Sài Gòn

Top 10 Quán Cafe Có Chỗ Chơi Cho Bé Ở TPHCM Ấn Tượng Nổi Tiếng

Ngày nay, quán cafe có chỗ chơi cho bé đang là một mô hình mới và được nhiều người quan tâm, ưa chuộng. Ngoài những sân chơi ngoài trời thì những sân chơi trong nhà cũng vừa an toàn vừa giúp kích thích sự vận động và trí não của trẻ. Bên cạnh đó, bố mẹ có thể cùng con vui chơi hoặc kết hợp thư giãn cuối tuần với dịch vụ nhà hàng, café của khu vui chơi. Một số quán cà phê có khu vui chơi trẻ em còn có dịch vụ tổ chức sinh nhật giúp các bé trải qua một ngày vui và ý nghĩa bên gia đình. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về các quán cafe có chỗ chơi cho bé ở TPHCM!

1. Elfin – Cafe Mẹ & Bé

Điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ tại Sài Gòn là Elfin – Cafe Mẹ & Bé. Ở đây có sự kết hợp các khu vui chơi, giải trí, thực đơn đồ uống phong phú và các món ăn bổ dưỡng, Elfin chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê, bố mẹ có thể cùng con vui chơi hoặc nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, Elfin có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình hỗ trợ các bậc phụ huynh trông trẻ.

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Tất cả đồ chơi của Elfin đều được lựa chọn kỹ lưỡng, chủ yếu là hàng nhập khẩu từ các thương hiệu quốc tế, an toàn và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, phòng dành cho các bé từ 1 đến 6 tháng được thiết kế đặc biệt, các chi tiết góc cạnh, gạch ốp tường và sàn được ốp để chống va đập và té ngã. Cầu trượt, bếp mini 2 tầng, nhà búp bê, khu vườn thân thiện và khu vui chơi trên cát luôn là những góc yêu thích để các bé khám phá cả ngày.

Hàng tuần, Elfin còn tổ chức các buổi hội thảo dành cho trẻ em từ 2-7 tuổi về các chủ đề bao gồm: Hội họa, làm bánh, thủ công… Đây thực sự là quán cafe có chỗ chơi cho bé đáng để đến trải nghiệm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 Bình An, P.8, Q.2, TPHCM
  • Giờ làm việc: 09: 00-21: 00
  • Giá: 25.000đ – 45.000đ

2. Quán cafe có chỗ chơi cho bé Kiwi

Nơi đây có không gian rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Kiwi Cafe xứng đáng được các bậc phụ huynh khen ngợi là một trong những quán cà phê có chỗ chơi cho trẻ nhỏ tuyệt vời nhất tại Sài Gòn. Quán cafe này có hơn 50 loại đồ uống và nhiều loại bánh dành cho người lớn và trẻ em. Khu vui chơi trẻ em luôn là địa điểm yêu thích của các bé được trang bị nhiều trò chơi chất lượng cao giúp trẻ nhỏ phát huy hết tất cả khả năng sáng tạo tích cực.

Đọc Thêm: [REVIEW] Top 10+ Quán Cơm Chay Ngon Nức Tiếng Sài Gòn

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Đặc biệt, Kiwi Cafe giúp bố mẹ tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ để đưa bé đến những trung tâm vui chơi đông đúc, ồn ào khác. Tại đây, ngoài việc các bé vui chơi thoải mái, các bậc phụ huynh còn có thể tận hưởng phút giây thư thái bên ly cà phê thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 20 , Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ làm việc: 7: 30-22: 00
  • Giá: 40.000đ / vé cho trẻ sơ sinh trên 12 tháng, 20.000đ / vé cho trẻ sơ sinh dưới 12 tháng

3. Quán cafe Green Coffee Lounge

Đây là một trong những quán cafe có chỗ chơi cho bé thu hút nhiều sự quan tâm của phụ huynh và các bé nhất vào các buổi tối và cuối tuần hiện nay. Quán cafe này rất thoáng mát cùng với không gian xanh vô cùng rộng rãi. Ngoài ra, Green Coffee Lounge còn có khu máy lạnh với nội thất vô cùng sang trọng, có thể giúp bạn xua tan đi cái nóng của mùa hè.

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Khu vui chơi trẻ em cũng được chia thành hai khu chính là khu trong nhà và khu ngoài trời. Tất nhiên, nó sẽ cho phép những đứa trẻ chơi tự do mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề về thời tiết.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, HCM
  • Giờ làm việc: 6:00-22:30
  • Giá cả: Không thu phí vào khu vui chơi trẻ em.

4. Quán cafe có chỗ chơi cho bé Noriter – Mom & Kids Cafe

Noriter – Mom & Kids Cafe là một trong những quán cà phê được nhiều gia đình có con nhỏ thích lui tới. Tại đây, ngoài sân chơi được nhiều em nhỏ yêu thích thì dịch vụ phục vụ các bậc phụ huynh cũng được đánh giá rất cao. Ngoài cà phê, các mẹ có thể đến đây để mát xa, gội đầu hay làm móng rất tiện lợi.

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Đặc biệt hơn, các bé không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn được thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, trẻ em cũng có thể học thêm ngoại ngữ với đội ngũ nhân viên ngoại ngữ giỏi của cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chung cư Happy Valley, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Giờ làm việc: 08: 00-22: 00
  • Giá: Công viên giải trí 60.000 VND / giờ

5. Quán cafe có chỗ chơi cho bé Madhouse

Quán cà phê Madhouse là một địa chỉ khó tìm đối với những người lần đầu đến đây, nhưng khi đã đến rồi, chắc chắn bạn sẽ đến lần thứ hai, thứ ba…bởi nơi đây không chỉ có không gian đẹp, lối trang trí theo phong cách phương tây mà còn là một địa điểm tham quan, vui chơi dành lý tưởng dành cho trẻ nhỏ.

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng
Đọc Thêm: Top 10 Quán Ăn Ngon Gò Vấp Nên Thử Ít Nhất Một Lần

Trong quán cà phê còn có một khoảng sân nhỏ để trẻ em chạy nhảy nên rất được các em nhỏ yêu thích. Hầu hết, các em đến đây đều là trẻ em người nước ngoài, cư xử rất lễ phép, lịch sự nên các bạn yên tâm sẽ không bị các bạn giật đồ chơi hay bị bạn cắn… Một ưu điểm nữa là nhân viên trong cửa hàng được đào tạo bài bản và dịch vụ chuyên nghiệp, rất thân thiện và chiều chuộng trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Ư Dĩ, Q. 2, TPHCM
  • Giờ mở cửa: từ 9 giờ đến 22 giờ tối

6. Quán cafe có chỗ chơi cho bé Snap

Snap Cafe là một địa điểm cộng đồng thu hút nhiều gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ. Khuôn viên rộng rãi kết hợp nhiều cây xanh và được chia thành nhiều khu vực theo các hoạt động khác nhau giúp cho bé thích thú và vui đùa hơn. Snap Cafe luôn chào đón khách hàng đến nghỉ ngơi và tận hưởng không khí sảng khoái tại đây. Khu vui chơi của quán rất an toàn cho trẻ em. Trong cửa hàng còn có gian hàng thời trang trẻ em, các bậc phụ huynh có thể mua thêm những bộ quần áo xinh xắn cho con.

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Q.2, HCM
  • Giờ làm việc: 07: 30-22: 30
  • Giá: Trẻ em chơi miễn phí

7. Quán cà phê Bonita Bakery Coffee and Tea

Đối với những người yêu thích bánh ngọt và cafe, bạn nhất định phải thử La Bonita Bakery Coffee & Tea. Nơi đây được coi là thiên đường làm bánh lấy cảm hứng từ Châu Âu, tự hào với hơn 40 loại bánh từ ngọt đến mặn như bánh cupcake, bánh mousse trà xanh, bánh bông lan cuộn nho, bánh bông lan cuộn xúc xích, pizza… kết hợp với thức uống cafe dành cho những vị khách khó tính nhất. Điều thú vị nhất là trong cửa hàng còn có khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ.

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi cùng bạn bè nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và nhìn bé vui đùa, chạy nhảy xung quanh mình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Từ 7 giờ sáng đến 22 giờ tối hàng tuần

8. Quán cafe có chỗ chơi cho bé Family Garden

Với bối cảnh thuần Việt và lợi thế gần gũi với thiên nhiên, đây là điểm đến mà các bậc phụ huynh nên đưa con em mình đến để trải nghiệm lối sống vui nhộn và phong cách vui chơi của trẻ em nông thôn nếu có thời gian như tát ao bắt cá, thu hoạch rau…

Đọc Thêm: Top 10 Quán Ăn Quận 4 Ngon, Nổi Tiếng Nhất Tại Sài Gòn
top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Đến đây, con bạn còn được tham gia giải vô địch vui nhộn Konnit Fast được tổ chức vô cùng sôi động, vô cùng thú vị và ý nghĩa dành cho các bé thích đi xe đạp thăng bằng. Không chỉ các bạn nhỏ mà các bậc phụ huynh cũng có những giây phút vô cùng vui vẻ, hạnh phúc tại đây khi chơi đùa cùng các bé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28, Quận 2, TPHCM
  • Giờ mở cửa hoạt động: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều

9. Quán cafe có chỗ chơi cho bé TPHCM Khúc Mùa Thu

Dù nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng quán Khúc Mùa Thu vẫn được nhiều thực khách yêu thích bởi khung cảnh nên thơ, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Trang trí của quán khá đơn giản và ấm áp với những chiếc ghế gỗ màu nâu và dây leo xanh mướt rất đẹp và lung linh nhất là khi bật đèn vào ban đêm. Nơi đây không chỉ thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò mà còn cho các gia đình vì có nhiều loại hình giải trí khác như câu cá, phòng ca nhạc giải trí hay khu vui chơi trẻ em với các trò chơi dây chuyền, xích đu, cầu trượt…

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 21, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: từ 6 giờ sáng đến 10 giờ 30 tối

10. Cafe có chỗ chơi cho bé Boong

Boong cũng là quán cafe được đông đảo khách hàng đón nhận trong những năm gần đây. Quán được thiết kế ấn tượng và tinh tế, từ sân vườn đến phòng lạnh, không gian xanh mát được trang trí nhiều cây xanh, khu vực hội họp luôn mát mẻ và thoải mái. Không chỉ vậy, đến đây, bạn còn có thể yên tâm thưởng thức cà phê, vừa ngắm nhìn con em mình vui đùa thoải mái trong sân chơi cát trắng êm ái an toàn cùng những trò chơi vui nhộn khác.

top 10 quán cafe có chỗ chơi cho bé ở tphcm ấn tượng nổi tiếng

Ngoài ra, nếu muốn, bạn và gia đình có thể thưởng thức âm nhạc piano đầy lôi cuốn hoặc có thể tham gia cuộc thi hát Bolero vào mỗi cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 525 ngách 33 Bis Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, HCM

Trên đây là những thông tin cần thiết về những quán cafe có chỗ chơi cho bé ở HCM mà bạn nên tham khảo. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được địa điểm quán cà phê lý tưởng và phù hợp với gia đình mình nhất. Quán cafe có chỗ chơi cho bé sẽ giúp mỗi khi chơi trò chơi, con bạn có được rèn luyện những kỹ năng bổ ích và tuyệt vời, giúp phát triển trí não, sáng tạo và nâng cao khả năng hiểu biết hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News