngờ khi biết được Chungha luôn vui vẻ và đáng yêu tới mức nào.

Seulgi là thành viên trong nhóm nhạc nổi tiếng Red Velvet. Cô là một nữ ca sĩ cung Bảo Bình có một thân hình quyến rũ và cuốn hút, tài sắc vẹn toàn. Nhưng khác với phong thái sang trọng này, nữ ca sĩ Seulgi lại là một cô gái thùy mị, dễ thương, dễ gần và vô cùng ngọt ngào.

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Idol Kpop Seulgi ( Ảnh: Internets )

Đúng như cái tên nickname Seulgi-bearcủa cô, cô đại diện cho một thần thái vô cùng độc lập và thân thiện.

Một nữ idol trong top 10 ca sĩ cung Bảo Bình khác đó chính là Naeun. Cô có tính cách khá nhút nhát hơn so với các thành viên nhóm nhạc của mình. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Nàng ca sĩ nhút nhát Naeun ( Ảnh: Internets )

Được khen ngợi là nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng “đỉnh của chóp”, nữ ca sĩ cung Bảo Bình dễ dàng chinh phục khán giả bằng ngoại hình lung linh của mình. Thế nhưng, ngoài đời cô nàng lại thường ngại tiếp xúc với người lạ, ít nói. Đây là một nàng idol Kpop xinh đẹp tựa nữ thần e ấp, ngại ngùng.

Rose sinh ngày 11/2/1997  là một trong những nữ ca sĩ Kpop cung Bảo Bình nổi đình đám và đang cực hot hiện nay. Đặc điểm chung của nhóm sao này theo như nghiên cứu là những người độc lập, giỏi phân tích và dễ gần với những người phù hợp với họ. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Rose – ca sĩ cung Bảo Bình nổi tiếng ( Ảnh: Internets )

Nữ ca sĩ cung Bảo Bình thường có long bao dung, thường xuyên quan tâm và chăm sóc người khác. Những cung hoàng đạo hợp với tính cách cung Bảo Bình như Thiên Bình, Nhân Mã, Bạch Dương hay Song Tử.

Có lẽ đây đã lý giải vì sao nữ ca sĩ cung Bảo Bình Rose này lại chơi rất thân với Lisa, người thuộc chòm sao Bạch Dương.

Chính vì cháy bỏng với đam mê, quyết đoán, thân thiện thì Lisa là điểm thu hút của Rose, tạo nên một cặp trời sinh trong làng Kpop.

Changmin là thành viên còn lại của TVXQ và là một trong 10 ca sĩ cung Bảo Bình nổi tiếng. Tuy nhiên, trái ngược với sự nhiệt huyết của nam ca sĩ Yunho thì Changmin lại có tính cách trầm lặng, điềm tĩnh. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Thành viên TVXQ Changmin ( Ảnh: Internets )

Cả 2 như là đại diện nổi bật của cung hoàng đạo này, sự hòa hợp và bổ sung cho nhau tạo thành một nhóm nhạc huyền thoại, khó nhóm nhạc đàn em nào có thể vượt mặt.

J-Hope sinh ngày 18/02, anh chàng là một trong những idol kpop cung Bảo Bình toàn năng, có tính cách đặc biệt trong nhóm nhạc huyền thoại BTS. Nam ca sĩ cung Bảo Bình này luôn thích khám phá, không những thế anh còn thích chinh phục những điều khó khăn trong cuộc sống xung quanh. 

top 10 ca sĩ thuộc cung bảo bình hot nhất hiện nay

Chàng trai năng lượng J-hope ( Ảnh: Internets )

Khi gặp thử thách nào đó, J-Hope luôn thích thú và tràn đầy năng lượng để có thể chinh phục và đạt kết quả như mong muốn.

Lời kết

Trên đây là top 10 ca sĩ thuộc cung Bảo Bình hot nhất hiện nay. Những ca sĩ cung Bảo Bình có cá tính thật hay và độc đáo đúng không? Hy vọng qua bài viết này bạn có thể biết được idol của mình có những tính cách nào để có thể nổi tiếng tới vậy. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của CoolBlog để cập nhật kiến thức nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News