Củ Chi

Top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi uy tín

Bạn đang sống ở huyện Củ Chi và dự định xây cho mình một căn nhà tại đây, vì thế, bạn muốn tìm một công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi. Củ chi là huyện ngoài thành ở TP.HCM và có 3 hướng Bắc, Tây, Đông lần lượt tiếp giáp với Tây Ninh, Long An và Bình Dương. Là vùng có đất nông nghiệp, nơi đây có khí hậu ôn hòa hơn vùng đất nhộn nhịp trung tâm Sài Thành. Vì vậy, đây là nơi lý tưởng để gia đình có thể thoải mái xây dựng tổ ấm.

Vì là huyện nội thành khá xa thành phố, nhiều người lo ngại rằng sẽ khó kiếm được một công tư vấn thiết kế và thi công tốt. Chính vì thế, top10uytin hy vọng có thể hỗ trợ bạn tìm được một đơn vị tin tưởng bằng cách lập ra danh sách Top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi uy tín. Hãy cùng top10uytin tìm hiểu nhé.

Top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi tốt nhất

1. Công ty Xây dựng Huy Hoàng  – Doanh nghiệp xây dựng uy tín tại huyện Củ Chi

Một trong những công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi nổi bật và xuất sắc là Huy Hoàng. Với kinh nghiệm nhiều năm lên kế hoạch, chọn ngày giờ khởi công, làm móng, quản lý đội ngũ công nhân viên lành nghề, giám sát công trình, công ty xây dựng Huy Hoàng chắc chắn sẽ xây cho bạn một ngôi nhà như ý tại thành phố tuyệt vời nhất.

Với phương châm hoạt động “Chất lượng dịch vụ ưu tiên với chi phí đặc biệt thấp cho người tiêu dùng”, Công ty Xây dựng Huy Hoàng đã từng bước khẳng định uy tín của mình trong lĩnh vực xây dựng nhà phố. Tại khu vực Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh đã có rất nhiều bạn lựa chọn và tin tưởng Xây dựng Huy Hoàng. Chính vì vậy, công ty luôn nỗ lực không ngừng để xây dựng nên những căn nhà phố sang trọng, đẳng cấp nhất và rất gần gũi với người sử dụng.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Địa chỉ thiết kế công trình tại Củ Chi | Nguồn: Công ty Xây dựng Huy Hoàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 218 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 521 889
  • Email: xaydunghuyhoang2008@gmail.com
  • Website: xaydunghuyhoang.vn

2. Công ty TNHH TM TK&XD Casacor – Đơn vi thi công thiết kế chất lượng huyện Củ Chi

Việc xây dựng nhà phố hiện nay đang diễn ra khá tốt tại Củ Chi. Do huyện Củ Chi có mật độ dân cư đông đúc và có rất nhiều công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi lớn được thành lập nên nhiều người cảm thấy cần phải xây dựng nhà ở tại đó. Đặc biệt, khu vực này có một không gian thời thượng và là nơi lý tưởng để xây dựng thêm nhiều nhà phố.

Casacor đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển toàn diện các dịch vụ cao cấp cho mọi khách hàng. Người tiêu dùng có thể tin tưởng đội ngũ lao đòng của công ty vì họ có các bằng cấp chuyên môn chứng minh cung cấp đủ yêu cầu của khách hàng.

Việc tìm kiếm một công ty xây dựng nhà phố uy tín tại khu vực Củ Chi là điều tối quan trọng. Trong nhiều năm qua. Casacor tự tin vào khả năng cung cấp căn hộ cho bạn nhưng ngôi nhà phố hiện đại, sang trọng và được xây dựng theo đúng quy cách của khách hàng.

Đừng ngần ngại liên hệ với Công ty xây dựng Casacor nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thi công xây dựng nhà phố tại huyện Củ Chi đạt tiêu chuẩn cao. Bạn sẽ sớm trở thành chủ nhân tự hào của một ngôi nhà phố xinh xắn, đặc biệt và tuyệt vời nếu chuyển đến Casacor.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Công ty tư vấn xây dựng tại Củ Chi| Nguồn;Công ty TNHH TM TK&XD Casacor

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Long Trường, Quận 9, TP.HCM
  • Điện thoại: 0937182243
  • Email: vuhuynh.casacor@gmail.com
  • Website: xaydungcasacor.com

3. Công ty tư vấn kiến trúc xây dựng Phát Đạt – Đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng tốt tại huyện Củ Chi

Cái tên tiếp theo trong danh sách những công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi đó là Phát Đạt. Đơn vị đã được thành lập và phát triển trong hơn 5 năm. Công ty xây dựng Phát Đạt là một trong những doanh nghiệp thi công xây dựng nhà phố tại khu vực Củ Chi chất lượng vượt trội. Dịch vụ xây nhà phố tốt nhất sẽ được cung cấp bởi đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

Những cam kết:

  • Bàn giao công trình chính xác theo tiến độ ngày tháng trong hợp đồng
  • Công ty luôn sử dụng những vật liệu đúng tiêu chuẩn,  chất lượng và đủ số lượng
  • Đảm bảo an toàn kỹ thuật cho cả khách hàng và người lao động từ phía công ty
  • Không phát sinh thêm chi phí bên ngoài hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng và công ty
  • Cam kết thực hiện chế độ bảo hành như đã thỏa thuận rõ ràng tại hợp đồng

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Doanh nghiệp thiết kế nhà ở tại Củ Chi| Nguồn: Công ty tư vấn kiến trúc xây dựng Phát Đạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7/9A Đ. Lý Tế Xuyên, Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 940091
  • Email: xaynha.info@gmail.com
  • Website: xaydungphatdat.com

4. Công ty thiết kế xây dưng địa ốc Hoàng Phú – Doanh nghiệp xây dựng uy tín tại huyện Củ Chi

Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, công ty xây dựng Hoàng Phú đã hỗ trợ hàng trăm gia đình kiến tạo nên những không gian sống nhà phố đẹp chất lượng cao. Để phát triển các ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo cho kiến trúc sư, doanh nghiệp sẽ kết hợp ý tưởng và sở thích của chủ nhà với một nhóm kỹ sư xây dựng.

Hoàng Phú hoàn toàn tin tưởng sẽ đồng hành cùng Quý khách hàng xây dựng nên những “Ngôi nhà mơ ước” và có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các công trình dân dụng như: nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn. Nhờ đó, Hoàng Phú đã từng bước phát triển thành công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi chất lượng nhất.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Công ty chuyên xây dựng và thiết kế ở Củ Chi| Nguồn: Công ty thiết kế xây dưng địa ốc Hoàng Phú

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 31 Đường N1, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương 
  • Điện thoại: 0905 079 088
  • Email: hoangphudc@gmail.com
  • Website: hoangphu.com.vn

5. Công ty xây dựng Đỗ Nghiệm – Đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng tốt tại huyện Củ Chi

Khách hàng đã dành cho Công ty Xây dựng Đỗ Nghiệm những lời khen tích cực về dịch vụ cao cấp khách hàng đã sử dụng. Dù đối tượng là ai, nhân viên Đỗ Nghiệm cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và sự khéo léo trong kiến trúc.

Công ty xây dựng Đỗ Nghiêm mỗi ngày càng hoàn thiện thêm nhiều công trình nhà phố. Điều này đã thể hiện được bản lĩnh, sự xuất sắc và năng lực của đội ngũ nhân viên trong tư vấn thiết kế và Xây dựng Đỗ Nghiêm. Tất cả những người tiêu dùng và đối tác của những khu nhà ở tương lai của Công ty Xây dựng Đỗ Nghiêm sẽ có chất lượng tốt nhất. Đỗ Nghiêm sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng khắt khe nhất bằng sự quan tâm, nhiệt tình và kinh nghiệm của mình.

Công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi này luôn hoạt động theo tôn chỉ “TÂM là điều sẽ nâng tầm”. Ngoài ra, khẩu hiệu của Đỗ Nghiêm là “làm việc với uy tín Phương châm của Xây dựng Đỗ Nghiêm là “làm việc lấy uy tín – định hình thương hiệu” để trở thành doanh nghiệp thi công xây dựng nhà tại khu vực Củ Chi chất lượng nhất.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Đơn vị thiết kế nhà phố ở huyện Củ Chi| Nguồn: Công ty xây dựng Đỗ Nghiệm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Đường số 8, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0962 004 221
  • Email: donghiem221@gmail.com
  • Website: xaydungdonghiem.vn

6. Công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh – Doanh nghiệp xây dựng uy tín tại huyện Củ Chi

Những quốc gia ngày càng tuyệt vời hơn nhờ những công trình kiến trúc tuyệt vời. Những ngôi nhà nối tiếp nhau tạo thành một dãy phố sinh động kết hợp sự thanh bình của huyện Củ Chi đem lại sinh khi cho sự hài hòa. Chính vì vậy, công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh đã giới thiệu những mẫu nhà phố chất lượng cao kết hợp những ý tưởng ban đầu và trí tưởng tượng của đội ngũ thiết kế và thi công.

Lợi thế của khách hàng sẽ luôn được ưu tiên trong cách thức kinh doanh của Công ty Thiết kế Xây dựng Khang Thịnh. Một nhóm kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng mang lại cho Xây dựng Khang Thịnh một lợi thế cạnh tranh. Đây là những cá nhân đã được đào tạo xuất sắc.

Bạn sẽ có được một căn nhà phố trong thời gian thấp nhất nhờ vào kinh nghiệm chuyên môn dày dặn của đội ngũ nhân viên. Nhờ đó, Khang Thịnh đã nổi lên là một trong những công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi hàng đầu.

Những lý do bạn nên hợp tác với Công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh

  • Đội ngũ nhân viên đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế và xây dựng nhà phố
  • Cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác và minh bạch toàn bộ những chi phí
  • Cam kết sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ kiến trúc sư, đội thi công riêng sẽ mang đến chất lượng cao nhất cho công trình
  • Có nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của khách hàng tại đường dây nóng để hỗ trợ tốt nhất

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Đơn vị thiết kế nhà phố ở huyện Củ Chi| Nguồn: Công ty thiết kế xây dựng Khang Thịnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 06 Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 0936 88 99 86
  • Email: congtythietkexaydung.net@gmail.com
  • Website: congtythietkexaydung.net

7. Công ty TNHH TV-ĐT-XD Nhân Đạt – Công ty thiết kế nhà phố uy tín huyện Củ Chi

Sự phát triển của Công ty Xây dựng Nhân Đạt trải dài hơn 15 năm, là khoảng thời gian hoàn thành một công ty chất lượng cho khách hàng. Đây là một công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi có uy tín và lâu đời tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty xây dựng Nhân Đạt hiện đang xây dựng và thiết kế số lượng lớn văn phòng, biệt thự, nhà phố. Không nằm ngoài dự đoán, doanh nghiệp đã tích lũy được một số lượng lớn các đánh giá có lợi từ khách hàng sử dụng dịch vụ nhờ những dịch vụ tuyệt vời, đáng nể và giá cả phải chăng.

Ban quản lý tại Xây dựng Nhân Đạt được tạo thành từ một nhóm cá nhân có chung niềm hứng khởi, trách nhiệm giải trình và kiến thức chuyên môn cần thiết để hỗ trợ hệ thống vận hành tốt theo tiêu chuẩn toàn cầu. Đội ngũ kỹ sư xây dựng của Nhân Đạt được tạo thành từ những cá nhân được tuyển chọn kỹ lưỡng nên có trình độ tay nghề cao. Xây Dựng Nhân Đạt mong muốn nằm trong top những công ty thiết kế xây dựng nhà phố huyện Củ Chi.

Cam kết của công ty:

  • Bảo Hành 5 năm cho Phần Hoàn Thiện
  • Luôn có kĩ sư giám sát tại công trình trong suốt quá trình thi công
  • Vật tư chính hãng chất lượng chuẩn
  • Cam kết không phát sinh thêm những chi phí nào ngoài hợp đồng
  • Cam kết không bán thầu
  • Hợp đồng thi công minh bạch, rõ ràng
  • Miễn phí thiết kế hồ sơ thi công hoàn chỉnh
  • Bảo Hành 30 năm cho Phần Kết Cấu
  • Miễn phí xin phép xây dựng nhà phố
  • Đội thợ thi công giỏi
  • Tư vấn hợp đồng thi công, bản vẽ thiết kế miễn phí

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Doanh nghiệp thiết kế xây dựng huyện Củ Chi| Nguồn: Công ty TNHH TV-ĐT-XD Nhân Đạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 57 Đ. Yên Đỗ, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 096 731 6869
  • Email: xaydungnhandat@gmail.com
  • Website: xaydungnhandat.com.vn

8. Công ty cổ phần Việt Quang Group – Doanh nghiệp xây dựng uy tín tại huyện Củ Chi

Kể từ khi thành lập vào năm 2013, Công ty Xây dựng Việt Quang đã phát triển trở thành một trong những công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi hàng đầu. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực xây dựng nhà phố, sửa chữa, nâng cấp nhà và thiết bị hỗ trợ thiết kế bên trong và bên ngoài và xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp.

Đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư của Xây dựng Việt Quang năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo, năng động. Xây Dựng Việt Quang tự tin vào khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu có nhiều kinh nghiệm về xây dựng cũng như bằng cấp chuyên môn.

Công ty xây dựng Việt Quang đã để lại dấu ấn trên từng ngôi nhà phố mà mình đã phát triển, từ tính bền vững cho đến không gian kiến ​​trúc bên trong. Khách hàng có những ấn tượng tốt về Việt Quang Group bởi phong cách làm việc vô cùng tận tâm, năng nổ và chuyên nghiệp trong mọi giai đoạn hình thành và thực hiện dự án. Do đó, Công Ty Xây Dựng Việt Quang là một trong những công ty tư vấn thiết kế và xây dựng nhà phố tốt nhất tại huyện Củ Chi.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Doanh nghiệp thiết kế xây dựng huyện Củ Chi| Nguồn: Công ty cổ phần Việt Quang Group

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15 Lê Đình Cẩn, Tân Tạo, Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 272 399
  • Email: kientrucvietquang2006@gmail.com
  • Website: kientrucvietquang.net

9. Công ty xây dựng An Cư – Đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng tốt tại huyện Củ Chi

Sự tạo dựng và lớn mạnh của An Cư là sự diệu kỳ của ngành xây dựng trong 13 năm qua. Chức năng chính của công ty là lập kế hoạch thiết kế, thi công và giám sát việc xây dựng nhiều loại kết cấu cao tầng, nhà phố và biệt thự văn phòng tại khu vực lân cận huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.

Phương châm “chuyên nghiệp và uy tín” của công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi này được phát triển dựa trên suy nghĩ, mục tiêu và sự tận tâm của ban lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên quản lý kỹ thuật và những người khác. top10uytin tin chắc rằng sự hỗ trợ và trình độ làm việc của An Cư sẽ làm hài lòng quý khách.

Với mức giá thấp, dịch vụ hoàn hảo và danh tiếng nổi tiếng, An Cư đã và đang dần trở thành công ty xây dựng thịnh vượng nhất khu vực Củ Chi. Đội ngũ quản lý của An Cư có kinh nghiệm và chịu trách nhiệm cung cấp cả hệ thống điều hành kinh doanh tiêu chuẩn và đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản cho ngành xây dựng.

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Doanh nghiệp thi công ở Củ Chi| Nguồn: Công ty xây dựng An Cư

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 36 Bàu Cát 7, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0933834369
  • Email: xaydungancu@gmail.com
  • Website: xaydungancu.com.vn

10. Công ty thiết kế xây dựng Đồng Khánh – Địa chỉ xây dựng uy tín tại huyện Củ Chi

Chất lượng dịch vụ dự án sẽ không ngừng được nâng cao, và Công ty Thiết kế Xây dựng Đồng Khánh sẽ tìm kiếm chiến lược tổ chức thiết thực nhất để thực hiện công việc trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Để giải quyết nhu cầu xây dựng nhà phố ngày càng mở rộng hiện nay, một nhóm kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên lành nghề đã cung cấp các dịch vụ sau:

  • Tư vấn thiết kế, xây nhà trọn gói
  • Thiết kế nhà,
  • Xây dựng phần thô,
  • Dịch vụ sửa nhà, chống thấm tại các công trình dân dụng lẫn công nghiệp

Công ty luôn hoạt động theo phương châm: an toàn, giá cả hợp lí, uy tín chất lượng hàng đầu, bảo hành công trình lâu dài. Vì đó đây là một trong những công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi có chất lượng hàng đầu.

Khách hàng sẽ nhận được cam kết sau:

  • Miễn phí hồ sơ thi công
  • Không bán thầu
  • Thời gian hoàn thành đúng
  • Uy tín, chất lượng và an toàn được ưu tiên

top 10 công ty thiết kế xây dựng huyện củ chi uy tín

Công ty thiết kế xây dựng ở huyện Củ Chi| Nguồn:Công ty thiết kế xây dựng Đồng Khánh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24 Nơ Trang Long, P 13, Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0908 327 229
  • Email: info@xaydungdongkhanh.com
  • Website: xaydungdongkhanh.com

Trên đây là danh sách Top 10 Công ty thiết kế xây dựng huyện Củ Chi uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng đánh giá cao. Hy vọng những thông tin này sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được công ty tư vấn thiết kế, xây dựng với giá cả tiết kiệm nhất và có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News