Thời Trang

TOP 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Dr Martens là một thương hiệu được phát triển mạnh mẽ trên nhiều quốc gia khác nhau trong đó có cả Việt Nam. Hãy cùng Natoli tìm hiểu Dr Martens là gì và cùng bàn luận về một vài cách phối đồ với giày Dr Martens nam qua bài viết này.

Dr Martens là gì

Dr Marten là một đôi giày đã có mặt rất đời trên thị trường thời trang quốc tế nhưng không quá nhiều người biết được nguồn gốc của đôi giày này.

Đây là đôi giày được sản xuất với mục đích để phục vụ cho những người lao động chân tay nhờ vào sự bền bỉ, bền, bảo vệ đôi chân khỏi những tác động của thời tiết lẫn tác động của môi trường cực đoan như sỏi đá, trơn trượt đều đạt được nhiều hiệu quả cao.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Dr Martens là gì

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng dài với tần suất dày đặc mà đôi giày này vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu thì dần dần Dr Martens trở thành một thương hiệu thời trang nhận được sự công nhận của mọi tầng lớp trên thế giới.

Mẫu giày này thường có những thiết kế vô cùng độc lạ khác hẳn những đôi giày tây hay giày sneaker thường thấy đem về một sự đặc sắc hiếm thấy trên các đôi giày khác.

Các thiết kế mỗi mẫu giày của Dr Martens đem lại một dáng vẻ cá tính trên tone màu basic, các detail phức tạp như dây giày hay lỗ xỏ giày được đặt ở các vị trí không cố định đều là những nét đặc sắc mà người dùng tìm kiếm, đòi hỏi ở thương hiệu này.

Bởi vậy mà nếu bạn là một người hướng đến những outfit độc lạ, khác xa với những kiểu phối đồ thông thường khác, phổ thông khác thì đây chính là một thương hiệu giày mà đáng kể tìm kiếm.

Cách phối đồ với giày Dr Martens nam

Dr Martens là một thương hiệu giày luôn đem lại cho mỗi chúng ta những bất ngờ, những ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu nhìn vào những thiết kế của họ.

Bởi vậy mà các sản phẩm của Dr Martens khi được tung ra thị trường đều khuấy đảo và khiến cho những người có niềm đam mê thời trang cho tới những fashionista chuyên nghiệp phải cảm thấy phấn khích.

Có vô vàn cách phối đồ với giày Dr Martens nam có thể kể đến như cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ thấp, cách phối đồ với boot Dr Martens nam, cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ cao,… đều là những cách phối đồ mang đặc trưng của thương hiệu này.

Cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ thấp

Dr Martens nam cổ thấp là một trong những đôi giày chủ chốt của thương hiệu này với chất liệu và form dáng đã khẳng định được những giá trị cần có trên thị trường giày thế giới.

Vì các sản phẩm mà Dr Martens mang lại luôn có một màu sắc khác so với mọi loại giày khác trên thế giới mà cách phối đồ với Dr Marten nam cổ thấp cũng bao hàm những quy tắc nhất định.

Đây là một đôi giày basic, dễ đi của hãng khi có thể phối với rất nhiều những loại quần khác nhau như quần jean, quần âu hay quần short jean,… mà mỗi cách phối đều sẽ đem lại những giá trị thời trang đặc trưng riêng từ lịch thiệp cho tới cá biệt.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ thấp

Tuy nhiên, vì đây là một đôi giày mang tone màu đặc thù nên hãy ưu tiên những loại quần đi kèm có tone màu trầm.

Nhờ vậy mà outfit đã trở nên đứng đắn hơn, nghiêm túc hơn nhưng vẫn giữ được những nét cá tính riêng có trên đôi giày Dr Martens nam cổ thấp này.

Cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ thấp vô cùng đơn giản nhưng mang một giá trị thời trang rất lớn và khả năng sử dụng trong một thời gian dài.

Chắc chắn đây là cách phối đồ nên thử đối với thương hiệu này ít nhất một lần.

Cách phối đồ với boot Dr Martens nam

Đối với những khách hàng sở hữu dáng người cao ráo và muốn tìm cho mình một đôi giày tôn dáng, khiến chiều cao trở nên hài hòa hơn và mang lại vẻ đẹp tinh tế khi sử dụng thì chắc hẳn không thể bỏ qua  những đôi boot Dr Marten nam.

Cách phối đồ với boot Dr Martens nam cũng không khó nhưng hãy ưu tiên những chiếc quần dài mang chất liệu kaki hay chất liệu jean bởi đây đều là 2 chất liệu đem lại khả năng giữ form tốt.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Cách phối đồ với boot Dr Marten nam

Ngoài ra, để tạo thêm sự độc đáo cho cách phối đồ với Dr Martens nam này thì hãy xắn một vài ống quần để tạo thêm điểm nhấn đặc sắc.

Hãy tránh sử dụng những chiếc quần short không hợp vibe, quá nhiều detail trẻ trung hay những mẫu quần ống rộng bởi những chi tiết như vậy có thể phá hủy cả một outfit tổng thể.

Đây là cách phối đồ đẹp, mang nhiều giá trị thời trang và phong cách cá biệt cho người sử dụng chúng.

Tuy cách phối đồ với boot Dr Martens nam không dễ để thực hiện nhưng khi đã đáp ứng được những nhu cầu cần thiết để tạo nên outfit này thì kết quả mang lại luôn là thứ khiến cho bất cứ ai phải bất ngờ.

Cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ cao

Cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ cao là một cách phối đồ vô cùng phù hợp với nam giới trong nhiều điều kiện sử dụng và điều kiện thời tiết cũng như môi trường khác nhau.

Cách phối đồ này không yêu cầu quá nhiều con mắt nghệ thuật hay những item mang nhiều màu sắc nổi bật khác nhau mà vẻ đẹp trong kiểu phối đồ này đến từ sự nam tính, tính tế và gọn gàng.

Các món đồ đơn giản và dễ lựa chọn nhất sẽ luôn là những chiếc quần jean, tuy nhiên thì những mẫu quần mang form baggy hay những chiếc quần jogger pant, kaki mang công dụng giữ form vô cùng tốt.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Cách phối đồ với giày Dr Martens nam

Đây là món đồ mang tone màu trầm nên những mẫu áo khoác đi kèm như bomber jacket, leather jacket, biker jacket sẽ là những lựa chọn vô cùng tốt tạo nên sự đặc sắc, mạnh mẽ, nam tính bao hàm những vẻ đẹp tinh tế cho tổng thể outfit.

Sẽ không thể thiếu đi các phụ kiện làm gia tăng thêm giá trị thời trang như nhẫn, vòng cổ hay mắt kính.

Kiểu phối đồ này rất dễ để thực hiện một cách cơ bản tuy nhiên lại không dễ để tạo nên một outfit hoàn chỉnh với nhiều góc nhìn thời trang mà nó mang lại.

Tuy vậy, kết quả mà cách phối đồ với giày Dr Martens nam cổ cao đem đến vẫn là một giá trị cốt lõi khiến cho cách phối đồ này phổ biến, sử dụng rộng rãi.

Phối đồ với Dr Martens 1460 nam

Dr Martens 1460 dường như là một dòng giày được phát triển từ thương hiệu Dr Martens theo thiên hướng vô cùng đặc biệt từ form dáng, cách thiết kế cho tới cách phối đồ.

Đôi giày này tạo nên sự nổi bật nhờ vào việc có vô vàn những lỗ xỏ dây trên thân giày và với thiết kế cao cổ thì Dr Martens 1460 muốn tạo cho người dùng một cách phối đồ mang đậm chất cá tính cá nhân khi có thể biến đổi theo nhiều cách khác nhau.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Phối đồ với Dr Martens 1460 nam

Phối đồ với Dr Martens 1460 nam cũng không hề khó khi hầu hết những mẫu quần dài đang có mặt trên thị trường hiện nay như quần jean, quần kaki hay thậm chí là những chiếc quần âu mang lại dáng vẻ nghiêm túc, đứng đắn.

Do có thể đảm nhiệm được nhiều vai trò cùng một lúc, Dr Martens 1450 nam trở thành một đôi giày mà nên có trong tủ đồ của bất kỳ ai nhất là phái mạnh.

Cách phối đồ phổ biến và thực dụng nhất sẽ là đi cùng những chiếc quần jean để đem lại một tổng thể trang phục nam tính và mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nếu phối cùng các items mang lại sự nghiêm túc hơn như áo vest quần âu, quần kaki cùng áo blazer thì đây cũng là một cách phối đồ đáng lưu ý cho những ai theo đuổi sự gọn gàng, đứng đắn trong thời trang.

Áo thun phối đồ với Dr Martens nam

Áo thun luôn làm một item có thể đi kèm và tạo ra những giá trị thời trang vô cùng lớn khi được phối đồ hầu hết những món đồ thời trang trên thế giới bao gồm cả cách phối đồ với Dr Martens nam.

Cách phối đồ này rất đặc biệt khi đây đều là những items hướng đến sự đơn giản trong phong cách mặc và sử dụng.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Tuy nhiên, hãy tránh lựa chọn những chiếc áo thun quá màu sắc sặc sỡ hay mang những detail quá trẻ trung, quá nổi bật bởi nó có thể là một tác nhân gây ra sự thiếu hài hòa, thiếu gắn kết giữa những item với nhau.

Đây là cách phối đồ đơn giản nên những chiếc áo thun đơn sắc, áo thun trơn sẽ luôn phát huy những gì cần có nhất của nó.

Phụ kiện đi kèm như vòng cổ được layer nhiều lớp hay những chiếc vòng tay, nhẫn mang phong cách cá nhân sẽ luôn được ưu tiên để tạo thêm sự nổi bật mà không mất đi vẻ đẹp thời trang nam tính, đứng đắn cần có.

Leather jacket phối đồ nam với giày Dr Martens

Leather jacket vốn là một item mang đậm phong cách thời trang đường phố với những nét nổi bật hiếm có được tạo nên bởi nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau.

Đây là món đồ vô cùng đặc biệt khi các detail có trên áo như khóa zip hay các móc khóa, túi áo được sản xuất và phát triển một cách ngẫu nhiên.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Tuy nhiên, những nét đặc trưng như phần áo được làm bằng da bóng hay độ dài của áo luôn ở mức ngắn sẽ là những ưu điểm trong cách phối đồ nam với giày Dr Martens.

Hãy lựa chọn những đôi giày Dr Martens có giá trị tạo nên sự nổi bật trong tình huống này như những đôi giày mang phối màu đỏ rượu, nâu sáng hay nâu đậm đều sẽ giúp cho outfit có thêm một vài điểm nhấn, vẻ đẹp tinh tế.

Đối với những khách hàng có xu hướng phối đồ đơn giản, đơn sắc hơn thì một đôi Dr Martens basic màu đen cũng là lựa chọn không tồi.

Cách phối đồ này vô cùng đa dạng và nhiều sự lựa chọn màu sắc và chắc chắn là một cách phối đồ đáng để thử cho phái mạnh dù ở bất kỳ độ tuổi hay thời điểm nào.

Áo hoodie trong cách phối đồ với giày Dr Martens nam

Đây là một cách phối đồ rất phổ biến trên thế giới nhất là những nơi có khí hậu thời tiết lạnh, nhiệt độ luôn đạt ở mức thấp thì việc lựa chọn các items trên là vô cùng hợp lý.

Áo hoodie là một mẫu áo có thể phối đồ với hầu hết các loại giày đang có mặt trong thị trường trong đó có cả cách phối đồ với giày Dr Martens.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Điểm đặc biệt của cách phối đồ này đó là đôi giày sẽ góp phần tạo sự già dặn, đứng đắn và nam tính hơn rất nhiều cho người dùng thay vì những đôi sneaker mang nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại.

Tuy nhiên, đây là một vibe đơn giản được hướng đến bởi ngay trong lựa chọn item nên hãy tránh việc sử dụng những chiếc hoodie có nhiều detail quá nổi bật hay có phối màu quá sặc sỡ.

Điều này sẽ vô tình tạo ra tình huống phối đồ không hợp mắt không đáng có đối với thời trang.

Áo ba lỗ phối đồ với Dr Martens nam

Áo ba lỗ là một món đồ được sử dụng và bày bán vô cùng rộng rãi cũng như phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là Việt Nam.

Cách phối đồ này đề cao sự tự tin, sự mạnh mẽ và nam tính cần có của phái mạnh khi áo ba lỗ là một chiếc áo được sử dụng với tư cách là không sợ những khuyết điểm có trên cơ thể.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Nhờ vào đó, đôi giày Dr Martens trong trường hợp này sẽ phát huy nhiều công dụng hơn, có giá trị sử dụng lớn hơn trong công cuộc tạo ra sự nổi bật cho tổng thể outfit.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm như vòng cổ hay vòng tay trong quá trình sử dụng nhằm tạo thêm những nét đặc sắc dựa trên phong cách cá nhân.

Đây là cách phối đồ tuy sẽ không phù hợp với số đông tại Việt Nam nhưng lại rất đặc biệt, rất phù hợp đối với những người có sự tự tin lớn vào bản thân hay có những hình xăm đẹp trên người.

Quần short phối đồ với giày Dr Martens cổ thấp

Dr Martens là một mẫu giày đặc thù hướng người dùng đến sự đứng đắn, nghiêm túc và có gu thời trang cố định.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy sự trẻ trung của mẫu giày này qua cách phối đồ với giày Dr Martens cổ thấp mà sử dụng quần short.

Sẽ rất khó để lựa chọn một đôi giày cổ cao khi phối đồ với quần short bởi điều đó có thể vô tình làm cho cơ thể có phần ngắn lại và thấp đi.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Vì vậy mà một đôi giày cổ thấp sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên.

Hãy lựa chọn những mẫu quần short phù hợp nhất cho cách phối đồ này như quần short jean, short kaki mang tone màu đơn giản, basic.

Nhờ những bước phối đồ gọn gàng, không tốn quá nhiều công sức như vậy nhưng kết quả đem lại là một outfit trẻ trung, năng động, hiện đại nhưng không thiếu đi sự nghiêm túc cần thiết.

Cách phối đồ này vô cùng đơn giản và có thể thực hiện trong bất kỳ tình huống.

Áo len phối đồ với Dr Martens nam

Vào những thời điểm thời tiết xuống thấp, trời chuyển từ cuối thu sang đầu đông thì những món đồ mang giá trị thực dụng cao bắt đầu được sử dụng rộng rãi hơn và thường xuyên hơn.

Áo len phối đồ với Dr Martens nam cũng là một trong số những cách phối đồ mà có thể đáp ứng được cả giá trị sử dụng lẫn giá trị thời trang.

Lựa chọn một chiếc áo len mặc theo phong cách lịch thiệp, trang nhã cùng các items điển hình như áo sơ mi, quần âu sẽ tạo nên những giá trị tốt khi được phối đồ cùng đôi Dr Martens.

Cách phối đồ này vừa đơn giản mà giá trị thời mang lại còn là rất lớn dành cho nam giới và xứng đáng để thử ngay trong mùa đông năm nay.

top 10+ cách phối đồ với dr martens nam cực đẹp và thanh lịch

Dr Martens là một thương hiệu sản xuất thời trang nổi tiếng trên thế giới và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của mọi tệp khách hàng trong nhiều độ tuổi khác nhau.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã phần nào có thêm những kiến thức về thương hiệu này cũng như tham khảo được cho bản thân một vài cách phối đồ phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News