Sài Gòn

Top 10 Địa Chỉ Sửa Chữa Đồng Hồ TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng

Một chiếc đồng hồ không chỉ là vật dụng xác định thời gian mà còn là phụ kiện, vật trang trí nội thất, thể hiện cá tính của chủ nhân. Trong quá trình sử dụng, đồng hồ không thể tránh khỏi những hỏng hóc cần được sửa chữa và bạn cần tìm một địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín để đồng hồ hoạt động tốt. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cửa hàng sửa chữa đồng hồ TPHCM uy tín, có tiếng. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ này và lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất.

1. Đồng hồ Tân Tân

Một trong những địa chỉ sửa chữa đồng hồ TPHCM uy tín mà bạn có thể lựa chọn chính là trung tâm bảo hành – sửa chữa đồng hồ Tân Tân. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, đồng hồ Tân Tân là một địa chỉ xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người.

Tân Tân sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ uy tín và những trải nghiệm tốt nhất. Tân Tân đã lường trước được những hư hỏng mà ngay cả những chiếc đồng hồ cao cấp cũng sẽ gặp phải. Chính vì vậy, ngoài việc hình thành hệ thống showroom bán hàng hoành tráng với nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới với nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau, đồng hồ Tân Tân còn chú trọng hơn đến lĩnh vực sửa chữa và bảo hành.

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Hệ thống trang thiết bị, máy móc và hệ thống linh kiện của đồng hồ đều tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế. Các chuyên gia kỹ thuật của địa chỉ sửa chữa đồng hồ TPHCM này được cử ra nước ngoài để tham quan, tìm hiểu về các thương hiệu đồng hồ mà hãng phân phối và bán lẻ, đồng thời hiểu rõ về cơ chế, cách thức vận hành và hoạt động của từng thương hiệu. Từ đó, họ có thể “chẩn đoán” bệnh chính xác và cung cấp cho khách hàng những cách khắc phục hiệu quả và tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Showroom Thụy Sỹ: Số 109 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
  • Showroom Citizen & Bulova: Số 285 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 1800.9027 – 098.3831.547
  • Website: https://donghotantan.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/DongHoTanTan/

2. Đồng hồ Hải Triều

Hải Triều có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ thời gian tại TPHCM và cả nước. Đồng hồ Hải Triều được thành lập từ năm 1991, đến nay là một trong những địa điểm cung cấp và bán lẻ đồng hồ lớn nhất cả nước. Đơn vị này có hệ thống cửa hàng đồng hồ rộng khắp cả nước, không chỉ phân phối các sản phẩm đồng hồ mà còn có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề hỗ trợ người dùng trong việc sửa chữa và bảo hành đồng hồ.

Đọc Thêm: Top 10 Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại HCM

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Được thành lập hơn 25 năm, Hải Triều đã tồn tại và phát triển cho đến ngày nay và từng bước vươn lên trở thành một trong những nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu luôn mang lại sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Hải Triều không chỉ bán những chiếc đồng hồ tốt nhất cho khách hàng, mà còn tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng các mẫu đồng hồ khác nhau bởi dịch vụ bảo hành và hậu mãi tận nơi.

Sự tiện lợi, thoải mái và tâm lý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, khi khách hàng đến với Hải Triều sẽ luôn là khoảnh khắc khó quên và đọng lại trong tâm trí khách hàng. Với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ chất lượng, uy tín, được khách hàng ưa chuộng, Đồng hồ Hải Triều đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đi đôi với chất lượng bán hàng, Đồng hồ Hải Triều đã và đang phát triển dịch vụ sửa đồng hồ uy tín, đem lại cảm giác an tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 160 Âu Cơ, Phường 9, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 6777
  • Website: https://donghohaitrieu.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

3. AutomaticWatch.vn

Đồng hồ của bạn gặp vấn đề về mặt kính bị vỡ, trầy xước, rỉ sét, bong tróc dây đeo… Hãy dẹp bỏ nỗi lo của bạn và đến với AutomaticWatch.vn – Địa chỉ sửa đồng hồ TPHCM uy tín. AutomaticWatch.vn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành và thay thế linh kiện đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam, tận tâm mang đến sự hài lòng cho quý khách.

AutomaticWatch.vn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo tại các trường dạy nghề danh tiếng, bằng niềm đam mê và chuyên môn của mình, mỗi khách hàng đem đồng hồ đến đây đều được kiểm tra cẩn thận và bắt đúng “bệnh” của đồng hồ.

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

AutomaticWatch.vn đã có luôn cung cấp chất lượng dịch vụ chất lượng, cao cấp nhất cho khách hàng, với phương châm lợi ích của khách hàng là trên hết. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sửa chữa đồng hồ của mình tại AutomaticWatch.vn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 79/i4 Âu Cơ, P.14, Quận 11, TPHCM
  • Điện thoại: 096 8631 928 – 096 7123 393
  • Website: https://automaticwatch.vn/

4. Bệnh Viện Đồng Hồ

Bệnh Viện Đồng Hồ được thành lập từ năm 2001, đến nay đã có 5 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, chuyên sửa chữa và bảo dưỡng đồng hồ. Bệnh Viện Đồng Hồ cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng đồng hồ, thay pin, kiểm tra khả năng chống nước, thay thế linh kiện và kiểm tra chất lượng đồng hồ.

Cửa hàng có các phòng kỹ thuật hiện đại và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp lành nghề. Đây là một trong ba trung tâm sửa chữa đồng hồ tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn sửa chữa, sở hữu máy móc nhập khẩu hiện đại. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Địa chỉ này đã phục vụ nhiều khách hàng khác nhau, luôn mang đến mức giá sửa chữa phải chăng cho mọi khách hàng. Cho dù bạn là CEO của một công ty lớn hay một người bán trà đá yêu thích những chiếc đồng hồ thì đều được cửa hàng phục vụ tận tâm, nhiệt tình.

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 109 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM – 097 2109 109
  • Hotline : 096 5359 899
  • Website: https://benhviendongho.com
  • Fanpage : https://www.facebook.com/BenhvienDongho.Fanpage

5. Sửa chữa đồng hồ Xwatch

Xwatch là địa chỉ sửa chữa đồng hồ TPHCM có tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng có cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, linh kiện, phụ kiện cao cấp được nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Nhân viên trong cửa hàng được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.

Quy trình sửa chữa đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, chi tiết và tỉ mỉ trong từng công đoạn. Nhờ đó, sản phẩm được sửa chữa nhanh chóng, chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. XWatch cung cấp đồng hồ từ các thương hiệu như Casio, Citizen, Seiko, Casio, Orient, OP, Ogival…

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 378 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 090 3248 222
  • Website: https://xwatch.vn/ – https://xcare.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Xwatch.DongHoThat/

6. Đơn vị sửa chữa đồng hồ uy tín: Hiếu Tín

Hiếu Tín là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa đồng hồ cơ uy tín tại TPHCM với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với công việc phục vụ khách hàng.

Xưởng còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhằm thực hiện quá trình sửa chữa một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng hồ Hiếu Tín cung cấp nhiều loại đồng hồ và dịch vụ sửa chữa, bảo hành từ các thương hiệu nổi tiếng Patek Philippe, Rolex, Titan, Omega,Seiko, Casio, Citizen…

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 595 Lạc Long Quân, P.10, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3975 6896 – 0936 744 754
  • Email: [email protected]
  • Website: https://donghohieutin.com/

Đọc Ngay: Top 10 Địa Chỉ Bán Đồng Hồ Treo Tường TPHCM Giá Rẻ Chất Lượng

7. Sửa chữa đồng hồ EraWatch

EraWatch là địa chỉ sửa đồng hồ treo tường TPHCM uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. EraWatch cung cấp một loạt các dịch vụ sửa chữa từ đồng hồ đeo tay đến đồng hồ treo tường. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật cao sẽ kiểm tra đồng hồ để tìm ra bệnh chính xác và khắc phục nhanh chóng.

Ngoài ra, cửa hàng còn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại để quá trình sửa chữa diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở đây như: Wenger, Victorinox, Emile Chouriet, Elixa, L’Duchen, Aerowatch…

Đọc Thêm: Gợi Ý 10+ Nhà Hàng Pháp TPHCM Lãng Mạn, Sang Trọng Nhất 2022

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 429 Hai Bà Trưng, P.8, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 088 6020 999
  • Website: https://erawatch.vn/

8. Bệnh viện đồng hồ 24h

Bệnh viện đồng hồ 24h là một trong những địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM. Các linh kiện, phụ kiện của cơ sở này được nhập từ nhà sản xuất với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Dịch vụ sửa chữa của bệnh viện đồng hồ 24h đa dạng, bao gồm: Dịch vụ thay mặt kính, căn chỉnh đồng hồ, dịch vụ thay thế dây và pin đồng hồ, dịch vụ bảo hành đồng hồ.

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tại: 256 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Quận 3, TP HCM
  • Điện thoại: 091 8795 589 – 091 5793 389
  • Email: [email protected]
  • Website: donghohungthinh.com

9. Sửa chữa đồng hồ Thế Tuấn

Thế Tuấn có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Khi đến với cửa hàng đồng hồ Thế Tuấn bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình nhất bởi phương châm của cửa hàng là luôn làm hài lòng quý khách. Địa chỉ sửa chữa đồng hồ TPHCM này chuyên mua bán, sửa chữa đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng, tận tâm mang đến cho quý khách dịch vụ hài lòng nhất. Thế Tuấn chuyên sửa chữa đồng hồ từ các thương hiệu đồng hồ cao cấp với phương châm chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu.

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ tại: Số 403 Bà Hạt, P.4, Quận 10, TP. HCM.
  • Hotline: 0907 077 963
  • Website: donghocothuysi.com
  • Fanpage: facebook.com/donghocothuysy/

Đọc Ngay: Trung Tâm Thương Mại Mua Sắm https://tphcmtop10.com/trung-tam-mua-sam/

10. Sửa Đồng Hồ Uy Tín

Thương hiệu Sửa Đồng Hồ Uy Tín với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ tại Hà Nội và TPHCM. Hệ thống cửa hàng sửa chữa của thương hiệu này trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam. Được thành lập với mong muốn xây dựng hệ thống cửa hàng sửa chữa đồng hồ chất lượng cao trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Sửa Đồng Hồ Uy Tín mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ làm khách hàng hài lòng.

top 10 địa chỉ sửa chữa đồng hồ tphcm uy tín và chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM
  • Điện Thoại: 0986 686 909
  • Website tại: https://suadonghouytin.com

Khi đồng hồ bị hư hỏng vẫn còn bảo hành, tất nhiên điều tốt nhất bạn nên làm là mang nó đến trung tâm bảo hành của công ty hoặc cửa hàng nơi bạn đã mua đồng hồ để được bảo hành và sửa chữa. Nếu quá thời gian bảo hành đồng hồ bị lỗi, bạn có thể tự mình đến các địa chỉ sửa chữa đồng hồ tại TPHCM khác nhưng nhớ chọn địa chỉ uy tín mà chúng tôi giới thiệu cho bạn để đảm bảo chất lượng cho chiếc đồng hồ của mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News