Hàn Quốc

Top 10 Kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp nhất năm 2019

Tóc mái thưa Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Với những cô nàng thường xuyên cập nhật xu hướng tóc đẹp thì có lẽ không còn xa lạ gì với kiểu tóc mái thưa này. Kiểu tóc nữ khiến bao cô gái Hàn đứng ngồi không yên được nhiều sao thế giới bỏ túi.

Tóc ngắn thẳng mái thưa

Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn tỏa sáng và thay đổi diện mạo đáng kể. Tuy nhiên, khi chọn được loại phù hợp với khuôn mặt thì thật tuyệt. Nếu bạn sinh ra đã sở hữu một khuôn mặt trái xoan hay chuẩn V-line thì bạn thật may mắn khi có thể dễ dàng chọn được kiểu tóc cho mình. Nhưng nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể khiến chúng trở nên thanh thoát bằng cách kết hợp kiểu tóc ngắn mái ngố.

Nếu đã để tóc dài từ lâu, bạn có thể làm mới bằng cách cắt tóc ngắn kết hợp với tóc mái thưa. Những bạn có khuôn mặt tròn rất hợp với kiểu tóc này một cách vô cùng đáng yêu.

Tóc ngắn thẳng mái thưa Nó sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài năng động trẻ trung và tươi mới, bạn trông rất đáng yêu và trẻ trung hơn. Hoặc bạn là một cô nàng cá tính, thích sự phá cách thì có thể kết hợp một số màu tóc như bạch kim, xám khói,… sẽ cho ra một kiểu tóc ngắn mái thưa cực đẹp.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Tóc ngắn thẳng mái thưa sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động trẻ trung và tươi mới

Tóc ngắn xoăn mái thưa

Nếu bạn làm một cô gái ngọt ngào Kiểu tóc xoăn nhẹ mái thưa Dành cho bạn. Hay bạn còn đang băn khoăn tóc ngắn duỗi thẳng sẽ lộ nhiều khuyết điểm thì tóc ngắn uốn xoăn mái thưa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, thách thức mọi phong cách thời trang khác nhau. .

Kiểu tóc xoăn nhẹ mái thưa Cách này được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì vừa thời trang lại dễ dàng che đi những khuyết điểm của gương mặt. Khuôn mặt của bạn dễ dàng thu hẹp bề ngang và lấn át phần gò má cao nhờ những đường sóng nhẹ nhàng tự nhiên. Đây cũng là biện pháp để những cô nàng tóc mỏng tăng độ dày cho tóc một cách đáng kể.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Kiểu tóc xoăn nhẹ này được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì vừa thời trang lại dễ dàng che đi những khuyết điểm của khuôn mặt.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Đây cũng là biện pháp để những cô nàng tóc mỏng tăng độ dày của tóc lên đáng kể

Tóc bob ngắn xoăn

Kiểu tóc bob chưa bao giờ khiến phái đẹp thất vọng, nay kết hợp với tóc mái thưa lại càng trở nên hoàn hảo hơn. Từ kiểu tóc bob truyền thống, các nhà tạo mẫu tóc tài ba đã sáng tạo ra kiểu tóc xoăn chữ c biến tấu để bạn gái trở nên dễ thương, vô cùng cuốn hút, vừa cá tính nhưng không kém phần dễ thương.

Kiểu tóc này không kén khuôn mặt, hầu như khuôn mặt nào cũng hợp nên đây là kiểu tóc được ưa chuộng nhất. Những bạn nào đang muốn thay đổi kiểu tóc mà còn phân vân chưa biết chọn kiểu nào cho phù hợp thì đừng ngần ngại lựa chọn kiểu tóc bob xoănnhư thế này.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Đây là kiểu tóc không kén khuôn mặt, hầu như khuôn mặt nào cũng phù hợp

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Những kiểu tóc giúp bạn trông trẻ hơn

Tóc mái thưa kết hợp thắt bím cá tính

Một kiểu tóc khác trong bộ phim ăn khách “She Was Pretty” của Hàn Quốc. Nhờ đó, phần tóc được lên ngôi một cách bất ngờ.

Tuy nhiên, kiểu tóc này rất kén gương mặt. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt v-line nhỏ nhắn thì kiểu tóc này sinh ra là để dành cho bạn. Và đối với những bạn có khuôn mặt tròn hay vuông thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng hoặc lựa chọn kiểu tóc khách phù hợp hơn nhé.

Với kiểu tóc mái thưa Với chiếc áo này, trông bạn sẽ rất cá tính và năng động, thêm chút trẻ trung và tươi tắn. Nhưng nhược điểm là nếu bạn cắt kiểu này thì thực sự rất khó chuyển tay sang kiểu khác.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Với kiểu tóc ngắn này trông bạn sẽ rất cá tính và năng động

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Kiểu tóc rất phù hợp với các bạn có khuôn mặt nhỏ, V – line

Tóc ngang vai với phần mái lưa thưa, uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn lọn to Gấp nhẹ tinh tế nhưng nhẹ nhàng hay hiện đại đang là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang trong mùa thời trang năm nay. Với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ kết hợp với phần tóc mái lưa thưa gọn gàng, thêm một chút dập phồng sóng nhỏ sẽ giúp các nàng có vẻ ngoài cực xinh xắn và dịu dàng như những cô gái Hàn Quốc.

Kiểu tóc ngọt ngào này sẽ tôn thêm vẻ nữ tính và dịu dàng cho bạn gái khi mặc nó. Tóc mái thưa dài ngang vai kết hợp với những lọn tóc xoăn nhẹ là một sự lựa chọn hoàn hảo với chiếc váy xòe xuống phố. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt nên bạn không cần phải cầu kỳ khi chọn kiểu tóc cho mình.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ tạo sự nữ tính, nhẹ nhàng

Tóc dài thẳng với mái thưa

Tóc thẳng thưa là trào lưu đang gây sốt tại Việt Nam. Một kiểu tóc khác phù hợp với hầu hết các khuôn mặt. Với mái tóc thẳng mềm mại, nữ tính sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển của người con gái truyền thống Việt Nam.

Nếu bạn là người yêu thích kiểu tóc dài truyền thống nhưng vẫn trẻ trung, năng động, tóc dài với tóc mái thưa Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Không cần quá cầu kỳ và nổi bật, mái tóc dài thẳng trên đây cũng đủ khiến bao đấng mày râu mê mẩn. Còn chần chừ gì mà không tạo ngay kiểu tóc bắt kịp xu hướng 2019 này mà không lo bị lỗi mốt.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Không cần quá cầu kỳ và nổi bật, mái tóc dài thẳng trên đây cũng đủ làm xiêu lòng biết bao đấng mày râu.

Tóc dài xoăn mái thưa

Đối với phái đẹp, không có kiểu tóc đẹp nào có thể soán ngôi đầu của tóc uốn gợn sóng bởi vẻ nữ tính quyến rũ mà chúng mang lại. Kết hợp với tóc mái thưa sẽ giúp bạn tôn lên nét nữ tính và duyên dáng hơn so với những kiểu tóc khác.

Vì vậy, Tóc dài gợn sóng hàn quốc nhẹ nhàng kết hợp với tóc mái thưa sẽ đánh gục bất cứ chàng trai nào bởi sự dịu dàng và nữ tính mà bạn toát ra. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, những cô nàng mặt tròn càng có thêm vũ khí cho mình. Nhưng kiểu tóc này chỉ trẻ trung khi kết hợp với tóc mái thưa, nếu không trông sẽ rất dừ, vì vậy đừng quên tóc mái thưa nhé.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Tóc xoăn gợn sóng kết hợp với tóc mái thưa giúp bạn gái trở nên nữ tính, dịu dàng và kiêu sa

Tóc dài xoăn mái thưa

Dành cho những quý cô thích sự trẻ trung và cá tính, Kiểu tóc xoăn gợn sóng nhỏ kết hợp với tóc mái thưa là sự lựa chọn tuyệt vời khi nó vừa tôn lên vẻ quý phái, sang trọng vừa làm nên sự trẻ trung, cuốn hút cho cái tên. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn có mái tóc mỏng, giúp mái tóc của bạn trông bồng bềnh và đầy đặn hơn.

Được thăng hạng nhờ chính Sulli và kiểu tóc này cũng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Một kiểu tóc tưởng chừng như đã lỗi mốt từ những năm 70-80 và chỉ được các “thím” mặc thì nay đã trở lại vô cùng mạnh mẽ với nhiều biến tấu khác nhau.

Trông bạn sẽ vừa cổ điển vừa hiện đại nhờ phần tóc mái thưa. Nhưng bạn phải biết cách chăm sóc tóc thì mới nên để kiểu tóc này, nó sẽ không bị rối và đẹp mà nhìn không thấy đâu.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Với những quý cô thích sự trẻ trung, cá tính thì kiểu tóc gợn sóng nhỏ kết hợp với tóc mái thưa là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tóc xoăn ngang vai mái thưa

Tóc xoăn ngang vai mái thưa Đây cũng là kiểu dành cho tóc mỏng và thưa. Đây là cách giúp tóc bạn vào nếp trong nháy mắt. Giúp tổng thể mái tóc của bạn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Để tăng thêm phần thu hút, bạn nên nhuộm tóc nhiều hơn, tông màu nâu hoặc đỏ sẽ là gợi ý hay để bắt kịp xu hướng nhuộm tóc năm nay. Không chỉ vậy, đây còn là cách làm sáng và đều màu da hiệu quả nhất.

Tóc ngang vai mái thưa uốn xoăn hàn quốc mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động đầy cá tính và cũng vô cùng quyến rũ. Những kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đang là xu hướng được phái đẹp tích cực theo đuổi trong mùa thời trang 2019.

Đây không hẳn là kiểu tóc ngắn mái thưa đẹp nhất, nhưng Tóc ngang vai uốn lọn nhỏ, tóc mái thưa Tương tự phù hợp với những bạn có cá tính, muốn nổi bật. Cũng chính vì sự cá tính nên kiểu tóc này cũng khá kén người mặc, đặc biệt là phải biết cách chăm sóc tóc và chăm sóc sao cho đúng cách. Bạn có thể nhuộm tóc theo phong cách này với những gam màu cá tính như bạch kim, rêu,… sẽ nổi bật và bắt mắt hơn.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Đây không hẳn là kiểu tóc ngắn mái thưa đẹp nhất nhưng kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa lại vô cùng phù hợp với những bạn cá tính và muốn làm nổi bật bản thân.

Tóc mái ngố hàn quốc

Là một biến thể của kiểu tóc mái thưa phong cách Hàn Quốc, tóc mái thưa đang được nhiều bạn nữ yêu thích vì khá nhiều. Sở dĩ, kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung ăn gian tuổi, đồng thời cũng vô cùng năng động và cá tính. Tại sao bạn không thử làm mới mình với kiểu tóc này?

Tóc mái thưa hàn quốc Có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc như, tóc ngắn thẳng, tóc ngắn xoăn, tóc dài, … Và kết hợp với kiểu nào cũng sẽ khiến bạn trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều.

top 10 kiểu tóc mái thưa hàn quốc đẹp nhất năm 2019

Tóc mái thưa đang được rất nhiều bạn gái yêu thích

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News