Làm Đẹp

Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Một màu tóc đẹp, một mẫu tóc đẹp nghĩa là màu tóc và mẫu tóc đó phải phù hợp với khuôn mặt từng người, giúp gương mặt luôn nổi bật và không khiến da bị xỉn màu. Chúng ta đến salon và tìm đến sự tư vấn phù hợp, tại Thanh Hóa chúng ta có thể tham khảo những địa chỉ sau.

Hair Salon Sơn Nguyễn

Hair Salon Sơn Nguyễn sở hữu kinh nghiệm 10 năm trong ngành tóc, là salon tóc có được sự tin tưởng của khách hàng tại Thanh Hóa trong việc tạo mẫu và cắt tóc ngắn, dài. Hair Salon Sơn Nguyễn sở hữu đội ngũ chuyên gia cắt, uốn, duỗi và nhuộm luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ và sự đẳng cấp nghiệp vụ. Chủ salon Sơn Nguyễn từng đạt giải cây kéo vàng nghệ thuật năm 2015, đạt giải cây kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2016,…

Hair Salon Sơn Nguyễn thực hiện các dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu tóc cho khách hàng:

  • Hair Salon Sơn Nguyễn
  • Cắt gội nam nữ
  • Uốn ép tóc
  • Nhuộm
  • Hấp dầu, tái tạo tóc hư tổn
  • Sấy tạo kiểu
  • Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng
  • Nhuộm màu bằng thảo dược, an toàn cho khách hàng.
  • Những mẫu tóc ngắn luôn được khách hàng ưu chuộng

Hair Salon Sơn Nguyễn đã và đang được khách hàng tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ tay kéo của Hair Salon Sơn Nguyễn. Cùng với đó, Hair Salon Sơn Nguyễn ưu tiên cho những sản phẩm làm tóc có chất lượng cao, thương hiệu uy tín và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo cho khách hàng một mái tóc đẹp, mượt mà và không xơ rối.

Khách hàng đến với Hair Salon Sơn Nguyễn sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn và tạo kiểu phù hợp với chính khí chất của khách hàng nhất có thể. Hair Salon Sơn Nguyễn kết hoàn toàn sử dụng mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn như Loreal, Goldwell,… và đội ngũ nhân viên tạo mẫu tóc, kỹ thuật kéo đều được đảm bảo sự chuyên nghiệp nhằm mang lại sự an toàn cho sức khoẻ da đầu cũng như mái tóc của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 27 Lê Hoàn, P. Điện Biên, Thanh Hóa Điện thoại: 0336 302 882
Fanpage: www.facebook.com/sonnguyenloreal/

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Hair Salon Sơn Nguyễn

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Hair Salon Sơn Nguyễn

Hair Salon Thế Anh

Hair Salon Thế Anh đã hoạt động hơn 10 năm trong nghề tóc thời trang Việt Nam và hiện nay Hair Salon Thế Anh là thương hiệu thiết kế mẫu tóc và làm tóc được khách hàng tại Thanh Hóa yêu thích và tin tưởng. Hair Salon Thế Anh từng đạt giải cây kéo vàng 2014 TP. Hồ Chí Mình, đạt giải nhất cuộc thi nam thần làm Tóc vạn người mê 2016,… và từng học tập tại nhiều trường tại Trung Quốc và nước ngoài, được cấp chứng chỉ quốc tế. Với những mẫu tóc, đặc biệt là tóc ngắn đang làm mưa, làm gió tại Thanh Hóa.

Đến với Hair Salon Thế Anh chúng ta có thể được nhận những giá trị tối ưu từ salon:

  • Kiểm tra tình trạng tóc miễn phí cho khách hàng
  • Sản phẩm hỗ trợ thực hiện dịch vụ thuộc những nhãn hàng uy tín, nổi tiếng trong ngành tóc
  • Bảo hành dịch vụ sau thực hiện cho khách hàng
  • Sử dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại.

Hair Salon Thế Anh là địa chỉ làm tóc được khách hàng hài lòng và tin tưởng bởi sự phục vụ một cách nhiệt tình nhất với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

Hair Salon Thế Anh với quy mô rộng lớn cùng trang thiết bị tiên tiến nhất, đảm bảo đem đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm dịch vụ đầy tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời. Đến với Hair Salon Thế Anh khách sẽ nhận được sự chăm sóc hoàn hảo nhất, đem đến một vẻ ngoài ấn tượng, thanh lịch và đầy hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 28B Hàn Thuyên, P. Ba Đình -TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 0967 473 054
Fanpage: www.facebook.com/salontoctheanh/

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Hair Salon Thế Anh

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Hair Salon Thế Anh

TV Hair Salon

TV Hair Salon đã khẳng định được chữ tín và độ chuyên nghiệp của mình đối với ngành làm tóc, được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và lựa chọn, khách hàng thường xuyên chọn cho mình những mẫu tóc ngắn cực kì đẹp và cuốn hút. TV Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tay nghề tốt, kỹ thuật chắc chắn giúp khách hàng có được một mái tóc xinh đẹp, quyến rũ phù hợp với chính cá tính và phong cách của mình.

TV Hair Salon cam kết sử dụng sản phẩm hỗ trợ dịch vụ uy tín và chất lượng để tóc được bảo vệ suôn mượt dù cho có sử dụng hóa chất cho tóc. Nếu bạn mong muốn mình được tư vấn một mái tóc xinh đẹp hãy đến với TV Hair Salon bởi đây hội tụ sự tinh tế trong thiết kế, độc đáo cho từng kiểu tóc, hoàn hảo cho mọi khuôn mặt. Đặc biệt, TV Hair Salon còn phục vụ miễn phí đồ uống theo yêu cầu của khách hàng khi đến với salon và sử dụng dịch vụ.

TV Hair Salon luôn đề cao sự phù hợp, một mái tóc đẹp khi nó phù hợp với người sở hữu vậy nên những kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn sẽ chọn kiểu tóc hợp nhất với những đặc điểm khách hàng đang có: khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,… để mang đến một mẫu tóc phù hợp nhất với cá tính và khí chất của người sở hữu. Đồng thời đội ngũ nhân viên TV Hair Salon là những cá thể ưu tú có tay nghề cao, chuyên môn tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến và sử dụng dịch vụ của TV Hair Salon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Lô A25 Shophouse Vincom, P. Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 023 7863 3333 Email: witches.hair@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TVhairdressing/

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

TV Hair Salon

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

TV Hair Salon

Nguyên Bi Hair Salon & Spa

Nguyên Bi Hair Salon & Spa với tất cả tình cảm của đội ngũ chuyên viên đã luôn mang đến cho các chị em phụ nữ những phút giây thư giãn, những dịch vụ tận tình, chu đáo cũng như chất lượng phục vụ tương xứng để mang lại sự thay đổi tích cực với những gì mà các khách hàng đã tin tưởng và yêu quý dành cho Hair Salon Nguyên Bi .

Đến với Nguyên Bi Hair Salon & Spa khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ phù hợp làm tóc: uốn ép, nhuộm,
cắt gội nam nữ, hấp dầu, sản phẩm chăm sóc tóc, tóc ngắn, tóc dài,… mà sau khi kết thúc dịch vụ khách hàng sẽ đẹp hơn, quyến rũ hơn với sự lựa chọn của mình. Ngoài ra, những bạn mà ưu thích cắt tóc ngắn thì đây sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nguyên Bi Hair Salon & Spa luôn hoạt động với mục đích đặt chất lượng lên hàng đầu vậy nên sản phẩm tư vấn và thực hiện sẽ luôn là tác phẩm cuối cùng phù hợp nhất, đẹp nhất đối với khách hàng của mình.

Nguyên Bi Hair Salon & Spa là thiên đường của sự xinh đẹp, thời thượng, hiện đại và rất cá tính bởi tại Nguyên Bi Hair Salon & Spa rất nhiều mẫu tóc được tư vấn và thực hiện một cách phù hợp nhất, an toàn nhất và mang tính thịnh hàng của từng thời điểm nhất.

Nguyên Bi Hair Salon & Spa đầu tư và xây dựng không gian rộng rãi và thoáng mát, trang thiết bị hiện đại kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn và đội ngũ có thay nghề cao đã tạo nên sự tin tưởng cũng như hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu làm đẹp này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: số 137 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 0917 553 655 & 0917 226 666
Fanpage: www.facebook.com/SalonNguyenBi/

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Nguyên Bi Hair Salon & Spa

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Nguyên Bi Hair Salon & Spa

Viet Hair Salon

Đối với Viet Hair Salon kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến sự thay đổi của khuôn mặt. Khách hàng có thể đến Viet Hair Salon để được thực hiện mái tóc dài, ngắn, thẳng, bồng bềnh, mái dài hay không có mái và những mái tóc được tạo nên luôn phù hợp với khuôn mặt và chất tóc của khách hàng. Viet Hair Salon là salon được đầu tư về chất lượng cao từ kinh nghiệm cây kéo thực hiện cho đến quy trình phục vụ khách hàng. Với hiều năm kinh nghiệm, Viet Hair Salon sẽ biến mái tóc của bạn thành mái tóc ngắn giúp bạn trở nên cuốn hút hơn.

Viet Hair Salon đã tạo ra rất nhiều mái tóc đẹp dành đến cho khách hàng khi đến với salon. Đặc biệt với xu hướng thời trang tóc hiện tại đang chuộng mẫu tóc ngắn nên Viet Hair Salon đã mang đến rất nhiều mẫu tóc ngắn phù hợp những cá tính khác nhau đã tạo nên sự thu hút đối với chị em phụ nữ mong muốn thay đổi kiểu tóc của chính mình.

Viet Hair Salon là một không gian thiết kế, tạo mẫu tóc được đầu tư rất chất lượng tại Thanh Hóa. Viet Hair Salon cam kết sử dụng các loại nguyên liệu, sản phẩm cho dịch vụ luôn luôn có thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng để khách hàng được an tâm hơn khi đến với Viet Hair Salon để sử dụng dịch vụ. Viet Hair đảm bảo nhân viên của salon tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhiệt huyết với nghề để khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 71 Ngô quyền, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa Điện thoại: 0911 118 866 & 0984 866 538 Email: viethair86@icloud.com
Fanpage: www.facebook.com/VietHairSalon/

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Viet Hair Salon

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Viet Hair Salon

Hair Salon Phi Thiên Anh

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Thanh Hóa mà bỏ qua Hair Salon Phi Thiên Anh thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Hair Salon Phi Thiên Anh bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Ngoài ra, còn có thể biến mái tóc của bạn trở nên ngắn, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.

Hair Salon Phi Thiên Anh có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển.

Hair Salon Phi Thiên Anh cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé. Ở Thanh Hóa không khó để tìm được địa chỉ làm tóc nhưng thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình, chất lượng tóc đảm bảo như nhà Hair Salon Phi Thiên Anh thì thực sự hiếm có tiệm nào có được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 79, Cao Thắng, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa. Điện thoại: 0969 146 776 Email: luungocanh290892@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/𝐏𝐇𝐈-𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍-𝐀𝐍𝐇-𝐡𝐚𝐢𝐫𝐬𝐚𝐥𝐨𝐧-437257409964098/

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Hair Salon Phi Thiên Anh

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Hair Salon Phi Thiên Anh

Đức Thắng Hair & Nails

Đức Thắng Hair & Nails là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép…đều nhanh chóng được thực hiện. Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Thợ làm tóc tại đây rất giỏi, có thể cho ra những mẫu tóc ngắn vô cùng cuốn hút.

Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt không kém gì tóc dài. Thêm nữa, tóc sau khi cắt xong không bị vểnh hay có lát kéo như những địa chỉ thông thường.

Tiệm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ…Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn. Đức Thắng Hair & Nails là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 89Hải Thượng Lãn Ông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 0944 228 282
Facebook: www.facebook.com/Lundzhihi

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Đức Thắng Hair & Nails

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Đức Thắng Hair & Nails

Viện Tóc Anh Duc Anh

Bởi lẽ, nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong chuyên môn làm tóc, sự nhiệt tình của ekip làm việc, Viện Tóc Anh Duc Anh còn được biết đến là một nơi có sự đẳng cấp cao về tay nghề cũng như trong việc cập nhật các xu hướng mới được các chị em phụ nữ yêu thích. Trong đó có những mẫu tóc ngắn đang thịnh hành ở Thanh Hóa.

Đến đây khách hàng không chỉ được hưởng dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất, trải nghiệm cùng công nghệ tân tiến nhất thế giới mà còn được ekip nhân viên có kinh nghiệm, trình độ, chuyên môn tay nghề cao phục vụ. Họ là những người thực sự có tay nghề, thành thạo trong khâu tư vấn cũng như xử lý hoá chất để tạo ra mái tóc đẹp. Với những đường kéo chuyên nghiệp, mái tóc của bạn trở nên ngắn hơn những cũng không kém phần hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, bạn sẽ được tận tình tư vấn và chăm sóc mái tóc kỹ nhất bởi sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mà Viện Tóc Anh Duc Anh còn rất nổi tiếng về đội ngũ nhân viên vô cùng “nam thần”.

Bởi vì tính cập nhật nên Viện Tóc Anh Duc Anh đã và đang sưu tập cũng như sở hữu rất nhiều mẫu tóc ngắn đang được ưa chuộng nhất hiện nay để tư vấn và tạo mẫu cho khách hàng khi có khách hàng thật sự phù hợp bởi một mẫu tóc ngắn nào đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 73 Tống Duy Tân, P.Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa Điện thoại: 0983 538 888 & 0966 851 718
Fanpage: www.facebook.com/vtadath/

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Viện Tóc Anh Duc Anh

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Viện Tóc Anh Duc Anh

Sơn Trần Hair Salon

Sơn Trần Hair Salon sẽ giúp phái đẹp của chúng ta tạo nên một kiểu tóc phù hợp nhất với khí chất bản thân. Sơn Trần Hair Salon tạo mẫu tóc chuyên nghiệp với các dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn nặng, cắt tóc nam, nữ,…

Người phụ nữ với mái tóc đẹp sẽ giúp các nàng trở nên tự tin, gương mặt rạng rỡ hơn. Phụ nữ biết cách làm đẹp thì cuộc sống sẽ càng hạnh phúc. Nhưng mái tóc thế nào là đẹp? Thường tóc đẹp vừa phù hợp với bản thân khách hàng đồng thời có tính thời thượng và hiện nay chị em phụ nữ đang rất chuộng mẫu tóc ngắn, tóc ngắn làm chúng ta trẻ ra, tóc ngắn giúp chúng ta năng động, tóc ngắn có thể giúp chúng ta dễ chắm sóc hơn.

Sơn Trần Hair Salon đang sở hữu rất nhiều mẫu tóc ngắn đẹp để phục vụ nhu cầu khách hàng. Đến với Sơn Trần Hair Salon khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên của salon chuyên môn tốt, tay nghề kỹ thuật cao sẽ giúp khách hàng rạng ngời sau khi đã sử dụng dịch vụ của Sơn Trần Hair Salon.

Sơn Trần Hair Salon với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng để chăm sóc tóc cùng với đó là đội ngũ tạo mẫu, thiết kế mẫu tóc và thực hiện các dịch vụ chắm sóc tóc chuyên nghiệp, kỹ thuật tốt đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng sau quá trình đến với Sơn Trần Hair Salon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: PG2-12A Đường Nguyễn Du, Phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa Điện thoại: 0987 285 382
Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100004312924333

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Sơn Trần Hair Salon

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Sơn Trần Hair Salon

Hair Salon Quang Hiếu

Hair Salon Quang Hiếu là một salon cắt tóc ngắn khá có tiếng tại Thanh Hóa. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại.

Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Hair Salon Quang Hiếu chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rũ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair Salon Quang Hiếu tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Thanh Hóa thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: khu 1 TT. Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa Điện thoại: 0868 189 210 Email: Luongthiqueanh1206@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067554612482

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Hair Salon Quang Hiếu

top 10 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh thanh hóa

Hair Salon Quang Hiếu

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News