Thời Trang

Top 10+ quán ăn vặt Sài Gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Ngày nay, các quán vặt Sài Gòn quận 1 đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều các bạn trẻ yêu thích và quan tâm. Bởi đồ ăn vừa thơm ngon mà giá thành thì vô cùng phải chăng. Chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không cùng Coolmate tìm hiểu top 10+ địa điểm cực nổi tiếng qua bài viết dưới đây nhé!

Ngày nay, các quán vặt Sài Gòn quận 1 đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều bạn trẻ yêu thích và quan tâm. Bởi đồ ăn vừa thơm ngon mà giá thành thì vô cùng phải chăng. Chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không cùng chúng mình tìm hiểu top 10+ địa điểm cực nổi tiếng qua bài viết dưới đây nhé!

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Các quán vặt Sài Gòn quận 1 đang dần trở thành một xu hướng mới được bạn trẻ yêu thích

1. Cá Viên Chiên Lương Hữu Khánh

Nhắc đến phố ăn vặt Sài Gòn quận 1 hot nhất hiện nay thì chúng ta không thể bỏ qua cửa hàng đường phố Cá Viên Chiên Lương Hữu Khánh. Đây là một địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nên nếu muốn thưởng thức đồ ăn ở đây, bạn hãy chuẩn bị đến từ sớm để tránh tình trạng hết bàn nhé!

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Nhắc đến quán ăn vặt Sài Gòn sao mà không kể đến cá viên chiên Lương Hữu Khánh

Điểm cộng lớn nhất của quán chính là không gian thoáng mát, rộng rãi và đặc biệt là có chỗ để xe khá lớn. Hơn nữa, đồ ăn ở đây luôn nhận nhiều đánh giá rất cao, đặc biệt là món viên cá được chiên vàng ươm, óng ả, khó ai có thể kìm lòng nổi trước sự hấp dẫn đấy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 33 Lương Hữu Khánh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VND

2. Súp cua – Gỏi cuốn Hội An

Ẩm thực miền Trung luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bạn GenZ Sài Gòn. Tuy nhiên nếu không có điều kiện để đến đây thưởng thức thì đừng lo vì ngay quận 1 đã có quán ăn vặt chuyên về súp cua và gỏi cuốn Hội An cực chuẩn vị. 

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Ngay quận 1 có quán ăn vặt chuyên về súp cua và gỏi cuốn Hội An chuẩn vị. 

Món súp ở đây thì luôn nóng hổi, đậm vị đi cùng với nhiều topping như thịt cua, tôm, trứng cút, trứng bắc thảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một bát súp thơm ngon trong những ngày đông lạnh.

Ngoài ra, món gỏi cuốn tại cửa hàng đường phố này cũng vô cùng hot. Những chiếc cuốn với các con tôm ú nu, ăn kèm cùng nhiều loại rau thơm và nước mắm đặc biệt sẽ khiến bạn phải mê mẩn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đấy. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
  • Giá tham khảo: 12.000 – 25.000 VND

3. Bún thịt nướng chị Tuyền

Ở khu vực đường Cô Giang chắc chắn không ai không biết tới cửa hàng Bún thịt nướng chị Tuyền. Đây là một quán ăn lâu đời khi đã có hoạt động hơn 20 năm trong nghề. Chính vì vậy, ngoài người dân bản địa Sài Gòn thì ngay cả những du khách tham quan cũng đều biết đến địa điểm cực nổi tiếng này. 

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Quán bún của chị Tuyền đã có mặt hơn 20 năm mà ai đến với Sài Gòn cũng biết

Đến với quán, chúng ta sẽ được thưởng thức một bát bún đầy đặn bao gồm thịt nướng tẩm ướp đậm đà, thơm nức mũi đi cùng nem rán giòn tan cực kỳ bánh cuốn. Ngoài ra, cửa hàng còn bán thêm cả các loại nước giải khát quen thuộc như: trà đá, nước mía và trà chanh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 175C Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00.
  • Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 VND

4. Bánh mì Huỳnh Hoa – Quán ăn vặt Sài Gòn quận 1

Được mệnh danh cửa hàng “đắt đỏ nhất xứ Sài Thành”, không khó hiểu khi nơi đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho món quà chiều của nhiều người. Ngoài nổi tiếng với đồ ăn ngon, địa điểm này cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

 Đây là một trong những tiệmbánh mì được mệnh danh là “đắt đỏ nhất xứ Sài Thành”

Bên trong ổ bánh mì có 5 loại nhân gồm: thịt heo, chả lụa, thịt jambon, thịt ham và dăm bông. Đặc biệt là lớp pate béo ngậy, mịn màng được quét xen lẫn giữa đồ chua kèm theo khiến các bạn ăn hoài không có cảm giác bị ngấy tẹo nào.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 26 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

5. Ốc Đào – Phố ăn vặt Sài Gòn quận 1

Nhắc đến phố ăn vặt Sài Gòn Quận 1 thì không thể nào bỏ qua tiệm ốc Đào nổi tiếng được. Quán ốc này đã có tuổi đời từ rất lâu và cực kỳ quen thuộc với người dân Sài Thành nói chung và giới trẻ khu vực này nói riêng. 

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Quán ốc này đã có tuổi đời từ rất lâu và cực kỳ quen thuộc với người dân Sài Thành

Cửa hàng có đa dạng các món như: ngao sốt thái, hàu nướng mỡ hành, hàu nướng bơ và hà hấp. Qua đó giúp khách hàng có thể tha hồ lựa chọn và thưởng thức được nhiều món ăn tươi ngon tại đây. Một điểm cộng nữa dành cho quán chính là không gian thoải mái, thoáng mát rất phù hợp với các tín đồ nhậu nhẹt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 212B Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 60.000 – 110.000 VNĐ

6. Bánh mì bò nướng bơ A Tùng

Món ăn này luôn là sự lựa chọn hàng đầu với các tín đồ ăn vặt bởi sự nhanh gọn và ngon rẻ của nó. Một địa điểm quen thuộc mà bạn không thể bỏ qua khi trót yêu thức quà này chính là Bánh mì bò nướng của A Tùng. 

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Bánh mì bò nướng của A Tùng là địa điểm quen thuộc mà bạn không thể bỏ qua

Những chiếc bánh mì trước khi nướng được phủ một lớp bơ béo ngậy, siêu thơm cực hấp dẫn. Thịt bên trong thì được tẩm ướp gia vị vừa miệng ăn cùng một chút đu đủ muối chua khiến tất cả hương vị như thêm hài hoà mà không bị ngán chút nào cho đến tận miếng cuối cùng.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 171 Cống Quỳnh, đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00.

7. Dimsum Homemade – Quán Ăn VẶt Sài Gòn Quận 1

Đã nhắc đếncác quán ăn vặt Sài Gòn quận 1 thì không thể không nhắc đến cửa hàng Dimsum Homemade. Đây là món ăn có nguồn gốc từ Trung Hoa nên nơi đây cũng được trang trí theo phong cách Trung Quốc vô cùng sang trọng và rộng rãi.

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Đã nhắc đến các quán ăn vặt quận 1 không thể không nhắc đến quán Dimsum Homemade

Những chiếc Dimsum được làm thủ công, hấp dẫn với hương vị đậm đà đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những hương vị tuyệt vời đầy mới lạ. Không những vậy, quán còn chuẩn bị cả nước chấm và các loại rau ăn kèm giúp giải ngấy cực hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 86 Trần Khắc Chân, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Giờ mở cửa: 11:30 – 22:30.

8. Chè cô Giang – Địa điểm ăn vặt nổi tiếng

Vào những ngày hè nóng bức, thứ chúng ta cần chính là một cốc chè thanh mát để giải khát. Địa điểm này đã có tuổi đời 20 năm từ một chiếc xe đẩy nhỏ giờ đã mở được cửa hàng với mức giá phải chăng. Mặc dù quán tuy nhỏ nhưng lại có không gian thoáng mát, sạch sẽ với thiết kế đơn giản. 

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Quán tuy nhỏ nhưng lại có không gian thoáng mát, sạch sẽ, thiết kế đơn giản

Không chỉ dừng lại ở các món chè truyền thống, quán còn có nhiều lựa chọn hấp dẫn, hiện đại như: caramen, chè mít, chè bưởi. Đồ ăn ở đây đều có vị thanh mát, ngọt vừa cùng với nước cốt dừa thơm thơm, béo ngậy. Chắc chắn sẽ phù hợp với khẩu vị của nhiều các bạn trẻ ngày nay. 

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 85 Cô Giang, Quận 1, TPHCM

    Giờ mở cửa: 17h00 – 22h30

9. Xôi chè Bùi Thị Xuân – Phố ăn vặt Sài Gòn quận 1

Khi nói đến danh sách phố ăn vặt Sài Gòn quận 1, chúng ta không thể nào bỏ qua quán xôi chè Bùi Thị Xuân có tuổi đời 20 năm. Đây là địa điểm quen thuộc với các tín đồ sành ăn bởi giá cả phù hợp với túi tiền của mọi người mà chất lượng thì khỏi phải bàn.

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Chúng ta không thể nào bỏ qua quán xôi chè Bùi Thị Xuân có tuổi đời 20 năm

Với những nguyên liệu tươi ngon được tự tay bác bán chè đầy kinh nghiệm khéo léo lựa chọn. Qua đó mang đến một thức quà cực kỳ thanh mát mà không quá ngọt. Hơn nữa, xôi ở đây thì cực mềm dẻo, có màu vàng óng ả khiến mọi thực khách đến đây đều không thể cưỡng nổi.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 06:30 – 18:00

10. Bún đậu ngõ nhỏ phố nhỏ

Tọa lạc nơi hẻm nhỏ, cửa hàng bún đậu này đã đặt một cái tên vô cùng thú vị là Ngõ nhỏ Phố nhỏ. Không chỉ vậy, khi đến quán vào lần đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì độ ngon của đồ ăn cũng như chất lượng dịch vụ cực đỉnh.

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Tọa lạc nơi hẻm nhỏ, quán bún đậu lấy luôn tên là Ngõ nhỏ Phố nhỏ

Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức một bát bún với đậu hủ được chiên giòn vàng đều nóng hổi, thịt heo luộc đậm đà cùng với chả cốm dẻo thơm ăn một lần là nghiện luôn. Đặc biệt, recommend cho các bạn món chả nem siêu đỉnh là best seller của cửa hàng này đấy.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

11. Thế giới tàu hũ – Địa điểm mà bạn không nên bỏ qua

Đây là một món giải khát truyền thống lâu đời của nước ta mà đến nay vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Đến với Thế giới tàu hũ, các bạn sẽ được thưởng thức hương vị xưa cùng với tàu hũ mềm mịn kết hợp cùng nước đường thanh mát, thơm mùi hoa nhài và gừng.

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Tàu hũ – một món giải khát truyền thống rất lâu đời vẫn luôn được các bạn trẻ yêu thích

Ngoài tàu hũ, quán còn phục vụ một số món bánh truyền thống như bánh khọt, bánh than tre, bánh da lợn với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng này còn có không gian cực xinh xắn, nhẹ nhàng nên rất phù hợp để các bạn check-in sống ảo đấy.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 122D Trần Đình Xu, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

12. Bún riêu Đà Lạt – Quán ăn vặt Sài Gòn quận 1

Nếu ai đã từng có dịp đi thăm quan “thành phố ngàn hoa” mà chưa kịp thưởng thức qua món bún riêu trứ danh thì cũng đừng lo nha. Bời vì đã có quán ăn vặt Sài Gòn quận 1 chuyên về bún riêu Đà Lạt thơm ngon, đúng vị nha. 

top 10+ quán ăn vặt sài gòn quận 1 ngon nổi tiếng cho giới trẻ

Quán ăn vặt Sài Gòn quận 1 chuyên về bún riêu Đà Lạt thơm ngon, đúng vị

Tô bún riêu siêu chất lượng khi được làm từ thịt cua xay béo ngậy. Bên trên là bao la topping như đậu chiên giòn, cá và mọc. Đặc biệt, quán còn có nước chấm pha sẵn theo công thức gia truyền kết hợp cùng rau ăn kèm mang đến một hương vị đỉnh cao, ăn một lần là nhớ.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 64 Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News