Sài Gòn

Top 10 địa chỉ nối tóc TPHCM đẹp, giá rẻ

Bạn có biết địa chỉ nối tóc TPHCM uy tín? Bạn bị “mê hoặc” bởi một mái tóc dài mềm mại và đầy đặn nhưng không phải chỉ cần dưỡng tóc là có thể làm nên được. Nối tóc đang là một trào lưu thịnh hành được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự thay đổi nhanh chóng diện mạo mà không cần chờ đợi. Một mái tóc ngắn dễ thương có thể được thay thể bằng một mái tóc dài điệu đà trong thời gian chưa đầy 1 ngày.

Hiển nhiên, việc kiếm các salon tốt không phải là diều dễ dàng vì sự phát triển của nhiều hình thức quảng cáo có thể làm bạn phân vân. Bắt gặp các nơi làm tóc không uy tín với đội ngũ nhân viên chưa đủ tầm là một tình huống không ai mong muốn. Nhận thấy vấn đề nan giải này, top10uytin xin giới thiệu Top 10 địa chỉ nối tóc TPHCM đẹp, giá rẻ. Hãy cùng top10uytin tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Danh sách 10 địa chỉ nối tóc TPHCM mang lại diện mạo đáng kinh ngạc

1. Nối tóc Huy Blue – Tiệm làm tóc đẹp ở TPHCM

Sao mà khó kiếm được một địa chỉ nối tóc TPHCM uy tín thế này? Nếu bạn đang gặp câu hỏi này thì đừng lo khi bạn có thể tìm đến Nối tóc Huy Blue. Trong thời gian qua, nối tóc là một cập nhập mới của thời trang giúp nhiều cô gái thích làm đẹp cho mái tóc được tận hưởng sư mới mẻ. Và Huy Blue là sẽ hỗ trợ nối tóc rẻ đẹp ở TPHCM. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu tường tận về cách nối tóc, tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm tóc ra sao, độ an toàn của tóc nối ra sao.

Lựa chọn địa chỉ nối tóc TPHCM uy tín và các sản phẩm tóc kém chất lượng khiến da đầu có nguy cơ bị dị ứng, ngứa và đau vẫn là lựa chọn nếu bạn chưa hiểu hết về nối tóc. Vì thế, Huy Blue Hair Extension được thành lập với mục đích giải quyết vấn đề này và mang đến cơ hội giúp bạn làm đẹp và nhanh chóng có được những bộ tóc nối không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng và độ bền và 100% an toàn cho sức khỏe của bạn.

Địa điểm này không chỉ có đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động, cẩn thận, sáng tạo mà còn có công nghệ tiên tiến, trang thiết bị tân tiến, quy trình nối tóc hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp. Liên quan đến tóc nữ thì đừng bỏ qua dịch vụ nối tóc tuyệt vời của Huy Blue nhé!

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Tiệm làm tóc đẹp ở TPHCM| Nguồn: Nối tóc Huy Blue

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 463B/1 Cách Mạng Tháng Tám, P. 13, Quận 10, TP. HCM
  • 274 Cô Bắc, phường Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 093.9999.826 & 093.7777.829
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoitocHuy/
  • Website: noitochuyblue.com/index.html
  • Email: noitochuyblue@gmail.com

2. Nối Tóc Kha Luân – Địa chỉ nối tóc TPHCM đẹp

Đam mê một mái tóc dài nhưng lại không muốn chờ đợi, lo ngại vấn đề tài chính nhưng không biết nơi uy tín, Nối tóc Kha Luân chính là một trong những tiệm nối tóc tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ sau vài giờ, một mái tóc bồng bềnh và mềm mượt tư nhiên sẽ khiến bạn nở một nụ cười mãn nguyện.

Ưu điểm của Nối tóc Kha Luân:

  • Sử dụng các phương pháp nối tóc hiện đại giúp mái tóc trở nên hoàn hảo
  • Tránh hóa chất bằng mọi giá để bảo vệ tóc tự nhiên.
  • Các khớp nối nhẹ giống với tóc thật

Với đội ngũ thợ cắt lành nghề và dụng cụ tân tiến, Nối Tóc Khả Luân – địa chỉ nối tóc TPHCM chất lượng có thể mang đến cho bạn mái tóc khỏe đẹp, bồng bềnh và bồng bềnh. Ngoài ra, salon sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc cho mọi khuôn mặt như vuông, tròn, trái xoan, góc cạnh,… hoặc lựa chọn màu tóc nhuộm, kiểu, uốn, ép cho bạn phù hợp với phong cách cá nhân của bạn xu hướng thời trang tóc hiện nay.

Nối Tóc Khả Luân luôn nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng đã sử dụng dịch vụ của cơ sở này bởi sự nồng nhiệt và đam mê trong dịch vụ này.

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Địa chỉ nối tóc TPHCM đẹp| Nguồn: Nối Tóc Kha Luân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 53/2A nguyễn văn cừ, P. 1, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909.537.425
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khaluannoitoc/

3. Nối Tóc Tuấn Tây – Đơn vị nối tóc chuyên nghiệp ở TPHCM

Nối tóc Tuấn Tây có thể nhanh chóng và triệt để giúp bạn hiện thực hóa ước mơ một mái tóc dài tuyệt đẹp. Tại đây, bạn sẽ nhận được những dịch vụ đỉnh cao, đạt tiêu chuẩn cao, từ chuyên môn của các chuyên gia hàng đầu đến cơ sở vật chất, cũng như kỹ thuật nối tóc tiên tiến nhất, tạo khe nối siêu nhẹ, đảm bảo cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên và mềm mại như tóc thật khi uốn, duỗi, tạo kiểu.

Nơi nối tóc rẻ đẹp ở TPHCM Tuấn Tây sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề với trình độ chuyên môn tốt. Những người làm việc tại đây luôn niềm nở với mọi khách hàng bằng thái độ trân thành, nhiệt huyết.

Hiện nay, công nghệ nối tóc Nano đang được Nối tóc Tuấn Tây áp dụng. Công nghệ nối tóc này sử dụng sợi Nano, có khả năng chịu nhiệt, chống va đập, hóa chất. Điều này cho phép các kết nối nhỏ, gọn, hạn chế sự tiếp xúc của các phần nối tóc. Quá trình chuyển đổi từ một mái tóc ngang ngắn sang một mái tóc dài, dày và mượt chỉ mất ba giờ đồng hồ, đây là kỹ thuật nối tóc phổ biến nhất hiện nay.

Đặc biệt, địa chỉ nối tóc TPHCM này thường xuyên tổ chức các chương trình đặc biệt với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, mang đến cho nhiều quý cô cơ hội làm đẹp với giá cả phải chăng. Để tránh bỏ lỡ những triển vọng tuyệt vời này, nếu bạn quan tâm, vui lòng kiểm tra trang fanpage của Nối Tóc Tuấn Tây thường xuyên.

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Đơn vị nối tóc ở TPHCM| Nguồn: Nối Tóc Tuấn Tây

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 578 Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0164 787 4148 & 0898377739
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NoiTocTuanTay/
  • Website: http://noitoctuantay.com/

4. Tóc nối Thương – Địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp ở Sài Gòn

Bạn thích mái tóc của mình là màu than chì trẻ trung, cá tính, nâu lạnh, nâu tây, nâu rêu, hay xanh rêu? Bạn cảm thấy chán khi sở hữu một mái tóc ngắn và kém hấp dẫn, nhưng bạn không biết làm thế nào để tóc dài ra?. Hãy đến với Tóc Nối Thương để tận dụng dịch vụ nối tóc toàn đầu, đây là giải pháp lý tưởng cho tất cả các vấn đề nói trên.

Địa chỉ nối tóc TPHCM hoạt động với tiêu chí “chuyên nghiệp – hiệu quả”, Nối Tóc Thương mang đến cho mỗi khách hàng dịch vụ nối tóc chất lượng cao và lộng lẫy nhất. Khách hàng khi đến Nói Tóc Thương sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và công nghệ nối tóc tiên tiến đã nâng tầm thương hiệu trên thị trường.

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một mái tóc xinh xắn nhưng vô cùng tự nhiên chỉ trong vài giờ. Trước những điều này, hãy cân nhắc đến việc nối tóc rẻ đẹp ở TPHCM tại Tóc Nối Thương nhé vì nơi này có thể sẽ không làm bạn thất vọng.

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Địa chỉ làm tóc ở Sài Gòn| Nguồn: Tóc nối Thương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Đ. Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0932 029 129
  • Fanpage: facebook.com/Tocnoithuong/
  • Website: http://hairthuong.com.vn/

5. Nối Tóc Lê Huỳnh – Địa chỉ nối tóc giá cạnh tranh ở Sài Gòn

Nối Tóc Lê Huỳnh chuyên nối tóc sử dụng các kỹ thuật nối hiện đại để tạo ra những kiểu tóc nối tự nhiên tuyệt đẹp giống với tóc thật. Những phần nối này cũng dễ tháo, không hại tóc, nhẹ nhàng, dễ chịu và không tạo thêm sức nặng cho đầu. Các khớp nối không bị rối, lộ ra ngoài hoặc rơi ra ngoài, bạn có thể thoải mái di chuyển.

Bên cạnh đó, các chuyên gia nối tóc tại tiệm nối tóc này không ngừng tạo ra những kiểu tóc đẹp tự nhiên bằng bàn tay khéo léo và quy trình nối tóc hiện đại nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn mỉm cười mãi không thôi. Chính vì vậy, nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Nối Tóc Lê Huỳnh đã không tiếc lời đưa ra những phản hồi tích cực, chẳng hạn như: “Rất tốt từ khi vào đến lúc xuất hành”.

Đội ngũ nhân viên của địa chỉ nối tóc TPHCM này thực sự đam mê cung cấp cho khách hàng dịch vụ cực kỳ cẩn thận và tận tâm, thân thiện và tay nghề cao. Kết quả tốt nhất đến từ việc thu hút những khách hàng mong muốn quay trở lại. Như bạn thấy, không cần phải quảng cáo rầm rộ vì niềm vui của khách hàng cũng là minh chứng cho những thành tựu mà Nối Tóc Lê Huỳnh đã đạt được trong thời gian qua.

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Địa chỉ nối tóc ở Sài Gòn| Nguồn: Nối Tóc Lê Huỳnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Kim, Phường 7, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0968678950
  • Mở cửa: 08:00 – 23:00

6. Nối Tóc Thảo Tây – Đơn vị nối tóc giá rẻ TPHCM

Nối tóc Thảo Tây, mạng lưới salon tóc lớn nhất nhì trên toàn quốc, luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp một loạt các liệu pháp chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Trong đó, đơn vị này còn được coi là nơi nối tóc rẻ đẹp ở TPHCM. Vì những phương pháp nối tóc thông thường vẫn chưa hoàn toàn làm hài lòng người tiêu dùng, nên Nối Tóc Thảo Tây đã mạnh tay chi và cho ra đời hai thiết bị nối tóc Fiber Glass và Elastic Silk hiện đại. Hai công nghệ này đã hỗ trợ Thảo Tây giải quyết các vấn đề lo âu của các bạn nữ về thô, xở và hư tổn.

Là địa chỉ nối tóc TPHCM uy tín, Nối Tóc Thảo Tây còn tạo được niềm tin với khách hàng bởi nguồn tóc được sử dụng để nối là tóc thật 100% được mua từ người dân có mái tóc đệp ở miền núi., nơi có tóc khỏ nơi không có tiếp xúc với các hóa chất. Ngoài ra, bạn sẽ được cắt tỉa và tạo kiểu miễn phí cũng như được bảo hành 6 tháng khi sử dụng dịch vụ nối tóc của cơ sở này. Khách hàng nối tóc từ 2TT trở lên còn được tặng kèm dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm màu khi nối tóc xong.

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Địa chỉ nối tóc TPHCM| Nguồn: Nối Tóc Thảo Tây

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 995 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 09.6666.6337 & 09.7777.8079
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoTay.vn/
  • Website: http://noitocthaotay.com

7. Salon Ngọc Thúy – Tiệm nối tóc uy tín ở Hồ Chí Minh

Ngoài tác dụng bảo vệ da đầu cho phụ nữ, mái tóc còn rất quan trọng để xác định ngoại hình và phản ánh tính cách của một người. Vì thế, lựa chọn một Salon tốt, chất lượng có thể giúp mái tóc của bạn tự tin khoe vẻ đẹp của nó. Đó cũng là mong muốn Salon Ngọc Thủy, tiệm nối tóc rẻ đẹp ở TPHCM hy vọng mang đến cho phái nữ một niềm vui khi sở hữu mái tóc đẹp, khỏe.

Mọi lo lắng của bạn sẽ tan biến ngay khi bạn ở địa chỉ nối tóc TPHCM. Tóc bạn sẽ mềm mượt hơn tưởng tượng, bồng bềnh hơn và quyến rũ hơn. Khách hàng được hỏi cụ thể sở thích về kiểu dáng trước khi bắt đầu liệu trình nối tóc nhằm mang lại giá trị thẩm mỹ lớn nhất. Đây là điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi đến Salon Ngọc Thúy

Các dịch vụ như uốn, cắt, tạo kiểu cho đến nhuộm màu, duỗi tóc,… đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất. Nối tóc là thế mạnh lớn của cơ sở. Vậy tại sao Salon Ngọc Thúy luôn truyền cảm hứng tự tin? Đó là bởi vì một số lý do:

  • Ms. THÚY có hơn 20 năm Kinh Nghiệm Nghề Tóc đoạt giải cây kéo vàng 2017, đoạt giải bàn tay vàng 2017, đoạt giải giáo viên dạy giỏi 2015.
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp.
  • Không gian salon rộng rãi, trang thiết bị hiện đại.
  • Bảng giá được niêm yết rõ ràng, không chặt chém khách.
  • Tất cả các sản phẩm tại Salon NGỌC THÚY được nhập khẩu từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng. (Olaplex, LOẺAL- XTENSAO-STYLIZE)

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Tiệm nối tóc uy tín ở Hồ Chí Minh| Nguồn: Salon Ngọc Thú

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 646H Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
  • Điên thoại: Zalo 0936.337.881
  • Wedsite: https://salonngocthuy.com/
  • Fanpage: Làm Tóc Đẹp – Salon Ngọc Thúy
  • Youtube: https://youtu.be/aod8C3qW_V8

8. Hair salon Anh Quân – Salon làm tóc uy tín ở Sài Gòn

Những cô gái coi trọng vẻ đẹp nhưng có mái tóc mỏng bắt đầu mong muốn nối tóc để tạo nên một mái tóc dày và óng mượt. Bạn đã “biến hình” sau vài giờ thành một diện mạo mới cuốn hút và bồng bềnh ngay tại Hair Salon Anh Quân. Đừng bỏ qua tiệm nối tóc gần đây này nếu bạn đang đắn đo về nối tóc rẻ đẹp ở TPHCM.

Salon tóc Anh Quân là địa chỉ nối tóc TPHCM đã tạo dựng được uy tín và nâng cao thương hiệu trên thị trường nhờ đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và công nghệ nối tóc tiên tiến. Sử dụng kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất siêu nhẹ, tạo độ chắc khỏe cho các khớp nối khi uốn, duỗi, tạo kiểu.

Hair Salon Anh Quân cung cấp dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của chuyên viên kỹ thuật đến cơ sở vật chất. Điều này giúp bạn có một mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Các kỹ thuật viên chỉ sử dụng các sợi chỉ nối trong quá trình điều trị nối tóc để tránh các mối nối bị lộ ra ngoài hoặc thắt nút, gây hại cho tóc thật hoặc làm tổn thương da đầu. Với mái tóc mềm mượt và quyến rũ, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn tạo kiểu tóc và luôn cảm thấy tự tin.

Khách hàng có thể đến ngay Salon gần nhất để được đánh giá và sửa chữa miễn phí nếu gặp bất kỳ vấn đề nào về khớp. Anh Quân Hair tiếp tục mang đến cho tất cả các khách hàng thân thiết của mình những ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài cung cấp tóc nối, shop chuyên bán tóc nối và tóc thật 100% với mọi hình thức, bao gồm tóc nguyên đầu, tóc mái hẹp, tóc đuôi ngựa, tóc quả tạ, kẹp chìa khóa. Hiện nay, Anh Quân có 3 chi nhánh ở Gò Vấp, Quận 5 và một địa chỉ ở Quận 10.

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Salon làm tóc ở Sài Gòn| Nguồn: Hair salon Anh Quân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 464 Đ. Lê Văn Thọ, Phường 16, Gò Vấp, TP.HCM
  • Hotline: 0971 345 993
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noitocanhquan/

9. Nối Tóc Salon Angel – Địa chỉ lý tưởng để làm tóc tại Sài Gòn

Một “bí kíp Eva” được nhiều chị em áp dụng để thay đổi cho vẻ ngoài của mình đó là  sử dụng kiểu tóc mới, cùng với việc sắm sửa những bộ đồ xinh xắn và sơn một bộ móng tay mới mẻ. Đây là một quyết định thực sự sáng suốt bởi chỉ cần thay đổi một chút về mái tóc là bạn có thể biến đổi hoàn toàn và tăng thêm sức hấp dẫn cho mình. Vì lý do này, thay vì phải đợi tóc mọc tự nhiên, nhiều quý cô đã lựa chọn sử dụng dịch vụ nối tóc của Salon Angel.

Số lượng khách hàng đến với Nối Tóc Salon Angel với mong muốn nhanh chóng sở hữu mái tóc dài suôn mượt, bồng bềnh đang tăng lên từng ngày không hề thua kém các thương hiệu kể trên. Địa chỉ nối tóc TPHCM này luôn không vì thế mà lơ là chăm sóc khách hàng, học hỏi những kiểu mới mẻ để tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Nối Tóc Salon Angel rất lịch sự, năng động và có tay nghề cao, và họ làm việc theo quy trình hiện đại để đảm bảo rằng mọi mối nối đều là 100% cực nhỏ, siêu nhẹ và lâu dài. Điều này chắc chắn sẽ dẫn đến toàn bộ niềm vui của bạn.

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Địa chỉ lý tưởng để làm tóc tại Sài Gòn| Nguồn: Internet

Thông tin liên hê

  • Địa chỉ: 229 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 938 11 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noitocsalonangel/

10. Nối Tóc Gia Hiếu – Đơn vị làm đẹp cho tóc tốt ở Sài Gòn

Nối tóc Gia Hiếu “làm mưa, làm gió” tại thị trường tóc nối nhờ những kiểu tóc tuyệt đẹp. Một mái tóc mềm mại, bồng bênh và có thể nhiều màu sắc xu hướng thời trang trên thị trường dành cho bạn. Hãy thoải mái đưa ra yêu cầu của mình vì nhân viên tại đây sẽ phục vụ bạn mọi lúc.

Hiên nay, địa chỉ nối tóc TPHCM này có 3 chi nhánh chính tại các quận trung tâm là Quận 3, Quận 10 và Bình Thạnh để tiện cho khách hàng di chuyển. Là nơi thu hút đông đảo giới trẻ đam mê cái đẹp, Nối tóc Gia Hiếu còn cung cấp thêm các dịch vu chăm sóc tóc cùng dàm máy móc hiện đại, chuyên nghiệp.

Nối tóc Gia Hiếu hoàn toàn có khả năng khiến bạn trở nên thu hút và năng động hơn bởi sự uy tín, sôi nổi, chu đáo trong cung cách phục vụ cũng như sự sáng tạo, sáng tạo và chỉn chu đến từng chi tiết trong từng thao tác kéo. Vậy nên nếu bạn còn đang phân vân thì hãy lựa chọn địa điểm uy tín như Gia Hiếu để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại đây.

top 10 địa chỉ nối tóc tphcm đẹp, giá rẻ

Đơn vị làm đẹp cho tóc tốt ở Sài Gòn| Nguồn: Nối Tóc Gia Hiếu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 85 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0988552200
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noitocdep79/
  • Website: http://noitocgiahieu.com

Trên đây là danh sách Top 10 địa chỉ nối tóc TPHCM đẹp, giá rẻ bạn có thể xem qua nếu bạn đang có nhu cầu nối tóc. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết và hữu ích dành cho bạn. Đừng quên theo dõi thêm các thông tin khác tại top10uytin.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News