Bình Thạnh

Top 10 Phòng Gym Bình Thạnh Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất TPHCM

Bạn đang sinh sống tại Bình Thạnh muốn tìm một phòng gym Bình Thạnh giá rẻ gần với nơi mình sinh sống để tập luyện có thân hình khỏe mạnh. Quận Bình Thạnh thuộc Thành phố Hồ Chí Minh có dân số đông nên nhu cầu tập gym để nâng cao sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Danh sách phòng tập gym quận Bình Thạnh giá rẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phòng tập phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Fitness & Yoga – Pearl Plaza

Trung tâm California Fitness tọa lạc tại tầng 3 của Pearl Plaza, có không gian rộng rãi hơn 2.000m2, nhiều khu tập luyện khác nhau như máy chạy bộ, đạp xe… Máy móc hiện đại nhập khẩu chính hãng, luôn mới, được kiểm tra chất lượng hàng ngày để đảm bảo quá trình luyện tập của khách hàng diễn ra tốt nhất.

Bước chân vào nơi đây, điều đầu tiên đập vào mắt bạn là quầy lễ tân rất chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình. Đi vào sâu hơn một chút bạn sẽ thấy một võ đài quyền anh chuyên nghiệp. Phòng tập được chia thành nhiều khu khác nhau, được trang bị các dụng cụ thể dục từ cơ bản đến nâng cao cho các học viên sử dụng.

Điểm hấp dẫn ở California Fitness and Yoga là còn có quầy bar dành riêng cho các loại thức uống bổ dưỡng cho việc luyện tập. Sau khi kết thúc, chúng ta sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái trong phòng tắm hơi. Phòng gym Bình Thạnh này được nhiều người nổi tiếng tin tưởng tập luyện để thay đổi thân hình. Trong đó có hoa hậu Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà hiện đang tập luyện rất chăm chỉ tại đây.

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, 461A Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, HCM
  • SĐT: 02871097899
  • Giá tập: 500.000 – 1.000.000 VNĐ

2. Phòng gym Bình Thạnh: 25 FIT

Được ra mắt vào năm 2019, 25 FIT là hệ thống phòng tập thể dục công nghệ EMS đầu tiên phát triển nhanh chóng nhất hiện nay. Tính đến tháng 5 năm 2021, 25 FIT có hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

EMS là một phương pháp tập luyện sử dụng xung điện để tác động, kích thích sự phát triển của cơ bắp và đánh tan mỡ thừa. Khác với phòng tập, phòng tập kỹ thuật EMS không sử dụng tạ, giúp bạn yên tâm tập luyện mà không lo bị thương. Phòng tập gym Bình Thạnh 25 FIT với các kỹ thuật EMS, người tập chỉ cần ít nhất là 25 phút / buổi và 2 buổi / tuần để đạt hiệu quả tương đương với một tuần tập thể dục, hoàn hảo cho những người bận rộn.

Đọc Thêm: Top 10 Tiệm Chụp Ảnh Thẻ “Chất Như Nước Cất” Tại Sài Gòn

Mỗi buổi tập ở phòng gym quận Bình Thạnh này có 100% PT theo dõi để hướng dẫn và điều chỉnh các chuyển động một cách chính xác, giúp người tập đạt kết quả tốt nhất. Các thiết bị tập thể hình tại phòng gym Bình Thạnh này đều được nhập khẩu từ Đức, được FDA chứng nhận, an toàn tuyệt đối với người tập. Quần áo tập và đồ uống miễn phí trước khi tập luyện cũng được cung cấp.

Phòng tập gym này rất linh hoạt, triển khai dịch vụ tập thể dục tại nhà. Khách hàng có thể ở nhà đặt lịch hẹn, sẽ có một PT đến tại nhà đến để hỗ trợ đào tạo và đảm bảo các biện pháp an toàn như: Dụng cụ tập luyện đã được vệ sinh, đo nhiệt độ cơ thể và các PT sẽ đeo khẩu trang trong suốt quá trình tập luyện.

Thông tin liên hệ

  • ĐC: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TPHCM
  • SĐT: 18006176
  • Giá tập: 250.000 – 3.000.000 VNĐ

3. KingSport Fitness Center

Ở khu vực quận Bình Thạnh, KingSport Fitness có lẽ là một cái tên quen thuộc với những ai tập gym. Bạn có thể trải nghiệm nhiều loại dịch vụ đa dạng với hệ thống phòng tập đầy đủ và chuyên nghiệp, trang thiết bị rất chuẩn cho người Việt. Phòng tập này tập trung nhiều bạn trẻ nên môi trường tập luyện sôi nổi, vui vẻ, ngay cả những người lười biếng nhất cũng sẽ có động lực tập luyện ngay lập tức.

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • Đ/c: 384 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, HCM
  • Giá tập: 220.000 – 500.000 VNĐ

4. CLB gym Nam Nữ Sống Trẻ

Nam Nữ Sống Trẻ là phòng tập gym giá rẻ Bình Thạnh, giá cả phải chăng, phòng tập rất chuyên nghiệp, thoáng mát, trang thiết bị tập luyện cao cấp mới gần như 100% và đa dạng cho nhiều nhóm cơ nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là sinh viên, nhân viên văn phòng. Phòng tập có nhiều huấn luyện viên hướng dẫn học viên nhiệt tình, chu đáo. Khi bạn tập tại phòng tập này sẽ có phòng vệ sinh, phòng thay đồ, khu để xe miễn phí… Hãy đến và trải nghiệm sự chuyên nghiệp tận tâm tại phòng tập gym Bình Thạnh này.

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • Đc: 362/3 đường Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
  • SĐT: 0967808879
  • Giá tập: 250.000 – 300.000 VNĐ

5. Phòng tập gym Bình Thạnh giá rẻ Gym Plus

Gym Plus là phòng tập được nhiều người yêu thích tại Bình Thạnh. Trang thiết bị ở phòng tập này khá “xịn” với nhiều loại máy cho mọi người tập luyện. Đặc biệt phòng gym Bình Thạnh này còn có cả phòng tắm hơi. Đối với các bạn mới bắt đầu tập gym, Gym Plus – Bình Thạnh sẽ tặng ngay bộ video tập luyện, hướng dẫn đào tạo cho người mới bắt đầu. Ngoài ra còn được tư vấn dinh dưỡng miễn phí, chế độ tăng cân cho tất cả học viên. Nhìn chung, so với các phòng gym Bình Thạnh khác thì đây cũng là một phòng tập đáng để trải nghiệm.

Đọc Thêm: Top 10 Tiệm Giặt Ủi TPHCM Chất Lượng Giá Cả Cạnh Tranh

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 220/9/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.21, Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 0945821801
  • Giá tập: 250.000 – 400.000 VNĐ

6. CLB thể hình Tiến Phương

Tiến Phương là nơi bạn có thể tập luyện thoải mái vì có trang thiết bị hiện đại và được giữ gìn vệ sinh rất đảm bảo vệ sinh cho học viên. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của huấn luyện viên và trang thiết bị hiện có, người tập thể hình sẽ nhanh chóng biết cách tập luyện và sử dụng máy móc giúp đạt hiệu quả tập luyện tối đa. Ngoài ra, phòng gym Bình Thạnh này được trang bị đầy đủ tiện nghi (phòng tắm, tủ quần áo, máy lạnh…) phục vụ tối đa nhu cầu của người tập.

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • Đc: 549/10 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, HCM
  • SĐT: 0903992396
  • Giá tập: 200.000 – 1.000.000 VNĐ

7. Phòng gym Bình Thạnh Fitness Factory

Phòng gym Bình Thạnh Fitness Factory tuy không gian nhỏ nhưng chất lượng khá tốt với máy móc rất hiện đại. Đây cũng là một trong những phòng tập gym chất lượng cao tại TP.HCM với tiêu chuẩn “sạch, đẹp, mới”. Phòng tập này có khu tập nam nữ riêng biệt nên mọi người có thể thoải mái tập luyện.

PT ở đây có rất nhiệt tình, mức độ chuyên nghiệp tốt. Fitness Factory có đầy đủ các chủ đề cho mọi người lựa chọn từ: Tập gym, yoga, thể dục nhịp điệu, kickboxing, zumba và khiêu vũ. Đặc biệt, giá phòng tập gym Bình Thạnh này khá rẻ. Vì vậy, nếu bạn sống gần khu vực này thì đây cũng là 1 phòng gym Bình Thạnh đáng thử.

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • ĐC: 09 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, Bình Thạnh, HCM
  • SĐT: 0903578304
  • Giá tập: 200.000 – 500.000 VNĐ

8. Unifit Fitness & Yoga Center

Phòng gym Bình Thạnh Unifit Fitness & Yoga Center rất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị cho người tập. Vị trí phòng tập này ngay đường Nơ Trang Long nên đi lại thuận tiện cho mọi người di chuyển.

Nơi đây có phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, giúp người tập cảm thấy thoải mái, cơ thể được nghỉ ngơi sau một thời gian dài tập luyện. Huấn luyện đều rất chuyên nghiệp, trẻ trung, tâm lý và vui vẻ. Ngoài phòng tập gym, Unifit Fitness & Yoga Center còn mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác như boxing, muay thai, yoga…

Đọc Thêm: Top 10 Địa Điểm Câu Cá Giải Trí Sài Gòn Gần Trung Tâm

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • ĐC: 204 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, HCM.
  • SĐT: 02873026222
  • Giá tập: 300.000 – 600.000 VNĐ

9. Phòng tập Lava Gym

Lava Gym tuy không lớn nhưng lại có thiết kế phòng tập khá hiện đại. Khu luyện tập được chia ra thành nhiều tầng khác nhau. Máy móc thiết bị tập luyện rất mới và đa dạng đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi người.

Điều ấn tượng là tất cả các thiết bị, máy móc đều được sơn màu cam nên cảm giác rất dễ chịu, có sự đồng bộ và trẻ trung. Hệ thống nhà vệ sinh, nhà tắm, tủ đựng đồ hiện đại, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên và huấn luyện viên ở đây rất nhiệt tình, luôn chuẩn bị sẵn sàng để giúp đỡ học viên khi họ cần. Ngoài ra, phòng gym Bình Thạnh này còn tặng khăn miễn phí cho các học viên mỗi buổi học.

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • Đc: 03 Phan Văn Trị, phường 14, quận Bình Thạnh, HCM
  • SĐT: 0779306357
  • Giá tập: 300.000 – 700.000 VNĐ

10. Hoàng Tần Fitness – Phòng gym Bình Thạnh chất lượng

Không gian phòng luyện tập Hoàng Tần rất mát mẻ, thông thoáng bởi có gió trời, ngoài ra phòng tập có thiết kế rất hiện đại và trang nhã. Huấn luyện viên ở phòng gym Bình Thạnh Hoàng Tần chuyên nghiệp, nhiệt tình với người tập luyện. Ngoài gym, phòng tập này còn có các bộ môn khác: Yoga, Taekwondo, khiêu vũ, bóng bàn…

Hệ thống phòng tập, nhà tắm, toilet ở đây đều rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Ngoài ra còn có một tủ khóa đồ an toàn, rất phù hợp với sinh viên, học sinh khi đến đây. Nằm giữa đường D5 và Ung Văn Khiêm nên nơi đây rất thuận tiện cho việc đi lại, đặc biệt là khi kẹt xe giờ cao điểm. Phòng gym Bình Thạnh này có rất nhiều sinh viên đến tập như Hutech tại TPHCM, sinh viên ngoại thương, giao thông vận tải bởi giá tập ở đây cũng khá rẻ phù hợp với sinh viên.

top 10 phòng gym bình thạnh giá rẻ, chất lượng nhất tphcm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 35/22 đường D5, P.25, quận Bình Thạnh, HCM
  • SĐT: 0987955378
  • Giá tập: 200.000 – 500.000 VNĐ

Trên đây là top 10 phòng gym Bình Thạnh uy tín, chất lượng nhất ở TPHCM. Nếu bạn đang muốn tập thể hình thì hãy tham khảo danh sách những phòng gym trên để lựa chọn phòng tập phù hợp với mình. Chúc bạn có một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News