Sài Gòn

Top 10 Dịch Vụ Giúp Việc Theo Giờ Tại TPHCM Chất Lượng, Giá Rẻ

Ngày nay, xu hướng thuê dịch vụ giúp việc theo giờ đang ngày một phát triển mạnh. Lợi ích của dịch vụ giúp việc theo giờ là không thể chối cãi. Khi chúng ta không thích việc có người lạ ở lại trong nhà nhưng vẫn muốn thuê một người dọn nhà cửa sạch sẽ thì thuê giúp việc theo giờ sẽ là cách tối ưu nhất dành cho bạn. Tuy nhiên để tìm kiếm một công ty cung ứng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TPHCM đảm bảo an toàn và tin cậy không hề dễ dàng. Vì vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những khó khăn đó.

1. Công ty dịch vụ giúp việc nhà theo giờ Phương Nam

Dịch vụ giúp việc Phương Nam chuyên cung ứng người giúp việc theo giờ, giúp việc nhà ở lại, quản gia trông coi nhà cửa cho bạn, chăm sóc em bé – trẻ em sơ sinh, chăm sóc những người già, người bệnh, người có tuổi, người khuyết tật, tạp vụ trong công ty, tạp vụ trong văn phòng, tạp vụ quán, tạp vụ trong nhà hàng, tạp vụ cho khách sạn…

Công Ty TNHH Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Phương Nam đã ra đời và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình Việt. Nhân viên giúp việc tại Phương Nam có nguồn gốc xuất thân, lý lịch rõ ràng, không vướng bận chuyện riêng gia đình và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc giúp việc.

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Với đội ngũ nhân viên hơn 200 người ở tất cả các quận, huyện của thành phố Hồ Chí Minh, công ty giúp việc nhà theo giờ Phương Nam luôn luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả các khách hàng. Nhân viên của công ty giúp việc Phương Nam tất cả đều phải có lý lịch rõ ràng, tính tình trung thực, chịu khó, siêng năng và tận tâm trong công việc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 21/44H Đ. Đỗ Thúc Tịnh, P.12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 02862 866 860.
  • Website: http://giupviecphuongnam.com/

2. Dịch vụ giúp việc nhà Trí Đức

Nếu bạn đang có ý định tìm người giúp việc theo giờ tại TP HCM nhưng đang gặp khó khăn và chưa tìm được địa chỉ uy tín thì Công ty giúp việc Tín Đức là gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ tại đây.

Công ty Trí Đức làm việc rất chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên trên hết. Nhân viên có lý lịch rõ ràng, không vướng bận gia đình, là người có kinh nghiệm nhiều năm trong công việc. Đội ngũ nhân viên luôn đảm bảo độ trung thực, thật thà và sạch sẽ, đảm bảo có trách nhiệm với công việc của mình. Chi phí dịch vụ giúp việc tại nhà ở Trí Đức khá mềm nên bạn không phải lo lắng về khoản này nhé. Ngoài dịch vụ dọn nhà theo giờ TP HCM thì công ty này còn cung ứng các dịch vụ: dịch vụ giúp việc nhà ăn ở lại, tạp vụ cho văn phòng, chăm sóc em bé, chăm sóc cho người già…

Đọc Thêm: Top 10 Các Trường Đại Học Kinh Tế Ở TPHCM

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 232/17 Đ Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02866813045
  • Website: giupviectriduc.com

3. Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TPHCM: Thành Tâm

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ Thành Tâm chuyên cung ứng người giúp việc chăm em bé, chăm sóc ông bà, người già có tuổi, giúp việc gia đình nấu ăn, giúp việc dọn dẹp nhà cửa. Dịch vụ cung cấp người giúp việc tại TPHCM của Thành Tâm luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ.

Sử dụng dịch vụ tại Thành Tâm, bạn sẽ được làm việc trực tiếp với những người làm việc có tâm, trách nhiệm cao và nhiệt tình. Mọi thông tin, lý lịch của người giúp việc luôn được minh bạch và luôn rõ ràng. Đối với gia đình, nhân viên giúp việc nhà của công ty Thành Tâm sẽ hỗ trợ bạn trong những công việc chăm sóc gia đình hàng ngày tốn sức và mệt mỏi, để bạn dành thời gian và sức lực cho những việc khác của mình có giá trị hơn rất nhiều.

Với đội ngũ nhân viên giúp việc theo giờ được đào tạo kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng. Mức chi phí dịch vụ hợp lý, chất lượng dịch vụ uy tín, Thành Tâm ngày càng ngày càng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng ở khắp các quận tại TP HCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 54/16 Đ. Bùi Quang Là, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện Thoại: 0888848 800
  • Website: www.dichvugiupviecnha.net
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtam112010/

4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Giúp Việc Theo Giờ Gia Phát

Được hình thành với niềm tin đem lại cho cuộc sống hiện đại và đẳng cấp tại Việt Nam đặc biệt hơn là tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Công Ty TNHH Dịch Vụ Giúp Việc Gia Phát chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc uy tín đặc biệt là giúp việc theo giờ, giúp việc chăm sóc trẻ em, chăm sóc người lớn tuổi và người già, tạp vụ văn phòng và vệ sinh công nghiệp.

Nhân viên giúp việc tại Gia Phát được khách hàng đánh giá bài bản, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra chi phí cho các dịch vụ giúp việc theo giờ, tạp vụ văn phòng tại Công ty Gia Phát khá rẻ, đáng để quý khách hàng lựa chọn Gia Phát.

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 326 Đ Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093877 2224
  • Website: https://giaphatcare.com/

5. Bình Minh – Đơn vị cung cấp giúp việc theo giờ tại TP Hồ Chí Minh

Công ty giúp việc theo giờ Bình Minh là 1 trong những công ty hoạt động có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình. Với các kinh nghiệm và uy tín được tích lũy trong suốt chặng đường rộng rãi trong nhiều năm hoạt động, công ty giúp việc theo giờ Bình Minh ngày càng nhận được những sự quan tâm và sự tin tưởng của số đông quý khách hàng và người tiêu dùng.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Ở TPHCM Đẹp Lý Tưởng Nhất

Chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, Công ty giúp việc nhà Bình Minh đã đem đến với đông đảo khách hàng nhiều loại dịch vụ giúp việc gia đình cho hàng trăm nghìn quý khách và luôn nhận được những đánh giá, phản hồi hăng hái, cực tốt về chất lượng và dịch vụ. Đó không chỉ là điều đáng tự hào mà trên hết đó còn là nguồn động lực vô cùng to lớn để Công ty Bình Minh không ngừng phấn đấu đi lên và lớn mạnh cho đến ngày hôm nay.

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1306/14/16 Đ Quang Trung, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02865 383490 / 02899344 457
  • Website: https://cungungnguoigiupviec.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/congtytimnguoigiupviecnha/

6. Công ty cung cấp dịch vụ giúp việc nhà Bảo Việt

Công ty giúp việc nhà Bảo Việt chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… Nhân viên cung ứng giúp việc nhà Bảo Việt luôn có lý lịch rõ ràng, không vướng bận gia đình, dày dặn nhiều năm kinh nghiệm trong công việc giúp việc nhà. Đội ngũ nhân viên luôn là những người trung thực, thật thà, siêng năng chắc chắn sẽ làm hài lòng cho gia đình bạn. Công ty Bảo Việt luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 102/33 Đ Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0981936 948 – 0901412 049
  • Website: http://giupviecbaoviet.com/trang-chu
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baoviet.giupviecnha/

7. Công ty cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ: Gia Khánh

Một trong những địa chỉ cung ứng dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín tại khu vực TP HCM phải nhắc đến công ty Hưng Gia Khánh. Công Ty Hưng Gia Khánh sở hữu đội ngũ hơn 200 nhân viên được sàng lọc kỹ càng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những nhân viên chuyên nghiệp nhất, trung thực, tận tâm và có trách nhiệm nhất với công việc của mình, công ty đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho tất cả các khách hàng trên khu vực địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Các dịch vụ nổi trội tại công ty này như: Giúp việc nhà theo giờ, giúp việc nhà toàn thời gian, dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp, dịch vụ làm vệ sinh nhà ở, cung cấp nhân viên tạp vụ cho văn phòng theo giờ.

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 153/26 Đ. Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 866 5789 – 0283 866 5779
  • Website:www.hunggiakhanh.com/trang-chu-giup-viec-nha-chinh.html

8. Công ty TKT

Công ty giúp việc nhà TKT ra đời với sứ mệnh hỗ trợ, mang đến sự giúp đỡ cho quý khách hàng đang có công việc bận rộn và không có thời gian làm việc nhà, giúp họ tiết kiệm được một khoảng thời gian cho những công việc có giá trị hơn trong cuộc sống. TKT với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ càng theo một quy trình chuyên nghiệp với lý lịch rõ ràng, sức khỏe và đảm bảo luôn trung thực, phục vụ tận tâm với công việc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn tìm giúp việc theo giờ TPHCM. Ngoài cung cấp các dịch vụ giúp việc theo giờ thì công ty này còn cung cấp dịch vụ máy, các thiết bị, hóa chất vệ sinh…

Đọc Thêm: Top 10 Hãng Taxi Tải TPHCM Uy Tín, Giá Rẻ, Tiện Lợi Nhất

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà GIC, số 161 Đ. Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0286683 0930 / 0286683 0931
  • Website: tietkiemthoigian.vn/

9. Dịch vụ giúp việc theo giờ Cô Tấm Care

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Ngoài giúp việc theo giờ thì địa chỉ này còn có cung cấp các dịch vụ: Giúp việc nhà theo giờ hành chính, giúp việc nhà người nước ngoài, dịch vụ vệ sinh cho siêu thị, công trình xây dựng, nhà máy, tạp vụ văn phòng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 4.02B Số 974A Đ. Trường Sa, Phường 12, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6683 1068
  • Website: www.cotamcare.com

10. Công Ty VietcareWork – Địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại TPHCM uy tín

top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại tphcm chất lượng, giá rẻ

Công ty Vietcarework được thành lập từ đầu những năm năm 2013. Qua gần 5 năm phát triển, Vietcarework đang trở thành một nơi tin cậy được nhiều khách hàng trong khu vực TPHCM tin dùng và được đánh giá cao về mặt chất lượng phục vụ. Công ty Vietcarework là một trong những công ty hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ giúp việc theo giờ chuyên nghiệp. Ngoài đáp ứng tốt cho nhu cầu khách hàng đông đảo Vietcarework còn mang lại sự yên tâm, tiết kiệm thời gian, tiền bạc tới cho khách hàng. Đội ngũ lao động của công ty có đầy đủ lý lịch, được tuyển chọn kỹ càng, khắt khe hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt cho những ai có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 82 Đ. Tân Hải, P.13, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02866808 243
  • Website: https://vietcarework.com/

Thuê giúp việc theo giờ mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà bận bịu. Bên cạnh đó, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ đó. Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 10 dịch vụ giúp việc theo giờ tại TPHCM chất lượng nhất. Hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra một công ty ưng ý giúp bạn giải quyết các công việc trong cuộc sống bận bịu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News