Ẩm Thực

Top 10 Khu Ăn Uống Ở Singapore – Thiên Đường Ẩm Thực Giá Rẻ

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Các khu ăn uống ở Singapore là nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi món ăn từ truyền thống đến ẩm thực nước ngoài tại đất nước này. Trong bài viết này, Đi Chơi Singapore sẽ gợi ý cho bạn top 10 khu ăn uống ở Singapore với đa dạng các món ăn ngon và giá cả thì cực kỳ phải chăng luôn. Đừng bỏ qua nhé!

1. Trung Tâm Ẩm Thực Golden Mile – Khu Ăn Uống Nổi Tiếng Ở Singapore

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Trung Tâm Ẩm Thực Golden Mile

Golden Mile là khu ăn uống ở Singapore nổi tiếng với các món ăn của Thái Lan, Malaysia và Ấn Độ. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây cũng rất mềm, mỗi món ăn chỉ có giá khoảng 3-7SGD. Đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp trước vô vàng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn khó có thể chối từ. Ngoài ra khi đến đây nhất định bạn phải thử món “ống tủy đỏ” Sup tulang. Golden Mile được xem là nơi chế biến món này ngon và đúng vị nhất.

Địa chỉ: số 50 đường Beast

2. Trung Tâm Ẩm Thực Maxwell – Địa Chỉ Các Khu Ăn Uống Ở Singapore

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Trung Tâm Ẩm Thực Maxwell

Khác hẳn với các khu ăn uống đắt đỏ ở Singapore. Maxwell sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị với một trung tâm ăn uống ngoài trời ồn ã, đông đúc. Đây chính là nơi tập chung của hàng trăm quầy ẩm thực ngon, bổ, rẻ, đơn giản, dễ ăn và phù hợp với tất cả mọi người.

Khi đến Maxwell, bạn nhất định phải thưởng thức món cơm gà Hải Nam với giá 3-4SGD ở quầy hàng Tian Tian nhé. Ngoài ra còn có món cháo truyền thống với thịt heo và trứng bắc thảo từ quán Zhen Zhen Porridge, món hủ tiếu xào char kway teow từ quán Marina South Delicious Food và nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Địa chỉ: số 1 phố Kadayanallur

3. Khu Phố Katong – Khám Phá Ẩm Thực Singapore Ở Đâu

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Khu Phố Katong

Katong là khu phố cổ của người Peranakan ở Singapore. Nơi đây còn là nơi giao thoa ẩm thực của người Hoa và Mã Lai. Tạo nên đa dạng những món ăn độc đáo và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua nếu có dịp đến đây. Món ăn ngon nổi tiếng nhất của khu phố này là súp Laska. Bạn nên thưởng thức món súp Laska tại 328 Katong Laska (51 đường East Coast, gần khách sạn Grand Mercure) với giá 4SGD. Bởi đây là nơi được nhiều người đánh giá là ngon đúng vị súp Laska nhất.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn thưởng thức những món ăn truyền thống khác của Singapore tại khu phố Katong với mức giá khá hợp lí. Trung bình từng 4 – 8SGD/món, như: Cá hấp lá chuối Otak otak, Cơm Lemak…

Địa chỉ: 51 đường East Coast, gần khách sạn Grand Mercure

4. Trung Tâm Ẩm Thực Chinatown – Khu Ăn Uống Ngon Và Rẻ Ở Singapore

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Trung Tâm Ẩm Thực Chinatown

China Town là điểm đến thu hút những du khách yêu thích thưởng thức ẩm thực Trung Hoa và món ăn của tất cả các quốc gia trên thế giới. Đêm xuống là lúc nơi đây trở nên tấp nập và nhộn nhịp với những quán ăn Trung Hoa và Hàn Quốc cùng vô số thực phẩm địa phương hấp dẫn với mức giá khá rẻ. Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới đồ ăn vặt, đồ ăn đường phố đặc trưng của Singapore mà không phải lo về giá cả.

Địa chỉ: đường Smith, Chinatown Complex Food Court

>> Tham khảo ngay Top 10 Nhà Hàng Ở Marina Bay Singapore Thu Hút Thực Khách Quốc Tế

5. Trung Tâm Ẩm Thực Zion Riverside – Những Khu Ăn Uống Ở Singapore Nổi Tiếng

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Trung Tâm Ẩm Thực Zion Riverside

Zion Riverside là khu ăn uống ngoài trời giá rẻ bậc nhất ở  Singapore với khung cảnh vô cùng quyến rũ. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn độc đáo trong và ngoài nước mà còn được thư giãn trong không gian tuyệt vời. Cua sốt ớt là món ăn mà du khách không thể chối từ khi đến Zion Riverside. Với giá chỉ khoảng 5 -7SGD là bạn đã gọi cho mình được một suất cua khá đầy đặn ở quán hải sản Gin Hai. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn khác cũng không kém phần hấp dẫn đang chờ bạn khám phá đấy!

Địa chỉ: Số 70 đường Zion

6. Trung Tâm Ẩm Tực Makansutra Gluttons Bay – Khu Ăn Uống Ở Singapore 

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Trung Tâm Ẩm Tực Makansutra Gluttons Bay

Sở hữu không gian thoáng đãng ngoài trời, Makansutra Gluttons Bay sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời. Vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được chiêm ngưỡng phong cảnh thơ mộng vịnh Marina tuyệt đẹp. Trung tâm mở cửa vào lúc 5h chiều và kéo dài cho đến tận khuya.

Ở đây có tất cả 12 quầy ẩm thực. Phục vụ rất nhiều món ăn truyền thống, hiện đại mang đậm hương vị Singapore. Chilli Crab, và Roti Kaya Fondue là những món ăn địa phương đặc sắc tại đây được rất nhiều thực khách yêu thích.

Địa chỉ: Nằm ở số 8 đại lộ Raffe

7. Khu Andhra Curry – Khu Ẩm Thực Singapore Giá Rẻ

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Thưởng thức món Ấn tại Khu Andhra Curry

Andhra Curry được mệnh danh là Ấn Độ thu nhỏ của Singapore. Bởi ở đây phục vụ đa dạng các món ăn đậm chất Ấn. Khu này tập trung rất nhiều nhà hàng ẩm thực, quán cafe, cửa hàng bán hương liệu,… với giá cực rẻ. Chỉ từ 7 SGD là bạn đã có thể gọi cho mình một suất ăn chính hay ăn chay ở Andhra Curry rồi.

Đặc sản ở khu này là những món ăn như  Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và rau mùi, Pulusu hay Cà ri đầu cá,… Chúng cực kì độc đáo và rất đáng để thử đó.

Địa chỉ: phía đông đường Orchard

8. Trung Tâm Ẩm Thực Chomp Chomp – Du Lịch Singapore Ăn Gì? Ở Đâu?

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Trung Tâm Ẩm Thực Chomp Chomp

Trung Tâm Ẩm Thực Chomp Chomp hay còn gọi là Serangoon Gardens. Đây là một trong những khu ăn uống ở Singapore nổi tiếng thu hút đông du khách đến thăm. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Và các món ăn đặc trưng địa phương như cá đuối nướng, cánh gà nướng, bánh cà rốt, kem đá bào ice kacang, bò bía popiah, mì Phúc Kiến và rất nhiều món khác nữa. Không khí sôi động, nhộn nhịp vào ban đêm ở đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Địa chỉ: 20 Kensington Park Road

9. Newton Food Centre – Khu Ăn Uống Ở Singapore Ngon Và Nổi Tiếng

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Newton Food Centre

Newton Food còn được biết tới ở Singapore với tên thường gọi là Newton Circus. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn đặc sắc và tận hưởng nhịp sống sôi động. Đến đây bạn tuyệt đối không được bỏ qua các món hải sản hảo hạng, gà nướng xiên hấp dẫn. Món cua chiên ớt (chilli crab) và hải sản nướng, hay rất nhiều món đặc sản địa phương khác.

Địa chỉ: 500 Clemenceau Avenue North

10. Singapore Food Trail – Địa Chỉ Ăn Uống Mới Nhất Thu Hút Đông Du Khách Ở Singapore

top 10 khu ăn uống ở singapore – thiên đường ẩm thực giá rẻ

Singapore Food Trail

Đây là một trong những khái niệm ăn uống mới nhất của Singapore. Singapore Food Trail là trung tâm ăn uống theo chủ đề ‘Thập niên 60’ nằm ở ngay trung tâm thành phố. Ẩm thực nơi đây là sự kết hợp giữa các món ăn truyền thống và món ăn dân dã nổi tiếng nhất Singapore. Nhâm nhi những món ăn vặt yêu thích như kem tuyết và kachang puteh. Thưởng thức các món ăn địa phương nổi tiếng tại Singapore Food Trail. Là những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp đến đây.

Với cách bài trí chân thực, không gian hoài cổ, kết hợp với các món ăn dân dã truyền thống. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hương vị của những món ăn xưa quen mà lạ.

Địa chỉ: 30 Raffles Ave

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News