Quận 1

Top 10 Phòng Tập GYM tốt nhất Quận 1

California Centuryon Saigon Center Quận 1

California Centuryon Saigon Center có diện tích lên tới 2.200m2 và tọa lạc trên tầng 6 của trung tâm thương mại Saigon Center. Đây là trung tâm thể hình cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các khu vực tập luyện của California Centuryon Saigon Center được phân chia rõ ràng, tạo sự thuận lợi nhất cho các học viên tập luyện. Hệ thống thiết bị, dụng cụ thể hình đều được trang bị rất hiện đại, đầy đủ và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Các trang bị nội thất đều thuộc loại cao cấp.

Với màu sắc chủ đạo của vàng ánh kim và đen, câu lạc bộ California Centuryon quận 1 được thiết kế theo phong cách hoàng gia và xây dựng tinh tế trong từng chi tiết, mang đến quý hội viên trải nghiệm tập luyện đẳng cấp của một siêu câu lạc bộ hàng đầu Châu Á. Phòng tập Gym California quận 1 đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện khắt khe của giới thượng lưu Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Saigon Center, Lầu 6 Số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: (028) 7106 5999

Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

Website: http://www.centuryon.com/

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

Phòng tập Mach’s Gym

Mach's Gym là một phòng tập gym tại quận 1 uy tín, chất lượng bậc nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng có một thân hình thật săn chắc và khỏe mạnh. Khi mới hoạt động nó nhanh chóng thu hút nhiều học viên đến luyện tập thể dục thể thao. Với các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, không gian phòng tập rất rộng rãi, gọn gàng, đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ. Đội ngũ huấn luyện viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có chuyên môn trong công việc.

Đặc biệt với các lớp huấn luyện như tập gym, chạy máy, giảm cân, tập thể hình, tăng cân, giảm mỡ..các bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình những lớp học hay những niềm đam mê của các bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 01 Huyền Trân Công Chúa, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 028 6275 1196

Fanpage: https://www.facebook.com/machsgym/

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

UNIFIT Fitness Training & Coaching Center

UNIFIT Fitness Training & Coaching Center cung cấp một giải pháp tập luyện toàn diện cho tất các mọi người đến từ mọi lứa tuổi với một không gian đẳng cấp, thiết bị chuẩn quốc tế, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình. Nơi bạn có thể thư giãn và tập luyện trong một môi trường đầy đủ tiện nghi, với các trang thiết bị nhập khẩu nổi tiếng từ Mỹ. Tập luyện thể thao mang lại sức khỏe chính là yêu bản thân và gia đình của mình.

Tại UniFit, các HLV cá nhân sử dụng những phương pháp đã được chứng minh trong nhiều năm để giúp bạn có được sức khỏe tốt. Luyện tập cùng Huấn Luyện Viên thể hình sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn tự tập một mình, hệ thống này đã được chứng minh để cải thiện cuộc sống của bạn và đảm bảo bạn đạt đến kết quả cao nhất của chương trình tập. Huấn Luyện Viên thể hình cá nhân đánh giá các chỉ số cơ thể và xác định những gì bạn cần để phục hồi thể lực và cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của bạn. Hệ thống của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với cuộc sống bận rộn thường ngày, giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất sau mỗi buổi tập.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 2, 06 Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 028 73026222

Fanpage: https://www.facebook.com/Unifyc/

Website: https://unifit.vn/

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

Fit Force Fitness and Yoga Quận 1

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 03/2019 với phương châm luôn lắng nghe, chăm sóc sức khỏe và giúp cho cộng đồng đạt kết quả tốt nhất. Fit Force Fitness and Yoga tự hào là những người trẻ Việt Nam đam mê Thể Thao khi mang đến một phòng tập hàng đầu ngay tại trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Bằng tất cả tâm huyết và sự am hiểu sâu sắc, Fit Force được thiết kế theo một phong cách rất riêng biệt. Chúng tôi hy vọng mọi người đều có thể đến phòng tập trải nghiệm những mô hình chăm sóc sức khỏe độc đáo không chỉ từ bên ngoài mà còn đi sâu vào trong cơ thể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 206bis Nguyễn Trãi, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 028 3636 9491

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/fitforcevn/

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

Diamond Health Club Quận 1

Diamond Health Club là một Trung tâm được hình thành từ niềm đam mê thể thao cũng như yoga của chủ sở hữu. Trung tâm ra đời với sứ mệnh là mang đến cho tất cả các học viên những chương trình luyện tập về cả thể chất và tinh thần.

Khi đến với Trung tâm các bạn sẽ nhận thấy thể hình không chỉ đơn giản là giảm một vài cân cho vóc dáng đẹp hay nâng tạ để tăng thật nhiều cơ bắp mà đặc biệt là làm cho tinh thần của các bạn được thoải mái hơn bởi yếu tố tinh thần là yếu tố tiên quyết để quyết định một phần quan trọng cho sức khỏe của các bạn.

Diamond Health Club tự hào là trung tâm sẽ mang đến cho các hội viên những thiết bị luyện tập hiện đại tốt nhất, một hồ bơi trong nhà, các phòng tập yoga, thiền, aerobics, zumba và các khóa học cùng Huấn luyện viên các nhân được thiết kế dành riêng cho chính bạn.

Hãy đến với Diamond Health Club để các bạn có thể khám phá và trải nghiệm một lối sống khỏe mạnh và tích cực nhất.

Các dịch vụ của Trung tâm bao gồm; Gym, yoga, bể bơi trong nhà, xông hơi, chương trình phúc lợi doanh nghiệp, thiền, cho thuê không gian…

Thông tin liên hệ:

CN1: Lầu 2 cao ốc Horizon, 214 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q1, TP. HCM CN2: 106D Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q 1, TP.HCM Hotline: (028) 6656 9555 Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00 Fanpage: https://www.facebook.com/Diamondfitnessyoga/ Website: https://www.diamondfitness.vn/

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

Phòng tập Câu Lạc Bộ Hoa Lư

Phòng tập Câu Lạc Bộ Hoa Lư là một phòng tập được mở ra với chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất phục vụ các quý khách hàng với thời gian mở cửa từ 5h30 tới 20h00 các ngày kể cả chủ nhật .

Vì sao bạn chọn Phòng tập Câu Lạc Bộ Hoa Lư?

– CLB giữ xe miễn phí cho học viên .

– Phòng tập Gym Hoa Lư Đinh Tiên Hoàng Với phòng tập thoáng mát, dụng cụ hiện đại ,HLV hướng dẫn tận tình.

– CLB nhận đào tạo VĐV tham gia thi đấu các giải Cử Tạ – Thể Hình.

– Ngoài ra CLB còn nhận làm dụng cụ các loại mẫu mã đẹp giá mềm cho các bạn nào có nhu cầu mở phòng tập .

Đến với Phòng tập Câu Lạc Bộ Hoa Lư các bạn sẽ được trải nghiệm với môi trường học tập tốt nhất và chất lượng đảm bảo nhất để các bạn có được những không gian thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 02 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 090 366 92 25

Giờ mở cửa: 05:30 – 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/hoalu.gym/

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

Phòng tập Thể Hình Trần Hưng Đạo

Phòng tập Thể Hình Trần Hưng Đạo quận 1, sở hữu trong mình trang thiết bị đầy đủ khang trang với hệ thống máy tập nhập khẩu 100% là nơi bạn có thể thỏa sức đam mê tập luyện phát triển cơ bắp.

Bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng của phòng tập này rồi. Với sự trợ giúp và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm bằng cấp cao. Bạn sẽ thiết lập được chế độ tập luyện riêng tốt và phù hợp nhất, chắc chắn sẽ nhanh chóng đạt được body đẹp như mong muốn. Nếu bạn đang tìm phòng tập gym ở quận 1 uy tín thì đừng nên bỏ qua Phòng tập Thể Hình Trần Hưng Đạo nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 75 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, TP.HCM

Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Câu-Lạc-Bộ-Thể-Hình-Trần-Hưng-Đạo/194088117408696

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

T&V Fitness Quận 1

Với phương châm sức khỏe là vàng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, với đầy đủ trang thiết bị luyện tập và không gian rộng thoải mái cùng với sự hướng dẫn chi tiết của các HLV. Phòng tập gym GYM T&V FITNESS rất tự hào là nơi gửi trọn niềm tin của quý khách hàng.

Diện tích lên đến gần 1000m2, phòng tập sang trọng và đẳng cấp với dàn máy móc gym hiện đại free tất cả các bộ môn yoga, aerobic, boxing, dance workout,… cùng tất cả dịch vụ free nhà tắm xông hơi,…Đội ngũ huấn luyện viên có kiến thức chuyên sâu về thể dục thể thao, đặc biệt là GYM chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có kết quả tốt khi tập luyện.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3930 0571

Giờ mở cửa: 05:30 – 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/tvfitnessdis1/

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

Transform Fitness & Yoga Quận 1

Transform Gym là phòng tập Gym quận 1 chuyên nghiệp, có không gian rất rộng lớn, thoáng đãng và sạch sẽ. Các học viên đến đây sẽ được trải nghiệm sự thoải mái và dễ chịu nhất. Hệ thống máy tập tại đây được đầu tư rất hiện đại, được nhập khẩu mới hoàn toàn, cam kết chất lượng và an toàn cho các học viên. Đến tập Gym tại Transform, các bạn sẽ được sử dụng các tiện ích tuyệt vời của phòng tập như sử dụng tủ đựng đồ cá nhân riêng, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi hiện đại, bể bơi mát lạnh, sạch sẽ…

Các dịch vụ tiện ích của Transform Gym được đầu tư đầy đủ và hiện đại. Hơn nữa, đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn có giáo trình đầy đủ, chi tiết để hướng dẫn các học viên luyện tập tốt nhất. Phòng tập Gym Transform thực sự là địa chỉ tập Gym lý tưởng cho các bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 91 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 02822534531

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/transform.gym189

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

Phòng tập Curves Nguyễn Đình Chiểu

Phòng tập Gym Curves Nguyễn Đình Chiểu là phòng tập Gym chỉ dành cho nữ giới. Phòng tập trang bị các thiết bị máy tập thể hình chuyên dụng dành cho nữ tập luyện, giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn gái. Do nhu cầu của chị em phụ nữ là cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe nên các dụng cụ thể hình của phòng tập không đầu tư nhiều đến các dụng cụ máy cỡ lớn để tăng cơ bắp giống như các phòng tập lớn cho cả nam và nữ.

Phòng tập Curves được trang trí rất đẹp mắt, thơ mộng, tạo không gian ấm cúng và thân thiện giữa các thành viên với nhau. Hiện tại, phòng tập Curves quận 1 thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ đến đăng ký tập luyện. Đây không chỉ là nơi tập luyện thể dục đơn thuần, mà còn là nơi giao lưu, nơi tâm sự của các chị em sau một ngày bận rộn, vất vả với công việc và chồng con.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 090 693 93 41

Hotline tư vấn: 0901 38 39 00 – 0906 939 387

Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00, 16:00 – 19:30

Fanpage: https://www.facebook.com/curvesnguyendinhchieu/

Website: https://curvesvietnam.com.vn/

top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1
top 10 phòng tập gym tốt nhất quận 1

Với những thông tin được cung cấp ở trên hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm cho mình được một trung tâm Với những thông tin được cung cấp ở trên hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm cho mình được một trung tâm thể hình uy tín chất lượng nhất để theo học.thể hình uy tín chất lượng nhất để theo học.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News