Sài Gòn

Top 10 Cửa Hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Chất Lượng, Giá Rẻ

Với yêu cầu cao về chất lượng của mặt hàng, đặc biệt là các mặt hàng đông lạnh như hiện nay, các cửa hàng bán đồ đông lạnh không ngừng có những tín hiệu kỹ thuật tốt để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, một số đơn vị cũng không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM chất lượng, giá rẻ dưới đây.

1. 3 Sạch Food – Cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM được cấp giấy chứng nhận

Được thành lập vào năm 2013, 3 Sạch Food là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối thực phẩm đông lạnh cho người tiêu dùng tại TPHCM. Thực phẩm được nuôi trồng tự nhiên, sơ chế biến, bảo quản nghiêm ngặt trước khi đến đến tay khách hàng… Đó là những gì mà Thực Phẩm 3 Sạch hướng đến. Đơn vị mong muốn mang đến sự an tâm cho mọi gia đình.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Sản phẩm thịt tươi sống của 3 Sạch Food có nguồn gốc từ trang trại Khang Minh An, Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, với tổng lượng hàng hàng tháng trên 11.000 con heo và 70.000 con gà. Trại heo theo mô hình khép kín: Thức ăn tự sản xuất, heo giống tự sản xuất, công tác an toàn sinh học nghiêm ngặt, có đội ngũ hơn 100 người gồm bác sĩ thú y, kỹ sư chăn nuôi, thạc sĩ nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng và nguồn giống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 26 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02873 003 111
  • Website: http://3sachfood.vn

2. Thực phẩm Lê Gia – Cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM giá tốt

Công ty TNHH Thực phẩm Lê Gia là nhà nhập khẩu thịt, thủy sản và thực phẩm đông lạnh có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh được một số đối tác và thương hiệu uy tín nhất thế giới lựa chọn như thịt bò Mỹ, Nhật Bản, Úc và cá hồi. Để mang tinh hoa ẩm thực thế giới đến với người Việt Nam, Lê Gia là một trong những công ty nổi tiếng chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thịt, thủy sản và thực phẩm đông lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Lê Gia luôn chú trọng đến việc tìm hiểu nhu cầu thị trường và công ty tích cực đầu tư vào quản lý chất lượng cũng như phát triển các sản phẩm mới. Nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, công ty phấn đấu trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thịt và thủy sản đa dạng đẳng cấp nhất.

Đọc Thêm: Khám Phá Ngay 10 Địa Điểm Mua Tủ Lạnh Cũ TPHCM Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 136 Đường 13, Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902 849 333
  • Email: [email protected]

3. Cửa hàng Organic Food – Đơn vị cung cấp thực phẩm đông lạnh TPHCM hữu cơ chất lượng

Organic Food – cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM có nhiều tiến bộ trong việc cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ TPHCM. Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng, Organic Food cung cấp thực phẩm an toàn, thịt tươi sống kiểm dịch hàng ngày, hải sản tươi sống đông lạnh, hoa quả, gia vị… Chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thái độ phục vụ chu đáo, giá cả mang tính cạnh tranh cực kỳ cao.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Organic Food đảm bảo kiểm tra chất lượng 100%. Một trong những điều khiến Organic Food trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn đó là giá cả rất rẻ và có rất nhiều dịp tri ân với những ưu đãi lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 146 Phan Đình Phùng, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7307 1088
  • Website: organicfood.vn

4. Cửa hàng Minh Châu

Minh Châu là nhà cung cấp giải pháp và cách thức bán hàng tích hợp toàn diện với niềm đam mê và kinh nghiệm thực tiễn trong việc tìm kiếm những thực phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng để mang đến cho người tiêu dùng với sự yên tâm về đồ ăn của Minh Châu.

Trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch, cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM Minh Châu luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất. Hãy đến cửa hàng của Minh Châu để có cơ hội mua được những thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Bạn có thể tin tưởng vào Minh Châu bởi các lý do sau đây:

  • Cung cấp và phân phối các sản phẩm thực phẩm chất lượng an toàn vệ sinh trên toàn quốc.
  • Không chạy theo lợi nhuận, không gian lận, không lừa gạt.
  • Nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm sạch.
  • Chọn lọc các thành phần toàn cầu Nhật Bản và Châu Âu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 967A Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0903.878.429
  • Website: http://cuahangdonglanhminhchau.com

5. Công ty Bảo Minh An

Công ty Bảo Minh An là nhà nhập khẩu chuyên phân phối thực phẩm đông lạnh tại TPHCM, từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Brazil, Úc, Đài Loan, Canada, Nauy và các nước khác. Họ tự hào là nhà phân phối hàng đông lạnh nhập khẩu uy tín trên thị trường. Mục tiêu của công ty luôn là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm đông lạnh nhập khẩu tại thị trường Việt Nam.

Công ty luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi nhập khẩu. Đơn vị này không chỉ có sự phát triển mạnh mẽ về sản phẩm mà còn có một ban điều hành có năng lực, kinh nghiệm và đội ngũ lao động được đào tạo chuyên nghiệp.

Đọc Thêm: Top 10 Shop Vali Giá Rẻ TPHCM Đẹp, Chất Lượng Và Chính Hãng
top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 359/1/27B Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903.320.360
  • Website: http://baominhanco.com

6. Co.op Food – Cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM uy tín

Đây là chuỗi cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM ra đời đầu tiên. Co.op Food là một mô hình kinh doanh bán lẻ mới nhất của Saigon Co.op. Đến nay, hệ thống các cửa hàng này đã bao phủ khắp các khu vực ở Sài Gòn và các thành phố lân cận.

Thực phẩm đông lạnh của Co.op Food được chế biến theo công nghệ rất hiện đại, khoa học và đảm bảo vệ sinh. Khi thực phẩm đến tay người tiêu dùng, tất cả các thông tin, giấy chứng nhận và các tiêu chuẩn quốc tế đều có thể đáp ứng đầy đủ. Đặc biệt là thực phẩm đông lạnh trước khi bán, nó sẽ được kiểm tra bằng một cuộc thanh tra nghiêm ngặt của hai điểm mua và bán là trung tâm Saigon Co.op và tại các cửa hàng để đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm luôn ở mức tốt nhất.

Ngoài ra, những khách hàng lâu năm của Co.op Food được hưởng hệ thống và nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Vì vậy, khi bạn chọn mua thực phẩm đông lạnh tại cửa hàng Co.op Food bạn không phải lo lắng về chất lượng và độ an toàn của thực phẩm.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: CS1: tại số 95 Pasteur Q.1 – 0911 830 799
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coopfood.vn

7. Cửa hàng Đại Phát Food

Là một trong những cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Cửa hàng thực phẩm Đại Phát luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Cửa hàng đồ đông lạnh này đã đầu tư rất nhiều vào việc cải tiến so sánh, sàng lọc, chế biến và bảo quản sản phẩm. Nhờ đó mà các sản phẩm đông lạnh của cửa hàng đã dần có tiếng trên thị trường TPHCM và nhận được nhiều sự đón tiếp của khách hàng.

Ngoài việc kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng trực tuyến qua các trang mạng xã hội. Đại Phát Food nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng nên đã trở thành nhà cung cấp thực phẩm lớn cho các trường học, nhà hàng, công ty, bếp ăn tập thể… Cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM Đại Phát được khách hàng đánh giá là tươi ngon, thực phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, nhân viên phục vụ rất chu đáo và giá cả đồ ăn rất cạnh tranh so với thị trường. Chính vì điều này, Đại Phát Food ngày càng nhận được nhiều khách hàng lựa chọn.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 136/20/8 Đường Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: 0387837100 (Zalo) hoặc 0799228222
  • Website: daiphatfood.vn

8. Siêu thị San Hà Food Store

San Ha Food Store là một trong những cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm tươi sống, đông lạnh và cả sản phẩm chế biến. Dòng sản phẩm chính của San Hà Food Store là gia cầm, thủy cầm, gia súc… với hơn 30 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Đọc Thêm: Điểm Danh Top 10 Shop Họa Cụ Chất Lượng Tại TPHCM

Đây là đơn vị đầu tiên thực hiện mô hình “chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn từ trang trại đến đầu mối”. Sản phẩm của San Hà Food Store luôn đáp ứng các yêu cầu cao nhất về các quy định an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn HACCP. Mặt khác, người dùng tin tưởng lựa chọn cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM này vì dòng sản phẩm luôn có giá cạnh tranh và nhân viên tại siêu thị rất niềm nở chu đáo.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 84A/2 Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận – 098 144 8466
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sanhafoodstore
  • Website: sanha.vn

9. Homefarm – Cửa hàng thực phẩm đông lạnh Sài Gòn

Homefarm là một trong những chuỗi cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng cao, đặc biệt là thực phẩm đông lạnh và tất cả các dòng thực phẩm khác của Homefarm đều phải trải qua quá trình sơ chế và chọn lọc hết sức cẩn thận khắt khe. Chính vì vậy mà chất lượng đồ ăn ở đây luôn được đảm bảo an toàn.

Mặt hàng đông lạnh ở đây gồm có: Bò Mỹ, bò Úc, hải sản, cá hồi Nauy… Các mặt hàng mua bán đều có hóa đơn, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cửa hàng cam đoan không mua bán những loại sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Homefarm được chọn lọc từ những trang trại an toàn hoặc sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu chính ngạch, vì vậy khi mua thực phẩm đông lạnh ở đây bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 444 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q.Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 02471081 008
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homefarm.vn
  • Website: homefarm.vn

10. Cửa hàng Huy Tuấn

Huy Tuấn chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh cho các siêu thị, bếp ăn gia đình, quán cơm bình dân, cơm văn phòng, bếp ăn công nghiệp hay các nhà hàng lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Huy Tuấn cung cấp thịt gà mềm, gà dai, gà tỏi, chân gà, cánh gà; Thịt bò bao gồm bắp hoa, bắp bò cuộn, thăn bò nội ngoại, bò né, phụ liệu bò và các sản phẩm từ thịt bò khác.

top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh tphcm chất lượng, giá rẻ

Tất cả các mặt hàng của đơn vị đều được nhập khẩu với số lượng lớn từ các nước nổi tiếng thế giới như Anh, Đức, Ý, Ba Lan, Áo, Hà Lan, Tây Ban Nha… đều đã qua kiểm dịch và có hóa đơn chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 12, Đường 26,Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 098 481 4748 hoặc 028 6278 9935
  • Website: http://huytuanfood.com.vn/vi/

Trên đây là top 10 cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM chuyên cung cấp các mặt hàng đông lạnh chất lượng, giá rẻ. Hi vọng những thông tin cơ bản trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho những chuyến mua sắm của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News