Nhà Nghỉ

Top 10 Nhà Nghỉ Quận 4 TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng Có View Đẹp

Nhà nghỉ quận 4 TPHCM có ở khắp nơi, nếu bạn đang có ý định đi du lịch ở đây thì có thể dễ dàng tìm nơi dừng chân cho mình. Quận 4 có nhiều di tích lịch sử như bến Nhà Rồng, chùa Giác Nguyên, chùa Kim Liên, bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà thờ Vĩnh Hội… Chính vì vậy nên có rất nhiều khách du lịch đến tham quan nơi đây. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc tìm một nhà nghỉ ở quận 4 phù hợp với nhu cầu bản thân thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây. Bài viết này sẽ tổng hợp top 10 nhà nghỉ quận 4 giá rẻ, chất lượng tốt nhất.

1. Khách sạn Le Jardin Secret

Đầu tiên phải kể đến khách sạn nổi tiếng hàng đầu tại quận 4 với chất lượng tốt và giá cả phải chăng là Le Jardin Secret. Nơi đây đã được xây dựng và hoạt động kinh doanh từ khá lâu và là điểm dừng chân của nhiều du khách khi đến du lịch tại quận 4. Khi bước chân vào khách sạn này bạn sẽ cảm thấy rất cuốn hút bởi phong cách thiết kế hiện đại, phá cách và sáng tạo.

Le Jardin Secret có một số dịch vụ tiện ích tuyệt vời như hồ bơi, bãi đậu xe và đặc biệt là hỗ trợ wifi mạnh. Mỗi phòng được đầu tư nhiều nội thất hiện đại, các vật dụng cá nhân cần thiết cũng được chuẩn bị chu đáo cho khách. Đảm bảo mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi sạch sẽ, gần gũi và thư giãn nhất. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể tham quan nhiều địa điểm xung quanh như phố Tây Bùi Viện, các khu trung tâm mua sắm hay nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng.

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 228 Bến Vân Đồn, P. 5, Quận 4, TPHCM.
  • SĐT: 02838253968
  • Website: https://www.lejardinsecretmarrakech.com
  • Giá tham khảo: 599.000 VNĐ/ đêm

2. Khải Vy Hotel

Khách sạn Khải Vy là một trong những địa điểm tốt nhất để nghỉ chân tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng thưởng ngoạn khung cảnh sống động của thành phố từ mọi góc độ. Với 17 phòng nghỉ vô cùng thanh lịch cùng hệ thống dịch vụ tiện nghi do khách sạn Khải Vy cung cấp sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dễ chịu. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ như phòng gia đình, vận chuyển hành lý, dịch vụ ăn tại phòng, giặt là, két sắt…

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

Đây được xem là sự lựa chọn thông minh, mang lại kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn cho du khách khi đến với thành phố Hồ Chí Minh. Từ khách sạn Khải Vy, bạn có thể dễ dàng đến nhà thờ Đức Bà, hà hát lớn, bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng Chứng Tích Chiến Tranh, dinh Thống Nhất, nhà thờ Huyền Sỹ và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, khách lưu trú tại Khải Vy được gợi ý các hoạt động giải trí để đảm bảo khách luôn cảm thấy hứng thú trong suốt thời gian nghỉ ngơi. Hãy đến và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời của Khải Vy Hotel.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Điểm Chụp Hình Đẹp Ở Sài Gòn Bạn Nên Biết

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 132 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Q.4, TP HCM.
  • SĐT: 02838266011
  • Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/ đêm

3. Khách sạn quận 4 Gia Huyền

Gia Huyền là một trong những nhà nghỉ giá rẻ ở quận 4 không còn xa lạ đối với du khách trong và ngoài nước. Theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại và độc đáo, các chi tiết trong phòng được trang trí tỉ mỉ. Nơi đây có không gian thoáng mát, sạch sẽ, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương dễ chịu khi đến với khách sạn này.

Khách sạn Gia Huyền có giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải quyết các vấn đề cho khách hàng. Ngoài ra, đồ đạc và các vật dụng cần thiết trong phòng nghỉ cũng được chuẩn bị chu đáo. Khách sạn tuân thủ nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp, mong muốn mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Điểm đặc biệt là bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong vài phút. Vì vị trí thuận lợi nên khách sạn gần nhiều địa điểm thú vị để du khách khám phá.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 180 Khánh Hội, P.5, TPHCM.
  • SĐT: 02838269984
  • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ đêm

4. Lamo Boutique Hotel

Nếu bạn đang tìm nhà nghỉ giá rẻ quận 4 thì Lamo Boutique Hotel là một sự lựa chọn không tồi cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Với vị trí ở trung tâm, Lamo là một trong những điểm lý tưởng để tiếp tục hành trình khám phá thành phố Hồ Chí Minh sôi động. Ngay gần trung tâm thành phố, du khách có thể dễ dàng di chuyển cũng như khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng.

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

Tại đây có nhiều dịch vụ mà không gì sánh được như miễn phí wifi tất cả các phòng, dọn phòng hàng ngày, bảo vệ 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ vé… Tất cả các phòng nghỉ tại Lamo Boutique Hotel đều có chất lượng cao và được trang bị đồ dùng lau dọn vệ sinh, nước uống miễn phí, tủ đựng đồ, gương soi, khăn trải giường giúp du khách phục hồi tinh thần và năng lượng sau một ngày mệt mỏi. Ngoài ra, nhà nghỉ quận 4 Lamo còn có rất nhiều phương tiện giải trí để du khách không cảm thấy nhàm chán. Nơi đây luôn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của mọi người tại Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Q.4, TP HCM.
  • SĐT: 0964106226
  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ đêm

5. Chez Mimosa Homestay

Một trong những list nhà nghỉ quận 4 bạn nên đến đó chính là Chez Mimosa. Nơi đây cung cấp chỗ ở chất lượng cao cho những du khách yêu thích ẩm thực tại thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho cả khách doanh nhân và khách du lịch.

Đọc Thêm: Top 10 Khách Sạn Giá “Rẻ Mà Tốt” Nhất Quận Thủ Đức TPHCM

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

Nằm ở vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố 2km, du khách lưu trú tại Chez Mimosa Homestay có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm hấp dẫn, tham quan các điểm du lịch một cách thoải mái.

Nhà nghỉ quận 4 này cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi mang đến sự an tâm cho du khách. Các dịch vụ cao cấp ở đây bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, wifi miễn phí trong tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cho thuê wifi bỏ túi, dịch vụ phòng hàng ngày… Du khách đến đây có thể nghỉ ngơi trong không gian thân thiện của hệ thống phòng nghỉ Chez Mimosa. Hầu hết các phòng đều có các tiện nghi như tủ quần áo, phòng thay đồ, trà miễn phí, sàn gỗ, khăn tắm… Bên cạnh đó còn có thêm vô số tiện ích giải trí để du khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 đường số 48, P.3, Q.4, TPHCM.
  • SĐT: 02836208789
  • Giá tham khảo: 700.000 VNĐ/ đêm

6. Nhà nghỉ quận 4: Kally Hotel

Trong những nhà nghỉ quận 4 ở HCM thì không thể không nhắc đến Kally Hotel. Kally là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để thư giãn ở thành phố Hồ Chí Minh. Chỉ cách trung tâm thành phố 0,7 km, Kally Hotel nằm ở vị trí vô cùng thuận tiện để tham quan các địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn. Nghỉ dưỡng tại đây, khách du lịch có thể đi bộ khám phá các địa điểm nổi tiếng của thành phố như bến Nhà Rồng, Takashimaya Việt Nam…

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

Kally cung cấp wifi miễn phí trong tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, an ninh 24 giờ, dịch vụ taxi và các dịch vụ khác. Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị tiện nghi chu đáo để đảm bảo khách hàng có cảm giác thoải mái nhất mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Ngoài ra, Kally Hotel đề xuất các hoạt động vui chơi giải trí cho khách để đảm bảo rằng du khách luôn cảm thấy hứng thú trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 47 Hoàng Diệu, P.12, TPHCM.
  • SĐT: 02839430198
  • Giá tham khảo: 550.000 VNĐ/ đêm

7. Infinity Edge Pool – Rivergate

Tiếp tục trong danh sách nhà nghỉ quận 4 nên ở nhất thì phải kể đến Infinity Edge Pool – một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với thành phố Hồ Chí Minh. Infinity chỉ cách bến Nhà Rồng 1,7 km, bảo tàng Mỹ Thuật 1,9 km, rất thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan và mua sắm của du khách. Các phòng đều có bếp, TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra, khách nghỉ ngơi tại đây có thể tham gia các hoạt động miễn phí tại trung tâm thể dục của khách sạn.

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

Đây là nơi lý tưởng để ngâm mình trong bể bơi ngoài trời và thư giãn trong khoảng sân vườn mát mẻ. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, nội thất sang trọng và thiết kế hiện đại, Infinity Edge đã thu hút rất nhiều cặp đôi khi đến thành phố Hồ Chí Minh.

Đọc Thêm: Danh Sách 10+ Khách Sạn Quận 5 TPHCM Giá Rẻ, Dịch Vụ Tốt Nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 151 Bến Vân Đồn, Quận 4, TPHCM.
  • Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/ đêm

8. Nhà nghỉ quận 4: RedDoorz Plus

Dù đi công tác hay du lịch, RedDoorz Plus vẫn là một trong những nhà nghỉ quận 4 lý tưởng để nghỉ lại ở thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở vị trí thuận lợi gần sân bay Tân Sơn Nhất, du khách có thể thoải mái trải nghiệm và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng.

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

RedDoorz Plus cung cấp các tiện nghi thiết yếu và dịch vụ đầy đủ như két sắt, Wi-Fi miễn phí… Nằm sát đường Nguyễn Huệ, RedDoorz Plus có 5 phòng nghỉ với nội thất sang trọng và trang nhã, được trang bị khăn tắm, TV, máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân… sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15/1B Đoàn Như Hài, Q.4, TPHCM.
  • SĐT: 02873060600
  • Website: https://www.reddoorz.com/vi-vn/
  • Giá tham khảo: 355.000 VNĐ/ đêm

9. Khách sạn Sky Home

Chỉ cách bến Nhà Rồng 19 phút đi bộ, Sky Home cùng với hệ thống sân vườn, phòng tập gym và bể bơi ngoài trời đã trở thành điểm dừng chân yêu thích của du khách mỗi khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Các phòng ở nhà nghỉ quận 4 này được trang bị đầy đủ các tiện nghi như TV màn hình phẳng, truy cập internet miễn phí, ấm đun nước điện, phòng tắm riêng, ban công và view sông thoáng mát.

Khách nghỉ dưỡng tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng của TP Hồ Chí Minh như bảo tàng nghệ thuật, công viên Tao Đàn… Nếu bạn đi du lịch ở TP Hồ Chí Minh thì có thể cân nhắc nhà nghỉ quận 4 chất lượng này.

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 155 Bến Vân Đồn, Q.4, TPHCM
  • SĐT: 0942253911
  • Website: https://sky-home-ho-chi-minh-city-vn-1.hotelmix.vn
  • Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ đêm

10. Cảng Sài Gòn

Tọa lạc tại trung tâm quận 4, Cảng Sài Gòn là khách sạn đạt chuẩn 2 sao với nhiều tiện nghi sang trọng và hiện đại. Hiện khách sạn có tổng số 24 phòng ngủ, được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Một căn phòng sẽ bao gồm: Tivi, hệ thống điều hòa, nước nóng, minibar, két sắt, ấm đun nước, điện thoại, dụng cụ pha trà, cà phê…

top 10 nhà nghỉ quận 4 tphcm giá rẻ, chất lượng có view đẹp

Phòng cách âm rất tốt giúp du khách có thể sinh hoạt thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến phòng bên cạnh. Nếu đến đây du lịch, bạn nên thiết kế cho mình một lịch trình nghỉ dưỡng hợp lý để có thể tham quan hết các danh lam thắng cảnh ở quận 4.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 66 – 68 Nguyễn Tất Thành, P.12, TP.HCM.
  • SĐT: 02839430235
  • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ/ đêm

Cho dù là một kỳ nghỉ dài ngày hay chỉ lưu trú một đêm, những nhà nghỉ quận 4 giá rẻ mà chất lượng tốt của thành phố Hồ Chí Minh luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho mọi du khách. Hy vọng với những chia sẻ của bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được nhà nghỉ, khách sạn ưng ý!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News