Sài Gòn

Top 10 Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Tại TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Dịch vụ cung ứng nhân lực ngày càng phát triển bởi nó giúp các doanh nghiệp, các công ty lớn nhỏ tiết kiệm được chi phí và thời gian đào tạo nhân lực. Trước hàng loạt các công ty cung cấp nhân sự hiện nay thì đâu mới là công ty cung cấp nhân sự thời vụ uy tín, chất lượng? Hiểu được tâm lý đó của các công ty, doanh nghiệp, chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp top 10 công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp giá cả phải chăng dưới đây bạn có thể tham khảo.

1. Công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM Kiến Vàng 24/7

Công ty cung ứng lao động Kiến Vàng 24/7 là một đơn vị đã hoạt động trong ngành bốc xếp hơn 10 năm kinh nghiệm tại TPHCM, là công ty cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực thường xuyên cho các công ty, doanh nghiệp sản xuất với số lượng hàng hóa phải bốc xếp hàng trăm nghìn tấn mỗi năm. Kiến vàng 24/7 có đội ngũ chuyên tư vấn giải pháp theo quy trình khoa học trong quá trình vận chuyển hàng hóa được đảm bảo.

Kiến Vàng 24/7 là đơn vị hàng đầu trong ngành dịch vụ cung ứng nhân lực, công ty cho thuê đội nhân công bốc xếp hàng hóa nhiều kinh nghiệm với số lượng lớn tại TPHCM, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại. Dù là số lượng hàng hóa lớn hay quá trình vận chuyển khó khăn thì Kiến Vàng 24/7 cũng sẽ giúp bạn giải quyết hết chỉ cần một cuộc gọi. Đơn vị này cam kết hàng hóa được bốc xếp và vận chuyển sẽ luôn luôn được đảm bảo an toàn, nếu có rủi ro lớn hay nhỏ, công ty Kiến Vàng 24/7 sẵn sàng đền bù.

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thong tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại 36 Đường số 8, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903294567
  • Website: https://kienvang247.com.vn/dich-vu-cung-ung-lao-dong

2. Nhân Lực Thanh Niên

Nhân Lực Thanh Niên là một trong những công ty cung ứng nhân lực được khách hàng đánh giá có chất lượng hàng đầu tại TPHCM và một số tỉnh thành phố lân cận. Với sứ mệnh cung cấp mọi giải pháp toàn diện về nguồn lao động, Nhân Lực Thanh Niên luôn cung cấp nhân lực thời vụ nhanh với số lượng lớn lao động chất lượng, giải quyết các lo lắng của công ty, doanh nghiệp về nguồn lao động. Cũng vì vậy mà các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp nhân lực thời vụ, Nhân Lực Thanh Niên được xem là cây cầu nối giữa doanh nghiệp và nguồn lao động, giúp người lao động tìm được việc làm, mang đến cho doanh nghiệp nguồn nhân lực chuyên nghiệp, chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong công nghiệp. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí, thời gian và đạt được hiệu quả sản xuất cao.

Các dịch vụ của công ty Nhân Lực Thanh Niên đa dạng trong nhiều ngành nghề: Dịch vụ cung cấp nhân lực thời vụ, dịch vụ bốc xếp hàng hóa, dịch vụ đóng kiện hàng, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói…

Đọc Thêm: Top 10 Đơn Vị Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Nhà Uy Tín Nhất TPHCM

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 12/8/2 đường số 8, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0865514427
  • Website: https://cungungnhanlucthoivu.com/

3. Công ty cung ứng nhân lực TPHCM Phát Đạt

Phát Đạt được biết đến là một trong những công ty cung ứng nhân lực lao động theo thời vụ nhận được sự đánh giá cao từ các doanh nghiệp, từ đó giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về nguồn lao động thời vụ và lâu dài. Công ty cung cấp nguồn nhân lực với số lượng lớn, được đào tạo bài bản. Vì vậy mà các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian tuyển dụng và đào tạo nhân sự.

Công ty Phát Đạt để lại ấn tượng và ghi điểm với khách hàng bởi các ưu điểm sau: Có thể cung ứng nguồn lao động 200 đến 300 người 1 ngày, đội ngũ lao động được đào tạo bài bản, chi phí cạnh tranh với hiệu suất lao động cao, đội ngũ lao động trẻ, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm cung cấp nhân lực cho hơn 1300 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ…

Những dịch vụ chính mà Phát Đạt cung cấp là: Dịch vụ đóng gói hàng hóa, bốc xếp vận chuyển văn phòng, bốc xếp hàng hóa, dịch vụ cho thuê lao động theo giờ và ngày…

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại 74 đường 16, KP 1, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0938 431 141
  • Website: nhanlucphatdat.com

4. Công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM Trường Phát

Công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM Trường Phát là công ty cung ứng dịch vụ lao động tại TPHCM uy tín, chất lượng mang đến những giải pháp toàn diện về nguồn nhân lực, cung cấp lao động nhanh chóng, từ đó giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian tối ưu nhất. Trường Phát với quy trình đào tạo nhân lực bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo nguồn nhân lực cung cấp cho các doanh nghiệp đạt chuẩn chất lượng, năng suất lao động cao. Đơn vị này đã và đang là đối tác uy tín được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Các dịch vụ mà Trường Phát cung cấp có thể kể đến như: Dịch vụ dọn văn phòng, cung cấp nhân lực đóng gói bao bì sản phẩm, dịch vụ cho thuê lao động với số lượng lớn theo giờ và ngày, dịch vụ bốc xếp hàng hóa…

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 78/3 Đường 18, Khu phố 5, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0967264218
  • Website: cungunglaodong24h.vn

5. Công ty Thiên Hồng Phúc

Thiên Hồng Phúc là công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM không thể thiếu trong danh sách các công ty cung ứng lao động hàng đầu tại TPHCM nhờ khả năng cung cấp đội ngũ lao động nhiệt huyết, năng động và dày dặn kinh nghiệm. Trải qua nhiều năm trau dồi và phát triển, Thiên Hồng Phúc đã trở thành cầu nối vững chắc và uy tín giữa người lao động và các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Với tốc độ kinh tế phát triển nhanh chóng, các doanh nghiệp luôn muốn tối ưu chi phí nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả hoạt động kinh doanh như: Tiết kiệm chi phí quản lý, tiết kiệm chi phí tuyển dụng, chi phí sản xuất… Hiểu được những băn khoăn và lo lắng của các doanh nghiệp, công ty Thiên Hồng Phúc luôn mang đến những giải pháp toàn diện nhất nhằm giải quyết và san sẻ những khó khăn về nguồn lao động.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại HCM

Đối với doanh nghiệp có quy mô hoạt động nhỏ lẻ, cơ sở sản xuất gia công có nguồn tài chính thấp, sản xuất hàng hóa với số lượng không ổn định thì vấn đề tối ưu hóa chi phí là vô cùng quan trọng để có thể đảm bảo hoạt động kinh doanh và phát triển lâu dài trong tương lai. Vì vậy mà Thiên Hồng Phúc chính là một giải pháp hữu hiệu và thông minh mà bạn nên tham khảo.

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 128 Nguyễn Phúc Nguyên, phường 10, quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0839317727
  • Website: timviecnhanh247.com & vieclamhcm24h.vn

6. Công ty Nhân Kiệt

Công ty cung ứng nhân lực Nhân Kiệt là một trong những công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM có chất lượng dịch vụ hàng đầu với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành. Đến nay, Nhân Kiệt không ngừng nỗ lực và phát triển để mang đến chất lượng dịch vụ tận tâm, tốt nhất cho khách hàng.

Với định hướng hỗ trợ, mang đến những giải pháp tối ưu hoàn hảo về nguồn nhân lực cho các công ty, doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và thời gian nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng công việc. Đội ngũ nhân viên tại công ty Nhân Kiệt phần lớn là lao động trẻ, năng động, sáng tạo và được đào tạo chuyên nghiệp bài bản. Từ đó đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ doanh nghiệp. Nhân Kiệt cung cấp chủ yếu các ngành dịch vụ sau: Dịch vụ tuyển dụng, cung cấp nhân lực, dịch vụ đóng gói, dịch vụ bốc xếp…

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại P.202, nhà 57, số 57 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TPHCM
  • Điện thoại: 0835 054 224
  • Website: nhankiet.vn

7. Công ty cung ứng nhân lực Vy Phương

Vy Phương tự hào là công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM hàng đầu với nhiều giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp về nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu tìm nguồn nhân lực với số lượng lớn, đồng thời tối ưu hóa chi phí đào tạo, quản lý cho các công ty, doanh nghiệp.

Vy Phương với quá trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, khép kín và là đối tác đáng tin cậy được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong việc cung ứng nguồn nhân lực có tay nghề cao và kiến thức chuyên môn vững vàng, góp phần tạo nên những thành công trong công việc cho khách hàng. Công ty này luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình để có thể trở thành một công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM lớn mạnh, uy tín và chất lượng hàng đầu không chỉ tại TPHCM mà còn trên cả nước.

Đặc biệt, Vy Phương cung cấp nguồn nhân lực lớn với trình độ từ thấp đến cao cho các doanh nghiệp lựa chọn. Đội ngũ nhân lực của công ty này cung cấp vô cùng chuyên nghiệp, thái độ làm việc cẩn thận với hiệu suất lao động cao. Vì vậy mà công ty cung ứng nhân lực Vy Phương trở thành đối tác quen thuộc với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM.

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại 781/C1 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 02862600898
  • Website: vyphuong.com

8. Công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM Minh Phúc

Minh Phúc là công ty chuyên cung cấp nhân lực uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, trải qua gần 20 năm có mặt trên thị trường, công ty đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh cả về quy mô tổ chức và chất lượng dịch vụ.

Đọc Thêm: Top 10 Trung Tâm Gia Sư Uy Tín TPHCM Chất Lượng “Học Là Đỗ”

Dịch vụ cung ứng nhân lực, cung cấp lao động của công ty Minh Phúc sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được các nhu cầu và mục đích sử dụng lao động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối ưu thời gian và chi phí đào tạo nhân lực. Đặc biệt, công ty cung ứng lao động tại TPHCM này thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo với mong muốn mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao, giúp quá trình phát triển kinh doanh của doanh nghiệp đạt kết quả như mong đợi.

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại 36 Trần Văn Dự, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline: 02873007979
  • Website: mptelecom.com.vn

9. Công ty cung ứng lao động HCM Human Power

Human Power được ra đời trong hoàn cảnh đất nước đang bước vào thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá, đơn vị mang sứ mệnh làm cầu nối vững chắc giữa người lao động và nhà tuyển dụng. Human Power đã và đang nỗ lực phấn đấu hết mình trong việc cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Human Power đang có đội ngũ nhân viên gần 1000 người với tay nghề cao và lao động phổ thông nam nữ trong các ngành như: Ngành gỗ, may mặc, cơ khí, điện tử, thực phẩm… có mặt trên địa bàn TPHCM, tỉnh Đồng Nai,Tây Ninh, tỉnh Long An và các tỉnh lân cận, với hơn 20 chi nhánh văn phòng đại diện trên cả nước.

Đến với Human Power, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí tuyển dụng với đội ngũ nhân lực năng động, có trình độ chuyên môn mang lại hiệu suất lao động cao cho các doanh nghiệp

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: ô 17, lô I37, đường DE1, Khu Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Tx Bến Cát, tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0362533133
  • Website: humanpower.vn

10. Công ty cung ứng nhân lực NIC

NIC được khách hàng biết đến là công ty cung ứng lao động tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. NIC là một trong những đơn vị mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp toàn diện về vấn đề nhân sự. Đơn vị này giúp doanh nghiệp tuyển dụng và đào tạo, quản lý nguồn lao động một cách bài bản. NIC còn là đơn vị uy tín giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo nhân lực vào những ngày đầu xây dựng và phát triển chưa có nguồn vốn dồi dào.

Hơn hết, NIC còn quy tụ đội ngũ các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm và tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng các mối quan hệ rộng rãi trên thị trường giúp doanh nghiệp tìm được nguồn nhân lực một cách nhanh chóng. Chính vì thế, công ty NIC chính là một công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM uy tín mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.

top 10 công ty cung ứng nhân lực tại tphcm uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại trung tâm DaKao, số 35 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3824 4988
  • Website: nicvn.com

Trên đây là top 10 các công ty cung ứng nhân lực tại TPHCM uy tín hàng đầu mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên có thể giúp bạn tìm được một đơn vị uy tín, phù hợp mỗi khi bạn có nhu cầu tuyển dụng lao động.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News