Sài Gòn

Top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại TPHCM chất lượng, uy tín

Mua bột yến mạch tại TPHCM ở đâu tốt nhất? Do không có chế độ ăn uống hợp lý nên tình trạng thừa cân thường xuyên xảy ra khiến bạn không biết phải làm sao. Một loại thức ăn vừa khiến no bụng vừa hạn chế tăng cân nặng cho cơ thể được ra đời chính là bột yến mạch.

Sau đây Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn danh sách những cơ sở kinh doanh bột yến mạch thiên nhiên nguyên chất. Đảm bảo được an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng ở Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận khác.

Top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại TPHCM chính hãng, giá rẻ

1. Shop Cho Mẹ Và Bé Quaker

Là một trong những cửa hàng đầu tiên trên thị trường hiện nay, Shop Quaker đã bán thức ăn cho trẻ em được hơn mười năm. Kết quả là, nó đã phát triển một danh tiếng vững chắc trong suốt thời gian nhờ cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng cao và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình.

Công ty đảm bảo rằng tất cả các thành phần của nó là hiện tại và nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Chẳng hạn, khi mua bột yến mạch tại TPHCM – Quaker, công ty sẽ có biện pháp xử lý và hoàn tiền nếu có bất kỳ triệu chứng không mong muốn nào.

Tất cả các sản phẩm được rao bán đều được nhập khẩu hợp pháp và được quảng bá bởi các doanh nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới. Do đó, người tiêu dùng có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, khi mua hàng, nhân viên của Shop Quaker sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn mua bột yến mạch tại TPHCM và những mặt hàng khác phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Shop Cho Mẹ Và Bé Quaker

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 166/58 Thích Quảng Đức, Phường 4, Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932015068

2. Wheyshop

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua bột yến mạch tại TPHCM, Wheyshop là một lựa chọn tuyệt vời. Wheyshop chuyên về các sản phẩm hỗ trợ tăng cân, giảm cân, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Yến mạch rất đơn giản để xác định vị trí trong cửa hàng. Thay vì bán hàng yến mạch Quaker trong các túi nhỏ như các siêu thị khác, doanh nghiệp chỉ cung cấp với số lượng 5kg.

Khi bạn mua, đội ngũ bán hàng sẽ tận tình hướng dẫn bạn về các sản phẩm, bao gồm cả cách sử dụng chúng tại Wheyshop. Bạn có thể nhờ cửa hàng hỗ trợ nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng hàng. Các nhân viên của shop sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng hiệu quả nhất. Tôi có thể mua bột yến mạch tại TPHCM ở đâu? Hãy đến ngay Wheyshop để được hướng dẫn mua các sản phẩm phụ hợp và tốt cho sức khoẻ nhất.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Wheyshop

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 521 Cách mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0971338585

3. BodyStore

Hiệu quả và sức khỏe của người tiêu dùng đang bị đe dọa bởi số lượng lớn các mặt hàng nhái, kém chất lượng hiện có trên thị trường. BodyStore là cửa hàng để bạn mua bột yến mạch tại TPHCM nổi tiếng và Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm. Đơn đặt hàng của bạn sẽ được gửi cho bạn hoặc có sẵn để nhận tại một trong những địa điểm này.

BodyStore luôn đảm bảo rằng bạn có được những bài viết chính hãng vì mong muốn hỗ trợ cải thiện sức khỏe và thẩm mỹ cho hàng triệu người Việt Nam. Họ luôn tin rằng khách hàng là yếu tố quan trọng đối với việc kinh doanh lâu dài và luôn tận tâm đưa ra mức giá hợp lý cũng như các ưu đãi quà tặng bổ sung. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp lời khuyên chân thành và hỗ trợ sau khi mua hàng để giúp bạn tận dụng tối đa sản phẩm bột yến mạch tại TPHCM.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: BodyStore

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 521 Cách mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0971338585

4. SodaFoods Store

Hãy đến với Soda Foods ở 59 Thống Nhất, Bình Thọ nếu bạn còn đang tìm địa chỉ lấy sỉ và mua bột yến mạch tại TPHCM. Tại đây, bạn có thể mua yến mạch chính hãng, cao cấp, bột yến mạch và hạnh nhân. Bột yến mạch và các sản phẩm yến mạch được bày bán rộng rãi tại cửa hàng, bao gồm Yến mạch cuộn hữu cơ Bob’s Red Mill, Yến mạch Quaker của Mỹ và Bột yến mạch Alnatura Grobblatt của Đức.

Tất cả hàng hóa được cung cấp tại Soda Foods đều là hàng nhập khẩu thực tế từ các doanh nghiệp nổi tiếng toàn cầu. Do đó, người tiêu dùng có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, đội ngũ nhiệt huyết của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mặt hàng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn trong khi bạn mua hàng.

Bạn có thể điện thoại cho cửa hàng để được hỗ trợ nhanh chóng nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng hàng. Do đó, khách hàng trong khu vực tiếp tục đánh giá cao Soda Foods. Nếu bạn chưa quyết định mua bột yến mạch tại TPHCM ở cửa hàng nào, thì Soda Foods sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: SodaFoods Store

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 59 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938578363

5. Công ty CVB

Bạn có thể mua bột yến mạch tại TPHCM tại Công ty CVB, nơi được nhiều người biết đến với chất lượng sản phẩm cao, có giấy tờ, chứng nhận xuất xứ rõ ràng. với gần 10 năm kinh nghiệm cũng như sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Chính sách đổi trả thân thiện với người dùng của CVB là hỗ trợ người dùng. Nếu người tiêu dùng phát hiện các mặt hàng rởm, subpar hoặc gian lận, CVB sẽ bồi thường cho họ gấp 100 lần. Do đó, bạn có thể mua sắm hoàn toàn tự tin tại đây.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm về sản phẩm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mua bột yến mạch tại TPHCM ở đâu và cách sử dụng hiệu quả nhất. Bạn sẽ nhận được hướng dẫn chính xác và kỹ lưỡng trong suốt quá trình sử dụng đầy đủ. Để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng đều có thể tiếp cận các mặt hàng chất lượng cao, tập đoàn cũng áp dụng các chính sách ưu đãi và thực hiện bán buôn trên toàn quốc.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Công ty CVB

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà HQC, 35 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0962962360

6. Đông Vũ

Nguồn cung cấp yến mạch nguyên chất Quaker – USA chính tại Việt Nam là Đông Vũ. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm vì Đông Vũ sẽ bật mí cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong việc giảm cân bằng bột yến mạch tại TPHCM thật chính hãng. Họ có một phi hành đoàn có năng lực và năm năm kinh nghiệm.

Khi bạn mua, đội ngũ bán hàng của Đông Vũ sẽ tận tình hướng dẫn bạn về các sản phẩm, bao gồm cả cách sử dụng chúng. Bạn có thể nhờ cửa hàng hỗ trợ nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng hàng. Bạn có thể học cách tối đa hóa điều đó từ các nhân viên tại cửa hàng bán bột yến mạch tại TPHCM này.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Đông Vũ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 606/143 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0965 102 725

7. Chợ Quê Việt Nam

Chợ Quê nhập khẩu bột yến mạch tại TPHCM giảm cân trực tiếp từ công ty Quaker Oats nổi tiếng của Mỹ, đảm bảo chất lượng cao cấp và hiệu quả về chi phí. Cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều cung cấp. Khách hàng có thể đặt sản phẩm từ bất kỳ địa điểm nào trên toàn quốc, sẽ được giao hàng tận nơi. Đây chắc chắn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để lấy sỉ bột yến mạch tại TPHCM.

Tất cả hàng hóa được bày bán tại Chợ Quê đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ các doanh nghiệp quốc tế nổi tiếng. Do đó, người tiêu dùng có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình mua hàng, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình nhất.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch ở TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Chợ Quê Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 243/32/7 Hoàng Diệu, P.4, Quận 4, TPHCM
  • Điện thoại: 0984.845.724

8. Bách Hoá Xanh

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bách Hóa Xanh là một khu vực tốt để tìm mua tổ yến rẻ. Bạn có thể đơn giản mua yến tại đây vì Bách Hóa Xanh có hơn 1000 đại lý trên toàn quốc, trong đó có hơn 500 đại lý tại Sài Gòn. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp nhiều loại yến mạch với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng nhu cầu mua bột yến mạch tại TPHCM của tất cả khách hàng trên thị trường.

Tất cả những gì bạn phải làm để mua yến tại Bách Hóa Xanh là xác định vị trí của hàng khô và khu vực trưng bày thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm trên trang web này vì chúng được đảm bảo là hàng thật và được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, Bách Hóa Xanh còn cung cấp các chương trình và phần thưởng độc đáo dành cho khách hàng như một cách thay lời cảm ơn. Bạn có thể nhận mua bột yến mạch tại TPHCM trực tuyến và được giao hàng đến tận nhà nếu bạn không có thời gian đi mua sắm. Một trong những quy tắc giúp Bách Hóa Xanh luôn làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất chính là quy tắc này.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Bách Hoá Xanh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 173 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 19001908

9. Tây Thi Organic

Mục tiêu chính của phụ nữ luôn là giảm cân. Thức ăn cũng là một yếu tố quan trọng không kém việc chọn một môn thể thao phù hợp cho bản thân. Nếu bạn chỉ cần một chút năng lượng để vượt qua một ngày dài ít chất béo, yến mạch là một bữa ăn bạn nên có trong tay.

Bạn vẫn có thể mua bột yến mạch tại TPHCM từ Cửa hàng Bột Yến Mạch Hữu Cơ Tây Thi và được giao hàng đến địa chỉ mà bạn lựa chọn nếu bạn không thể đến cửa hàng. Khi hàng hóa được gửi đến khách hàng, chúng được bao bọc để đảm bảo chất lượng.

Do đó, bạn có thể tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm tại cửa hàng kinh doanh bột yến mạch tại TPHCM. Khi bạn nhận hàng, nếu có vấn đề về chất lượng, bạn có thể đổi nó sang một món đồ khác mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: Tây Thi Organic

Thông tin liên hệ

10. GymStore

GymStore chuyên về các sản phẩm hỗ trợ tăng cân, giảm cân, tăng cơ, nâng cao sức khỏe. Đơn giản là bạn có thể mua yến mạch chính hãng Sài Gòn tại shop Gym Store. Công ty bán yến mạch Quaker, đây là loại yến mạch được ưa chuộng nhất hiện nay vì chất lượng tuyệt vời và giá cả phải chăng. Bạn không thể không coi đây là một trong những nơi bán bột yến mạch tại TPHCM đáng tin cậy.

Bạn sẽ nhận được lời khuyên về cách sử dụng bất cứ thứ gì bạn mua từ cửa hàng này từ đội ngũ tư vấn viên và chuyên gia dinh dưỡng. Bằng cách hoàn thành nhiệm vụ càng sớm càng tốt, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Thậm chí tiết kiệm được nhiều tiền hơn khi bạn mua hàng với số lượng lớn. Ở TP HCM tôi có thể mua bột yến mạch tại TPHCM ở đâu gần nhất? GymStore là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

top 10 địa điểm mua bột yến mạch tại tphcm chất lượng, uy tín

Shop bột yến mạch TPHCM chất lượng| Nguồn ảnh: GymStore

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 286 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933556628

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ mua bột yến mạch tại TPHCM được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm trong nhiều năm liền mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một cơ sở cung cấp các sản phẩm bột yến mạch chính hãng cũng như là an toàn cho sức khoẻ của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News