Thời Trang

Top 10 game hành động hot nhất có thể chơi cả trên PC lẫn điện thoại

Game hành động có số lượng người chơi hùng hậu bậc nhất hiện nay. Dòng game này mang đến những pha hành động kịch tính, có cốt truyện rõ ràng và đồ họa ngày càng đẹp mắt. Nếu là một fan của thể loại hành động, hãy cùng Coolmate điểm qua những game hấp dẫn nhất hiện nay.

Game hành động có số lượng người chơi hùng hậu bậc nhất hiện nay. Dòng game này mang đến những pha hành động kịch tính, có cốt truyện rõ ràng và đồ họa ngày càng đẹp mắt. Nếu là một fan của thể loại hành động, hãy cùng chúng mình điểm qua những game hấp dẫn nhất hiện nay.

android, top 10 game hành động hot nhất có thể chơi cả trên pc lẫn điện thoại

Hành động là dòng game có nhiều fan hâm mộ nhất hiện nay

Độ hấp dẫn không thể chối từ của game hành động

Không phải tự nhiên mà thể loại hành động lại có số lượng người hâm mộ nhiều nhất cộng đồng game. Đây là thể loại game video chú trọng vào những thử thách về thể chất. Điều này đòi hỏi người chơi phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa mắt – tay, xử lý tình huống tốt, phản ứng trong thời gian nhanh nhất.

android, top 10 game hành động hot nhất có thể chơi cả trên pc lẫn điện thoại

Hành động là thể loại game nhiều người chơi nhất hiện nay

Mô-típ phổ biến của dòng hành động là người chơi sẽ điều khiển một nhân vật dưới dạng avatar hoặc nhân vật chính. Nhiệm vụ chính của game là điều khiển nhân vật vượt qua nhiều thử thách, thu thập vật phẩm, chiến đấu với kẻ thù bằng năng lực, chiến thuật và hệ thống vũ khí.

Ở cuối màn, người chơi sẽ đối diện với đối thủ mạnh nhất thường gọi là “trùm cuối”. Nếu bị kẻ thù và những chướng ngại vật tổn hại dẫn đến mất mạng, người sẽ nhận thông báo kết thúc trò chơi (game over). Nếu đánh bại hết đối thủ, người chơi sẽ nhận được điểm số, phần thưởng hoặc thứ hạng bảng xếp hạng xứng đáng.

android, top 10 game hành động hot nhất có thể chơi cả trên pc lẫn điện thoại

Game hành động hiện nay rất chú trọng yếu tố cốt truyện và đồ họa

Hiện nay, phân loại game hành động khá đa dạng. Những thể loại phụ có thể kể đến như: nền tảng/đi cảnh (platformer), Bắn súng (shooter), võ thuật/đối kháng (fighting), đấu võ (beat-em up), hành động lén lút (stealth), sinh tồn (survival), giai điệu (rhythm).

Tuy nhiên, các game thuộc dòng hành động hiện nay thường phối hợp với nhiều thể loại khách như đấu trường trực tuyến (MOBA) hay nhập vai nhập vai (RPG)… để tăng độ hấp dẫn.

android, top 10 game hành động hot nhất có thể chơi cả trên pc lẫn điện thoại

Hành động có thể phối hợp với nhiều thể loại để tăng độ hấp dẫn

Giới thiệu 20 game hành động có thể chơi được trên nhiều nền tảng

Vì nhu cầu người chơi cao nên game hành động ngày càng nhiều và chất lượng cũng được cải tiến đáng kể. Nếu quan tâm đến thể loại này có thể chơi trên nhiều nền tảng thì đừng bỏ qua những cái tên dưới đây.

1. PUBG – Tượng đài của làng game hành động sinh tồn

Nhà phát hành: KRAFTON Corporation

Ngày ra mắt: 20/12/2017

Giá: Miễn phí

Nền tảng: Windows, Android, iOS

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News