Hà Nội

Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Chất Lượng Nhất Hà Nội

Nếu những năm về trước nhà chỉ là nơi để ở, không cần chú trọng về thiết kế bên ngoài lẫn cả các chi tiết bên trong thì giờ đây mọi người chú trọng khá nhiều cho thiết kế ngôi nhà yêu quý, thân thương của họ. Ngôi nhà đẹp là ngôi nhà có kiến trúc đẹp, sắp xếp khoa học và cho mọi người cảm nhận được tâm hồn, tính cách ẩn chứa của chủ nhà. Nếu bạn đang ở Hà Nội và có dự định xây dựng ngôi nhà cho riêng mình thì bài viết này là nguồn tham khảo để bạn tìm được các công ty phù hợp thiết kế cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng mình đến với: "Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Nhất Hà Nội"

Công ty cổ phần xây dựng Nội Thất Nhà Xinh

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Xinh có xưởng sản xuất đồ gỗ ngay tại Hà Nội do vậy thì công nhanh chóng và đảm bảo tiến độ. Khi khách hàng thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ được hưởng giá ưu đãi, giảm phí thiết kế nội thất.

Công ty thiết kế Nội Thất Xinh hoạt động theo phương châm ” tiện nghi cuộc sống”. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những không gian sống không chỉ đẹp, sang trọng mà còn tiện nghi và thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình.

Website:http://thietkenoithatxinh.vn/; https://noithatxinh.vn/

Thông tin liên hệ: Hotline 0243 905 9999, showroom tại địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nội Thất Art Home

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

Art Home luôn tôn trọng những mong muốn phát triển, nâng tầm cuộc sống cho con người do đó luôn muốn biến không gian sống của bạn là một triển lãm nghệ thuật để tạo ra sự nghệ thuật trong cuộc sống.Trước khi đặt sản xuất & thi công, bạn cần phải biết đươc nội thất căn nhà bạn sẽ như thế nào? Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng phần mềm 3D chuyên dụng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh thực tế nhất cho căn nhà của bạn bằng phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của chính bạn.

Website: http://arthome.vn/

Địa chỉ: Ngõ 1295 Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 098 349 68 56

Thiết kế Nội thất, ngoại thất V-Home – Cầu Giấy

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

V-Home luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp môi trường làm việc và sáng tạo tuyệt vời nhất cho người lao động của mình, cho phép họ phát huy tối đa tiềm năng của mình. V-Home đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất và đã khẳng định mình là một công ty thiết kế nội thất Hà Nội lớn và nổi tiếng.

Thương hiệu V-Home đã giới thiệu ra thị trường nhiều không gian nội thất sáng tạo trong hơn mười năm qua, tất cả đều duy trì các tiêu chuẩn cao về chất lượng công trình. Hơn hết, quá trình thiết kế và thi công của V-Home luôn được giám sát kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn. Công ty thiết kế nội thất Hà Nội này không ngừng tư vấn, sử dụng vật liệu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Địa chỉ: 26 Ng. 1 Phạm Tuấn Tài., Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 100012

Điện thoại: 024 2282 3666

Lịch hẹn: thietkevhome.com

Công ty CP Kiến Trúc & Nội Thất Sao Việt

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

Công ty kiến trúc và nội thất sao Việt cũng là một trong những đơn vị bạn nên nghĩ tới khi có nhu cầu về tư vấn thiết kế nội thất tại Hà Nội. Nội thất sao Việt cũng là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất.

Website: http://www.saovietaic.vn/

Địa chỉ: 22 P. An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090 425 87 47

Nội Thất Bosco

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

Nội thất Bosco với 8 năm kinh nghiệm trong ngành cũng sẽ mang đến những mẫu thiết kế đẹp và độc đáo cho ngôi nhà của quý vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:Số 09/102 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại:0985.392.660

Email: contact@bosco.vn

Website: bosco.vn

CTCP MoreHome – Bắc Từ Liêm

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

Nội thất Morehome ngoài việc luôn vượt qua sự mong đợi của khách hàng trong từng dịch vụ thiết kế, còn tạo ra sức ảnh hưởng bất ngờ trong ngành thi công nội thất, cam kết phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất có thể từ A-Z, Morehome đã thành lập các cơ sở sản xuất đồ gỗ.

Hơn nữa, Morehome nhận thiết kế các sản phẩm nội thất theo kích thước, mẫu mã, ý tưởng sao cho phù hợp với sở thích, cá tính của gia chủ cũng như không gian nội thất hiện có. Với tư cách là một công ty thiết kế nội thất Hà Nội, cam kết luôn cung cấp hàng hóa chất lượng cao.

Địa chỉ: Đối diện bộ công an, Tầng 3, Tòa T6, 643A Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 093 131 55 22

Kiến Trúc Và Nội Xây Dựng ihouse

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

ihouse với tiền thân là THE LINE Architecture and Construction được cấp phép hoạt động vào năm 2007 và đến nay cũng có nhiều thành quả đáng chú ý trong ngành thiết kế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Phố Tư Đình, quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0988.855.333

Website: ihousevn.com

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng nhà ở Arhome

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

Với gần 1000 công trình lớn nhỏ mà Kiến trúc Arhome đã Thiết kế và thi công trong hơn 10 năm qua tại Hà Nội và khu vực Miền Bắc. Công ty đã và đang Thiết kế và Thi công nội – Ngoại thất cho rất nhiều dự án trên cả nước và nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng.

Các tùy chọn dịch vụ: Thông tin báo giá trực tuyến · Dịch vụ tại chỗ

Địa chỉ: Nhà C7, KĐT Pandora, 53 P. Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội 11407

Điện thoại: 0869 966 166

Thi công nội thất Hà Nội Byzan

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

Với công ty thiết kế nhà uy tín tại Hà Nội Byzan, các chất liệu kết hợp với nhau trong thiết kế đều được giản lược và bỏ đi sự rườm rà không đáng có. Tuy nhiên, mỗi nội thất mà Byzan mang đến đều mang đến vẻ đẹp tinh tế, độc đáo, sang trọng và nhận được nhiều sự ưa chuộng từ khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Byzan đã cho ra đời hàng ngàn các dự án, sản phẩm, dịch vụ hoàn mỹ nhất đến gia đình Việt.

Các tùy chọn dịch vụ: Nhận tại cửa hàng · Giao hàng

Ở trong: Vinaconex3 Trung Văn

Điện thoại: 093 226 21 23

Công ty Cổ phần Nội thất X’Home

top 10 công ty thiết kế nội thất chất lượng nhất hà nội

Công ty Cổ phần Nội thất X’Home cung cấp trọn gói các dịch vụ thiết kế, thi công, sửa chữa, bảo trì nội thất chuyên nghiệp, uy tín cho người dân Hà Nội.Với 8 năm (2014-2022) thành lập và phát triển, đến nay XHOME đã mở rộng quy mô với chi nhánh tại 16 Thành phố lớn trải dài khắp 3 miền, 1 văn phòng tại Singapore và sở hữu 6 thương hiệu nổi tiếng cùng ngành

Địa chỉ: Số 15 25 Tháng 4, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0203 3825 583

Tỉnh: Quảng Ninh

Vậy là ta đã tìm hiểu, khám phá top công ty bạn không thể bỏ lỡ qua bài viết: “Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Uy Tín Nhất Hà Nội”. Mình mong rằng bạn đã lựa được công ty để góp phần tạo nên ngôi nhà mơ ước của riêng mình. Hãy ủng hộ mình bằng cách vote, share, like thật mạnh và nhiều nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ, tràn đầy năng lượng!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News