Dịch vụ

Top 10 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô. Tuy nhiên, mỗi một địa chỉ lại có những cách vệ sinh khác nhau, giá thành lại rất chênh lệch. Để Toplist giúp bạn tìm được những địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại TP. Vinh, Nghệ An.
  1. Ô TÔ NGỌC HÀ
  2. Nội thất Ô tô Minh Biên
  3. Ô tô Hưng Phát
  4. Nội thất Dũng Ô tô
  5. Gara Ô tô Đồng Tâm
  6. NỘI THẤT Ô TÔ THÀNH VINH
  7. Hồng Minh Auto
  8. Garage auto Sông Lam KT3
  9. Haonam Auto Spa
  10. Tuan Pham Anh

Ô TÔ NGỌC HÀ

Ô TÔ NGỌC HÀ cung cấp đa dạng các gói dịch vụ giải quyết vấn đề vệ sinh nội thất cho ô tô của bạn. Vệ sinh nội thất tại Ô TÔ NGỌC HÀ được chuẩn hóa theo quy trình của 3M – Mỹ, với chất lượng hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Xe hơi được coi như là một tài sản quý giá của khách hàng tại TP Vinh, Nghệ An. Do đó, quý khách luôn muốn thường xuyên chăm sóc vệ sinh nội thất xe hơi của chính mình đều đặn tránh tình trạng dơ bẩn, mùi hôi khó chịu và một số tình trạng bên trong khác của xe hơi sau một thời gian dài sử dụng. Nhưng để mình dọn dẹp vệ sinh nội thất cho chiếc xe của mình thì quá tốn nhiều công sức hoặc nếu quý khách không biết cách vệ sinh khi sử dụng hóa chất sẽ làm hư hại bên trong đặc biệt nghiêm trọng hơn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau khi sử dụng.

Chính vì thế mà Ô TÔ NGỌC HÀ ở TP Vinh, Nghệ An sẽ giúp quý khách được chu đáo. Việc bảo dưỡng của Ô TÔ NGỌC HÀtuân thủ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế khi sử dụng những các thiết bị công nghệ và các sản phẩm hóa sinh chế học từ WURTH Đức hoặc theo tiêu chuẩn của 3M.

Nên lựa chọn Ô TÔ NGỌC HÀ:

  • Quy trình vệ sinh nội thất theo tiêu chuẩn của 3M toàn cầu
  • Dung dịch vệ sinh chính hãng: nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới của 3M – Mỹ
  • Đội ngũ nhân sự lành nghề, được đào tạo bài bản, thao tác thành thạo
  • Không gian dịch vụ đạt chất lượng 5 sao: phòng chờ thư giãn, sang trọng, khuôn viên rộng 2.000 m2 phục vụ được 20 xe cùng một lúc.
  • Giá cả dịch vụ được niêm yết rõ ràng, cam kết không tăng giá kể cả trong dịp cao điểm, Lễ, Tết. Chấp nhận thanh toán bằng cả tiền mặt và thẻ ngân hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0904 789 887 & 023 8358 5546

Email: otongocha@gmail.com

Website: http://otongocha.vn

Fanpage: www.facebook.com/otongocha/

Giờ mở cửa: 7:30 – 18:00

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Ô TÔ NGỌC HÀ

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Ô TÔ NGỌC HÀ

Nội thất Ô tô Minh Biên

Nội thất Ô Tô Minh Biên luôn tự vươn lên và khẳng định sẽ luôn mang lại phong cách phục vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng thật tốt nhu cầu vệ sinh nội thất ô tô của quý khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho chiếc xe yêu quý của mình.

Nội thất Ô Tô Minh Biên luôn nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của Quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nội thất Ô Tô Minh Biên đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, không ngừng nâng cấp trang thiết bị, hệ thống dịch vụ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nội thất tại đây.

Nội thất Ô Tô Minh Biên được đầu tư xây dựng chuyên nghiệp, với khu vực tiếp đón nội thất sang trọng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, các thiết bị máy móc trong xưởng như tổ Gò, Sơn, máy, gầm, điện, spa, lốp, nội thất được trang bị tiên tiến, hiện đại từ các nước Mỹ, Châu Âu… sẽ là lợi thế tốt để nâng cao chất lượng Dịch vụ sửa chữa, bảo trì của Gara. Đến với Nội thất Ô Tô Minh Biên, Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, tin tưởng, sự đón tiếp nhiệt tình, tinh thần phục vụ chu đáo, yên tâm về giá cả, chất lượng và sẽ hài lòng về dịch vụ của Nội thất Ô Tô Minh Biên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 2 Ngõ 3 Đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ AnĐiện thoại: 023 8351 3386 & 0913 577 858 & 0916 261 258Email: otominhbien@gmail.comWebsite: http://otominhbien.com

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Nội thất Ô tô Minh Biên

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Nội thất Ô tô Minh Biên

Ô tô Hưng Phát

Vệ sinh nội thất ô tô sẽ tốn kém không ít thời gian và công sức của bạn. Đặc biệt, nếu không biết cách thực hiện vệ sinh nội thất, sử dụng hóa chất không đúng tiêu chuẩn sẽ gây hư hại nội thất của xe. Nghiêm trọng hơn nữa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này khi sử dụng xe hàng ngày.

Ô tô Hưng Phát chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại TP. Vinh, Nghệ An uy tín, chuyên nghiệp tại được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Nội thất ô tô Hưng Phát có đội ngũ nhân viên có chuyên môn kỹ thuật cao sẽ giúp các bạn vệ sinh nội thất một cách nhanh chóng, sạch sẽ mang đến cho xe hơi của bạn một diện mạo mới.

Cam kết của Ô tô Hưng Phát:

  • Làm sạch toàn bộ nội thất xe.
  • Làm mới nội thất da, dưỡng da, phục hồi như mới.
  • Làm sạch trần nỉ, ghế nỉ, phục hồi các phần chi tiết nhựa bị bạc màu.
  • Dưỡng da chống nứt nẻ, lão hoá da, giúp da mềm & giữ được màu sắc tươi mới vốn có.
  • Tẩy mọi vết bẩn trên da – Cam kết không bay màu, không tổn hại da.
  • Thời gian vệ sinh nhanh, chỉ trong 2 – 3 tiếng.
  • Không còn mùi khó chịu, sạch sẽ như vừa xuất xưởng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 88 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ AnĐiện thoại: 0983 755 568Email: congngheotohungphat@gmail.comWebsite: http://otohungphat.com/Fanpage: www.facebook.com/otohungphatnghean/

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Ô tô Hưng Phát

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Ô tô Hưng Phát

Nội thất Dũng Ô tô

Nội thất Dũng Ô tô Vinh Nghệ An là Cửa hàng vệ sinh nội thất ô tô tọa lạc tại Tp Vinh – Nghệ An là một trong những trung tâm chăm sóc xe hơi hàng đầu tại Nghệ An. Với phương châm “Uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp” Ô tô Nghệ An đang ngày một khẳng định được thương hiệu của mình đối với khách hàng. Nội thất Dũng Ô tô luôn nỗ lực hết mình để xây dựng hình ảnh một Trung tâm chăm sóc xe hơi xứng đáng, là nơi để khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Nội thất Dũng Ô tô có cơ sở vật chất với quy mô nhà xưởng lớn và quy trình tiêu chuẩn đã góp phần không nhỏ mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững cho Nội thất Dũng Ô tô. Với những trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Đài Loan… Ô tô Nghệ An có thể khắc phục và sửa chữa hầu hết các lỗi như: Chăm sóc làm đẹp xe, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh nội thất. Với đội ngũ quản lý, nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề trong lĩnh vực vệ sinh nội thất chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Đến với Nội thất Dũng Ô tô quý khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp tổng thể về dịch vụ làm đẹp xe, tư vấn sản phẩm như thế nào được gọi là tốt nhất cho từng loại xe của quý khách hàng. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng và có nhiều sự lựa chọn tốt nhất phù hợp cho “xế”yêu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 93 Đường 72m, Xóm Trung Thuận, Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ AnĐiện thoại: 0963 742 366Email: dungautonghean@gmail.comWebsite: http://noithatotonghean.com

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Nội thất Dũng Ô tô

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Nội thất Dũng Ô tô

Gara Ô tô Đồng Tâm

Bằng niềm tin vững chắc, cùng với lòng nhiệt huyết của ban giám đốc và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp,lành nghề và năng động, tận tâm với công việc. Hệ thống kĩ thuật ổn định, hỗ trợ kĩ thuật 24/24 Garage ô tô Đồng Tâm đã có những bước đi vững chắc, đầy ấn tượng và đáng tự hào trên thị trường vệ sinh nội thất ô tô hiện nay.

Sử dụng dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô, sửa chữa, thay thế phụ tùng tại Garage ô tô Đồng Tâm quý khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng, xuất xứ, nguồn gốc cũng như hàng hóa sẽ được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn như bất kì một gara chính hãng nào có mặt trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt là trong các dịch vụ dầu máy, thay thế nội thất, sử dụng dòng sơn chính hãng dupont của Mỹ, Aisa, RM…Chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Khách hàng sử dụng bất cứ 1 dịch vụ nào của chúng tôi đều nhận được sự quan tâm chu đáo, phục vụ tận tình, nhanh chóng và hiệu quả. Đồng hành cùng Garage ô tô Đồng Tâm luôn có những chính sách ưu đãi hợp lí về giá cả, chăm sóc xe miễn phí hàng quý và hàng năm để tri ân tới khách hàng yêu quý.

Cùng với sự phát triển rất nhanh và mạnh của ngành ôtô hiện nay. Garage ô tô Đồng Tâm tự tin vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn lực của tổ chức cũng như xu thế phát triển của ngành, để với phương châm trở thành nơi “ chăm sóc xe toàn diện”, sự hài lòng của quý khách hàng cũng là niềm vui của Garage ô tô Đồng Tâm. Garage ô tô Đồng Tâm cam kết bằng uy tín và chất lượng với trình độ tay nghề ngày một nâng cao, phát triển hơn trong thời gian tới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ AnĐiện thoại: 0977 451 918 & 0948 577 771Email: garadongtam@gmail.comWebsite: http://garadongtam.com

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Gara Ô tô Đồng Tâm

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Gara Ô tô Đồng Tâm

NỘI THẤT Ô TÔ THÀNH VINH

Được thành lập từ năm 2010, đến nay NỘI THẤT Ô TÔ THÀNH VINH đã gây dựng được thương hiệu uy tín và được khách hàng tin tưởng, ủng hộ tại địa bàn TP Vinh, Nghệ An. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, máy móc hiện đại, CCDC đúng chuẩn, vật tư cao cấp Meguiars – Mỹ, cơ sở khang trang, chúng luôn không ngừng nỗ lực để phục vụ và làm hài lòng Quý khách hàng.

Trên lộ trình phát triển NỘI THẤT Ô TÔ THÀNH VINH nhận được sự đóng góp ý kiến và ủng hộ nhiệt tình của quý cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức trong và ngoài địa bàn. Đó là động lực là niềm vinh dự lớn để chúng tôi được trường tồn và hưng thịnh mãi mãi. Đồng thời, công ty luôn trân trọng những ý kiến đóng góp ý kiến của khách hàng và xem đó là những bài học quý báu để công ty ngày một hoàn thiện trên con đường thực hiện sứ mệnh của mình.

Với phương châm : “Chữ tín làm nên thương hiệu”, Nội thất Thành Vinh Auto Spa cam kết là địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó những kỹ thuật viên ở NỘI THẤT Ô TÔ THÀNH VINH giàu kinh nghiệm, sẽ hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách chuyên nghiệp, khách quan, trung thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự, TP. Vinh, Nghệ AnĐiện thoại: 0915 050 067Email: otovinhnghean@gmail.comWebsite: http://otothanhvinh.com

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Nội thất Thành Vinh Auto Spa

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Nội thất Thành Vinh Auto Spa

Hồng Minh Auto

Hồng Minh Auto mang đến những giải pháp làm đẹp như đánh bóng ô tô, vệ sinh khoang máy, vệ sinh nội thất, phủ ceramic, phục hồi độ sáng của đèn xe. Mục tiêu của Hồng Minh Auto là mang lại những dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến tất cả những khách hàng đang có xe hơi với chi phí hợp lý. Với phương châm luôn đổi mới, làm việc phục vụ hết sức mình vì lợi ích của khách hàng, Hồng Minh Auto mong muốn được đóng góp công sức và trí tuệ của mình vào việc xây dựng trong lĩnh vực chăm sóc xe ô tô phát triển hiệu quả hình ảnh, thương hiệu cho toàn thể Hồng Minh Auto, đưa sản phẩm, dịch vụ của trung tâm đến với mọi người.ngày càng thân thiện hơn.
Đến với Hồng Minh Auto, quý khách sẽ được tư vấn giải pháp về tổng thể về dịch vụ làm đẹp xe, tư vấn sản phẩm như thế nào được gọi là tốt nhất cho từng loại xe của bạn. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng và có nhiều sự lựa chọn giải pháp tốt nhất phù hợp cho xe của mình. Hồng Minh Auto là địa chỉ vệ sinh nội thất xe ô tô chuyên nghiệp tại Vinh. Bạn có thể mang xế hộp yêu dấu của mình đến đây để tuốt lại diện mạo cho em ấy. Quy trình vệ sinh nội thất chuyên nghiệp được làm cẩn thận. Sử dụng chất tẩy chuyên dụng để loại bỏ vết bẩn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0899 622 166 & 0947 606 777

Email: ceramicprovinh@gmail.com

Website: http://hongminhgroup.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hongminhautoservice/

Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Hồng Minh Auto

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Hồng Minh Auto

Garage auto Sông Lam KT3

Garage auto Sông Lam KT3 luôn đặt sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo trong công tác phục vụ với khách hàng, Garage auto Sông Lam KT3 đem đến cho quý khách sự thoải mái và hài lòng nhất. Nhân viên tại Garage auto Sông Lam KT3 là những người nhiệt tình và tận tâm với nghề. Họ luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao vì chất lượng dịch vụ. Cùng với mức giá rửa xe hợp lý. Cũng chính những lý do này mà Garage auto Sông Lam KT3 ngày càng được biết đến và lựa chọn nhiều hơn.
Với cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên cẩn thận, nhiệt tình. Sử dụng các chất tẩy rửa an toàn và chất lượng. Đảm bảo không làm hư hỏng, trầy xước xe trong quá trình rửa. Vệ sinh chuyên nghiệp với giá cực rẻ. Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Công việc, cuộc sống của mỗi chúng ta ngày càng bận rộn, việc dọn dẹp này sẽ mất khá nhiều thời gian, công sức của bạn. Bạn có thể đến các dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi. Garage auto Sông Lam KT3 là một địa điểm vệ sinh nội thất ô tô ở TP. Vinh, Nghệ An chuyên nghiệp và uy tín. Bạn có thể đem “xế yêu” của mình tới địa điểm này và được chăm sóc đặc biệt, chu đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Nguyễn Duy Trinh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0975 448 886

Email: songlamkt3@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/garageautosonglamkt3/

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Garage auto Sông Lam KT3

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Garage auto Sông Lam KT3

Haonam Auto Spa

Haonam Auto Spa luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn tạo sự tin tưởng lớn nhất cho khách hàng và mạnh mẽ tạo nên thương hiệu Haonam Auto Spa số 1 tại Miền Trung và Việt Nam. Là tạo ra nơi chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng cho những chiếc xe với chất lượng hàng đầu. “Cẩn thận là đạo đức người thợ” đó là lời nhắc nhở cũng là lời cam kết của Haonam Auto Spa đối với khách hàng. Haonam Auto Spa không cho phép và cũng không có định nghĩa làm qua loa, làm cho xong việc để rồi đưa đến tay khách hàng những chiếc xe không đảm bảo.
Haonam Auto Spa luôn trau chuốt, chăm sóc cho từng chi tiết của xe và coi xe của khách hàng như là xe của mình. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở Haonam Auto Spa có tâm huyết với nghề rất cao với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của kỹ sư trưởng. Ở Haonam Auto Spa, mọi người luôn có quyền tự do trao đổi, đoàn kết hợp tác trong công việc và luôn giúp đỡ nhau để hoàn thành tốt công việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 72m, Ngã 3 Quán Bàu, Khối 3, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0779 995 656

Email: haonam.na@gmail.com

Website: https://haonamauto.com/

Fanpage: www.facebook.com/haonamautospa/

Giờ mở cửa: 7:00 – 17:30

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Haonam Auto Spa

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Haonam Auto Spa

Tuan Pham Anh

Vệ sinh nội thất ô tô sẽ có tác động trực tiếp đến sức khỏe của chủ nhân, đồng thời thể hiện tính thẩm mỹ. Vì vậy việc dọn dẹp cho xe hơi là điều cần thiết và cấp bách. Nhất là những chiếc xe đã sử dụng nhiều và khá lâu. Nếu bạn đang cần tìm đến một dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp để làm mới “xế yêu” của mình. Nhưng lại có rất nhiều địa điểm làm bạn hoang mang không biết đến nơi nào là tốt nhất thì hãy đến Tuan Pham Anh.
Tuan Pham Anh sử dụng hóa chất chăm sóc ô tô của thương hiệu SONAX. Việc sử dụng hóa chất SONAX không chỉ làm sạch chất bẩn và các mùi khó chịu (thuốc lá, ẩm mốc,…) mà còn giữ nguyên bản màu sắc và chất liệu của nội thất xe. Với kinh nghiệm của mình sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ tốt và hiệu quả nhất TP. Vinh, Nghệ An. Quá trình vệ sinh nội thất ô tô theo phương pháp hiện đại, với những máy móc tiên tiến sẽ loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn và mùi hôi lâu ngày trên xe hơi của bạn. Những hóa chất chất chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0914 372 567

Fanpage: www.facebook.com/tuan.phamanh.125

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Tuan Pham Anh

top 10  dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại tp. vinh, nghệ an

Tuan Pham Anh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News