Phong Thuỷ

Top 10 kiểu nhà tuyệt đối không nên mua theo phong thủy

Mua nhà là quyết định trọng đại của đời người. Ngoài những vấn đề về pháp lý, quy hoạch, người mua cần xem xét thêm nhiều khía cạnh quan trọng khác như phong thủy, vận mạng. Theo chuyên gia phong thủy, có 10 kiểu nhà sau bạn tuyệt đối không nên mua tránh rước họa vào thân.

  1. Không nên mua nhà ở mà cách không xa đó có tòa nhà cao tầng (bởi vì nó sẽ chặn mất dương khí, khi đó âm thắng dương suy; còn nếu nếu bạn xây nhà sau lưng nhà khác thì lại là vấn đề khác).

top 10 kiểu nhà tuyệt đối không nên mua theo phong thủy
2.Không nên mua nhà gần miếu mạo, nơi đặt bình đựng di cốt, nghĩa trang, đền thờ, lăng mộ (âm khí quá thịnh).
top 10 kiểu nhà tuyệt đối không nên mua theo phong thủy
3. Không nên mua nhà có hình thế dị thường, người sống lâu ngày ở trong những căn nhà như thế này, tinh thần sẽ xuất hiện những thay đổi, tâm linh bất ổn, tính tình thay đổi thất thường, cách nghĩ cực đoan.
top 10 kiểu nhà tuyệt đối không nên mua theo phong thủy

4. Nhà có hình thế đặc biệt không tốt:

  • Nhà hình chữ khẩu (口): Theo quan niệm phong thủy, ở trong loại nhà có hình dạng này được ví như “người trong giếng”, không thể phát phúc phát quý.
  • Nhà hình tam giác: Sống trong căn nhà như thế này thì sẽ khiến cho tầm nhìn của con người ngày càng hạn hẹp đi và lòng dạ họ cũng sẽ ngày một hẹp hòi. Họ sẽ hay cáu gắt và dễ lên cơn nóng giận. Khi gặp phải chuyện gì họ sẽ suy nghĩ cực đoan, tự làm khó mình mà không có cách gì cứu vẫn được. Đối với hôn nhân cũng là chuyện vô cùng không tốt vì sẽ dễ bị chen ngang bởi người thứ ba.
  • Nhà hình chữ T:  Hình dáng của kiểu nhà này là phía trước to, phía sau nhỏ. Ai sống lâu trong căn nhà kiểu này thì vận may của bản thân và của cả gia đình sẽ ngày càng kém đi. Kiểu này trong phong thủy được gọi là “ Thoái Điền Tỉ”, nghĩa là vận may của cả gia đình sẽ ngày càng sa sút.

top 10 kiểu nhà tuyệt đối không nên mua theo phong thủy
Không nên mua nhà hình chữ T

  • Nhà xây không quy luật: Căn nhà xây lộn xộn không có quy luật sẽ khiến cho những người ở trong nhà trở thành những người chỉ biết đầu cơ trục lợi, tính tình bị thay đổi theo chiều hướng xấu và rất không ổn định. Họ làm việc cũng sẽ không có quy tắc trình tự cẩn thận.
  1. Không nên mua nhà có khoảng trống phía trước nhỏ hẹp, như một đường kẻ vạch. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng “đường kẻ” này ngăn sự giàu có không vào được nhà.

top 10 kiểu nhà tuyệt đối không nên mua theo phong thủy
6.Nhà thiếu góc Tây Nam, Tây Bắc thì đừng mua kẻo người trong nhà đau ốm liên miên.

7.Không nên mua nhà khi mở cửa ra gặp nhà vệ sinh. Trong phong thủy, nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu, chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích “lấy độc trị độc”. Nếu mở cửa lớn gặp nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Ngoài việc khiến gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trắc, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà. Với nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang, cơ thể mệt mỏi, ủ rũ, trí nhớ suy giảm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News