Sài Gòn

Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Giặt Công Nghiệp TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng

Máy giặt công nghiệp là loại máy giặt lớn có thể giặt được một khối lượng lớn quần áo, có công suất lớn mà máy giặt gia đình không thể làm được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy giặt công nghiệp khác nhau, mỗi loại lại có một kiểu dáng, mẫu mã khác nhau khiến cho người tiêu dùng phải đau đầu lựa chọn. Với kinh nghiệm của chúng tôi, dưới đây là top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp TPHCM giá rẻ mà chất lượng.

1. Công ty TNHH sản xuất thương mại kỹ thuật Thuận Nguyên

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Thuận Nguyên là nhà cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất trong mọi lĩnh vực như: tư vấn, thiết kế, lắp đặt cùng với bảo hành, bảo trì hệ thống giặt, sấy, ủi công nghiệp và các sản phẩm inox. Luôn hoàn thiện và đổi mới hết mình, công ty dần ổn định và trở nên phát triển, được nhiều khách hàng tin tưởng trong lịch vực hệ thống bếp, hệ thống máy giặt công nghiệp máy ủi…

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Với mục tiêu trở thành một nhà cung cấp hàng đầu trong hệ thống máy giặt công nghiệp, công ty luôn hết mình thực hiện đúng theo chiến lược, theo phương châm: “thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng”.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 358/5/4 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3931 9193

2. Công ty cổ phần quốc tế Bảo Thạch

Là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực giặt ủi, thiết bị bếp, chuyên môn cũng như kinh nghiệm của công ty đã được chứng minh qua những dự án 5 sao như: Angsana & Banyan Tree, JW Marriott, Hyatt Regency, Jade Villa, Crowne Plaza, Intercontinental,Ruby Hall, Novotel…

Với đội ngũ chuyên nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp, máy giặt công nghiệp, khách sạn, nhà hàng. Công ty cung cấp những dịch vụ cho khách hàng như: tư vấn, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sản xuất, lắp đặt, vận hành và thử nghiệm nhằm nâng cao hiệu suất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Bảo Thạch luôn tự hào là một công ty uy tín, không chỉ quan tâm tới khách hàng về lợi nhuận mà còn đáp ứng đủ phúc lợi cho nhân viên tương ứng với sự phát triển của công ty.

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Bàn Thờ, Bàn Thờ Treo Tường TPHCM Giá Tốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3511 5081

3. Công ty TNHH thương mại dịch vụ Vương Lực

Vương Lực là một trong những công ty bán máy giặt công nghiệp nổi tiếng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị giặt ủi, phát triển thêm dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy móc thiết bị.

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Tuy ban đầu chỉ có 3 thành viên sáng lập nhưng dần dần công ty lại trở nên phát triển và mở rộng trở thành một công ty có quy mô lớn như hiện nay.

Ở tương lai, công ty sẽ dần mở rộng quy mô cũng như nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Đường số 5, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 038170001

4. Công ty TNHH thiết bị Thái Bình

Công ty chuyên phân phối, cung cấp các thiết bị công nghiệp như: Máy giặt công nghiệp, thiết bị giặt ủi, máy ủi công nghiệp, bếp công nghiệp, máy là lô công nghiệp, bếp dùng hơi,bếp dùng ga… cho các nhà hàng, khách sạn, các xưởng giặt là, trường học, bệnh viện…

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Sản phẩm của công ty đa dạng về chủng loại, về kiểu dáng, kích cỡ thích hợp cho mọi đối tượng. Với quy mô của công ty, dù ở bất kỳ nơi đâu, bạn cũng đều có thể lựa chọn mua sản phẩm, thiết bị máy giặt công nghiệp một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159 Xuân Hồng, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 097686983

5. Công ty Lý Bảo Minh

Nhắc đến top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp TPHCM giá rẻ, chất lượng không thể không nhắc tới công ty Lý Bảo Minh. Với kinh nghiệm đúc kết được qua những dự án lớn với các công ty nước ngoài, công ty đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu cho dịch vụ hệ thống máy giặt công nghiệp.

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Ở đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại máy giặt công nghiệp nổi tiếng từ nước ngoài như là TOLON, HS CLEANTECH, OASIS… bởi sản phẩm có độ bền vượt trội, công suất lớn và tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu. Với chất lượng đảm bảo cùng giá cả phải chăng, đây là một địa điểm cung cấp máy giặt công nghiệp mà mọi khách hàng có thể tin tưởng.

Đọc Thêm: Top 10 Tiệm Photocopy Ở TPHCM Mở Cửa 24/24 Giá Rẻ Bạn Nên Biết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 405M Đ. Trần Đại Nghĩa, Tân Nhựt, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3622 1070

6. PEO Việt Nam

Được thành lập vào năm 2002, sau hơn 20 năm hoạt động, PEO Việt Nam đã trở thành một trong những công ty cung cấp và phân phối hệ thống thiết bị máy giặt công nghiệp lớn nhất hiện nay.

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Hiện nay, công ty đang là đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Jensen Group, Unimac (thuộc tập đoàn Alliance Laundry Systems)… Đặc biệt, công ty cũng cung cấp các dịch vụ khác như: Tư vấn, thiết kế hệ thống, bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp các linh kiện. Đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn tìm kiếm một địa chỉ bán máy giặt công nghiệp chất lượng mà giá rẻ đấy!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 196/27 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02838114640

7. Hưng Thịnh Phát

Hưng Thịnh Phát – 1 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây chuyên cung cấp các loại máy giặt công nghiệp chính hãng và cũng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các dòng máy công nghiệp từ nước ngoài.

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn mua hàng tại đây và có nhu cầu mở xưởng giặt là hay dùng cho bệnh viện, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi lớn từ công ty.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105/27 Nguyễn Thị Tú, KP3, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0904447587 / 0903084987

8. INKO Việt Nam

INKO Việt Nam là một trong những đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng. Ở đây, bạn có thể lựa chọn các dòng máy giặt nổi tiếng từ nước ngoài như là TOLON, OASIS, HS CLEANTECH…

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Là một trong những nhà cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu ở Sài Gòn, INKO Việt Nam từng bước phát triển và mở rộng, lắp đặt được rất nhiều hệ thống máy giặt công nghiệp cho những đơn vị giặt ủi ở thành phố Hồ Chí Minh và ở trên toàn quốc. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, INKO Việt Nam hứa hẹn sẽ là một địa chỉ cung cấp máy giặt công nghiệp chất lượng không khiến cho người tiêu dùng phải thất vọng.

Đọc Thêm: Top 10 Shop Quần Áo Tập Yoga Giá Rẻ Đẹp Nhất Tp HCM

9. Công ty Hoàng Nam

Công ty Hoàng Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy giặt công nghiệp, thiết bị giặt ủi của hãng Unimac, Ipso, Primus,Imesa, Adc, Union, Maxi… sản phẩm mới 100% và sản phẩm đã qua sử dụng chất lượng còn trên 80% và bảo hành trong vòng 1 năm.

top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tphcm giá rẻ, chất lượng

Với phương châm “Uy tín – Chất lượng”, công ty luôn sẵn sàng phục vụ và mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo trực tiếp từ những chuyên gia của các hãng máy giặt nước ngoài như: Unimac, Ipso, Imesa, Adc, Union… Với sự ủng hộ cũng như tin tưởng của khách hàng, công ty Hoàng Nam luôn không ngừng nâng cao và phát triển để trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Bình Đức 2, Xã Đức Hạnh, Huyện Bù Gia Mập, Tỉnh Bình Phước
  • Số điện thoại: 0978161984

10. Công ty cơ khí Kiều Minh

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, công ty cơ khí Kiều Minh được biết đến là một trong những địa chỉ bán máy giặt công nghiệp uy tín tại TPHCM. Công ty chuyên gia công và chế tạo các loại thiết bị máy giặt công nghiệp và các loại máy móc, thiết bị phục vụ cho các ngành khác như: công nghiệp dệt may, da giày, hóa chất, cơ khí…

Sản phẩm luôn đảm bảo được độ chính xác cao, tiến độ giao hàng chuẩn, giá thành lại vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 Trương Quốc Dung, P. 10, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 39972221, 38452669, 0903734429

Như vậy, trên đây là top 10 địa chỉ bán máy giặt công nghiệp tại TPHCM giá rẻ và chất lượng. Chúng tôi mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ bán máy giặt ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News