Sài Gòn

Top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại TPHCM chất lượng, uy tín

Cửa hàng ví nam đẹp TPHCM ở đâu tốt nhất? Các sản phẩm làm từ ví da đang rất phổ biến và dần dần trở nên phổ biến. Chứng tỏ sự hữu dụng và hấp dẫn của dòng phụ kiện da dành cho nam giới. Vì vậy, mọi người đều mong muốn chọn để có được những thứ đáng yêu và chất lượng cao thay vì đối phó với hàng nhái.

Cùng theo chân Top10thuduc đến với những cửa hàng kinh doanh các sản phẩm da đẹp và chất lượng nhất được đông đảo khách hàng ủng hộ trong nhiều năm liền. Nhân viên tại các shop đồ da này sẽ hổ trợ bạn chọn được những sản phẩm phù hợp cũng như là đúng với sở thích của bạn.

Top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại TPHCM giá rẻ, uy tín

1. Thời trang 79

Tại TPHCM, Thoitrang79 là cửa hàng chuyên bán ví nam đẹp tại TPHCM cao cấp sành điệu. Tất cả các mặt hàng trên trang này đều không đắt và tương đối đơn giản để mua với nhiều loại khác nhau. Các thiết kế đặc biệt, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, để lại ấn tượng lâu dài cho những người đã xem các sản phẩm tại đây.

Để đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp, các đường khâu được khâu tỉ mỉ và thường xuyên. Cửa hàng ví nam đẹp tại TPHCM cũng cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho một số lượng lớn khách hàng. Điều khoản bảo hành và dịch vụ khách hàng lịch sự.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Thời trang 79

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 5B Đ. Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0977888818

2. Bóp Da Nam

Bopdanam là cửa hàng chuyên cung cấp các loại ví da cao cấp, thời trang với nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều loại mặt hàng. Những chiếc ví da được bán ở đây luôn được làm bằng chất liệu da thật cao cấp, có thiết kế hiện đại và mạnh mẽ về mọi mặt. Bopdanam vì thế được đánh giá là cửa hàng bán ví nam đẹp cao cấp, tinh tế nhất TPHCM. AGB.VN là nhà phân phối chính của hàng ví da này.

Chính sách thanh toán, giao hàng, đổi trả và bảo hành của shop là mặt tích cực. Tất cả các dòng sản phẩm ví nam đẹp tại TPHCM của Bóp Da Nam đều mang nhãn AGB nổi tiếng.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Bóp Da Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0888232323

3. Zoguu

Ví da nam với chất lượng và kiểu dáng tuyệt vời có thể được tìm thấy tại Zoguu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi món đồ trong bộ sưu tập này đều rất thẩm mỹ và được xây dựng để tồn tại lâu dài. Các kiểu ví nam đẹp tại TPHCM được thấy ở đây đều có kiểu dáng đẹp và sang trọng. Thích hợp để đựng nhiều loại vật phẩm cùng một lúc, bao gồm tiền mặt, giấy tờ tùy thân, ảnh, thẻ SIM, v.v.

Giá cả luôn cạnh tranh, cộng với chính sách đổi trả và bảo hành khiến bạn luôn hài lòng khi sử dụng ví nam đẹp tại TPHCM của cửa hàng Zoguu. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc ví da phù hợp nhất nhờ sự đa dạng và phong cách hiện đại mạnh mẽ.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Zoguu – Phụ kiện thời trang nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 Bắc Hải, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0983097179

4. Kos Shop

Bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm ví da với kiểu dáng đặc biệt, nhiều loại da và giá cả hợp lý tại Kosshop. Chính vì vậy, kosshop được đánh giá là cửa hàng bán ví da nam cao cấp giá rẻ hấp dẫn tại TPHCM. Trước khi đưa ra thị trường, những chiếc ví nam đẹp tại TPHCM này luôn được kiểm tra chất lượng nên đảm bảo chất lượng.

Đa số những chiếc ví nam đẹp tại TPHCM được tạo ra tại đây đều được làm thủ công từ da bò, bảo hành 1,5 năm, đường may tỉ mỉ đến từng góc cạnh. Ngoài ra, nhiều dòng phụ kiện da khác nhau cũng được bán tại đây.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Kos Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 408 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q.3 TPHCM
  • Điện thoại: 18008050

5. Zashop

Một trong mười cửa hàng bán ví nam đẹp tại TPHCM chất lượng cao cấp hàng đầu là Zashop.vn. Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc đáng yêu để bạn lựa chọn trong số các sản phẩm ví da được cung cấp tại đây, tất cả đều được chế tác từ da thật. Zashop sẽ liên hệ với bạn để cung cấp thông tin về bất kỳ chính sách, bảo hành, khuyến mãi nào liên quan đến sản phẩm này.

Những chiếc ví nam đẹp tại TPHCM luôn có sẵn luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay cả về chất lượng và mẫu mã. Dù là người tỉ mỉ đến đâu, khi bước vào Zashop, bạn không thể không bị những chiếc ví thu hút.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Zashop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 651 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 740500, Việt Nam
  • Điện thoại: 0973313313

6. Thế giới bóp da

Thế giới bóp da là cửa hàng chuyên bán các loại ví da nam đẹp, hàng hiệu, cao cấp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã. Ở đây, da bò và da cá sấu là nguyên liệu chính được sử dụng để tạo ra những chiếc ví da. Mỗi chiếc ví nam đẹp tại TPHCM cũng có một ngăn nhỏ làm bằng da ruột để thêm mềm mại và thoải mái.

Những dòng sản phẩm ví da này trông vô cùng chắc chắn và thời trang vì chúng được sản xuất chủ yếu dành cho nam giới. Thegioibopda vì thế được đánh giá là cửa hàng bán ví nam đẹp, cao cấp, tinh tế nhất TPHCM làm từ da.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Thế giới bóp da

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 451/6 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0938882270

7. Thế giới da thật

Thegioida được ví như thị trường bán ví nam đẹp, cao cấp, giá cạnh tranh. Bạn có thể dễ dàng xác định giá dựa trên vật liệu. Những sản phẩm ví da cao cấp và lộng lẫy này bao gồm những sản phẩm làm từ cá sấu, bò, đà điểu và các loài động vật khác. Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm mới đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. tự do lựa chọn.

Vì tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu da thật nên được bảo hành rất an toàn lên đến 3 năm và 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu có sai sót. Các sản phẩm ví nam đẹp tại TPHCM bị lỏng sợi hoặc bung keo được bảo hành và bảo trì trọn đời.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Thế giới da thật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 129 Tân Chánh Hiệp 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 02862888111

8. 4Men Shop

Cửa hàng bán ví da nam đẹp, cao cấp, tinh tế, nổi bật nhất tại TPHCM là 4menshop. Phong cách thể hiện ở đây cực kỳ đặc biệt, trẻ trung, đương đại, phù hợp với giới trẻ và sang trọng cho các chàng trai. Da thật được sử dụng trong các loại ví này tạo sự khác biệt và cho phép tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm xách tay, ngang và dọc. Mỗi mô hình có một mức giá rất phải chăng. Chính sách đổi trả và bảo hành của các sản phẩm ví nam đẹp tại TPHCM công bằng luôn thanh toán tiền hàng khi nhận hàng.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: 4Men Shop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 0981504541

9. Thời trang da cao cấp CYVY

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cyvy chuyên cung cấp các loại ví da thời trang, cao cấp, nổi bật nhất. Các sản phẩm ví nam đẹp tại Cyvy luôn được đảm bảo được chế tác từ da thật 100% và được trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của shop đã định trước. Ở đây, những chiếc ví da được khâu hoàn hảo từ đầu đến cuối.

Tùy theo hàng hóa mà bảo hành từ 2 đến 5 năm cho các mặt hàng mua tại shop ví nam đẹp tại TPHCM này. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình để giúp bạn lựa chọn những gì tốt nhất và phù hợp nhất.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Thời trang da cao cấp CYVY

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 186 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
  • Điện thoại: 0937000084

10. Dathiet.com

Ngoài việc cung cấp những chiếc ví da cao cấp, tuyệt đẹp để bán, Dathiet còn là một công ty nổi tiếng về xuất khẩu hàng da. Cửa hàng chuyên bán các mặt hàng thời trang bằng da, đặc biệt là ví nam đẹp tại TPHCM. Để bạn tham khảo, có rất nhiều loại ví da được cung cấp tại đây. Giá thành của những sản phẩm vô cùng phải chăng.

Khách hàng được cung cấp thông tin rõ ràng và đầy đủ về các chính sách đổi trả, bảo hành và khuyến mãi. Ngoài ra, ngay cả đối với những mẫu có một không hai, chúng tôi cũng nhận đặt làm riêng ví nam đẹp tại TPHCM.

top 10 cửa hàng ví nam đẹp tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bóp da tại TPHCM chất lượng, uy tín| Nguồn ảnh: Dathiet.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 127/2 Đường Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908898555

Vừa rồi là danh sách các cửa hàng ví nam đẹp tại TPHCM chất lượng với giá cả hợp túi tiền nhất, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại những địa chỉ trên. Top10thuduc đã chọn lọc từ nhiều nguồn uy tín để giới thiệu đến bạn và mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp cũng như là những sản phẩm đẹp, tốt nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News