Cao Bằng

Top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

Đá thạch anh là một trong những loại đá được nhiều người biết đến nhất trên thế giới. Có ý nghĩa quan trọng đối với nền văn hoá ở mọi châu lục cũng như là nền tảng cho nhiều loại đá khác.Tác dụng của đá thạch anh được ứng dụng rất nhiều trong khoa học, y học cũng như trong phong thủy ra sao? chúng có bao nhiêu loại tinh thể? Bạn hãy đọc bài viết này để có câu trả lời tốt nhất nhé.

Tinh thể thạch anh- vật phẩm phong thủy được ưa chuộng nhất

1.Các loại thạch anh và công dụng phong thủy của chúng

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có hàng trăm loại thạch anh khác nhau. Một số hình thức phổ biến có thể giúp cải thiện năng lượng tốt lành trong phong thủy.

1.1.Thạch anh trong suốt

Loại thạch anh này là một tinh thể đá và có màu rõ ràng hoặc trong suốt. Sự rõ ràng này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng để sử dụng trong các thiết bị quang học và các ứng dụng điện tử. Về mặt năng lượng, thạch anh trong suốt khuếch đại năng lượng và được coi là một người chữa bệnh phổ quát. Do đó, bạn có thể sử dụng nó trong phong thủy để khuếch đại bất kỳ năng lượng nào bạn muốn trở nên mạnh mẽ hơn.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.2.Thạch anh ám khói

Thạch anh ám khói có màu từ màu xám nhạt hoặc màu nâu đến màu nâu rất đậm và gần như đen. Nó trong suốt, vì vậy bạn sẽ có thể nhìn thấy ánh sáng với nó khi bạn giữ nó ở nguồn sáng. Thạch anh ám khói truyền năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực, làm cho nó trở thành một loại đá bảo vệ tuyệt vời. Hãy thử rắc thạch anh ám khói xung quanh chu vi bên ngoài hoặc nhà hoặc tài sản của bạn để thay đổi bất kỳ năng lượng nào thành năng lượng tích cực trước khi nó đi qua đường sở hữu của bạn.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.3.Thạch anh tím

Thạch anh tím phát triển thành cụm từ hoa oải hương nhẹ đến màu tím đậm. Nó thường phát triển cùng với thạch anh trong suốt, thạch anh ám khói và citrine cũng như chính nó. Amethyst tăng cường trực giác, và nó có thể giúp tránh những giấc mơ xấu và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đặt một cụm thạch anh tím bên cạnh đầu giường của bạn để có giấc ngủ ngon hơn. Nó còn được gọi là “hòn đá tỉnh táo”, và nhiều người tin rằng nó có thể giúp đỡ với sự tỉnh táo.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.4.Chalcedony xanh

Chalcedony là một dạng thạch anh vi tinh thể. Khi nghiên cứu về tinh thể và đá quý, bạn thường thấy đá quý được liệt kê dưới dạng đá bán trong suốt màu xám đến màu xanh. Tuy nhiên, trong khoáng vật học, mã não và carnelian cũng là các dạng của chalcedony.Chalcedony xanh có một năng lượng bình tĩnh và yên bình, và bạn có thể sử dụng nó để tăng cường giao tiếp và khả năng nói lên sự thật của bạn. Đặt nó trong khu vực gia đình của nhà, nơi giao tiếp là cần thiết.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.5.Ngọc thạch anh Jasper

Jasper là một dạng khác của thạch anh vi tinh thể. Có nhiều màu sắc của jasper, có xu hướng mờ đục và nhiều màu sắc với các màu từ nâu đến đỏ tươi, xanh lam hoặc đen. Một dạng jasper, hình ảnh của jasper, được cho là người giữ kỷ lục của hành tinh với những hình ảnh dường như được hình thành trong đá kể về những câu chuyện của tổ tiên. Sử dụng  hình ảnh jasper trong thiền định để giúp bạn đi vào lịch sử của hành tinh.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.6.Đá Mã não

Đá mã não (tên tiếng anh là Agates) là một dạng của chalcedony. Chúng là bán trong suốt và có nhiều màu sắc và hoa văn. Một dạng mã não xanh, được gọi là mã não rêu, có thể giúp kết nối bạn với thiên nhiên. Nó cũng đại diện cho phong thủy. Đặt mã não rêu trong các phòng bên trong để giúp mang ra ngoài trời.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.7.Citrine

Citrine có màu từ vàng nhạt đến nâu vàng đậm. Nói chung, citrine màu vàng nhạt được tạo ra trong trái đất khi áp suất và nhiệt biến thạch anh ám khói hoặc thạch anh tím thành citrine. Nó cũng có thể được tạo ra trong phòng thí nghiệm bằng cách nung thạch anh ám khói hoặc thạch anh tím cho đến khi nó chuyển sang màu vàng. Màu vàng của citrine càng sống động thì càng có khả năng được xử lý nhiệt. Dù bằng cách nào, tuy nhiên, citrine là một hòn đá thịnh vượng. Đặt một mảnh trong góc tiền hoặc trong ví hoặc hộp tiền mặt của bạn để mang lại năng lượng giàu có.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.8.Thạch anh hồng

Thạch anh hồng có nhiều màu từ hồng nhạt đến hồng đậm hoặc thậm chí là hoa oải hương. Đó là một hòn đá với một năng lượng tình yêu mạnh mẽ . Đặt trong phòng ngủ để tăng cường tình yêu lãng mạn.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.9.Aventurine

Aventurine là một dạng thạch anh vi tinh thể được làm mờ bằng các mảnh mica, mang lại vẻ ngoài lấp lánh. Các tia sáng trong aventurine được gọi là “hiệu ứng lấp lánh”.. Aventurine xanh hỗ trợ năng lượng cho sức khỏe, vì vậy đây là viên đá tuyệt vời để mang theo bên mình nếu bạn đang phải vật lộn với các vấn đề sức khỏe.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

1.10.Ametrine

Khi thạch anh tím và citrine hình thành cùng nhau, chúng tạo ra một loại đá quý gọi là ametrine. Hầu hết ametrine có các khu vực màu tím và vàng riêng biệt, và nó tạo ra một viên đá quý tuyệt đẹp. Ametrine tập hợp các tính chất tốt nhất của citrine và thạch anh tím, và nó cũng có thể tạo điều kiện cho sự kết nối và cân bằng. Đặt nó trong góc giàu có của bạn để thu hút sự thịnh vượng.

top 10 loại tinh thể thạch anh sử dụng trong phong thủy đem lại may mắn tài lộc

2.Quặng thạch anh

Thạch anh có nhiều màu sắc và hình dạng. Nó có thể được nhóm lại hoặc nó có thể là một phần của một tảng đá mịn. Nó cũng có thể bị chấm dứt – đầu nhọn – mà bạn có thể sử dụng để điều hướng dòng năng lượng.

2.1.Tinh thể thạch anh kép kết thúc

Tinh thể thạch anh kết thúc đôi có điểm ở cả hai đầu. Bạn có thể sử dụng một tinh thể thạch anh kết thúc kép cho công việc năng lượng, thiền định và để phân tán trong nhà của bạn.

2.2.Thạch anh Enhydro

Các tinh thể thạch anh Enhydro có các túi nước nhỏ hoặc khí bị giữ lại trong thạch anh. Nước rất tinh khiết và đã ở đó hàng triệu năm. Trong phong thủy, thạch anh Enhydro mang lại năng lượng của cả hai yếu tố đất và nước . Đặt thạch anh Enhydro bất cứ nơi nào bạn muốn để thanh lọc hoặc làm sạch năng lượng .

2.3.Thạch anh Phantom

Thạch anh Phantom xảy ra một cách tự nhiên khi một điểm thạch anh phát triển xung quanh một điểm khoáng khác để bạn có thể nhìn thấy đường viền của điểm ban đầu bên trong tinh thể bên ngoài. Những phác thảo này được gọi là phantom. Quá trình này mất hàng triệu năm.Thạch anh Phantom có thể giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc, vì vậy chúng là những viên đá tuyệt vời cho một phòng thiền.

3.Thạch anh và phong thủy

Khoáng chất này có thể lưu trữ và thanh lọc năng lượng. Sự hình thành kết thúc kép là một sự cân bằng âm dương lý tưởng . Bạn có thể sử dụng một tinh thể kết thúc kép trong các phòng khác nhau trong nhà của bạn và cũng có thể điều chỉnh dòng chảy chi trong nhà của bạn. Bạn cũng có thể đeo mặt dây chuyền thạch anh để giúp cân bằng năng lượng âm dương trong cơ thể.

4.Thạch anh trong chữa lành thân thể

Các học viên sử dụng tinh thể thạch anh trong việc chữa lành thân thể. Người học viên đặt viên pha lê trên một charka như một kỹ thuật giữ thăng bằng. Trong khi làm sạch năng lượng của các luân xa, người ta tin rằng tinh thể cũng mở ra charka để nhận năng lượng. Năng lượng của tinh thể có thể giúp bỏ chặn chi. Món đồ này là một sự lựa chọn lý tưởng để chữa lành thân thể.

5.Thạch anh và pha lê

Bạn có thể sử dụng nhiều loại thạch anh khác nhau cho các phương thuốc phong thủy khác nhau trong nhà của bạn. Cùng với việc mang lại năng lượng nguyên tố đất, tinh thể thạch anh có các tính chất khác nhau có thể giúp tạo điều kiện cho dòng chảy chi tối ưu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News