Kiến Thức

TOP 10+ Gợi ý màu chăn ga gối người tuổi Tỵ hợp nhất để mang đến vận may, tài lộc

Việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối người tuổi Tỵ hợp phong thủy có thể giúp chúng ta gia tăng tài vận, may mắn và sức khỏe. Bởi vì Cổ nhân tin rằng mỗi con giáp khác nhau sẽ hợp với các màu sắc khác nhau.

Tỵ hay rắn là con giáp thứ 6 trong hệ thống tử vi Phương Đông. Người tuổi này rất khôn ngoan và kiên nhẫn. Đây cũng là nhóm người có trực giác nhạy bén và khối óc phân tích tài ba. Không có gì có thể lọt qua khỏi đôi mắt tinh ý của người tuổi Tỵ, chính vì thế, họ luôn có khả năng phán đoán và tìm ra mấu chốt vấn đề một cách nhanh chóng. Người tuổi Tỵ hợp màu gì? Nên chọn chăn ga gối người tuổi Tý màu gì để hưởng thêm nhiều vận may?

1. Tổng quan tính cách người tuổi Tỵ

Trái ngược với hình ảnh xảo quyệt và mưu mô của loài vật này, người tuổi Tỵ thuộc tuýp người yêu hòa bình và sự tĩnh lặng. Họ thích suy ngẫm về cuộc sống, hay có những “khoảng lặng” trong tâm hồn mà không muốn tỏ bày cho người khác. Họ là kiểu người hướng về tinh thần nhiều hơn là vật chất. Người tuổi Tỵ có thể thành những nhà tư tưởng, triết học, chính trị,… vô cùng xuất sắc.

Trời phú cho người tuổi này con mắt quan sát rất tinh ý và bộ óc phán đoán, phân tích cưc kỳ tài tình. Trong những tình huống khó khăn, họ sẽ bộc lộ khả năng thiên bẩm này tốt nhất thông qua việc phán đoán, phân tích và giải quyết một cách thấu tình đạt lý. Chính vì thế, chuyện gì vào tay nam nữ tuổi Tỵ đều suôn sẻ và ổn thỏa.

Trong công việc, họ là chăm chỉ, nhiệt tình và luôn để tâm vào những điều mình làm. Người tuổi này cũng rất cẩn nhận và nhạy bén trong vấn đề kinh doanh. Ngoài ra, người tuổi Tỵ rút kinh nghiệm khá nhanh nên họ ít khi lặp lại một sai lầm tương tự lần thứ 2.

top 10+ gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tỵ hợp nhất để mang đến vận may, tài lộc

Người tuổi Tỵ thuộc tuýp người yêu hòa bình và sự tĩnh lặng.

Người tuổi Tỵ còn rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Họ yêu thích cái đẹp, có gu âm nhạc và ẩm thực. Họ cũng rất chú trọng về ngoại hình cho nên bạn sẽ bắt gặp các cô gái chàng trai tuổi Tỵ rất thu hút trong đám đông.

Khuyết điểm trong tính cách người tuổi Tỵ là tính đa nghi. Họ hay có lối thể hiện ngược tức là bên ngoài họ hay tỏ vẻ thản nhiên, lạnh lùng nhưng bên trong thì trái ngược lại hoàn toàn. Họ cũng không thích thể hiện suy nghĩ quá nhiều. Chính vì thếm, người tuổi Tỵ thường ít bạn thân và sống khá khép kín.

2.  Tuổi Tỵ hợp màu gì? Kỵ màu gì? Màu sắc chăn ga gối người tuổi Tỵ

Dựa trên năm sinh và tương quan ngũ hành người tuổi Tỵ được chia thành 5 nhóm sau:

  • Người tuổi Tân Tỵ mạng Kim sinh năm 2001
  • Người tuổi Qúy Tỵ mạng Thủy sinh năm 1950, 2013
  • Người tuổi Ất Tỵ mạng Hỏa sinh năm 1965
  • Người tuổi Đinh Tỵ mạng Thổ sinh năm 1977
  • Người tuổi Kỷ Tỵ mạng Mộc sinh năm 1989 

 2.1. Màu sắc chăn ga gối người tuổi Tỵ sinh năm 2001

Mệnh: Bạch lạp kim (Vàng chân đèn)

Tướng tinh: xương con rắn, tướng tinh con thỏ+

Con nhà: Bạch đế (Trường mạng)

Người tuổi Tân Tỵ 2001 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc hành Kim, Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn). Người tuổi này hợp với các màu sắc đại diện cho mệnh Kim hoặc thuộc mệnh Thổ.

top 10+ gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tỵ hợp nhất để mang đến vận may, tài lộc

Người tuổi Tân Tỵ 2001 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc hành Kim, Bạch Lạp Kim (vàng chân đèn)

Vàng kim, xám, ghi, đen: Các màu sắc này xuất hiện trong không gian phòng ngủ sẽ tạo nên thế lưỡng kim, giúp người tuổi Tân Tỵ gia tăng may mắn về tài lộc. Ngoài ra, các gam màu trung tính trên còn tạo cảm giác cơi nới cho phòng ngủ, đem lại giấc ngủ trọn vẹn hơn mỗi đêm.

Vàng thổ: Không chỉ mang ý nghĩa tốt về phong thủy, các màu sắc này còn đem lại không gian ấm áp, vững chãi hơn cho căn phòng, cải thiện cơn ngủ ngắt quãng. Ngoài ra, việc khéo léo kết hợp sử dụng các màu sắc này trong trang phục còn giúp người tuổi Tân Tỵ thu hút được chút may mắn nho nhỏ.

Người tuổi này không nên sử dụng chăn ga gối gam màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím,… Theo phong thủy ngũ hành thì Kim khắc Hỏa nên các màu sắc này có thể tạo nên thế khắc hình mạnh khiến người tuổi Tân Tỵ gặp điều xui xẻo. Ngoài ra, người tuổi này cũng nên tiết chế sử dụng màu xanh lục.

Gợi ý mẫu chăn ga gối người tuổi Tỵ sinh năm 2001 (Tân Tỵ)

top 10+ gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tỵ hợp nhất để mang đến vận may, tài lộc

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

2.2. Màu sắc chăn ga gối người tuổi Tỵ sinh năm  1953

Mệnh: Trường lưu thủy (Nước chảy dài)

Tướng tinh: xương con rắn, tướng tinh con chó

Con nhà: Hắc đế (Trường mạng)

Người tuổi Qúy Tỵ sinh năm 1953 hoặc 2013 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Thủy, Trường Lưu Thủy (Nước chảy dài). Việc sở hữu bộ chăn ga gối thuộc màu bản mệnh của mình là phù hợp nhất dành cho họ.

Xanh, đen: Sở hữu chăn ga gối gối mang màu sắc bản mệnh của mình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Qúy Tỵ. Ngoài ra, người tuổi Tỵ có thể kết hợp sử dụng các trang phục, vật dụng mang sắc xanh đen trong những dịp quan trọng để tự tin và quyết đoán hơn.

Người tuổi Tân Tỵ nên hạn chế sử dụng các màu thuộc tông vàng đất. Ngũ hành phong thủy cho rằng nước bị chăn đứng bởi thành thành quách, đê điều nên Thủy khắc Mộc. Chăn ga gối mang màu sắc này sẽ tạo nên thế hình khắc mạnh trong phòng ngủ người tuổi Tân Tỵ. Nếu bạn vẫn yêu thích màu sắc này thì có thể sử dụng chúng như họa tiết thêu thay vì tông màu chủ đạo.

Gợi ý mẫu chăn ga gối người tuổi Tỵ sinh năm 1953 (Quý Tỵ)

top 10+ gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tỵ hợp nhất để mang đến vận may, tài lộc

Ga chun AMD Dream họa tiết

2.3. Màu sắc chăn ga gối cho người tuổi Tỵ sinh năm 1965

Mạng: Phúc đăng hỏa (Lửa đèn nhỏ)

Tướng tinh: xương con rắn, tướng tinh con trâu

Con nhà: Xích đế (Tận khổ)

Người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc hành Hỏa, Phúc Đăng Hỏa (Ngọn đèn nhỏ). Để thu được nhiều may mắn, đặc biệt thuận lợi hơn trên con đường kinh doanh, người tuổi này nên sử dụng các gam màu nóng hoặc màu sắc thuộc hành Mộc.

Đỏ, cam, tím, hồng: Thế lưỡng Hỏa luôn là hình thái tương hợp lý tưởng cho người tuổi Ất Tỵ mạng Hỏa. Để tăng cường năng lượng bản mệnh của mình, người tuổi này có thể kết hợp các màu sắc trên trong trang phục, màu sơn tường, chăn ga gối, màu xe…

Xanh lục: Không chỉ mang ý nghĩa tích cực về mặt phong thủy, sở hữu một bộ chăn ga gối sắc xanh thẫm còn đem sự cân bằng về tinh thần cho người tuỏi Ất Tỵ, giúp họ kiềm chế được cơn giận và bình tĩnh trong mọi tình huống.

Để cuộc sống thêm thuận lợi và phát triển theo hướng tích cực, người tuổi này nên hạn chế sử dụng các màu sắc có mối quan hệ tương khắc với mệnh Hỏa là xanh dương và đen. Nếu quá yêu thích, bạn chỉ nên dùng các màu này trong họa tiết thêu, màu điểm xuyết cho các vật dụng thay vì dùng thành màu chủ đạo.

Gợi ý mẫu chăn ga gối người tuổi Tỵ sinh năm 1965 (Ất Tỵ)

top 10+ gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tỵ hợp nhất để mang đến vận may, tài lộc

Ga chun Homy Elsa

2.4. Màu sắc chăn ga gối người tuổi Tỵ sinh năm 1977

Mệnh: Sa trung thổ (Đất pha cát)

Tướng tinh: xương con rắn, tướng tinh con cú

Con nhà: Huỳnh đế (Phú quý)

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Thổ, Sa Trung Thổ (đất pha cát). Để xua tan vận rủi và biến những khó khăn trong cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, người tuổi này nên sở hữu một bộ chăn ga gối mang màu bản mệnh của mình hoặc màu thuộc mệnh mẫu của họ là mệnh Hỏa.

Vàng sẫm: Thế lưỡng Thổ củng cố thêm sự vững chắc, ổn định hơn cho cuộc sống người tuổi Đinh Tỵ. Các màu sắc này giúp ích rất nhiều cho người tuổi Định Tỵ trong vấn đề kinh doanh và đường tài lộc. Trong những buổi gặp làm ăn quan trọng, người tuổi này có thể khéo léo kết hợp các màu sắc này để có được kết quả công việc tốt nhất.

Theo phong thủy ngũ hành, Thổ khắc Mộc nên hai mệnh này gặp gỡ nhau sẽ tạo nên hình thái hung. Nam nữ tuổi Đinh Tỵ nên tránh sử dụng màu xanh lục trong cuộc sống hàng ngày.

Gợi ý mẫu chăn ga gối người tuổi Tỵ sinh năm 1977 (Đinh Tỵ)

top 10+ gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tỵ hợp nhất để mang đến vận may, tài lộc

Ga chun AMD Develop Sateen

2.5. Màu sắc chăn ga gối người tuổi Tỵ sinh năm 1989

Mệnh: Đại lâm mộc (Cây ở rừng lớn)

Tướng tinh: xương con rắn, tướng tinh con khỉ

Con nhà: Thanh đế (Trường mạng)

Người tuổi Kỷ Tỵ 1989 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Mộc,  Đại Lâm Mộc (Cây ở rừng lớn). Người tuổi này rất thích hợp sử dụng các gam màu xanh lục hoặc màu sắc thuộc cung mệnh mẫu của họ là mệnh Thủy.

Xanh lục: Một số sự lựa chọn khác cho người tuổi này là xanh oliu, xanh quân đội,… Thế lưỡng Mộc sẽ tăng cường năng lượng bản mệnh cho nam/nữ tuổi Kỷ Tỵ. Bên cạnh đó, màu sắc cũng tạo cảm giác mát mẻ và cơi nới hơn cho phòng ngủ của gia chủ.

Nam nữ tuổi Kỷ Tỵ  nên kiêng kỵ sử dụng các màu sắc thuộc mạng Kim bao gồm: trắng, vàng kim, ghi, xám. Theo phong thủy ngũ hành, kim loại có thể chặt đổ cây, người tuổi Kỷ Tỵ không nên sử dụng các màu sắc trên để tránh hình thành thế hình khắc.

top 10+ gợi ý màu chăn ga gối người tuổi tỵ hợp nhất để mang đến vận may, tài lộc

Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa

Trên đây là những thông tin thú vị về việc lựa chọn chăn ga gối người tuổi Tỵ đầy đủ và chi tiết nhất. Hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News