Dịch vụ

Top 10 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, TP. HCM

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một căn phòng không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, trong thời đại này không thể thiếu được những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp là điều không phải dễ dàng, vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, chúng mình xin được giới thiệu một số dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất ở quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  1. TRAMDe’COR
  2. CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR
  3. ICON INTERIOR
  4. V.STUDIO
  5. Sio – Concepts
  6. Thiết kế Nội Thất Asyvina
  7. PRIMO – Thiết kế và thi công nội thất
  8. Puzzle Studio
  9. Wonder Home – Thiết kế & thi công nội thất
  10. Artius Architecture & Interior

TRAMDe’COR

TRAMDECOR – công ty thi công thiết kế nội thất uy tín tại TP HCM, được thành lập từ năm 2013 bởi founder Trâm Nguyễn. Đội ngũ của TRAMDECOR tập hợp bởi những nhà thiết kế sáng tạo cùng định hướng về thẩm mỹ, đam mê lĩnh vực thiết kế và trang trí. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết, Tramdecor đã xây dựng được những giá trị nhất định trong dịch vụ của mình. Được khách hàng biết đến như một đơn vị thiết kế trẻ chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín về chất lượng thiết kế Ý Tưởng Sáng Tạo – Chỉnh Chu Chi Tiết – Tiến Độ Chuẩn Xác, TRAMDECOR đồng hành đắc lực cho nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, start up trong và ngoài nước.

DỊCH VỤ CỦA TRAMDECOR:

  1. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CAFE: Tramdecor là công ty chuyên tư vấn thiết kế quán cafe, đã và đang thực hiện nhiều dự án thiết kế nội thất quán cafe với nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, hiện đại cho đến phong cách thiết kế vintage, phong cách thiết kế công nghiệp, industrial, thiết kế quán cafe 2 mặt tiền, 3 mặt tiền, thiết kế quán cafe sân vườn, cafe máy lạnh hoặc kết hợp nhiều loại hình. Đội ngũ thiết kế sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, báo giá thiết kế nhanh chóng, chi phí thiết kế quán cà phê phù hợp.
  2. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG: Tramdecor đã thực hiện nhiều dự án thiết kế nhà hàng từ diện tích lớn đến nhỏ, nhà hàng sân vườn, với nhiều phong cách đa dạng hiện đại, cổ điển, thiết kế nhà hàng phong cách châu âu, nhà hàng hàn quốc, nhật bản, nhà hàng món việt, nhà hàng chay, mang lại ấn tượng thu hút khách hàng.
  3. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CỬA HÀNG: Không gian nội thất cửa hàng được đầu tư một cách chỉn chu, thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng với khách hàng đến mua sản phẩm và tăng năng xuất bán hàng hiệu quả, nâng tầm thương hiệu cho cửa hàng. Tramdecor là công ty chuyên thiết kế trang trí nội thất cửa hàng uy tín tại HCM. TRAMDECOR đã, đang thực hiện nhiều dự án decor cửa hàng với phong cách đa dạng, sáng tạo.
  4. THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở: Không gian nội thất nhà vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngôi nhà độc đáo ấn tượng sẽ thể hiện được cái tôi của gia chủ, mang đến không gian thư giãn tiện nghi đối với gia đình vừa thể hiện sự hãnh diện đối với những người ghé thăm. Nếu bạn đang cần thiết kế nội thất nhà ở, căn hộ của mình một cách chuyên nghiệp chỉn chu và hiệu quả hơn, hãy cộng tác ngay Tramdecor – chuyên gia thiết kế nội thất uy tín.
  5. THI CÔNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG: Thiết kế nội thất văn phòng tại TRAMDe’COR đảm bảo mang lại vẻ đẹp cho công ty bởi sự kết hợp hài hoà giữa cách bài trí không gian, và phương pháp làm việc, nâng cao hiệu suất lao động và có thể giữ chân nhân viên khiến họ không muốn về nhà.
  6. THIẾT KẾ NỘI THẤT TRÀ SỮA: Xu hướng sáng tạo không gian nội thất để kinh doanh lĩnh vực trà sữa được rất nhiều Startup quan tâm, đặc biệt với những ai muốn tạo dựng thương hiệu riêng biệt và hoạt động hiệu quả thì càng chú trọng vào việc lựa chọn hợp tác với đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp để hiện thực hóa ý tưởng của mình.

TẠI SAO CHỌN TRAMDECOR:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Thiết kế sáng tạo, phong cách đa dạng, concept ý tưởng mới lạ
  • Chúng tôi luôn chuẩn xác về tiến độ, giúp khách hàng rút ngắn được thời gian chuẩn bị, đẩy nhanh thời gian kinh doanh đưa vào vận hành

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 090 503 64 39
Facebook: https://www.facebook.com/tramdecor

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

TRAMDECOR

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

TRAMDECOR

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR đang dần khẳng định vị thế của mình bằng lòng say mê và sự tận tâm trong công việc. Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc và luôn đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu, RUUZ DECOR chưa từng thất bại trong việc biến những ngôi nhà trong mơ của khách hàng thành hiện thực. Khi đến với RUUZ DECOR, khách hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình và nhận được sự tư vấn từ những kiến trúc sư giàu tâm huyết nhất.

Một số lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động bao gồm:

  • Tư vấn thiết kế thi công nội thất trọn gói:
    • Thiết kế nội thất chung cư
    • Thiết kế nội thất nhà phố
    • Thiết kế nội thất khách sạn
    • Thiết kế nội thất quán cà phê
    • Thiết kế nội thất nhà hàng
    • Thiết kế nội thất shop, cửa hàng
    • Thiết kế nội thất văn phòng
  • Tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng
    • Thiết kế kiến trúc nhà phố
    • Thiết kế kiến trúc biệt thự
    • Thiết kế kiến trúc khách sạn quy mô vừa và nhỏ
  • Sản phẩm nội thất
    • Bếp
    • Đồ dùng nội thất
    • Tủ, giường, bàn ghế

Mặc dù các bản thiết kế nội thất của RUUZ DECOR luôn giành được nhiều sự khen ngợi nhưng đội ngũ nhân viên của chúng tôi vẫn không ngừng trau dồi kinh nghiệm trong công việc sáng tạo nghệ thuật để có thể ngày một hoàn thiện bản thân và vươn xa hơn trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. RUUZ DECOR luôn hướng tới sự mới mẻ và giữ vững lập trường không chạy theo xu hướng để có thể tạo dấu ấn riêng cho bản thân. Doanh nghiệp RUUZ DECOR tự tin rằng đó là điểm khác biệt của tập thể so với những nơi khác. RUUZ DECOR cam đoan khách hàng sẽ không thể tìm được công ty nào có đội ngũ quản lý hiệu quả, sản phẩm chất lượng từ A đến Z nhưng giá cả lại hợp lí vì phía công ty tiết kiệm tối đa mọi chi phí cho khách hàng.

Đề cao tinh thần trách nhiệm, sự trung thực và đạo đức nghề nghiệp, RUUZ DECOR chính là người bạn đáng tin cậy để sát cánh trong quá trình tìm kiếm cho bản thân khách hàng những không gian lí tưởng. Sức khỏe, nụ cười và sự hài lòng của khách hàng chính là sứ mệnh mà RUUZ DECOR luôn theo đuổi.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Nguyễn Hiền, phường 4, quận 3, Tp.HCM

Hotline tư vấn khách hàng: 01276069699

Website: www.ruuzdecor.vn – ww.ruuzdecor.com

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RUUZ DECOR

ICON INTERIOR

ICON INTERIOR DESIGN là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn:

  • Thiết kế kiến trúc
  • Thiết kế nội thất
  • Thi công nội thất
  • Thiết kế landscape
  • Phim 3D dự án bất động sản

Với niềm đam mê của mình, công ty thiết kế – thi công nội thất ICON luôn mong muốn tạo ra những không gian, khái niệm mới trong thiết kế nhằm tạo ra sự khác biệt trong từng thiết kế. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất có thể, ICON INTERIOR DESIGN tin rằng những gì đội ngũ làm được không chỉ dừng lại ở thiết kế. Với niềm đam mê của mình, ICON luôn mong muốn tạo ra những không gian, khái niệm mới trong thiết kế nhằm tạo ra sự khác biệt trong từng thiết kế. Với nỗ lực phát huy tối đa nguồn nhân lực, kinh nghiệm và không ngừng sáng tạo, ICON mong muốn mang đến những không gian sống, sản phẩm nội thất tinh tế cho từng tổ ấm của khách hàng. ICON tự hào khi đạt được sự hài lòng và tin tưởng hợp tác của khách hàng. Tập trung vào chất lượng cao với sự chú ý đến từng chi tiết trong việc thực hiện các dự án chuyên nghiệp, ICON INTERIOR DESIGN tiếp cận từng dự án theo một cách riêng biệt để phù hợp với những đặc điểm riêng của dự án để phấn đấu đưa đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn thiện nhưng không kém phần độc đáo.

QUY TRÌNH CỦA HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT TẠI ICON:

  • Bước 1: Thảo luận với khách hàng. Thảo luận với khách hàng về những ý tưởng ban đầu, tìm hiểu những yêu cầu mà khách hàng mong muốn.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng, tìm hiểu vị trí dự án, các yếu tố liên quan từ đó lên ý tưởng sơ bộ.Bước 3: Lên thiết kế tổng mặt bằng
  • Bước 4: Thảo luận với khách hàng thống nhất phương án mặt bằng và ký kết hợp đồng.
  • Bước 5: Thiết kế các phối cảnh nội thất, thiết kế chi tiết nội thất.
  • Bước 6: Sau bước thiết kế chi tiết, trình duyệt các mẫu nội thất, các chất liệu vật liệu sử dụng cho công trình.
  • Bước 7: Lên tổng dự toán, tiến độ kèm theo.
  • Bước 8: Thảo luận ký hợp đồng thi công.
  • Bước 9: Thực hiện triển khai thi công, lắp đặt và cung cấp đồ nội thất.
  • Bước 10 : Nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP HCM

SĐT: 093 996 92 86

Email: noithaticon.vn@gmail.com

Website: https://noithaticon.vn

Facebook: https://www.facebook.com/noithaticon.vn/

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

ICON INTERIOR

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

ICON INTERIOR

V.STUDIO

V.STUDIO (V.STUDIO ARCHITECTS CO.,LTD) là một văn phòng tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất uy tín và chất lượng tại quận 3, TP Hồ Chí Minh. V.STUDIO có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và tận tâm với phương châm: WE CREATE, WE WORK, WE ENJOY, vì vậy khách hàng luôn tin tưởng và yêu mến. “Cùng khách hàng tận hưởng thành quả” chính là mục tiêu sau cùng V.STUDIO muốn mang lại.

Các dịch vụ thiết kế của V.STUDIO:

  • BIỆT THỰ
  • CĂN HỘ
  • CẢNH QUAN
  • KIẾN TRÚC
  • NHÀ PHỐ
  • SHOWROOM
  • VĂN PHÒNG

Với mỗi một không gian, V.STUDIO lại mang đến một thiết kế riêng, độc, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. V.STUDIO không phân biệt quy mô công trình và vị trí địa lý, bất cứ công trình nào V.STUDIO đều trân trọng và đều muốn biến chúng trở thành những công trình tốt về công năng lẫn thẩm mỹ. Hãy để V.STUDIO sáng tạo cho bạn một không gian sống đơn giản, tinh tế và mang đậm phong cách riêng của bạn!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 448/3 Lê Văn Sỹ , Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 6683 1175
Facebook: https://www.facebook.com/vstudio.architecture.interior/

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

V.STUDIO

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

V.STUDIO

Sio – Concepts

Sio-concepts là studio chuyên thiết kế nội thất lĩnh vực văn phòng -shop – cafe – nhà hàng. Sio – Concepts tự hào về công việc mình đang làm, đưa các dịch vụ mang giá trị tận tâm đến cho những khách hàng thân yêu trong lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng, Trang trí Nội thất,… Với những thiết kế sáng tạo, độc đáo mang dáng dấp riêng cho từng khách hàng và chất lượng hoàn thành công trình đảm bảo đúng kỹ thuật, thẩm mỹ là sự cam kết đầy trách nhiệm của Sio – Concepts.

Sio – Concepts sẽ mang đến một không gian sống, sinh hoạt, làm việc giá trị mang dấu ấn riêng của khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Sio – Concepts đã cam kết. Sio – Concepts luôn giữ vững phương châm làm việc bằng cả sự tâm huyết, sáng tạo và đam mê, không ngừng cải thiện chất lượng, thẩm mỹ công trình để luôn là công ty Xây dựng Nội thất uy tín hàng đầu tại khu vực quận 3, TP Hồ Chí Minh.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/5 Trương Quyền, P6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 028 3820 7557

Facebook: https://www.facebook.com/Space.In.Out/

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Sio – Concepts

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Sio – Concepts

Thiết kế Nội Thất Asyvina

Asyvina là một đơn vị khởi nghiệp từ ngành thiết kế nội thất trực thuộc của Công ty Cổ phần Asyking. Đây là một trong những doanh nghiệp chuyên sâu về thiết kế và thi công nội thất. Sau hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Asyking đã trở thành một công ty lớn mạnh với nhiều mặt hàng kinh doanh. Với sứ mệnh “Mang lại những gì chất lượng nhất cho không gian Việt”, Asyking muốn góp phần xây dựng vào ngành kiến trúc một thương hiệu thiết kế nội thất đẳng cấp nhất.

Asyvina.net là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất đẹp. Với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, Asyvina đã hoàn thiện hàng ngàn các công trình lớn nhỏ khác nhau từ phong cách hiện đại đến cổ điển. Asyvina luôn chú trọng đầu tư vào chuyên môn cũng như quy trình sản xuất khoa học phục vụ cho thiết kế và thi công nội thất, luôn tự tin mang lại vẻ đẹp không gian khác biệt.

Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư được đào tạo chuyên sâu từ các trường Đại học Kiến trúc, Đại học Xây dựng… Hiện nay phòng thiết kế Asyvina đã có một đội ngũ Kiến trúc sư cao cấp luôn sẵn sàng tư vấn, tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho quý khách hàng. Asyvina là đơn vị chuyên thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam. Với phương châm mẫu thiết kế đẹp, chất lượng thi công tốt luôn làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt Asyvina luôn đảm bảo tiện độ thi công cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Tại sao nên chọn Công Ty Thiết kế nội thất Asyvina?

  • Hoàn thiện gần 4000 công trình lớn nhỏ suốt 8 năm qua. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế. Chúng tôi luôn tự hào mang lại cho khách hàng những công trình đẹp và ưng ý. Chuyên thiết kế nội thất quán cafe, bar, karaoke, nhà hàng, chung cư, căn hộ, văn phòng, biệt thự…
  • Đội ngũ KTS tài hoa, sáng tạo.
  • Chi phí cạnh tranh nhất thị trường
  • Tiết kiệm lên tới 30%
  • Hệ thống quy trình làm việc chuyên nghiệp và chặt chẽ đảm bảo chất lượng từ bản vẽ đến sản phẩm thực tế
  • Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trọn gói với xưởng sản xuất được đầu tư trang thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề.
  • Cam kết bảo hành và bảo trì sản phẩm luôn đồng hành và chăm sóc sản phẩm cho từng công trình đến trọn đời.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cao Thắng Mall, phường 2, quận 3, HCM

Liên hệ tư vấn thiết kế: 090.173.7703

Facebook: https://www.facebook.com/thietkenoithatasyvina/

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Thiết kế Nội Thất Asyvina

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Thiết kế Nội Thất Asyvina

PRIMO – Thiết kế và thi công nội thất

PRIMO – Thiết kế và thi công nội thất hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất. Hội tụ được những thành viên kỳ cựu và vô cùng nhiệt huyết. PRIMO – Thiết kế và thi công nội thất chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói tại Tp HCM. PRIMO – Thiết kế và thi công nội thất đã khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu trong nhiều năm qua. PRIMO – Thiết kế và thi công nội thất luôn hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Thiết kế và thi công nội thất PRIMO cam kêt:

  • Sử dụng vật liệu nội thất an toàn cho sức khỏe cả gia đình bạn.
  • Giá cạnh tranh so với thị trường.
  • Sản phẩm hoàn thiện tỉ mỉ, đúng hạng mục thi công.
  • Nhận nhiều ưu đãi phí thiết kế.
  • Tư vấn khảo sát đo đạc tận nhà MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7/3 Trần Quang Diệu, Phường 6, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 258 85 02

Website: http://noithatprimo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatPRIMO/

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

PRIMO – Thiết kế và thi công nội thất

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

PRIMO – Thiết kế và thi công nội thất

Puzzle Studio

Puzzle Studio là thương hiệu thiết kế nội thất được sáng lập bởi kiến trúc sư 9x Lê Gia Hưng, một chàng trai trẻ đầy năng lượng. Trong những năm đầu mới vào nghề, sau khi tích lũy kinh nghiệm từ việc làm thuê cho một công ty thiết kế, Hưng mạnh dạn chuyển sang nhận dự án tự do và bắt đầu xây dựng thương hiệu Puzzle Studio cho cá nhân. Anh chăm chút cho từng sản phẩm sáng tạo trước khi đưa đến khách hàng và nhận nhiều sự tín nhiệm của khách vì sự tận tâm và phá cách của mình.

Dù chỉ mới gia nhập thị trường 2 năm, Puzzle Studio đã đạt được nhiều thành tích đáng nể so với tuổi đời 9x của Hưng: là công ty thiết kế nội thất được Shark Lê Đăng Khoa đầu tư và dẫn dắt, sở hữu showroom nội thất quy mô lớn ngay trung tâm Sài Gòn, chinh phục nhiều dự án thiết kế đình đám ở những thị trường nổi tiếng là khó tính như Nhật Bản, Úc, Anh Quốc.

Mỗi thiết kế của Puzzle Studio luôn hướng tới sự tiện ích và tận dụng tối đa công năng của không gian bạn đang sống, làm việc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ yếu tố nghệ thuật. Thêm vào đó khách hàng có thể dễ dàng thay đổi lại thiết kế khi có nhu cầu.

Tại sao bạn nên lựa chọn Puzzle Studio?

  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu và tận tình hết sức mình trong công trình
  • Phân công mỗi bạn thiết kế phụ trách chính mỗi dự án, đảm bảo để việc thiết kế nội thất phù hợp với phong cách và cá tính của gia chủ
  • Các sản phẩm nội thất luôn được kiểm định kĩ lưỡng trước khi đưa vào công trình, bao gồm: chất lượng, nguồn gốc xuất xứ,…
  • Đảm bảo tiến độ thi công theo đúng hợp đồng đã kí, nếu chậm tiến độ công ty hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm.
  • Bí quyết tạo nên sự hài lòng cho khách hàng của Puzzle Studio: Giải Pháp Sáng Tạo, Dịch Vụ Nhanh Chóng, Chi Phí Hiệu Quả, Trách Nhiệm Công Việc.

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, Puzzle Studio đã thiết kế nên rất nhiều các công trình đẳng cấp, những sản phẩm vượt trội về chất lượng, đáp ứng được đúng nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Puzzle Studio vẫn luôn không ngừng đổi mới, ngày càng hoàn thiện và nhanh chóng khẳng định được vị thế thương hiệu là một công ty tư vấn – thiết kế – thi công nội thất uy tín với phong cách thiết kế rất riêng mà chỉ có ở Puzzle Studio.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 8, toà nhà D&D, 458 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3, HCM

Hotline: 0797 983 898 – Phone: 0902 501 397

Email: puzzle.studio62@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PUZZLE.STUDIO62/

Instagram: https://instagram.com/puzzlestudio.design/

Website: https://puzzlestudio.art/

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Puzzle Studio

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Puzzle Studio

Wonder Home – Thiết kế & thi công nội thất

Wonder Home theo đuổi giá trị “chính trực” trong từng thiết kế và trong ứng xử. Wonder Home thấu hiểu tâm tư của bạn để tạo ra những không gian nội thất đẳng cấp với chi phí tối ưu nhất. Wonder Home tâm huyết trở thành nơi lắng nghe và biến những hình dung của bạn về một không gian sống mơ ước thành hiện thực. Trong mỗi thiết kế của mình Wonder Home luôn gửi gắm trong đó tâm niệm mang tới cho bạn một không gian sống thoải mái để tận hưởng và càng thêm yêu hơn nữa những giờ phút ý nghĩa ở trong căn nhà của chính mình. Do đó, Wonder Home luôn cố gắng làm tốt nhất để mỗi thiết kế dành cho bạn đều đạt thẩm mỹ cao, hài hoà giữa công năng sử dụng bền vững và dấu ấn cá nhân của bạn với một mức chi phí rất dễ tiếp cận.

CAM KẾT VÀNG WONDER HOME DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

  • Nhiều phương án thanh toán linh hoạt để phù hợp với điều kiện và kế hoạch tài chính của bạn.
  • Lắng nghe kỹ lưỡng và tư vấn tận tình trên nhu cầu cụ thể của khách hàng.
  • Đảm bảo tính “chính trực” xuyên suốt quy trình làm việc mang lại chất lượng công việc cao nhất.
  • Giúp khách hàng cắt giảm tiết kiệm chi phí trung gian lên tới 20%.
  • Đảm bảo độ chính xác từ thiết kế 3D tới thi công hoàn thiện công trình.
  • Bảo hành 2 năm. Phản hồi hỗ trợ tích cực khách hàng trong 24h.
  • Kiểm tra định kỳ theo quý, giúp cho khách hàng an tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 78/3 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM

Hotline: 090 535 8679

Email: kinhdoanh@wonderpark.com.vn

Website: https://wonderhome.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/wonderhome.com.vn

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Wonder Home – Thiết kế & thi công nội thất

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Wonder Home – Thiết kế & thi công nội thất

Artius Architecture & Interior

Tiền thân là một công ty thiết kế và thi công có bề dày hoạt động gần 15 năm, với đội ngũ gồm nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lãnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng, bên cạnh lực lượng công nhân kỹ thuật tận tuỵ, có tay nghề cao. Từ công trình văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng khách sạn, căn hộ cao cấp cho đến nhà ở tư nhân, ARTIUS cam kết hướng đến không gian sinh hoạt hiện đại, thân thiện, giản tiện, phù hợp với chức năng, chi phí và phong cách của từng đối tượng khách hàng.

ARTIUS không ngừng đeo đuổi hướng thiết kế đổi mới và cách tân trong thi công nhằm đem lại không gian sinh hoạt thông thoáng, hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo sự tối ưu về mặt kỹ thuật, ngân sách và thân thiện với môi trường. ARTIUS lấy nguyện vọng của khách hàng làm đích đến bên cạnh việc bổ sung, tiếp sức bằng cách giải pháp kỹ thuật, mỹ thuật và văn hoá sinh hoạt mở trong thời đại mới.

Thông tin liên hệ:Địa chỉ: Lầu 5, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP. HCMEmail: info@artius.vnĐiện thoại: 0902 500 087Website: https://artius.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/artius.vn

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Artius Architecture & Interior

top 10  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 3, tp. hcm

Artius Architecture & Interior

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News