Sài Gòn

Top 10 Địa Chỉ Bán Hoa Lụa Cao Cấp TPHCM Nhập Khẩu, Giá Rẻ

Màu sắc tươi thắm của các loại hoa khi được người thợ trang trí sẽ càng góp phần làm tăng thêm không khí tươi tắn trong nhà. Hiện nay, bởi vì bận rộn công việc nhiều người thường có xu hướng tìm đến hoa lụa cao cấp TPHCM để trang trí cho không gian sống của gia đình mình. Hoa lụa thiết kế vô cùng tiên tiến với nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc khác nhau cực kỳ bắt mắt không kém gì hoa thật. Ở TPHCM có rất nhiều địa chỉ bán hoa lụa cao cấp và danh sách dưới đây là những địa chỉ uy tín nhất, chất lượng nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.

1. Địa chỉ hoa lụa nhập khẩu cao cấp – Na Na flower shop

Trong những dịp cuối năm chắc hẳn gia đình nào cũng nô nức mua sắm quần áo mới, giày dép mới… mà quên đi rằng ngôi nhà mới chính là tổ ấm quan trọng để mọi người sum vầy cùng nhau. Ngôi nhà của chúng ta chắc chắn sẽ càng đẹp hơn khi có một bình hoa lụa cao cấp “nghệ thuật” đặt trong ngôi nhà. Na Na flower shop chuyên hoa lụa cao cấp TPHCM với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành thấu hiểu được nhu cầu và xu hướng của khách hàng theo sự thay đổi thời gian. Liên hệ ngay với Na Na flower shop để có cho mình bình hoa lụa đẹp hoặc cắm theo ý tưởng, sở thích của bạn.

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 93 Đ. Ngô Thị Thu Minh, P. 2, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 081 3993688
  • Facebook: https://www.facebook.com/nanatranflower/

2. Ấm Decor

Trong rất nhiều cửa hàng bán hoa giả, hoa lụa cao cấp TPHCM hiện nay thì cửa hàng hoa của Ấm Decor luôn là một trong những cái tên vô cùng uy tín chuyên về cung cấp các loại hoa vải, hoa giả, hoa lụa nhập khẩu cao cấp với giá sỉ, lẻ và đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước.

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Tại cửa hàng này còn có các dịch vụ khác như hướng dẫn khách hàng tự tay gói hoa, tự tay cắm hoa theo như ý thích, tự tay mình làm nên những bó hoa, chậu hoa lụa đầy ý nghĩa tặng cho gia đình và những người thân yêu của mình. Những bông hoa sang trọng, tinh tế, có vẻ đẹp mãi theo thời gian sẽ thổi hồn vào không gian sống của gia đình, đưa tinh thần và phong cách riêng của gia đình vào tổ ấm của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 149 Đ. Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0833371111
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoaluacaocapcom/
  • Website: https://amdecor.vn

Đọc Thêm: Top 10 Shop Vali Giá Rẻ TPHCM Đẹp, Chất Lượng Và Chính Hãng

3. Cửa hàng hoa lụa cao cấp TPHCM: Thu Hà

Thu Hà là một trong những cửa hàng nổi tiếng với các sản phẩm hoa giả, hoa lụa cao cấp TPHCM đẹp, chất lượng. Thu Hà chuyên cung cấp bán sỉ hoa giả, hoa vải, hoa lụa cao cấp tại khu vực TPHCM và phân phối đi khắp các tỉnh thành với giá cả, chi phí thấp. Ngoài ra tại cửa hàng Thu Hà còn thi công, trang trí hoa giả, hoa lụa cao cấp cho các tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn hay phục vụ cho các công trình xanh.

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Khách hàng tìm đến cửa hàng luôn luôn rất hài lòng với các sản phẩm hoa giả, hoa lụa do có kiểu dáng đa dạng, phong phú cả về màu sắc, mẫu mã và đem lại cảm nhận cho khách hàng như hoa thật.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : số 24/15 Đ. Lê Thị Hồng, P 17, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0908579802
  • Facebook: www.facebook.com/bansihoagia/
  • Website: https://bansihoagia.com/

4. Cửa hàng hoa lụa cao cấp HCM: Hà Mi Silk Flowers

Sản phẩm hoa lụa tại cửa hàng Hà Mi Silk Flowers sẽ giúp trang hoàng cho tổ ấm của mình vào dịp năm mới để ngôi nhà thêm đẹp và tươi mới hơn. Bạn có thể chọn hoa lụa làm quà tặng Tết dành cho sếp, đối tác, người thân… chắc hẳn người nhận hoa sẽ ưng ý và đánh giá cao độ tinh tế của bạn trong việc lựa chọn hoa! Bạn cũng có thể dùng làm quà tặng dành cho ông bà/cha mẹ, chắc hẳn mọi người trong gia đình sẽ rất vui và hãnh diện về người con đầy lòng hiếu thuận là bạn đấy!

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Việc lựa chọn hoa lụa với màu sắc hợp phong thuỷ sẽ đem lại rất nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ vào trong ngôi nhà bạn đó. Hãy để hoa lụa tại cửa hàng Hà Mi Silk Flowers đem đến một không gian vô cùng tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Cầm lọ hoa lụa cao cấp trên tay bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi độ tinh xảo, tỉ mỉ của đôi bàn tay người thợ trong từng đường nét, chi tiết đến tuyệt vời, tạo cảm giác mịn mượt trên tay giống y như hoa thật vậy. Cửa hàng sử dụng chất liệu vải lụa cao cấp, sản phẩm hoa lụa cao cấp ở đây được sáng tạo dựa trên đôi bàn tay đầy kinh nghiệm của những người thợ lành nghề đầy khéo léo và tâm huyết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 177 Đ.Tân Quý, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0933.347899
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoaluacaocaphami/
  • Website: http://www.hoasaphami.com/

5. Hoa Lụa Cao Cấp TPHCM: H&T House – Decorations

Tại shop hoa lụa cao cấp H&T House – Decorations có rất nhiều mẫu hoa lụa để bạn tha hồ lựa chọn tùy theo mục đích hay có thể chọn mua làm quà tặng. Chất liệu lụa cao cấp sang trọng đem lại cảm giác như thật cho người dùng, màu sắc vô cùng sống động và bắt mắt. Cửa hàng cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi, H&T House – Decorations đã và đang ngày càng thu hút được rất nhiều người có nhu cầu chọn mua các sản phẩm hoa giả, hoa lụa tại khu vực TPHCM.

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Với niềm đam mê, yêu thích cái đẹp và có nhiều kinh nghiệm trong ngành thiết kế, nhân viên của H&T luôn mong muốn giúp khách hàng tạo ra không gian sống, studio chụp hình, trang trí quán cà phê, nhà hàng, bar, beer, hotel hay homestay… trở nên thu hút hơn và trở nên độc đáo hơn. Phong cách cửa hàng hướng đến là phong cách Retro, Vintage.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Bán Nhồng Con Ở TPHCM Giá Rẻ Và Chất Lượng

H&T House luôn mang trong mình hy vọng rằng sẽ cung cấp nhiều loại vật dụng trang trí cho kiến trúc vô cùng chất lượng để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái, cách decor hoa sáng tạo với những ý tưởng cực kỳ mới lạ. Sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng luôn trở thành niềm vui và động lực cho nhân viên và cửa hàng hoa lụa cao cấp H&T House.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 61/19 Đ. Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 0364471876
  • Facebook: https://www.facebook.com/hthouse0809art/

6. Thiện Hoa Lụa – Cửa hàng hoa lụa cao cấp TPHCM

Thiện Hoa Lụa được đánh giá là địa chỉ bán hoa lụa cao cấp TP HCM có uy tín hàng đầu giới hoa giả. Nơi đây cung cấp các loại sản phẩm hoa lụa cao cấp mang nhiều ưu điểm: Tinh xảo như hoa thật, chất liệu lụa cao cấp mềm mịn, bền bỉ và luôn mang màu sắc tươi như mới. Bên cạnh đó, cửa hàng Thiện Hoa Lụa còn cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như: Trang trí tường xanh với hoa giả, trang trí không gian nhà hàng, Spa, văn phòng…

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Đến với Thiện Hoa Lụa bạn chắc chắn sẽ tìm được loại sản phẩm hoa lụa được ưng ý với nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn các loại hoa lụa ưng ý nhất. Hoa lụa, hoa vải tại shop cũng được đảm bảo với chất liệu làm hoa được nhập khẩu từ nước ngoài được chọn lựa tinh tế, đẹp mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 218 Đ. 3/2, P. 12, Q. 10, TP HCM
  • Điện thoại: 0978716 868
  • Facebook: https://www.facebook.com/thienhoalua68

7. Mylife Home Fashion

Cửa hàng hoa giả Mylife Home Fashion chuyên kinh doanh mặt hàng hoa vải, hoa lụa cao cấp TPHCM. Vẻ đẹp của hoa lụa cao cấp tại Mylife được tạo nên một cách nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế kết hợp với vải lụa chất liệu cao cấp với phong cách thiết kế sang trọng tạo nên sản phẩm mang chất lượng cao. Sản phẩm hoa lụa cao cấp tại đây cũng rất đa dạng về các loại mẫu mã với nhiều màu sắc rực rỡ không thua kém gì các loại hoa thật nhưng lại có thời gian và độ bền đẹp hơn rất nhiều.

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Ngoài chuyên cung cấp các sản phẩm hoa lụa cao cấp, Mylife Home Fashion còn có đội ngũ chuyên tư vấn ý tưởng, cung cấp các dịch vụ trang trí trọn gói hoa giả, thiết kế và thi công với đội ngũ chuyên gia sáng tạo với nhiều năm dày dặn kinh nghiệm có khả năng nắm bắt được những nhu cầu khó tính của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 22A Đ. Trương Định, Q. 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0919998822
  • Facebook: www.facebook.com/mylife.homefashion/
  • Website: http://www.mylifehomefashion.com/

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Giày Bảo Hộ Lao Động Tại TPHCM Giá Rẻ

8. Shop hoa lụa cao cấp nhập khẩu: DDP Home And Garden

DDP Home and Garden là shop hoa lụa cao cấp chuyên cung cấp các loại hoa giả, hoa lụa chất lượng hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm tại đây được làm từ chất liệu lụa cao cấp. Mọi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại cửa hàng hoa DDP Home and Garden để luôn đảm bảo chất lượng của hoa cũng như độ thẩm mỹ của hoa lụa cao cấp. Cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, thiết kế theo ý thích của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 160 Đ. 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP HCM
  • Điện thoại: 02838655004
  • Website: hoavaicaocapddp.com

9. Cửa hàng hoa lụa cao cấp giá rẻ: Tamidu Flower Decor

Chúng tôi tin rằng hoa lụa cao cấp TPHCM Tamidu Flower Decor chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một bông hoa đẹp sẽ làm cuộc sống của bạn tươi vui hơn hơn, một lọ hoa xinh cũng có thể đem lại hạnh phúc cho gia đình, không gian sống sẽ càng thêm ngập tràn màu sắc.

Hoa lụa cao cấp với ưu điểm về độ bền thời gian, vẻ đẹp, sự sang trọng của hoa lụa sẽ làm rung động mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu, làm cho ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ và sống động hơn vô cùng. Hoa lụa cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bị dị ứng với các loại phấn hoa tự nhiên.

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 11/9 Đ. Thoại Ngọc Hầu, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0366666887
  • Website: tamidu.com
  • Facebook: facebook.com/Tamidu-Flower-Decor-Thế-Giới-Hoa-Sáp-Hoa-Lụa-Hoa-Vải-Quà-Tặng-Cao-Cấp-100658158141159/

10. Cửa hàng hoa lụa cao cấp TPHCM: Hoa Lộc Mai

Khi vào tham quan cửa hàng Hoa Mộc Lan bạn sẽ bị thu hút ngay bởi những vật dụng vô cùng đáng yêu và được thiết kế một cách thời thượng. Tại shop Hoa Lộc Mai có rất nhiều phong cách phù hợp với sở thích cũng như phù hợp với gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Nếu bạn muốn thay đổi không khí cho ngôi nhà thân yêu của mình thì Hoa Lộc Mai là lựa chọn rất hoàn hảo dành cho bạn đó.

top 10 địa chỉ bán hoa lụa cao cấp tphcm nhập khẩu, giá rẻ

Sản phẩm tại Hoa Lộc Mai được khách hàng đánh giá cao bởi luôn lấy hình dáng hoa tươi để tạo nên những bông hoa lụa mang vẻ đẹp chân thật mà mắt thường khó có thể nhận ra. Hoa giả tại shop này luôn được khách hàng quay lại thường xuyên không chỉ vì chất lượng của hoa lụa tại cửa hàng mà còn vì tại Hoa Mộc Lan luôn có sự phục vụ tốt của đội ngũ nhân viên shop hoa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Thủ Đức, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0937855971
  • Facebook: facebook.com/Công-ty-TNHH-MTV-Hoa-Lộc-Mai-289040864603739/

Có rất nhiều nơi bán hoa lụa cao cấp TPHCM nhưng không phải địa chỉ nào cũng có hoa lụa đẹp, chất lượng đi kèm với giá thành phải chăng. Trên đây là top 10 địa chỉ hoa lụa cao cấp TPHCM chất lượng, hy vọng bạn và gia đình mình có thể tìm được địa chỉ hoa lụa cao cấp lý tưởng để tô điểm cho căn nhà của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News