Thời Trang

Top 10 món ăn ngon nhất ở Đà Lạt nhất định phải thử

Cùng điểm lại những món ăn ngon ở Đà Lạt - yếu tố nổi bật nhất khiến cho nhiều du khách không khỏi thêm yêu nơi này.

Cùng điểm lại những món ăn ngon ở Đà Lạt – yếu tố nổi bật nhất khiến cho nhiều du khách không khỏi thêm yêu nơi này.

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường ẩm thực nước ta, là nơi hội tụ biết bao tinh hoa của nghệ thuật dân tộc. Nếu đã lỡ “yêu” thành phố này và muốn ăn “sạch” những món ngon nơi đây thì hãy theo chân chúng mình. Cùng khám phá những món ăn ngon ở Đà Lạt khiến vạn người mê mẩn này nhé!

top 10 món ăn ngon nhất ở đà lạt nhất định phải thử

Những món ăn ngon ở Đà Lạt đời này nhất định phải thử

Đôi nét về ẩm thực Đà Lạt

Thành phố của những kẻ mộng mơ – Đà Lạt luôn thu hút du khách thập phương. Bởi cái tiết trời se lạnh của cao nguyên, bởi những khóm hoa tươi đua nhau khoe sắc hay bởi tiếng thông rì rào reo trong gió,… Hay những địa danh thắng cảnh tuyệt đẹp do thượng đế ban tặng đã làm say đắm biết bao tâm hồn của khách du lịch.

top 10 món ăn ngon nhất ở đà lạt nhất định phải thử

Đà Lạt với nền văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú

Nhắc đến Đà Lạt là không thể không nhắc đến nền văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú nơi đây. Bởi lẽ, khi tìm đến thành phố mộng mơ này, người ta không chỉ đơn thuần muốn thư giãn, ngắm cảnh, tâm tình. Mà hơn thế nữa là còn muốn trải nghiệm và tận hưởng những món ăn ngon trong ẩm thực Đà Lạt.

top 10 món ăn ngon nhất ở đà lạt nhất định phải thử

Đến đây là có thể ăn quên lối về

Tạm quên đi hồ Xuân Hương đầy nên thơ, tạm quên đi Thung Lũng Tình Yêu đầy lãng mạn, và tạm gác lại những bông hoa đang tươi sắc thắm. Hãy làm một chuyến du lịch Đà Lạt đơn giản chỉ để ăn và ăn. Không để mọi người phải chờ lâu nữa, cùng đi và quét sạch hết các món ăn ngon ở Đà Lạt với chúng mình thôi nào!

Những món ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thưởng thức

Vì quá nhiều món ăn ngon ở Đà Lạt rồi, phải làm sao, phải làm sao? Nếu như các bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào giữa thiên đường ẩm thực mênh mông thì đâu mới là món hấp dẫn nhất để thưởng thức. Thì đừng lo, chúng mình đã có danh sách những món ăn ngon ở Đà Lạt “số dzách” giúp các bạn tìm được câu trả lời nhé!

Bánh ướt lòng gà Đà Lạt

Bạn cho rằng bánh ướt cùng với lòng gà vốn chẳng có sự liên quan gì với nhau? Nếu vậy thì thật sự là đã nhầm to rồi đấy! Với sự sáng tạo không giới hạn của người dân Đà Lạt, sự kết hợp độc đáo giữa 2 món ăn này tưởng chừng vô lý mà lại hợp lý hơn bao giờ hết.

top 10 món ăn ngon nhất ở đà lạt nhất định phải thử

Bánh ướt lòng gà ngon tròn đậm vị

Vị mềm dẻo thơm của bánh ướt cùng thịt gà ta dai ngọt nước, kèm thêm chén nước mắm pha chua ngọt, rau thơm, hành, giá,… Tất cả tạo nên một hương vị khiến cho bất cứ ai khi ăn cũng phải gật gù, tấm tắc khen ngợi vì độ ngon hấp dẫn của nó. Đây là món ăn ngon ở Đà Lạt đặc sắc mà bạn nhất định thử ít nhất 1 lần trong đời khi đặt chân tới thành phố mù sương này.

Địa điểm ăn bánh ướt lòng gà ngon:

    Bánh ướt lòng gà Long: Số 202 Phan Đình Phùng, P. 2, Thành phố Đà Lạt

    Bánh ướt lòng gà Hằng: Số 68 Phan Đình Phùng, P. 2, Thành phố Đà Lạt

    Bánh ướt lòng gà Chip: Số 28 Tăng Bạt Hổ, P. 1, Thành phố Đà Lạt

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News