Thời Trang

Top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Khi nhắc đến các câu lạc bộ sở hữu lượng fan khổng lồ trên thế giới, bạn sẽ nghĩ ngay đến đội bóng nào? Liệu câu lạc bộ mà bạn mến mộ sẽ có mặt trong danh sách này chứ? Ngay bây giờ, hãy cùng Coolmate tổng hợp top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ.

Được mệnh danh là môn thể thao vua, bóng đá dường như trở thành món ăn tinh thần kết nối hàng triệu triệu người khắp nơi trên thế giới. Chính vì thế không mấy xa lạ khi nó hiển nhiên nhận được sự yêu thích và ủng hộ nhiệt tình của các fan hâm mộ cuồng nhiệt bóng đá trên khắp thế giới.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Khi nhắc đến các CLB bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ trên thế giới, bạn sẽ nghĩ ngay đến đội bóng nào? Liệu câu lạc bộ mà bạn mến mộ sẽ có mặt trong danh sách này chứ? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình tổng hợp Top 10 CLB bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ.

1. Arsenal (81,2 triệu lượt theo dõi)

Arsenal là một trong những CLB bóng đá lớn nhất, thành công nhất ở London và họ có lượng người hâm mộ trên các trang mạng xã hội với khoảng 81,2 triệu lượt theo dõi. Pháo thủ (The Gunners) đã giành kỷ lục 14 lần vô địch FA Cup, 13 chức vô địch Premier League, 2 lần vô địch League Cup và 16 lần chiến thắng Community Shield.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Pháo thủ đã xây dựng một lượng người hâm mộ trung thành trong những năm vinh quang dưới thời Arsene Wenger, người đã có một sự nghiệp quản lý xuất sắc với đội bóng phía bắc London. Arsenal đã có một số cầu thủ xuất sắc nhất với những cái tên như Thierry Henry, David OLeary, Tony Adams, Cesc Fabregas và Robin van Persie.

2. Manchester City (87,6 triệu lượt theo dõi)

Á quân UEFA Champions League 2020-21 xếp thứ 9 trong chuỗi danh sách CLB bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ. Manchester City là một trong những đội gặt hái thành công với 6 lần vô địch FA Cup, 8 lần vô địch Football League Cup, 6 lần vô địch FA Community Shield và 1 lần đoạt UEFA Cup Winners’ Cup.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Những người hâm mộ theo dõi Manchester City đã chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ kể từ khi Sheikh Mansour tiếp quản câu lạc bộ. Lượng người hâm mộ theo dõi đã tăng lên rất nhiều sau khi ông tiếp quản và có thời điểm đây là câu lạc bộ được ủng hộ nhiều nhất ở Anh.

Giờ đây, Manchester City không còn những cầu thủ xuất sắc như Colin Bell, Bert Trautmann, David Silva, Vincent Kompany, Yaya Toure, and Sergio Aguero. Nhưng họ vẫn chiếm trọn trái tim nhiều fan hâm mộ với 87,6 triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội.

3. Bayern Munich (97 triệu lượt theo dõi)

Bayern Munich là câu lạc bộ lớn nhất nước Đức và có lẽ sẽ không có câu lạc bộ nào có thể vượt qua được thành tích của họ. Đội bóng xứ Bavaria đã giành được 31 lần đăng quang Bundesliga, 6 cúp C1 cùng với 1 giải UEFA, 2 lần vô địch UEFA Super Cups, 20 cúp bóng đá Đức, 6 cúp Liên đoàn bóng đá Đức, 2 lần vô địch FIFA Club World Cups, 9 lần vô địch Siêu cúp bóng đá Đức và 2 lần vô địch bóng đá Liên lục địa. Thành tích của Bayern đã mang lại cho họ nhiều cổ động viên trung thành với trung bình 75,354 người tham dự các trận đấu trên sân nhà.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Đội bóng của Đức vẫn được coi là một trong những đội nguy hiểm nhất khi họ đã đánh bại nhiều gã khổng lồ châu Âu với tỷ số cách biệt rất xa. Câu lạc bộ có tổng cộng 97 triệu người theo dõi. Bayern có nhiều huyền thoại người Đức trong câu lạc bộ của họ như Franz Beckenbauer, Gerd Muller, Karl-Heinz Rummenigge và Franck Ribery. Bayern Munich là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu trên thế giới.

4. Liverpool (103,1 triệu lượt theo dõi)

CLB thành công nhất ở Anh, Liverpool có một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Liverpool nằm trong danh sách những CLB bóng đá có nhiều cổ động viên nhất nước Anh. Sự xuất hiện của Jurgen Klopp với tư cách là người quản lý của câu lạc bộ đã chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể những người ủng hộ Liverpool.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Họ đã giành được 19 giải Ngoại hạng, cao thứ hai sau United, 6 lần lên ngôi vô địch châu Âu với 3 Europa League, 4 Siêu cúp UEFA, 1 FIFA Club World Cup, giữ kỷ lục 8 lần vô địch cúp Liên đoàn Anh. Câu lạc bộ có hơn 103,1 triệu người theo dõi. Một số cầu thủ xuất sắc nhất xung quanh họ như Ian Callaghan, Ian Rush, Alan Hansen, Steven Gerrard và Fernando Torres. Không nghi ngờ gì nữa, Liverpool xứng đáng giữ một vị trí trong top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ.

5. Chelsea (107,5 triệu lượt theo dõi)

Chelsea thực sự là một trong những CLB bóng đá tốt nhất trên thế giới. The Blues đã tạo ra một thành công lớn ở trong nước và châu Âu. Câu lạc bộ đã giành được 6 chức vô địch Premier League, 2 cúp châu Âu cùng với 2 chức vô địch Europa League, 8 cúp FA, 5 cúp nước Anh, 2 Siêu cúp và 4 Community Shield. Tủ cúp của câu lạc bộ có thể trông ngắn nhưng họ chắc chắn đã gặt hái được thành công rực rỡ trong những năm gần đây.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Câu lạc bộ thành London có hơn 107,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. The Blues đã ký hợp đồng với nhiều tài năng xuất sắc và có một đội hình khá ổn trong nhiều năm. Gianfranco Zola, John Terry, Frank Lampard, Drogba và Peter Osgood là một số cầu thủ mà The Blues có được.

6. Juventus (115,2 triệu lượt theo dõi)

Juventus là CLB bóng đá giàu thành tích nhất nước Ý. Họ có thể không có đủ thành công ở châu Âu như AC Milan, đội đã 7 lần vô địch cúp C1 nhưng chắc chắn họ đã thống trị và trở thành ông lớn tại Ý.

Bà đầm già (Vecchia Signora) đã giành được 36 danh hiệu Serie A, 14 cúp Ý, 9 Siêu cúp Ý và 1 danh hiệu Serie B. Đội bóng thành Turin chỉ giành được 2 cúp châu Âu, 3 Europa League và giành được 2 cúp Liên lục địa. Họ có thể là câu lạc bộ bị ghét nhất tại quê hương của mình nhưng đã giành chiến thắng nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác của Ý.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Câu lạc bộ có hơn 115,2 triệu người theo dõi. Juventus đã chứng kiến nhiều cầu thủ vĩ đại trong câu lạc bộ của họ như Del Piero, Dino Zoff, Michel Platini, Pavel Nedved và Gigi Buffon. Đây cũng là CLB bóng đá có áo tuyển

7. Paris Saint-Germain (143 triệu lượt theo dõi)

Paris Saint-Germain là CLB bóng đá được theo dõi nhiều nhất ở Pháp. Các nhà vô địch Ligue 1 hiện tại có một lượng người hâm mộ khổng lồ không chỉ từ Pháp mà trên toàn thế giới. PSG là đội bóng đá thế giới duy nhất của Pháp lọt vào danh sách những đội bóng có nhiều cổ động viên nhất.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Vừa qua, PSG đã hoàn tất “bom tấn” chuyển nhượng mang tên Lionel Messi. Liệu sự kết hợp giữa bộ ba Neymar – Messi – Mbappe sẽ mang đến cho người hâm mộ những phút giây nghẹt thở như thế nào? PSG đã có một số cầu thủ xuất sắc trong những năm qua như Safet Sušic, Pauleta, Ronaldinho, Ibrahimovic, Mustapha Dahleb và Thiago Silva. Hy vọng với một đội hình tuyệt vời, họ chắc chắn có thể chấm dứt cơn hạn hán ở châu Âu.

Les Rouge et Bleu đã giành được 9 chức vô địch Ligue 1, 14 cúp quốc gia Pháp, 9 cúp Liên đoàn Pháp và 10 Siêu cúp Pháp. Câu lạc bộ có hơn 143 triệu người theo dõi toàn thế giới trên mạng xã hội.

8. Manchester United (168,5 triệu lượt theo dõi)

Manchester United là CLB bóng đá nổi tiếng được theo dõi và ủng hộ nhiều nhất ở Anh. United luôn là một trong những đội bóng nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, bất kể châu lục nào. Dưới thời Sir Alex Ferguson quản lý, Quỷ đỏ (The Red Devils) từng thống trị nước Anh cũng như châu Âu.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Manchester United đã giành được 20 chức vô địch Premier League, 21 lần đoạt Siêu cúp Anh – nhiều nhất cho bất kỳ câu lạc bộ nào ở Premier League, 3 cúp C1, 5 cúp Liên đoàn, 1 cúp Liên lục địa và 12 cúp FA. Quỷ đỏ đã thành công rực rỡ ở trong nước cũng như ở châu Âu cùng với lượng người hâm mộ theo dõi hơn 168,5 triệu người trên mạng xã hội.

Câu lạc bộ cũng có một số cầu thủ tuyệt vời như Eric Cantona, Ryan Giggs, Paul Scholes, David Beckham, Rooney, và tất nhiên không thể thiếu Cristiano Ronaldo. Top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ không thể không nhắc đến câu lạc bộ này.

9. FC Barcelona (269,6 triệu lượt theo dõi)

FC Barcelona là câu lạc bộ tốt thứ hai trên thế giới. Đội bóng xứ Catalan đã làm nên điều kỳ diệu trong vài thập kỷ qua giành được 26 danh hiệu La Liga, 31 cúp Tây Ban Nha và 13 Siêu cúp Tây Ban Nha – cao nhất so với bất kỳ đội bóng nào ở La Liga.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Barcelona có phạm vi tiếp cận mạng xã hội cao nhất, với hơn 269,6 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Học viện nổi tiếng của câu lạc bộ, La Masia đã đào tạo ra rất nhiều tài năng với những cái tên như Messi, Xavi, Iniesta, Busquets. Cùng với các cầu thủ xuất sắc, câu lạc bộ còn có những nhà quản lý vĩ đại như Johan Cruyff và Pep Guardiola.

10. Real Madrid (270,7 triệu lượt theo dõi)

Real Madrid là câu lạc bộ được theo dõi nhiều nhất trên toàn thế giới vào thời điểm hiện tại. Bất chấp việc mất đi thần tượng Cristiano Ronaldo, Los Blancos vẫn đang phát triển mạnh mẽ về việc giành các danh hiệu và số lượng người ủng hộ trên toàn thế giới.

top 10 câu lạc bộ bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ

Los Blancos là một câu lạc bộ thống trị bóng đá thế giới. Họ đang giữ kỷ lục giành nhiều chức vô địch Champions League nhất (13 danh hiệu). Real Madrid cũng là kỷ lục gia giành nhiều danh hiệu La Liga nhất (34 danh hiệu).

Câu lạc bộ có hơn 270,7 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Real Madrid đã tạo ra một số cầu thủ xuất sắc nhất như Di Stefano, Raul, Zidane, Ramos và Ronaldo. Vì vậy, việc câu lạc bộ thành công này có một lượng fan hùng hậu là điều đương nhiên.

Lời kết

Vậy là chúng mình đã điểm mặt, gọi tên Top 10 CLB bóng đá thế giới sở hữu lượng fan khổng lồ. Hy vọng nội dung bài viết đã cung cấp thêm cho các fan hâm mộ nhiều thông tin bổ ích về các CLB bóng đá mình yêu thích nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News