Nội Thất

Top 10 Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM Chuyên Nghiệp

Thiết kế nội thất hiện nay được xem như là một ngành nghề tiềm năng, rất phát triển. Con người ngày nay đã có nhận thức về làm đẹp ngôi nhà của mình. Do đó những công ty thiết kế nội thất TPHCM được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Hãy để chúng mình mách bạn những địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay.

1. Công Ty House Design – Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM

House Design là công ty thiết kế nội thất TPHCM với nội thất hiện đại thanh lịch. Dẫn đầu trong việc mix & match các phong cách nội thất. Đơn vị sáng tạo ra các không gian sống đậm chất riêng của gia chủ. Thiết kế của House Design là sự kết hợp của những nền tảng chắc chắn về kiến trúc và thiết kế. Chúng vừa mang thẩm mỹ hiện đại, vừa đơn giản thanh lịch nhưng vẫn sang trọng tinh tế. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến khách hàng. Công ty cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói chỉnh chu trong từng chi tiết. Biến từng yêu cầu, ý tưởng sáng tạo của gia chủ thành hiện thực.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Công Ty Thiết Kế Nội Thất House Design

Mục tiêu thiết kế nội thất tại House Design:

  •  Công trình hoàn thiện phải đúng với thiết kế được khách hàng duyệt.
  • Chất lượng hoàn thiện nét, đẹp trong từng chi tiết, đạt độ bền trong quá trình sử dụng.
  • Tôn trọng ngân sách đã đưa ra của khách hàng. Bên cạnh đó với xưởng sản xuất riêng Housedesign mang đến cho quý khách hàng mức chi phí thi công nội thất hợp lý. 
  • Đảm bảo tiến độ cho các công trình hoàn thiện đúng thời hạn.
  • Tôn trọng ý kiến khách hàng trong quá trình thi công, phản hồi và tư vấn kịp thời và cùng khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh hợp lý, nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  35 -37 đường số 11, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.
  • Điện thoại:  0973 990 339 | 0286 274 0393
  • Website: https://housedesign.vn/

2. Công Ty Nam Phú Decor – Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM Sang Trọng

Nội Thất Nam Phú là một công ty thiết kế nội thất TPHCM chuyên nghiệp. Nơi đây cung cấp các giải pháp tư vấn trong nhiều lĩnh vực. Từ tư vấn thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất nhà phố, nhà ở, chung cư, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê,… Nam Phú Decor thiết kế và thi công nội thất theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian sống rộng.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Công Ty Nam Phú Decor

Nam Phú Decor cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công:

  • Thiết kế và thi công nội thất theo phong cách hiện đại và tân cổ điển
  • Thiết kế và thi công nội thất căn hộ , penthouse
  • Thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự
  • Thiết kế và thi công nội thất nhà hàng, café
  • Thiết kế và thi công nội thất văn phòng , showroom.
  • Thiết kế và thi công nội thất các dự án lớn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 4A/61 ĐƯỜNG D1, PHƯỜNG 25, BÌNH THẠNH
  • Điện thoại: 0902 759 66
  • Website: namphudecor.com

3. Công Ty Nelo – Thiết Kế Nội Thất TPHCM Hàng Đầu

Công ty thiết kế nội thất TPHCM Nelo với ý nghĩa là từ viết tắt của New look. Qua đó Nelo Decor thể hiện mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp hoàn hảo về thiết kế kiến trúc bên cạnh đó là thi công nội thất đi kèm. Với những trải nghiệm về sự đột phá về nghệ thuật nhưng vẫn đầy tinh tế.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Công Ty Thiết Kế, Thi Công Nội Thất Nelo

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, Nelo đã từng bước tạo dựng được vị trí của mình trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ thiết kế đã từng tham gia nhiều dự án lớn, họ mang theo những kinh nghiệm phong phú cả về chuyên môn lẫn ứng dụng thực tế để xây nên giấc mơ của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  207/6 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  0628 850 60
  • Website: http://www.nelo.com.vn/

4. Nội Thất NEOHouse – Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM Chuyên Nghiệp

Được thành lập với mong muốn mang đến những căn nhà hiện đại, tinh tế và giàu chất kiến trúc nhất cho quý khách hàng. NEOHOUSE đã và đang mang đến cho bạn những mẫu thiết kế và thi công mới nhất phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại và không gian sử dụng thực tế nhất. Tự ti là công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TPHCM. Mỗi căn nhà tại NEOHouse là cả một công trình kiến trúc với phối cảnh độc đáo. Cách thiết kế nội thất hợp lý và thực dụng. Đi cùng kỹ năng thi công đáng tin cậy. Hãy để NEOHouse song hành cùng quý vị trên con đường này.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

NEOHouse

Lý do vì sao bạn nên chọn thi công nội thất tại NEOHouse:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình
  • Đảm bảo đúng tiến độ
  • Tối ưu kinh phí
  • Chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0906 100 202
  • Website: https://neohouse.vn/

5. Xưởng Thiết Kế Unique Decor – Nội Thất TPHCM Sang Trọng

Unique Decor là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại TPHCM. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế có tay nghề cao, đam mê học hỏi, sáng tạo trong phong cách. Unique Decor luôn tạo không gian nội thất phù hợp và thông minh.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Công Ty TNHH Unique Decor

Với kinh nghiệm nhiều năm Unique Decor nhận thiết kế nội thất chuyên nghiệp trọn gói. Kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề quy trình làm việc chuyên nghiệp. Công ty đã và đang hoàn thành nhiều dự án có quy mô lớn vừa và nhỏ. Không những thế, xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất luôn đáp ứng mẫu mã, số lượng, chất liệu phù hợp với mọi công trình. Đảm bảo tính thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70/638P Nguyễn thượng Hiền, P.1, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 622 7786
  • Website: https://uniquedecor.com.vn/

6. Lê Vin Decor – Thiết Kế Nội Thất TPHCM Giá Tốt

Hiện nay, Lê Vin DECOR là một trong những công ty hàng đầu trong nước trong lĩnh vực thiết kế nội thất TPHCM. Cung cấp và lắp đặt đồ nội thất cao cấp cho các dự án nội thất văn phòng. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư trẻ, năng động nhiều kinh nghiệm sáng tạo và chuyên môn cao. Kết hợp với hơn một trăm thợ mộc và nhân công giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là thiết bị máy móc nhập khẩu từ Châu Âu như: Đức ,Ý, Bỉ, Áo… Lê Vin đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến độ thẩm mỹ cao. Lê Vin Decor luôn luôn đổi mới và không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước .

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Công Ty Thiết Kế – Trang Trí Nội Thất Lê Vin

LEVIN Decor nơi đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ với một văn phòng đẹp, sáng tạo, có hiệu quả cao về ngân sách. Tính đến nay, Lê Vin đã giúp cho rất nhiều khách hàng tạo ra một không gian làm việc mới góp phần nâng cao sự hài lòng của nhân viên, gia tăng hiệu quả công việc, thể hiện rõ hơn vị thế của công ty cũng như hỗ trợ về chiến lược và mục tiêu kinh doanh của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường DD5, Phường Tân Hưng Thuận, TPHCM
  • Điện thoại: 090 969 4047
  • Website: http://levindecor.com/

7. NewDesign – Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM An Toàn

NewDesign tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nội thất và kiến trúc. Với đội ngũ thiết kế thi công lành nghề và đầy kinh nghiệm. Mỗi bản thiết kế là mỗi màu sắc riêng biệt. Điều đặc biệt tại đây là các thiết kế vô cùng mới lạ và không đụng hàng trên thị trường. NewDesign tự tin cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế, sản xuất và thi công nội thất theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Công Ty Thiết Kế Nội Thất NewDesign

Phương châm tiên quyết của NewDesign là sự uy tín, chất lượng. Luôn hướng đến mục tiêu nâng cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Thiết kế của NewDesign quan tâm đến mọi khía cạnh từ khâu lên ý tưởng, phát triển concept đến thực tế sử dụng. Đội ngũ kiến trúc sư được tuyển chọn có năng lực, đầy nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo. Đừng bỏ lỡ NewDesign bởi đây là đơn vị thiết kế nội thất vô cùng uy tín đấy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18A đường số 3, Bình An, Quận 2, TPHCM
  • Điện thoại: 0924 722 224
  • Facebook: facebook.com/sidesign.vn/

8. Nội Thất Le House – Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM Uy Tín

Le House mang một tâm hồn mới, một phong cách mới trong các mẫu thiết kế. Đơn vị tự hào là công ty thiết kế nội thất TPHCM nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo, năng động luôn đem đến những mẫu thiết kế đẹp mắt nhất. Đặc biệt tại Le House luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Công Ty Thiết Kế Và Thi Công Le House

Những bản thảo thiết kế đều dựa trên ý tưởng của khách hàng sau đó phác thảo hoàn thiện. Điều đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Công ty cam kết đem đến những sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng. Hơn hết cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ có nhiều tác phẩm ấn tượng được ra mắt sắp tới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5A/2 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
  • Điện thoại:  0907 707 611
  • Website: http://le-house.vn/

9. Công Ty Len’s Decor – Thiết Kế Nội Thất TPHCM Đáng Tin Cậy

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Len’s Decor không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực thiết kế nội thất HCM mà còn ở lĩnh vực thi công nội thất nhất là ở mảng chung cư, biệt thự theo phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Thiết Kế Nội Thất Len’s Decor

Với mong muốn mang đến cho khách hàng công trình chất lượng nhất. Len’s Decor chỉ nhận 3 công trình trọn gói trong thời gian 1 tháng. Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết và sáng tạo. Mỗi mẫu thiết kế đều mang phong cách và màu sắc riêng biệt. Qua đó có thể thấy rõ được sự tận tâm, tỉ mỉ, trau chuốt trong từng sản phẩm do Len’s Decor thực hiện. Đi đôi với phong cách làm việc chuyên nghiệp là mức giá vô cùng ưu đãi. Vậy nên nếu bạn đang timg kiếm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín thì đừng bỏ qua Len’s Decor nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K8Bis Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP HCM.
  • Điện thoại: 0908 961 245
  • Facebook: facebook.com/LensDecor/

10. Lio Decor – Công Ty Thiết Kế Nội Thất TPHCM Uy Tín

Lio Decor là công ty thiết kế nội thất TPHCM từ rất sớm. Cho đến nay đã thiết kế và thi công nhiều nhà ở cũng như shop, spa, văn phòng. Lio Decor cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế, thi công cho đến decor trang trí hoàn thiện. Bạn có thể giao từng phần hoặc giao hết cho Lio và chỉ xách vali vào ở. Chi tiết công việc sẽ được diễn giải cụ thể trong báo giá.

top 10 công ty thiết kế nội thất tphcm chuyên nghiệp

Lio Decor

Ưu Điểm của Lio Decor :

  • Lio Decor có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất
  • Nguồn lực đầy đủ và chất lượng
  • Giá cả vô cùng hợp lý và phải chăng
  • Không giới hạn số lần chỉnh sửa bản thiết kế cho đến khi bạn hài lòng.
  • Một điều chắc chắn khác là bạn sẽ làm việc trực tiếp với những người có nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 124 Đường 28, Tân Phong, Quận 7, HCM
  • Điện thoại: 0908 621 209
  • Website: https://liodecor.vn/

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn một số địa chỉ công ty thiết kế nội thất TPHCM chất lượng. Hi vọng với những thông tin trên đã gợi ý cho bạn một địa điểm phù hợp với bản thân rồi nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News