Thời Trang

Top 10+ các local brand túi xách Việt Nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Hiện nay, túi xách local brand ở Việt Nam đang vô cùng phát triển và cho ra nhiều thiết kế đột phá, hấp dẫn người mua. Tuy nhiên, việc nhiều thương hiệu ra đời đã tạo nên sự băn khoăn lớn tới các bạn nữ khi không biết đâu mới là sản phẩm chân ái dành cho mình. Vì vậy qua bài viết sau, Coolmate sẽ giới thiệu top 10 địa điểm mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Hiện nay, túi xách local brand ở Việt Nam đang vô cùng phát triển và cho ra nhiều thiết kế đột phá, hấp dẫn người mua. Tuy nhiên, việc nhiều thương hiệu ra đời đã tạo nên sự băn khoăn lớn tới các bạn khi không biết đâu mới là sản phẩm chân ái dành cho mình. Vì vậy qua bài viết sau, chúng mình sẽ giới thiệu top 10 địa điểm mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. 

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Hiện nay, túi xách local brand Việt đang vô cùng phát triển và cho ra nhiều thiết kế đột phá

1. CHARLES & KEITH

Một trong những thương hiệu chuyên về túi xách nữ chất lượng nhất Việt Nam hiện nay chính là CHARLES & KEITH. Các sản phẩm đến từ nhà mốt đều mang trên mình kiểu dáng sang trọng, đa dạng và bắt trend cực tốt. Chính vì vậy mà luôn gây được ấn tượng mạnh tới khách hàng. 

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Thương hiệu chuyên về túi xách nữ chất lượng nhất hiện nay chính là CHARLES & KEITH

Bên cạnh đó, CHARLES & KEITH thường xuyên tổ chức những chương trình giảm giá với mức ưu đãi lên đến 50%. Có lẽ vì vậy mà trong các local brand túi xách Việt Nam, thương hiệu này vẫn luôn được lòng chị em phụ nữ. 

  • Website: charleskeith.com/vn
  • Facebook: facebook.com/charleskeithofficial
  • Giá tham khảo: khoảng từ 850.000 VNĐ trở lên

2. JUNO – Thương hiệu túi xách local brand

Trải qua nhiều thời gian hoạt động và phát triển, Juno đã trở thành một shop local brand túi xách nổi tiếng, được nhiều phụ nữ Việt yêu thích và tin dùng. Hiện nay, thương hiệu này có hàng trăm cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc cùng với website bán hàng trực tuyến tiện lợi. Qua đó, giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm dù ở bất kì đâu.

 
top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Trải qua nhiều thời gian hoạt động, Juno đã trở thành một shop local brand túi xách nổi tiếng

Điều làm nên thành công cho thương hiệu này chính là tất cả sản phẩm đều mang một phong cách đặc trưng riêng biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì cửa hàng nào. Hơn nữa, mẫu mã phong phú, bắt mắt và thời thượng chắc chắn sẽ chinh phục mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả với những cô nàng khó tính nhất.

Không chỉ vậy, ngoài tập trung vào khâu thiết kế JUNO còn luôn đặt quyền lợi của người sử dụng lên hàng đầu. Chính vì vậy, mỗi khi tới đây bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn một cách nhiệt tình, qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất. 

  • Số điện thoại: 1800 1162
  • Website: juno.vn
  • Facebook: facebook.com/giayjuno
  • Giá tham khảo: khoảng từ 300.000 VNĐ trở lên

3. Vascara – Dẫn đầu mọi xu hướng

Với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì Vascara sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu, giúp tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần rực rỡ. Mặc dù là thương hiệu nhượng quyền từ Brazil nhưng hầu hết sản phẩm của cửa hàng này đều được thiết kế, sản xuất chủ yếu trong nước. 

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Với những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch thì Vascara sẽ là sự lựa chọn hàng đầu

Những mẫu túi xách của Vascara đều mang đậm phong cách trẻ trung, phóng khoáng, giúp các cô gái có thể tự tin khoe cá tính của mình. Không chỉ vậy, sản phẩm của thương hiệu này khi mua đều được đặt trong hộp cứng có lớp vải nhung bao bọc. Qua đó, không chỉ bảo vệ món đồ một cách tốt nhất mà còn thân thiện với môi trường. 

Một điểm cộng nữa cho thương hiệu này chính là thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập sang trọng, bắt mắt, giúp khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn dựa theo sở thích của mình. Hơn nữa, ngoài kinh doanh túi xách, Vascara cũng rất nổi tiếng với giày dép, phụ kiện đấy. 

  • Số điện thoại: 1900 6909
  • Website: vascara.com
  • Facebook: facebook.com/vascara
  • Giá tham khảo: khoảng từ 300.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ

4. ELLY – Local brand túi xách nổi tiếng

Lấy cảm hứng từ nét cổ điển của Pháp cùng với một chút hiện đại Châu Âu, các sản phẩm của thương hiệu ELLY đều sở hữu vẻ ngoài sang trọng, phóng khoáng đầy thu hút. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi đây là một cửa hàng túi xách local brand vô cùng được giới trẻ yêu thích.

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Mẫu túi ELLY được lấy cảm hứng từ nét cổ điển của Pháp cùng một chút hiện đại Châu Âu

Ngoài có thiết kế ấn tượng, túi xách của ELLY còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi tính ứng dụng cực kỳ cao. Sản phẩm của thương hiệu này hầu hết đều phù hợp với mọi sự kiện trong cuộc sống như đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc sang trọng. Do đó, còn chần chừ gì mà các bạn nữ không sở hữu ngay cho mình món đồ tiện dụng này nào. 

  • Số điện thoại: 0906 636 000
  • Website: elly.vn
  • Facebook: facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
  • Giá tham khảo: khoảng từ 700.000 VNĐ trở lên

5. Coach – Túi xách local brand Việt

Thành lập tại New York vào năm 1941, Coach là một thương hiệu nổi tiếng về các thiết kế phụ kiện sang chảnh, hiện đại. Hiện nay, nhà mốt này có hơn 1000 cửa hàng phân phối trên toàn cầu, thể hiện rõ sự quyền lực của ngành thời trang. Mặc dù là cửa hàng cao cấp hàng đầu nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ như Chanel, Dior và Gucci.

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Coach là một trong các thương hiệu nổi tiếng về các thiết kế phụ kiện sang chảnh, hiện đại

Được xuất khẩu sang đất nước hình chữ S, Coach nhanh chóng trở thành một trong các local brand túi xách Việt Nam bán chạy nhất. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế từ chất liệu da mềm mại, đa dạng về màu sắc và đặc biệt là phần in 3D đầy ấn tượng. Qua đó làm bật lên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng

  • Số điện thoại: 0906 636 000
  • Website: singapore.coach.com
  • Facebook: facebook.com/coach/?brand_redir=530560420361605
  • Giá tham khảo: khoảng từ 2.000.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ

6. Cincinati Leather Boutique

Cincinati Leather Boutique luôn là một trong thương hiệu local brandtúi xách nhận được rất nhiều quan tâm từ các chị em phụ nữ. Các thiết kế sản phẩm đến từ nhà mốt này đều mang đến vẻ đẹp cổ điển, mộng mơ, đậm màu sắc nước Ý. 

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Cincinati Leather Boutique là thương hiệu local brand túi xách nhận được nhiều quan tâm

Một điểm nổi bật đến từ sản phẩm Cincinati Leather Boutique chính là các khâu chuẩn bị đều vô cùng tỉ mỉ. Từ giai đoạn thiết kế cho đến việc đóng gói giao hàng được làm một cách tối ưu nhất, qua đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng. 

Bên cạnh đó, nguyên liệu sản xuất cũng được chọn lựa rất kỹ lượng từ các loại da tự nhiên bên nước ngoài. Chính vì vậy, mẫu túi Cincinati không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng thế giới như Châu Âu và Nhật Bản. 

  • Số điện thoại: 033 367 6033
  • Website: https://www.neyuhleather.com
  • Facebook: facebook.com/CincinatiLeatherBoutique
  • Giá tham khảo: khoảng từ 900.000 VNĐ trở lên

7. Olug – Thương hiệu túi hàng đầu

Mang tiêu chí “Đẹp – Độc – Đỉnh”, Olug đã thực sự khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang Việt. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế riêng và làm từ da thật cao cấp 100% với quy trình hoàn toàn là thủ công. Qua đó mang đến cho khách hàng những mẫu túi xách mang nét cổ điển, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, hợp mốt.

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Với tiêu chí “Đẹp – Độc – Đỉnh”, Olug đã khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang 

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn bền lâu theo năm tháng, Olug đã nhập khẩu nguyên liệu tốt nhất từ Ý, Mỹ và Ấn Độ. Nhờ vậy mà các thiết kế đều vô cùng tinh tế, sắc sảo. Ngoài nổi tiếng với túi xách da, thương hiệu này còn có nhiều món item ấn tượng khác mà bạn có thể tham khảo như ví, cặp, thắt lưng và dây đồng hồ. 

  • Số điện thoại: 096 119 6979
  • Website: olug.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/DoDaThuCongOlug/
  • Giá tham khảo: khoảng từ 2.000.000 VNĐ trở lên

8. Lee&Tee – Đa dạng trong từng thiết kế

Lee&Tee là một thương hiệu túi xách được đánh giá cao khi luôn dẫn đầu mọi xu hướng. Các dòng sản phẩm đến từ cửa hàng này đều vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. 

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Lee&Tee là một thương hiệu túi xách được đánh giá cao khi luôn dẫn đầu mọi xu hướng

Dấu ấn nổi bật của các mẫu túi xách Lee&Tee chính là có thiết kế màu sắc đặc trưng tự nhiên đặc trưng, chấm phá thêm vài nét cổ điển làm nên cái hay trong từng sản phẩm. Hơn nữa chất lượng sánh tầm quốc tế cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn cho thương hiệu này. 

  • Số điện thoại: 08 9977 2020
  • Website: leeandtee.vn
  • Facebook: facebook.com/leeandtee
  • Giá tham khảo: khoảng từ 400.000 VNĐ – 700.000 VNĐ

9. Ralph Lauren

Thương hiệu local brand túi xách Ralph Lauren có lẽ đã là cái tên quá quá quen thuộc với những tín đồ yêu thích thời trang Việt. Các sản phẩm đến từ nhà mốt này đều gây được tiếng vang lớn trên thị trường khi có thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Thương hiệu local brand Ralph Lauren có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ

Hiện nay, Ralph Lauren gồm có 5 dòng sản phẩm chính bao gồm  Ralph Lauren Purple, Ralph Ralph Lauren, Ralph Lauren Blue, Rugby Ralph Lauren Black và Polo Ralph Lauren. Trong đó, Ralph Lauren Purple là dòng sản phẩm đắt đỏ nhất, mang đậm phong cách cổ điển quý phái xưa. Các dòng còn lại thì có giá phải chăng hơn, phù hợp với các bạn trẻ tuổi. 

  • Website: ralphlauren.com
  • Facebook: facebook.com/RalphLauren/photos/?ref=page_internal
  • Giá tham khảo: khoảng từ 4.000.000 VNĐ trở lên

10. STYLUK – Túi xách local brand cực hot

STYLUK là một trong số ít thương hiệu túi xách local brand Việt chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng không chỉ trong mà còn ngoài nước. Ngoài được đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm của shop này còn vô cùng thời thượng, sang chảnh và luôn bắt kịp mọi xu hướng mới nhất trên thị trường. 

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

STYLUK là một số ít thương hiệu Việt chiếm được nhiều cảm tình của khách nước ngoài

Đội ngũ sản xuất của STYLUK đều có nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu tay nghề cực cao. Hơn nữa, sự đột phá trong thiết kế, luôn có trách nhiệm với nghề cũng chính là một yếu tố quan trọng giúp ghi điểm trong lòng khách hàng. Qua đó, thương hiệu này luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm. 

  • Số điện thoại: 0913.582.707
  • Website: styluk.vn
  • Facebook: facebook.com/LeatherHandbagsTuiDa
  • Giá tham khảo: khoảng từ 300.000 VNĐ – 800.000 VNĐ

11. NEYUH Leather

Trong các local brand túi xách Việt Nam hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến NEYUH Leather. Mặc dù mới hoạt động không lâu nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được một vị trí nhất định trong lòng tín đồ yêu thích thời trang. 

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Trong các local brand túi xách Việt hot, chúng ta không thể không nhắc đến NEYUH Leather

Các túi xách đến từ NEYUH Leather đều được thiết kế tinh tế, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Ngoài tập trung phát triển sản phẩm dành cho phái đẹp, thương hiệu này cũng rất nổi tiếng với những túi xách dành cho nam. 

  • Số điện thoại: 0333 676 033
  • Website: [email protected]
  • Facebook: facebook.com/neyuhleather
  • Giá tham khảo: khoảng từ 5.000.000 VNĐ trở lên

12. Ponagar Handmade Leather

Có mặt trên thị trường vào năm 2010, Ponagar Handmade Leather đã cho ra mắt những dòng sản phẩm cực kỳ độc đáo mới lạ. Đây là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam đã ứng dụng thành công nghệ thuật vẽ tranh lên trên các sản phẩm da thuộc. Hơn nữa, chất lượng cao cấp, bền lâu cũng là yếu tố tạo nên sự thành công cho cửa hàng này. 

top 10+ các local brand túi xách việt nam chất lượng thiết kế siêu đẹp

Mẫu túi của thương hiệu Ponagar Handmade Leather có thiết kế mang đậm chất Việt Nam

Các mẫu túi xách của Ponagar Handmade Leather đều được vẽ và sản xuất hoàn toàn bằng thủ công nên vô cùng kỳ công. Hơn nữa, nổi bật trong ánh nhìn đầu tiên của khách hàng chính là những chi tiết mang đậm chất Việt Nam như hạc trắng, mây trời, lũy tre và những cảnh vật quen thuộc của quê hương ta.

  • Số điện thoại: 0909 720 027
  • Website: ponagar.co
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ponagar.vn/
  • Giá tham khảo: khoảng từ 1.200.000 VNĐ – 4.200.000 VNĐ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News