Sài Gòn

Top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM giá rẻ, chuyên nghiệp

Dịch vụ trang điểm tại nhà nhanh chóng và tiện lợi ở đâu tốt nhất? Bạn sẽ được trang điểm lộng lẫy mà không cần phải ra khỏi nhà. Phụ nữ Việt Nam ngày càng lựa chọn hình thức này. Họ sẽ được phục vụ tại nhà của họ thay vì phải xếp hàng chờ đợi ở cửa hàng và gây bất tiện cho các cô gái bằng cách khiến họ đến muộn trong các bữa tiệc lớn của họ.

Tất nhiên, sẽ rất khó để quyết định nơi để trang điểm tuyệt vời khi bạn tìm kiếm một tiệm trang điểm lần đầu tiên. Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua những địa chỉ cung cấp dịch vụ makeup tại nhà đẹp và chuyên nghiệp nhất.

Danh sách các dịch vụ trang điểm tại nhà Sài Gòn giá rẻ, chuyên nghiệp

1. Trâm Makeup

Là một trong những studio thẩm mỹ có tiếng tại TP.HCM, Trâm Beauty cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà. Với bề dày kinh nghiệm trên thị trường mỹ phẩm, Trâm Makeup luôn tự tin rằng mình đang mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất, chất lượng nhất. Khách hàng có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ trang điểm này vì các dụng cụ và mỹ phẩm đều có chất lượng cao.

Những khách hàng hài lòng với giá cả cho rằng chúng rất công bằng và phù hợp với nhiều loại hàng hóa. Trâm Makeup có thể biến tấu thành nhiều kiểu trang điểm khác nhau, cho phép khách hàng lựa chọn kiểu trang điểm phù hợp nhất với mình. Các chuyên viên sẽ giúp bạn lựa chọn mỹ phẩm và kiểu tóc phù hợp khi bạn lựa chọn dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM của Trâm Makeup.

Lợi ích của trang điểm vận chuyển:

  • Tận tâm để giữ thời gian đã định
  • Luôn có một hiệu ứng uy tín: Hãy làm tốt và hành động một cách danh dự để có được danh tiếng tốt
  • Chi phí sẽ được thảo luận trước và sẽ không phát sinh
  • có thể sử dụng nhiều kỹ thuật trang điểm khác nhau để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Trâm Makeup

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 491/5 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
  • Điện thoại: 0974 901 025

2. Makeup Mimi

Makeup Mimi không còn là cái tên quá xa lạ với giới trẻ TP.HCM, bởi phong cách trang điểm thời trang và giá cả hợp lý nhất có thể được tìm thấy trên thị trường. Dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM này nơi có nhiều khách hàng nữ, tay nghề của Makeup Mimi khá nổi tiếng. Bằng cách sử dụng kỹ thuật trang điểm tinh tế, tự nhiên và luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, Makeup Mimi đã củng cố danh tiếng của mình là một trong những chuyên gia trang điểm cô dâu hấp dẫn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trang điểm đối với những bạn gái không biết trang điểm, không có đủ đồ làm đẹp, hoặc quá bận rộn để trang điểm chuyên nghiệp cho cô dâu, dự tiệc, du lịch, hẹn hò, Makeup Mimi cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà. Nếu bạn biết cách tự trang điểm thì đây là một sự thay thế tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc trông lỗi thời sau khi trang điểm vì salon rất thích mỹ phẩm Hàn Quốc vì chúng nhẹ nhàng, tươi sáng và có tông màu tươi tắn.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Makeup Mimi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 384/40/22 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0986 318 852

3. Saigon Tropical Beautyroom

Saigon Tropical Beautyroom được giới trẻ Sài thành biết đến nhờ danh tiếng cung cấp dịch vụ trang điểm với giá cả hợp lý. Vì sự thành thạo của salon này trong việc trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu, trang điểm đi chơi, trang điểm hẹn hò,… nên được rất nhiều người lựa chọn. Saigon Tropical Beautyroom cung cấp thêm các dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ nhanh chóng và thiết thực một dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM. Để hỗ trợ phụ nữ đạt được vẻ đẹp toàn diện, các quy trình cơ bản như sơn gel, nối mi, gội đầu, v.v. cũng được cung cấp.

Cô dâu có thể nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể nhờ sự biến hóa sáng tạo của Saigon Tropical Beautyroom, luôn phù hợp với xu hướng trang điểm thịnh hành nhất. Phương pháp trang điểm chuyên nghiệp được Saigon Tropical Beautyroom áp dụng để che đi những khuyết điểm mà không cố ý làm thay đổi diện mạo của cô dâu trong đám cưới. Thay vào đó, chúng làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu thông qua dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM của chính mình.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Saigon Tropical Beautyroom

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 23 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0964 563 466

4. Make Up Tuyết Nhi

Nếu bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên thì Make Up Tuyết Nhi sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn . Dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM dành cho bạn như một studio chụp ảnh và mỹ phẩm chuyên nghiệp. Make Up Tuyết Nhi mang đến nhiều phong cách trang điểm đa dạng, từ phong cách Hàn Quốc tinh tế đến lộng lẫy, sang trọng, vương giả.

Tuyết Nhi luôn chuẩn bị để phát triển những phong cách trang điểm khác biệt, xinh xắn và – quan trọng hơn là phù hợp với trang phục dự tiệc. Tuyết Nhi tự hào là đơn vị mang đến dịch vụ làm đẹp tại nhà cam kết, chuyên nghiệp. Bạn không cần lo lắng về độ phức tạp khi trang điểm tại salon này vì đội ngũ có nhiều kinh nghiệm “thực chiến”, họ đều được đào tạo và kiểm tra thường xuyên trước khi đến nhà và làm đẹp cho bạn.

Dù bạn bận rộn ở mức độ nào, Make Up Tuyết Nhi cũng có dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ đến thăm nhà bạn ngay sau khi bạn đặt lịch hẹn qua điện thoại. Với chi phí cao và yêu cầu chuyên môn cao về mỹ phẩm, điều này không thể nghi ngờ là đáng giá.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Make Up Tuyết Nhi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 105 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 943 261

5. Yến Lê Makeup

Các cô dâu trẻ hay các bạn nữ ở Sài Gòn không còn xa lạ khi nghe đến cái tên Yến Lê Makeup. Những đường nét tinh tế trên gương mặt của bạn được Yến Lê làm nổi bật nhờ lối trang điểm tinh tế, đầy sức sống. Dịch vụ trang điểm tại nhà của Yến Lê Makeup hoạt động từ năm 2012, chuyên trang điểm biểu diễn sân khấu, trang điểm cô dâu, trang điểm chụp ảnh cưới, trang điểm chụp ảnh nghệ thuật, sự kiện, tiệc riêng. Cho đến thời điểm này, Yến Lê đã biến hàng nghìn cô gái trở thành “điểm sáng” của sự kiện.

Các ứng dụng trang điểm đã tham gia vào:

  • Năm 2016, Chương trình Giao lưu Văn hóa Việt – Ấn, Trình diễn Áo dài Việt Nam và Bộ sưu tập Giao thoa của Nhà thiết kế Sỹ Hoàng
  • Buổi trình diễn Áo dài Việt Nam Xưa & Nay 2015 của nhà thiết kế Sỹ Hoàng có chương trình Dạ hội huyền diệu
  • Năm 2013 chứng kiến ​​buổi biểu diễn “Những Giai điệu Quê Hương” tại cung lao động
  • Năm 2014, Chương trình Giao lưu Văn hóa Việt – Trung kỷ niệm sự giao lưu của hai dân tộc
  • Cuộc thi Cặp đôi Thanh Việt năm 2014 được tổ chức tại Sacombank
  • Trang điểm cho lễ cưới năm 2013 của ca sĩ Thanh Bùi

Dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM ra đời với mục tiêu làm đẹp cho mọi phụ nữ và giúp họ trở nên tự tin và thể hiện cá tính của mình. Tại Sài Gòn, Makeup Yến Lê là địa chỉ cung cấp dịch vụ makeup tại nhà nổi tiếng được nhiều quý cô tin tưởng lựa chọn từ lâu. Yến Lê luôn được các bạn gái yêu thích và chọn là nơi trang điểm dự tiệc đẹp nhất trong ngày, đặc biệt là bởi phong cách làm đẹp chuyên nghiệp.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Yến Lê Makeup

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 67/12 An bình, Phương 6, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0848 116 288

6. Hoàng Trâm Makeup Store

Nếu bạn thích mặc mỹ phẩm thì nên ghé qua Hoàng Trâm Makeup Store. Hoàng Trâm có thể hỗ trợ bạn thực hiện mong muốn hẹn hò lãng mạn với trang phục đẹp và gương mặt cuốn hút.

Dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM Hoàng Trâm cho các nàng dâu được ưa chuộng mang đến xu hướng trang điểm cô dâu thời thượng, khiêm tốn nhưng không làm át đi vẻ tự nhiên. Vì nó tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của họ mà không khiến họ bị trang điểm quá nhiều, ngày càng nhiều cô dâu áp dụng vẻ đẹp mộc mạc và trang điểm tự nhiên. Với chuyên môn sâu về tóc và trang điểm, Hoàng Trâm Cosmetics Store sẽ giúp bạn xinh đẹp và quyến rũ trong ngày cưới.

Dù bạn ở đâu trên địa bàn TP.HCM, Hoàng Trâm luôn sẵn lòng hỗ trợ dịch vụ trang điểm tại nhà ở TPHCM cho khách hàng. Bạn có thể thể hiện cá tính của mình và làm đẹp ở một nơi đặc biệt để tạo niềm vui cho bản thân. Cùng Hoàng Trâm trang điểm dự tiệc vui vẻ quây quần nhé.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Hoàng Trâm Makeup Store

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 208 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 0702 208 208

7. Lynh Makeup House

Bạn không thể bỏ qua Lynh Cosmetics House, một cơ sở kinh doanh dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM tuyệt vời. Cái tên này nổi tiếng trong giới người mẫu và cô dâu mong muốn mình trông thật lộng lẫy trong ngày cưới. Nhờ khả năng trang điểm sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm của Lynh Makeup House, bạn sẽ là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong bất kỳ khung cảnh nào.

Khi khách hàng yêu cầu dịch vụ trang điểm tại nhà, Lynh Makeup House sẽ đến tận nơi theo địa chỉ và làm đẹp cho khuôn mặt của bạn. Lynh Cosmetics House là gợi ý cho những cá nhân hay tổ chức tiệc mà chưa biết chọn tiệm trang điểm nào vì họ có khả năng chuyên trang điểm cho người mẫu, diễn viên, dự tiệc,… hoàn hảo cho bạn.

Ngoài ra, Lynh Makeup House sử dụng nhiều quy trình trang điểm và mỹ phẩm tiên tiến từ các nhà sản xuất nổi tiếng để đảm bảo sự hài lòng của bạn khi ghé thăm Lynh Makeup House. Hãy đặt niềm tin vào Luynh Makeup House để ngày hôm nay trở nên tuyệt vời và đừng lo lắng.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Lynh Makeup House

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bình Mỹ, Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: 0969 451 529

8. Mèo Makeup

Dịch vụ trang điểm tại nhà cho cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm tại nhà là 3 trong số những dịch vụ được yêu thích và ưa chuộng nhất của Mèo Makeup. Bạn có thể tôn lên vẻ đẹp của mình và che đi những khuyết điểm bằng cách trang điểm, điều này sẽ khiến bạn trông lôi cuốn và tự tin hơn trước người khác.

Mèo Makeup chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp của các hãng danh tiếng như MAC, Makeup 4ever, Anatasia, OZ, Kate. Nhờ đó, nó không chỉ góp phần tạo độ mịn và bền cho lớp nền mà còn giúp tránh bị hư hại. rối loạn da. Bám sát những tiến bộ gần đây nhất trong công nghệ, mỹ phẩm và trang điểm để khách hàng của bạn có thể trông xinh đẹp hơn và trang điểm theo phong cách hiện tại chứ không phải lỗi thời.

Bạn sẽ không có nhiều tiền để chi tiêu cho mỹ phẩm. Dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM được yêu thích nhất và giá cả hợp lý, cung cấp dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp cho cô dâu trong ngày cưới hoặc cho khách hàng tham dự các bữa tiệc. Do đó, Mèo Makeup luôn hướng tới việc hỗ trợ cơ sở người tiêu dùng với giá cả phải chăng. Khi khách hàng tìm đến trang điểm hoặc các dịch vụ liên quan khác, họ sẽ được đối xử nhiệt tình và vui vẻ.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Mèo Makeup

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô A – chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0935 788 847

9. Diva Makeup

Trang điểm Diva Makeup đã ra đời được một thời gian và ngày càng trở nên mạnh mẽ, có tay nghề cao và đáng chú ý về phong cách cũng như trang điểm. Khi nói đến dịch vụ trang điểm tại nhà của Diva Makeup, điều cốt yếu là phải nêu bật được kiến ​​thức, sự nhiệt tình và ham học hỏi của các chuyên viên trang điểm. Diva Makeup không ngừng phát triển, mở rộng kiến ​​thức và tạo ra những kỹ thuật trang điểm đặc biệt để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bạn có thể bỏ qua dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM, đứng xếp hàng và băn khoăn về việc liệu nhân viên có trang điểm cho bạn đúng cách hay không bằng cách sử dụng dịch vụ làm đẹp tại nhà của Diva. Giờ đây, Diva sẽ đến thăm nhà bạn vào thời gian đã hẹn để cung cấp dịch vụ trang điểm theo yêu cầu và phong cách trang điểm cá nhân của bạn.

Diva Make Up mang đến cho bạn dịch vụ làm đẹp tại nhà tiện lợi, chất lượng cao, dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, riêng tư, không tốn thời gian, công sức làm đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ bao gồm:

  • Trang điểm cô dâu tại nhà
  • Đối với ảnh ngoài trời, bù
  • Chuẩn bị cho lễ kỷ niệm ở nhà.
  • Bù cho các buổi biểu diễn văn nghệ
  • Để chụp ảnh kỷ yếu, hãy chuẩn bị sẵn sàng

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Diva Makeup

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 745/22, đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0935 713 135

10. Hương Nguyễn makeup artist

Hương Nguyễn, đứng cuối cùng trong danh sách các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ làm đẹp tại nhà chất lượng, là nơi quy tụ nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng và được công nhận của Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng này bán các loại mỹ phẩm gia dụng đa năng, giá cả hợp lý.

Bạn có thể tin tưởng Hương Nguyễn chỉ sử dụng mỹ phẩm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM của cô ấy. Lợi ích của cơ sở này là nó liên tục cập nhật các xu hướng làm đẹp mới đồng thời sử dụng mỹ phẩm thật, cao cấp để đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng.

Có rất nhiều khách hàng vì đội ngũ makeup cũng rất nhiệt tình và cam kết cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM cho khách hàng tuyệt vời. Chuyên gia trang điểm Hương Nguyễn luôn nỗ lực để tôn thêm nét tinh tế, sang trọng, che đi khuyết điểm, làm nổi bật những ưu điểm vốn có trên gương mặt người phụ nữ mà vẫn tôn lên phong cách cá nhân của khách hàng.

top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà tphcm giá rẻ, chuyên nghiệp

Địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại TPHCM| Nguồn ảnh: Hương Nguyễn makeup artist

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 668 Lê Văn Khương, Tân Thới An, Quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 0937 272 640

Vừa rồi là danh sách các địa chỉ cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà TPHCM giá rẻ, tốt nhất, được đông đảo khách hàng thường xuyên ủng hộ và đánh giá tích cực trên các diễn đánh giá. Top10thuduc vừa giới thiệu cho bạn trong bài viết trên, mong rằng bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ makeup phù hợp và yêu thích nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News