Sài Gòn

Top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở TPHCM

Đâu là phòng khám thai uy tín ở TPHCM? Khám thai cho mẹ bầu không phải việc mà phòng khám nào cũng có thể làm. Thời kỳ khám thai khá nhạy cảm vì thế, đơn vị nhận khám thai phải là nơi có kinh nghiệm và kiến thức phong phú.

Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều phòng khám sản phụ khoa. Tuy nhiên, lựa chọn một phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, địa điểm dễ tiếp cận, dịch vụ chất lượng cao và giá cả phải chăng không phải lúc nào cũng đơn giản. Vì thế, top10uytin xin giới thiệu Top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở TPHCM.

Danh sách 10 phòng khám thai uy tín ở TPHCM mang lai trải nghiệm chất lượng

1. Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Địa điểm khám thai ở Sài Gòn an toàn

Để cung cấp các dịch vụ y tế ngoại trú cho người dân thành phố và các vùng lân cận, Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn, một bộ phận của Bệnh viện FV, được thành lập. Phòng khám đã đầu tư hệ thống dụng cụ, máy móc hỗ trợ cho quá trình xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, tiêm chủng,….

Phòng khám thai uy tín ở TPHCM này hiện đang cung cấp các dịch vụ đánh giá và điều trị ngoại trú ở các chuyên khoa da liễu, cơ xương khớp, tim mạch, tai mũi họng, tâm thần và sản phụ khoa. Phòng khám này là một lựa chọn cho những bà mẹ tương lai yêu cầu khám thai định kỳ. Các dịch vụ phục vụ phải đảm bảo được tiêu chuẩn quốc tế dành cho trẻ em và cả người lớn. Vì thế, các mẹ bầu đến đây hầu như sẽ yên tâm và tận hưởng.

Khác với những phòng khám sản phụ khoa điển hình, Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao, coi trọng tình cảm của bệnh nhân và ưu tiên những dịch vụ cơ bản nhất. Tuy nhiên, do đó, phí khám và điều trị của cơ sở này đắt hơn so với các phòng khám khác.

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Nơi khám thai ở Sài Gòn| Nguồn: Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, 2 Đường Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1
  • Số điện thoại: 028 6297 1167
  • Email: corporateservices@fvhospital.com
  • Thời gian làm việc: 8:00 – 12:00 và 13:00 – 17:00 từ Thứ 2 – Thứ 6 và Thứ 7 chỉ làm việc từ 8:00 – 12:00

2. Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh – Doanh nghiệp khám thai tốt tại Sài Gòn

Tháng 6 năm 2010, Phòng khám Đa khoa Sư Vạn Hạnh (Vietlife Clinic) bắt đầu hoạt động kinh doanh. Với những dịch vụ khám chữa bệnh ưu việt, phòng khám đã hoạt động được khoảng chục năm và được sự tín nhiệm của người dân trên địa bàn thành phố. Tất cả các ngành y, bao gồm nhi khoa (tiêm chủng), da liễu, tai mũi họng, tim mạch, cơ xương khớp, sản khoa đều được khám, tư vấn và điều trị tại phòng khám.

Ngoài việc có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, cơ sở này còn nổi bật vì có hệ thống trang thiết bị tân tiến, khu vực chờ rộng rãi, phòng khám rộng. Ngoài ra, các tư vấn viên của phòng khám thai uy tín ở HCM này là luôn duy trì một cách tiếp cận thân thiện, tận tâm và nhiệt huyết đối với bệnh nhân của họ.

Phòng khám Vietlife cung cấp dịch vụ tư vấn dinh dưỡng trước khi sinh, nhận biết bất thường thai nhi, dịch vụ xét nghiệm gen cũng như khám và siêu âm thai định kỳ. Chương trình thẻ hội viên cũng được cung cấp tại bệnh viện để giúp các bà mẹ tương lai tiếp cận với các dịch vụ khám và chăm sóc trước khi sinh chất lượng cao.

Điều đặc biệt của địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM này là cơ sở hạ tầng. Phòng ốc rộng rãi, cơ sở hạ tầng khang trang, sảnh mát. Đầu tư nhiều cho công nghệ cho thăm khám và chẩn đoán cho khách hàng. Bạn còn có thể đăng ký thẻ hội viên tại Phòng khám Vietlife để cập nhập các dịch vụ chăm sóc thai phụ chất lượng cao.

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Nơi khám thai tại Sài Gòn| Nguồn: Phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 583 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: 7:00 – 19:30 từ Thứ 2 – Thứ 6; 7:00 – 17:30 Thứ 7 và 8:00 – 12:00 vào Chủ nhật
  • Hotline: 0938 493 909 – 028 3868 0220 – 028 3868 0909
  • Email: contact@vietlifrclinic.com

3. Phòng khám Tiền sản Minh Khai – Địa chỉ chuyên khám thai định kỳ tại TPHCM

Phòng khám tiền sản Minh Khai là phòng khám tư nhân chuyên cung cấp các dịch vụ khám thai, tư vấn chế độ dinh dưỡng, khám định kỳ cho các bà mẹ tương lai. Ngoài ra, phòng khám còn tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp, hiếm muộn, vô sinh.

Tất cả các bác sĩ trong nhân viên của phòng khám thai uy tín ở TPHCM này đều là những chuyên gia y tế do Bệnh viện Từ Dũ Thành phố Hồ Chí Minh tuyển dụng. Do đó, phòng khám luôn tận tâm mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc y tế hàng đầu. Ngoài ra, bệnh viện này còn được trang bị hệ thống dụng cụ y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển.

Địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM này chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, vô sinh hay hiếm muộn. Minh Khai dù nhiều kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng học hỏi và tìm kiếm thông tin mới nhất. Vì vậy, đơn vị hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt.

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Địa điểm chuyên khám thai định kỳ tại TPHCM| Nguồn: Phòng khám Tiền sản Minh Khai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 414A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3929 2508
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 11:00 và 14:00 – 20:00); Thứ 7 (8:00 – 11:00 và 15:00 – 19:00); Chủ nhật (8:00 – 11:00)

4. Phòng khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết – Doanh nghiệp chuyên siêu âm và khám thai định kỳ TPHCM

Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết đã đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng tại Bệnh viện Từ Dũ và có bề dày chuyên môn. Bác sĩ cũng nhận được nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế. Vì thế, Tên tuổi của bác sĩ chính là chứng nhận cho sự uy tín của Phòng khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết.

BS Hoàng Thị Diễm Tuyết đã quyết định mở phòng khám riêng tại số 13 Cao Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ của người dân địa phương. Mặc dù đây là phòng khám thai uy tín ở TPHCM có quy mô nhỏ, nhưng bệnh viện này đã đầu tư trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình khám, chẩn đoán và điều trị.

Bệnh viện cam kết tính minh bạch của chi phí, báo rõ với bệnh nhân trước mỗi dịch vụ được làm. Khi đến với địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM này, bạn có thể đặt lịch hẹn trước để không phải đợi chờ đồng thời giảm thời gian cho các thủ tục. Phòng khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết luôn có vệ sinh phòng ốc thoáng đãng và sạch sẽ để bệnh nhân được điều trị trong môi trường tốt.

Phòng khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết được điều hành cung cấp dịch vụ khám thai định kỳ, siêu âm thai và một số dịch vụ liên quan đến sản khoa khác. Không biết chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám này là bao nhiêu. Vì vậy, để được tư vấn chi tiết về vấn đề này, bạn đọc hãy gọi điện cho bác sĩ theo số được cung cấp.

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Cơ sở chuyên siêu âm và khám thai định kỳ TPHCM| Nguồn: Phòng khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 52/9 Đ. Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3839 3167
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (17:30 – 20:00), phòng khám không làm việc vào Thứ, Chủ nhật và ngày lễ, tết.

5. Phòng khám chuyên sản phụ khoa Bác sĩ Chu Thị Bá – Đơn vị ở TPHCM chuyên kham thai chất lượng

Tại quận 3, mọi người đã không lạ gì với phòng khám thai uy tín ở TPHCM của bác sĩ Chu Thị Bá. Đây là đơn vị được tin tưởng thực sự đến và kham thai bởi sự uy tín của bác sĩ và hiệu quả khách hàng tại đây.

Phòng khám BS Chu Thị Bá nhận khách hàng ngoài giờ hành chính vì nhận thấy mẹ bầu hay người thân sản phụ phải đi làm giờ làm việc.  Mặc dù chỉ hoạt động ngoài giờ hành chính nhưng phòng khám vẫn tiếp tục đầu tư máy móc, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của cộng đồng. Ngoài ra, bác sĩ Chu Thị Bá còn được đào tạo chuyên sâu về sản phụ khoa. Trước đây, Bác sĩ từng đảm nhiệm các chức vụ tại khoa sản của Bệnh viện An Sinh và Bệnh viện Từ Dũ trước khi bắt đầu hành nghề.

Khám thai định kỳ, siêu âm độ mờ da gáy, siêu âm màu và siêu âm 4 chiều hiện đang được cung cấp tại phòng khám. Địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM này cũng cung cấp một loạt các dịch vụ đánh giá và điều trị cho các bệnh phổ biến ảnh hưởng đến phụ nữ. Các bác sĩ cung cấp cho bệnh nhân những lời khuyên hữu ích bên cạnh việc tự mình khám và điều trị. Đây là một khía cạnh khác góp phần tạo nên sự tin tưởng cao của bệnh nhân đối với phòng khám BS Chu Thị Bá.

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Nơi ở TPHCM chuyên kham thai| Nguồn: Phòng khám chuyên sản phụ khoa Bác sĩ Chu Thị Bá

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9 Đường số 6, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 028 3835 6002
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (13:30 – 20:00), Thứ 7 (8:00 – 11:00)

6. Phòng khám Bác sĩ Lê Thị Minh Châu – Nơi siêu âm thai nhi an toàn ở TPHCM

Một trung tâm y tế tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ đánh giá và điều trị các vấn đề sản phụ khoa là Phòng khám BS Lê Thị Minh Châu. Phòng khám chỉ tiếp nhận một số lượng nhỏ bệnh nhân và hoạt động bán thời gian. Mặc dù vậy, bệnh viện vẫn được trang bị các thiết bị cần thiết để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị.

Người trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân đến khám là bác sĩ Lê Thị Minh Châu. Các bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị các bệnh phức tạp do được đào tạo chuyên sâu và làm việc lâu năm trong khu vực. Phòng khám thai uy tín ở TPHCM này luôn được đánh giá cao bởi chất lượng khám cho mẹ bầu.

Vì vậy, bạn đọc có thể nghĩ đến việc đến phòng khám BS Lê Thị Minh Châu nếu có yêu cầu khám thai và siêu âm thai định kỳ. Cơ sở này được nhiều người yêu thích vì thủ tục khám đơn giản và giá cả phải chăng.

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Địa điểm siêu âm thai nhi ở TPHCM| Nguồn: Phòng khám Bác sĩ Lê Thị Minh Châu

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 114/3 Đường Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0908 429 006
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (17:00 – 19:00), Thứ 7 (8:00 – 11:00). Phòng khám không làm việc vào Chủ nhật và các ngày lễ, tết.

7. Phòng khám Bác sĩ Trương Thị Thảo – Địa điểm khám thai tại TPHCM uy tín

Bác sĩ chuyên khoa phụ sản Trương Thị Thảo có nhiều kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ đã quyết định bắt đầu một phòng khám BS Trương Thị Thảo ngoài giờ bên cạnh việc làm việc toàn thời gian tại bệnh viện sau khi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng về đánh giá và điều trị y tế sau giờ làm việc.

Phòng khám thai uy tín ở TPHCM này cung cấp các dịch vụ đánh giá và điều trị y tế cho phụ nữ trước khi sinh, sau sinh và phụ nữ bị ảnh hưởng bởi bệnh phụ khoa. Bên cạnh các dịch vụ khám chữa bệnh thông thường, phòng khám có thực hiện khám và tầm soát các bệnh lý nguy hiểm như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung.

Phòng khám BS Trương Thị Thảo được đông đảo mọi người kính trọng nhờ trình độ chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong ngành. Địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM tuy có quy mô tương đối nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị, dụng cụ y tế được vô trùng.

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Địa chỉ khám thai tại TPHCM| Nguồn: Phòng khám Bác sĩ Trương Thị Thảo

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 79 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3832 8206
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (16:30 – 20:00) và Thứ 7 (7:30 – 10:00)

8. Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà – Cơ sở khám thai uy tín ở TPHCM

Một trong những địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM chuyên khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa là phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà. Nhiều phụ nữ đã sử dụng phòng khám làm địa điểm đến để khám và siêu âm định kỳ trước khi sinh. Khách hàng có thể chỉ cần đặt lịch khám sức khỏe và kiểm tra sức khỏe thai nhi vì phòng khám mở cửa trong và ngoài giờ hành chính.

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà đã thành lập Phòng khám sản phụ khoa và đích thân đến thăm khám. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở y tế quan trọng như Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện An Sinh,… Bà được đào tạo về sản phụ khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM. Không những vậy, Bác sĩ Song Hà thường xuyên tìm hiểu và học hỏi thêm về vô sinh tại nhiều hội thảo để tìm kiếm giải pháp cho bệnh nhân của mình.

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà được nhiều người tin tưởng và ưu ái nhờ được đào tạo chuyên sâu, kiến ​​thức chuyên sâu và luôn tận tâm với bệnh nhân. Địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM của bác sĩ hiện đang cung cấp các dịch vụ theo dõi trước sinh thường xuyên, xác định sớm bất thường thai nhi, siêu âm thai,…

Bảng giá khám thai và siêu âm thai tại Phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà:

  • Khám thai định kỳ có giá 100.000 đồng
  • Siêu âm thai có giá 150.000 đồng
  • Siêu âm độ mờ da gáy của thai nhi có giá 200.000 đồng
  • Lưu ý: Chi phí khám có thể thay đổi theo thời gian

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Дђб»‹a Д‘iб»ѓm khГЎm thai б»џ TPHCM| Nguб»“n: PhГІng khГЎm của BГЎc sД© Nguyб»…n Thб»‹ Song HГ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 13A Đường Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 12:00 và 14:30 – 20:00 từ Thứ 2 – Chủ nhật
  • Điện thoại: 091 851 0194

9. Phòng khám BS Nguyễn Thái Hà – Địa chỉ chuyên siêu âm thai chất lượng tại TPHCM

Kiểm tra định kỳ cho thai nhi là điều cực kỳ quan trọng bởi nó giúp theo dõi sức khỏe của em bé một cách tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều mẹ bầu đã không năm được thông tin quan trọng của bé vì chọn nhầm địa điểm uy tín, không có chuyên môn cao. Nhận thấy vấn đề này, Sự hình thành của phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thái Hà nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, là một sự cần thiết.

Đây là phòng khám thai uy tín ở TPHCM chuyên cung cấp các dịch vụ đánh giá, tư vấn và điều trị sức khỏe sinh sản và chăm sóc trước khi sinh của phụ nữ. Phòng khám được thành lập vào năm 2013 và đã hoạt động và mở rộng trong suốt thời gian đó.

Bác sĩ Nguyễn Thái Hà là người trực tiếp thăm khám và điều trị thực tế tại phòng khám này. Bác sĩ được đào tạo bài bản về lĩnh vực sản phụ khoa tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và có nhiều năm chuyên môn trong lĩnh vực. Bác sĩ cũng đã từng giảng dạy tại trường Trung học Y tế và có kinh nghiệm làm việc tại một số phòng khám và bệnh viện lớn trong thành phố.

Hiện nay, tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thái Hà, các dịch vụ như khám định kỳ, tư vấn, chăm sóc thai sản đều được cung cấp. Phòng khám của bác sĩ mở cửa ngoài giờ, là lựa chọn tuyệt vời cho những bà mẹ tương lai không thể đến khám trong giờ làm việc.

Lý do nên chọn Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thái Hà:

  • Sự nhiệt tình và yêu nghề của bác sĩ được thể hiện ở việc họ luôn trả lời và tư vấn mọi thắc mắc của bệnh nhân của mình
  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm
  • Khách hàng không tiếc lời phản hồi tích cực dành cho địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM này vì sự vui vẻ và chuyên môn của bác sĩ
  • Thái độ trách nhiệm, làm việc chuyên nghiệp và chăm sóc kỹ mẹ bầu
  • Phòng khám trang bị những thiết bị công nghệ tốt nhất phục vụ cho chuẩn đoán và siêu âm

Bảng giá thăm khám thai định kỳ tại Phòng khám sản khoa Bác sĩ Nguyễn Thái Hà:

  • Chi phí dao động khoảng 150 – 200.000 đồng

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

CЖЎ sб»џ chuyГЄn siГЄu Гўm thai tбєЎi TPHCM| Nguб»“n: PhГІng khГЎm BS Nguyб»…n ThГЎi HГ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 115 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 0913 775 991
  • Thời gian làm việc: Từ 17:00 – 19:00 từ Thứ 2 – Thứ 7, không làm việc Chủ nhật và ngày lễ

10. Phòng khám Ngọc Lan – Đơn vị siêu âm thai TPHCM chuyên nghiệp

Một trong những phòng khám thai uy tín ở TPHCM hàng đầu là Phòng khám Ngọc Lan. Phòng khám được thành lập từ năm 2005 đến nay đã 15 năm hoạt động và khẳng định là cơ sở mang đến những dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, tin cậy và an toàn.

Phòng khám Ngọc Lan luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ chất lượng cao bằng cách không chỉ tập trung vào đào tạo và kinh nghiệm của các bác sĩ, nhân viên y tá, điều dưỡng mà còn chú trọng đến việc đổi mới và cải tiến hệ thống, công cụ và máy móc đương đại. Những bác sĩ tại đây là người tốt nghiệp từ đại học có tiếng và còn được đào tạo chuyên nghiệp tại Pháp, Nhật Bản,….

Trực tiếp bác sĩ Ngọc Lan, nguyên phó khoa hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ sẽ khám và điều trị tại phòng khám này. Bác sĩ tại Phòng khám Ngọc Lan có thâm niên lâu đời và được nhiều người biết đến. Do đó, dù phòng khám có quy mô khiêm tốn nhưng nhiều khách hàng vẫn tin tưởng.

Cơ sở này là lựa chọn cho những mẹ bầu muốn khám thai định kỳ và siêu âm thai. Nhiều bệnh nhân thích dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, chi phí hợp lý, bác sĩ tận tâm và nhiệt tình của Phòng khám Ngọc Lan.  Hãy đến ngay phòng khám thai Ngọc Lan để được cung cấp dịch vụ siêu âm thai, nước ối, nhau thai ngoài khám thai định kỳ.

Ưu điểm của phòng khám Ngọc Lan:

  • Sự chuyên nghiệp và chất lượng đến từ đội bác sĩ
  • Bác sĩ là những người quan tâm đến các vấn đề hiếm muộn và có kinh nghiệp trong lĩnh vực sản phụ khoa nhiều năm
  • Nâng cao và hoàn thiện chất lương dịch vụ bệnh từng ngày
  • Đầu tư vào thiết bị hiện đại và an toàn
  • Là phòng khám tai gần quận 1 nên dễ dàng di chuyển cho khách hàng

Bảng giá khám thai định kỳ tại Phòng khám Ngọc Lan:

  • Chi phí khám thông thường 120.000 đồng
  • Chưa bao gồm chi phí siêu âm, xét nghiệm và một số dịch vụ phát sinh khác

top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở tphcm

Đơn vị siêu âm thai TPHCM| Nguồn: Phòng khám Ngọc Lan

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 55/25 – 27 Đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 0902 312 301
  • Email: info@pkngoclan.vn
  • Website: phongkhamngoclan.vn
  • Thời gian làm việc: 7:30 – 11:00 và 13:30 – 19:00 từ Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 chỉ làm việc từ 13:30 – 19:00

Trên đây là danh sách Top 10 địa chỉ phòng khám thai uy tín ở TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Hi vọng với những chia sẻ của Top10uytin sẽ giúp bạn lựa chọn được một phòng khám thai nhi tốt phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News