Cần Giờ

Top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ tốt hàng đầu

Bạn muốn xây một công trình trong mơ của mình và muốn thuê một công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ uy tín? Cần Giờ được biết đến là huyện nội thành giáp biển duy nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Đến mỗi địa phương sẽ phải dùng phà, mà phà chủ yếu ở đây là phà Bình Khánh. Với mật độ dân ít ở đây, khoảng 102 người/km2, Cần Giờ trở thành địa điểm cho những ai muốn có một căn nhà thoải mái cùng không khí trong lành.

Là vùng đất cách trung tâm Sài Gòn 50km, nhiều người lo ngại sẽ khó thuê được một công ty xây dựng chuyên nghiệp. Chính vì thế, thông qua bài viết dưới dây, top10uytin xin giới thiệu Top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ tốt hàng đầu. Hãy cùng top10uytin tìm hiểu nhé.

Top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ uy tín, chất lượng

1. Công ty Xây dựng Việt Quang – Doanh nghiệp xây dựng uy tín tại huyện Cần Giờ

Kể từ khi thành lập và trưởng thành hơn tám năm qua, Xây Dựng Việt Quang đã trở thành một trong những tổ chức tập trung cung cấp các dịch vụ trong nhiều lĩnh vực xây dựng ở huyện Cần Giờ. Bạn có thể chọn những dịch vụ sau bao gồm sửa chữa nhà, xây dựng nhà phố, nâng cấp, thiết kế và thi công nội ngoại thất.

Là một công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ uy tín, Việt Quang sở hữu đội kỹ sư, kiến ​​trúc sư trẻ trung, sáng tạo và năng động. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại địa điểm này rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà phố, có năng lực và chuyên môn rất cao, hoàn toàn có đủ năng lực để đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng.

Khác với những ngôi nhà kiểu mẫu, kiến trúc Việt Quang khắc họa nên tính cá biệt trong lòng khách hàng. Nhiều khách hàng hài lòng với môi trường làm việc đặc biệt tận tâm, chuyên nghiệp và tràn đầy năng lượng tại đây. Về chất lượng, Việt Quang liên tục được xếp vào top những công ty xây dựng nhà phố tốt nhất tại huyện Cần Giờ. Điều này căn cứ vào sự duy trì hình thái bên ngoài và sự bền vững bên trong.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện cần giờ tốt hàng đầu

Địa chỉ thiết kế công trình ở Cần Giờ| Nguồn: Công ty Xây dựng Việt Quang

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 51 Đường số 40, KDC Tân Quy Đông, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 272 399
  • Email: kientrucvietquang2006@gmail.com
  • Website: kientrucvietquang.net

2. Công ty Xây dựng Huy Hoàng – Công ty thiết kế nhà phố uy tín huyện Cần Giờ

Xây Dựng Huy Hoàng được xếp vào top những công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ chất lượng nhất tại huyện Cần Giờ. Doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nhờ sự quản lý của những người chuyên môn.

Đến với Công ty xây dựng Huy Hoàng, bạn hoàn toàn có thể an tâm cho công trình mới hay dang dỡ chưa hoàn thiện của mình. Xây dựng Huy Hoàng sẽ tư vấn chính xác về thiết kế, xây dựng, thi công và sửa chữa nhiều loại công trình từ nhỏ đến lớn như nhà, biệt thự, chung cư, nhà xưởng, khách sạn,….

Những nhân viên có trình độ cao nhất để cung cấp nhà ở tầm cỡ cao nhất và có tuổi thọ lâu dài. Mục tiêu hoạt động hướng đến chất lượng bền vững đi kèm với giá cả cạnh tranh nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Trong nhiều năm phân đâu, Công ty Xây dựng Huy Hoàng nhanh chóng khẳng định mình trong lĩnh vực xây dựng nhà phố.

Chính vì vậy, rất nhiều người dân tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh đã lựa chọn và tin tưởng công ty xây dựng Huy Hoàng để thi công những công trình nhà phố lộng lẫy vô cùng gần gũi với người sử dụng.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện cần giờ tốt hàng đầu

Đơn vị thiết kế xây dựng Cần Giờ| Nguồn: Công ty Xây dựng Huy Hoàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  218 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 521 889
  • Email: xaydunghuyhoang2008@gmail.com
  • Website: xaydunghuyhoang.vn

3. Công ty CP TK Xây dựng Lê Văn – Đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng tốt tại huyện Cần Giờ

Công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ uy tiếp theo top10uytin giới thiệu là Công ty Cổ phần Thiết kế Xây dựng Lê Văn. Nhà phố được thiết kế và xây dựng với sự hỗ trợ của đội ngũ công nhân viên có năng lực với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và tận tâm. Đối với vật liệu xây dựng, họ cam kết chỉ sử dụng những vật liệu đảm bảo an toàn chất lượng tốt.

Trong quá trình xây dựng, Lê Văn luôn có đủ nguyên vật liệu để không trì hoãn thi công, chính vì thế, khách hàng rất vui vẻ khi thăm tiến độ công trình. Nhu cầu sống thoải mái và có một ngôi nhà rộng lớn ngày càng tăng do xã hội không ngừng tiến bộ. Việc chọn lựa công ty xây dựng Lê Văn sẽ giúp bạn phần nào nỗi lo khi phải gặp những công ty không uy tín. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng thì hãy “đặt” Huy Hoàng vào trong danh mục cân nhắc nhé.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện cần giờ tốt hàng đầu

Địa chỉ thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ| Nguồn: Công ty CP TK Xây dựng Lê Văn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 218 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 619 668
  • Email: levan.cskh@gmail.com
  • Website: levan.vn

4. Công ty xây dựng Đỗ Nghiệm – Doanh nghiệp xây dựng tại huyện Cần Giờ uy tín

Công ty đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chủ đầu tư và khách hàng về chất lượng công trình nhà phố cũng như thiết kế bề thế, sáng tạo trong suốt quá trình phát triển mạnh mẽ và có được như ngày hôm nay. Số lượng và quy mô các công trình nhà phố do công ty xây dựng Đỗ Nghiêm liên tục phát triển. Đó là bằng chứng rõ ràng về và sự xuất sắc của công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ uy tín này.

Chất lượng nhà phố luôn được Công ty xây dựng Đỗ Nghiêm đặt lên hàng đầu cho mọi khách hàng. Doanh nghiệp sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bằng sự nhiệt tình, tận tâm, chăm chỉ và học hỏi nhiều năm của mình. “TÂM nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp” là tiêu chí hoạt động của công ty. Phương châm hoạt động chính của công ty là “Uy tín phát triển thương hiệu” nhằm thực hiện mục tiêu trở thành công ty xây dựng nhà phố tốt nhất tại khu vực lân cận Cần Giờ.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện cần giờ tốt hàng đầu

Doanh nghiệp thi công công trình ở Cần Giờ| Nguồn: Công ty xây dựng Đỗ Nghiệm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Đường số 8, P, Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0962 004 221
  • Email: donghiem221@gmail.com
  • Website: xaydungdonghiem.vn

5. Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây dựng Minh Phương – Địa chỉ xây dựng uy tín tại huyện Cần Giờ

Công ty xây dựng Minh Phương được chính thức thành lập với mục đích gia tăng giá trị và nỗ lực hết mình để đáp ứng yêu cầu của cộng đồng. Huyện Cần Giờ với lượng dân đông đảo đang tăng nhu cầu xây nhà lên từng ngày. Minh Phương tại đây đã thực hiện nhiều công trình tuyệt vời đáp ứng mong mỏi không ngừng của khách hàng.

Doanh nghiệp xây dựng những kiến trúc nhà phố xinh xắn và cả sang trọng, ấm cúng đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng. Những thiết kế đa dạng danh mục kiến trúc nhà phố đã thu hút sự dừng chân của khách hàng đến xem. Người dân tại đây dã quá quen thuộc với xây dựng Minh Phương, cũng có thể nói doanh nghiệp này đang dần trở thành một trong những công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ hàng dầu với nhà phố.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty xây dựng Minh Phương sẽ được trải nghiệm sự nhiệt tình và tận tâm, tốc độ và hoàn hảo nhất. Đường dây nóng, Xây dựng Minh Phương sẽ luôn sẵn sàng trợ giúp.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện cần giờ tốt hàng đầu

Đơn vị tư vấn xây dựng huyện Cần Giờ| Nguồn: Công ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Xây dựng Minh Phương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 Đường T4A, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 0904 557 884
  • Email: xdminhphuong685@gmail.com
  • Website: xaydungminhphuong.com

6. Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Bảo Sơn – Đơn vị hỗ trợ xây dựng tốt tại huyện Cần Giờ

Công ty Bảo Sơn là thương hiệu mà bất kỳ ai xây nhà cùng từng nghĩ tới và muốn sử dụng dịch vụ. Kể từ năm 2009, công ty tư vấn thiết kế này được thành lập sau nhiều cái tên được đổi nhưng chung lại thì vẫn thuộc lĩnh vực xây dựng. Hơn 200 gia đình đã có dự án được hoàn thiện từ khâu ý tưởng đến bàn giao bởi đội ngũ nhân sự của Bảo Sơn, những người có tổng kinh nghiệm thực tế hơn 8 năm.

Bảo Sơn xem trọng uy tín và chất lượng mỗi công trình. Họ xem một ngôi nhà là một “đứa con tinh thần” vì thế bạn luôn nhìn thầy sự tỉ mỉ trong từng khâu và quy trình. Nói đến thi công, công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ chất lượng này luôn đặt sự an toàn cho cả khách hàng và người lao động lên hàng đầu. Là doanh nghiệp lâu năm, công ty có nhiều kinh nghiệm trong áp dụng các kỹ thuật máy móc mới nhất và an toàn.

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm đã sáng lập và phát triển Xây dựng Bảo Sơn. Công ty nhận thức rằng mỗi căn nhà phố của bạn đại diện cho giá trị làm việc, niềm hứng khởi và hy vọng của cả cuộc đời. Chính vì vậy, mỗi nhân viên của Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Bảo Sơn đã không ngừng nỗ lực để đưa ra những mẫu thiết kế nhà đẹp nhất, long lanh nhất và chất lượng cao nhất.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện cần giờ tốt hàng đầu

Công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ| Nguồn: Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Bảo Sơn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: : 33 Trần Văn Danh, Phường 13, Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0902 504 288
  • Email: info@cbs.vn
  • Website: cbs.vn

7. Công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh – Doanh nghiệp xây dựng uy tín tại huyện Cần Giờ

Kể từ khi thành lập cho đến nay, Khang Thịnh đã phát triển thành một trong những công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ chất lượng được nhiều người đón nhận. Thiết kế chủ đạo của Khang Thịnh đó là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và thẩm mỹ tinh tế của căn nhà. Toàn bộ được tư vấn thiết kế tạo nên sự hài hòa đến đáng ngạc nhiên.

Những thiết kế chất lượng cao sẽ được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên có năng lực và kinh nghiệm và nhiệt huyết. Thái độ chuyên nghiệp, nhanh chóng và thiết kế sáng tạo làm nên thương hiệu Công ty xây dựng Khang Thịnh. Các ý tưởng sáng tạo và có một không hai tại Khang Thịnh kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống để tạo ra một môi trường sống và làm việc yên tĩnh và thoải mái.

Xây dựng Khang Thịnh cũng không “Khô khan, cứng nhắt” với thiết kế của mình mà học hỏi liên tục từ nhiều điều ứng dụng cao từ trong và ngoài nước. Công ty xây dựng uy tín này thấu hiểu khách hàng dựa trên kinh nghiệm lẫn khảo sát thực tiễn. Mỗi dự án nhà phố chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ những dịch vụ mà Xây dựng Khang Thịnh cung cấp cả về giá trị tinh thần và vật chất.

Quy trình thiết kế xây dựng của Công ty tư vấn thiết kế xây dựng:

  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Sắp xếp buổi trao đổi, gặp gỡ để hai bên thông nhất phương án
  • Ký kết hợp đồng thiết kế
  • Bàn giao hồ sơ
  • Tiến hành triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công
  • Thiết kế sơ bộ ý tưởng và duyệt mặt bằng

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện cần giờ tốt hàng đầu

Doanh nghiệp thiết kế công trình ở huyện Cần Giờ| Nguồn: Công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  112 Đường số 7, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0936 88 99 86
  • Email: congtythietkexaydung.net@gmail.com
  • Website: congtythietkexaydung.net

8. Công ty TNHH TV-ĐT-XD Nhân Đạt -Đơn vị thiết kế công trình chất lượng huyện Cần Giờ

Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Nhân Đạt đã phát triển trong nhiều năm và liên tục đứng đầu trong danh sách các công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ dày dặn kinh nghiệm. Trong những năm trở lại đây, Nhân Đạt đã hợp tác xây dựng rất nhiều ngôi nhà, văn phòng và biệt thự tại khu vực Cần Giờ của Thành phố Hồ Chí Minh. Không nằm ngoài dự đoán, xây dựng Nhân Đạt đã dành được nhiều đánh giá cao về dịch vụ mà dịch vụ mang lại là hạng nhất, đáng nể và giá cả phải chăng.

Đội ngũ quản lý tại tổ chức này bao gồm một nhóm các cá nhân có chung tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và kinh nghiệm đảm bảo rằng hệ thống của công ty tư vấn thiết kế hoạt động theo các tiêu chuẩn toàn cầu. Các kỹ sư xây dựng của công ty xây dựng Nhân Đạt được tuyển chọn rất cẩn thận, có trình độ tay nghề cao và sẽ được đào tạo liên tục. Máy móc là điểm mạnh khác của đơn vị này vì chúng đều được nhập từ các công ty tín và đảm bảo được an toàn.

Với mục tiêu chính trong hơn 3 năm tiếp theo là thống lĩnh ngành xây dựng nhà phố của huyện Cần Giờ, Nhân Đạt đang dần khẳng định mình.

Cam kết của công ty:

  • Vật tư chính hãng chất lượng chuẩn
  • Miễn phí thiết kế hồ sơ thi công hoàn chỉnh
  • Cam kết không bán thầu
  • Hợp đồng thi công minh bạch, rõ ràng
  • Miễn phí xin phép xây dựng nhà phố
  • Bảo Hành 30 năm cho Phần Kết Cấu
  • Bảo Hành 5 năm cho Phần Hoàn Thiện
  • Đội thợ thi công giỏi

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện cần giờ tốt hàng đầu

Đơn vị hỗ trợ thiết kế công trình ở Cần Giờ| Nguồn: Công ty TNHH TV-ĐT-XD Nhân Đạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67C, Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM
  • Điện thoại: 096 731 6869
  • Email: xaydungnhandat@gmail.com
  • Website: congtythietkexaydung.net

9. Công ty TNHH san lấp xây dựng và môi giới Hoàng Phát – Công ty thiết kế biệt thự uy tín hàng đầu tại huyện Cần Giờ

  • Địa chỉ: JV37+XGP, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TP.HCM
  • Điện thoại: 0904497221

10. Công Ty TNHH Một Thành Viên Xây Dựng Thương Mại Thái Hiệp – Đơn vị tư vân thiết kế nhà phố đẹp ở huyện Cần Giờ

  • Địa chỉ : 600, Trần Quang Đạo, Ấp Bình Trường, Xã Bình Khánh, Huyện Cần Giờ, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903398422

Trên đây là danh sách Top 10 Công ty thiết kế xây dựng huyện Cần Giờ tốt hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao. Hy vọng những thông tin này sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được công ty tư vấn thiết kế, xây dựng với giá cả tiết kiệm nhất và có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News