Hà Nội

Top 10 Salon làm tóc đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Đã là phái đẹp thì ai mà chẳng muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật thời thượng và ấn tượng. Chính vì thế thuận theo nhu cầu ngày càng tăng cao của chị em, các salon làm tóc mọc ra ngày càng nhiều ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy và nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn một salon làm tóc thật phù hợp thì hôm nay các bạn hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội nhé!

Solari Hair Sáng Còy

Luôn tự hào là hệ thống salon hàng đầu hiện nay tại Hà thành, Solari Sáng Còy Salon chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay. So với các salon có tên tuổi hàng chục năm, Solari Sáng Còy cũng đông khách không kém cạnh.

Solari Sáng Còy luôn được xem là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của dân công sở và hotteen thủ đô. Thậm chí, nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc. Với kinh nghiệm nhiều năm xây dựng và phát triển, đội ngũ những con người tại Solari Sáng Còy luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về dịch vụ, sản phẩm và kĩ thuật làm tóc tiên tiến hàng đầu của thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng khi tới với nơi này đều được tư vấn rất kỹ lưỡng về các kiểu tóc, màu sắc phù hợp cũng như những kỹ thuật uốn, nhuộm để đảm bảo độ bóng khỏe cho mái tóc.

Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh như: “Rất hài lòng khi đến với salon ạ. Các anh chị trong salon rất vui tạo được sự thoải mái cho khách. Tóc mình khá yếu nhưng đến đây làm tóc nhờ sự tư vấn nhiệt tình và tóc mình lại đẹp hẳn rồi ạ”. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Solari Sáng Còy đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt thời gian qua là không hề nhỏ một chút nào.

Chính vì thế cũng không có gì là khó hiểu khi tại sao Solari Sáng Còy được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc đắt khách nhất hiện nay với những sự sáng tạo không ngừng nghỉ cho cái đẹp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số119 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà NộiĐiện thoại: 0987 796 228 – 0243 6960 555
Fanpage: https://www.facebook.com/Solari119NguyenVanCu

Email: cskh.solari@gmail.com

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Solari Hair Sáng Còy

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Solari Hair Sáng Còy

Hair Salon Hưng Trần

Tự hào là salon tóc hàng đầu tại quận Long Biên, Hà Nội và được rất nhiều chị em yêu thích, lựa chọn để gửi gắm mái tóc của mình, Hair Salon Hưng Trần cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

Bàn tay chuyên gia Hair Salon Hưng Trần nổi danh là “phù thủy tạo kiểu”, kết hợp cùng kinh nghiệm tạo mẫu tóc xu hướng phù hợp với gương mặt. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ làm và chăm sóc tóc, liên tục update các kỹ thuật và trend mới nhất, có thể phục hồi hư tổn cho cả những mái tóc khô xơ nhất. Suốt nhiều năm qua, Hair Salon Hưng Trần luôn tự tin về uy tín sản phẩm và chất lượng dịch vụ với hàng ngàn feedback ưng ý từ khách hàng.

Năm nay, rất nhiều kiểu tóc mới, dẫn đầu xu hướng đã được đội ngũ kỹ thuật viên nhà Hair Salon Hưng Trần update liên tục & đang chờ đợi chị em đến làm đẹp. Hơn thế nữa, Hair Salon Hưng Trần cũng không ngừng nâng cao tay nghề, đầu tư không gian, trải nghiệm khách hàng… để đem đến sự hài lòng nhất tới mọi chị em!

Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại Hair Salon Hưng Trần?

  • Đội ngũ chuyên gia tạo mẫu hàng đầu luôn nhiệt tình – chu đáo, được đào tạo bài bản, update kỹ thuật thường xuyên.
  • Không gian rộng rãi – đem đến những giây phút làm tóc thoải mái nhất
  • Sản phẩm tóc rõ nguồn gốc, chất lượng.
  • Luôn đón đầu xu hướng, đảm bảo mang đến mái tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, làn da, chất tóc và yêu cầu của chị em.
  • Dàn nhân viên phục vụ siêu dễ thương.
  • Uốn/ Nhuộm/ Duỗi chuẩn form, bền đẹp
  • Bảo hành tóc đến khi khách hàng hài lòng.
  • Đúng giá, không phát sinh thêm chi phí

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành tóc, Hair Salon Hưng Trần tự tin có thể làm hài lòng bất cứ vị khách nào. Cùng sự tận tâm của mình, Hair Salon Hưng Trần đã tạo nên những mái tóc không chỉ đạt vẻ đẹp trọn vẹn về nghệ thuật, mà còn thực sự khiến chủ nhân tỏa sáng!

Chính vì thế, nếu bạn đang chờ đợi một người thợ làm tóc sẽ giúp bạn tỏa sáng với nhan sắc riêng, hãy chọn Hair Salon Hưng Trần – vẻ đẹp đến từ sự tận tâm!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 620 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 035 688 6222

Fanpage: https://www.facebook.com/salonhungtran620ngoclam/

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Hair Salon Hưng Trần

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Hair Salon Hưng Trần

Viện Tóc Tiến Phạm

Viện Tóc Tiến Phạm là một trong những salon làm tóc đẹp, chuyên nghiệp hàng đầu tại Long Biên hiện nay, với rất nhiều dịch vụ đa dạng như: Cắt, Uốn, Duỗi, Nhuộm,…để có thể đáp ứng một cách tốt nhất cho mọi yêu cầu của quý khách.

Viện Tóc Tiến Phạm còn được biết đến là một địa chỉ nối tóc chuyên nghiệp. Cùng với công nghệ nối sáp cao cấp công nghệ số 1 Nhật Bản! Các chị em sẽ được xem toàn bộ tóc nguyên thủy chưa qua hóa chất trước khi uốn và nhuộm. Các chị em sẽ được bảo hành đến khi nào chị em ưng thì thôi. Và đặc biệt là Tiến Phạm sẽ chỉnh sửa cho em hoàn toàn miễn phí nhé!.

Viện Tóc Tiến Phạm với phương châm “Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chất lượng và phong cách phục vụ là bí quyết để tạo nên một thương hiệu mạnh”, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Đến với viện tóc quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Viện Tóc Tiến Phạm chuyên sử dụng những loại sản phẩm làm và chăm sóc tóc của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Viện tóc Tiến Phạm luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên.

Vì thế nếu bạn còn đang băn khoăn một địa chỉ làm tóc chất lượng ở Long Biên thì đừng ngại ngần ghé qua Viện Tóc Tiến Phạm nhé!. Hãy trải nghiệm ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Viện tóc Tiến Phạm.

Các dịch vụ có tại Viện tóc Tiến Phạm:

  • Nối Tóc Công Nghệ Sáp Nhật Bản Cao Cấp
  • Cắt Tóc Nữ, Nhuộm phục hồi
  • Duỗi phục hồi
  • Uốn Phục Hồi
  • Điều trị phục hồi

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 phố Long Biên 1, Hà Nội

Điện thoại: 0385 114 587

Fapage nối tóc : https://www.facebook.com/noitoclongbientienpham/

Fanpage làm tóc: https://www.facebook.com/vientocnamnuatienpham/

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Viện Tóc Tiến Phạm

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Viện Tóc Tiến Phạm

WAW HAIR STUDIO

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ làm tóc uy tín tại Long Biên, Hà Nội để giúp bạn có một mái tóc óng mượt, hoàn hảo trong mắt người khác? Thế nhưng lại có quá nhiều những salon tóc kém chất lượng được mọc lên khiến bạn không biết chọn lựa ra sao? Vậy thì đừng ngần ngại đến với WAW HAIR STUDIO, đảm bảo bạn sẽ luôn yên tâm về mọi dịch vụ làm tóc tại đây, từ các trang thiết bị, đội ngũ thợ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc cho đến thái độ phục vụ cùng phong cách làm việc, tất cả sẽ cùng tạo nên những điều tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Cũng như các salon nổi tiếng khác, WAW HAIR STUDIO hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn,… bạn có thể tha hồ lựa chọn dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, WAW HAIR STUDIO vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi đánh giá WAW HAIR STUDIO là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội hiện nay. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 96 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0976 285 983

Fanpage: https://www.facebook.com/96Saidong.LongBien.Hanoi/

Email: nguyenphison03031988@gmail.com

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 – 22:00

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

WAW HAIR STUDIO

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

WAW HAIR STUDIO

Tony Doanh hair salon

Là nơi quy tụ các nhóm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp bao gồm Hair – Nail – Spa, Tony Doanh hair salon chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các mẫu tóc ấn tượng và độc đáo nhất. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Tony Doanh hair salon cung cấp đầy đủ mọi gói dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc chất lượng để chị em lựa chọn, trong đó bao gồm: cắt, uốn, nhuộm, phục hồi, bấm phồng chân, ép vỏ,… và toàn bộ đều được sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đâu như: Olaplex, Goldwell, Alonzo, Tigi.

Hơn thế nữa với sự góp mặt của nhiều tay kéo chuyên nghiệp, tiêu biểu phải kể đến là NTM Tony Doanh (Người sáng lập ra thương hiệu Tony Doanh), đầy tâm huyết với nghề, luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, đảm bảo bạn sẽ có được kiểu tóc ưng ý nhất, thu hút mọi ánh nhìn và khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi mỗi khi đi chơi, dự tiệc hay đi làm, đi học. Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Tony Doanh hair salon luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ kiểu tóc lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa so le đầy lôi cuốn cho đến kiểu xoăn đuôi mái dài,… Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Long Biên, Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì Tony Doanh hair salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số144 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà NộiĐiện thoại: 0333 156 331
Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTonyDoanh/?rf=1637947576419732

Email: doanh_tony@yahoo.com

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Tony Doanh hair salon

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Tony Doanh hair salon

Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế Victory

Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế Victory – Nơi Đẳng Cấp Tạo Nên Sự Khác Biệt, sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Quả đúng là như vậy, không cần quảng bá rầm rộ hay dùng những chiêu trò thu hút khách hàng, chính sự đẳng cấp từ những dịch vụ với chất lượng vượt trội cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp đã giúp Viện tạo mẫu tóc quốc tế Victory phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Tại đây, nổi bật nhất là các dịch vụ uốn, nhuộm và nếu bạn đã từng chiêm ngưỡng BST của Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế Victory thực hiện cho khách hàng nhé thì chắc hẳn sẽ bị thu hút ngay lập tức bởi vẻ đẹp thời thượng đúng chuẩn đẳng cấp sành điệu.

Đen huyền quyến rũ là màu tóc đặc trưng của người châu Á nói chung cũng như đối với người Việt nói riêng. Nhiều người chọn giữ nguyên màu tóc này vì lo ngại phải tiếp xúc với màu nhuộm sẽ làm tóc kém khỏe, dễ hư tổn. Tuy nhiên, tùy từng nét khuôn mặt và màu da, việc thay đổi màu tóc của mình chắc chắn sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng hơn so với việc sở hữu một mái tóc màu đen nguyên bản. Nếu bạn là người thích thay đổi màu tóc nhưng vẫn lăn tăn về chuyện tóc dễ bị hư tổn, xơ rối vì thuốc nhuộm, thì Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế Victory chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến.

Với Kỹ thuật nhuộm tóc màu Ombre đúng chuẩn điêu luyện, Tóc Quốc Tế Victory hoàn toàn có đủ khả năng giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với những màu tóc hot nhất thị trường, đặc biệt khi được kết hợp cùng các mẫu tóc xăn sóng nước, xoăn đuôi tự nhiên, xoăn ngang vai, xoăn xù mì,… chuẩn sành điệu thì quả thật chẳng còn gì bằng.

Mặt khác, với một không gian sang chảnh, một thiết kế nội thất hết sức hiện đại, bắt mắt, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thật thoải mái mỗi khi đặt chân đến Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế Victory.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số347 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0815 196 999

Fanpage: https://www.facebook.com/vientaomautocquoctevictory/

Email: dungsalon@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 – 20:00

top 10 salon làm tóc đẹp nhất quận long biên, hà nội

Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế Victory

Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Tế Victory

Hair Salon Minh Hải

Tưởng chừng như những áp lực về tiền bạc, gia đình, công việc đã đủ để bản thân cảm thấy “nghẹt thở”, phần lớn chúng ta thường sống vội vã trong những âu lo, chiếm hết cả thời gian nhưng sống vui vẻ thực ra không khó như bạn tưởng đâu.
Chỉ cần yêu thương bản thân hơn một chút, ăn những món mình thích, đi thật nhiều nơi và diện những bộ cánh thật đẹp, bạn sẽ thấy cuộc sống này còn muôn vàn điều thú vị. Và đừng quên mái tóc cũng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn. Bạn có biết tại sao không? Bởi vì thứ “đồ hiệu” đắt giá nhất chính là mái tóc của bạn. Vì thế, hãy để Hair Salon Minh Hải giúp bạn thay đổi một mái tóc vừa xinh xắn, đáng yêu vừa thời trang để bạn trở nên xinh đẹp và dịu dàng hơn bao giờ hết nhé.

Không cần nói nhiều lời hoa mỹ hay quảng cáo rầm rộ, Hair Salon Minh Hải tự có cách đứng vững nhiều năm trên thị trường làm tóc, đó chính là chỉ nhờ vào sự hài lòng và đánh giá khách quan của khách hàng. Điều đó cũng đủ chứng tỏ, Hair Salon Minh Hải là một địa diểm uy tín và đáng tin cậy tại Long Biên, Hà Nội mà bạn nên lưu lại. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự đam mê và tình yêu với nghề, những “tay kéo vàng” tại Hair Salon Minh Hải luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, những kiểu tóc phù hợp nhất, thời trang nhất. Tin chắc là bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn đến nơi này

Bên cạnh đó, Hair Salon Minh Hải trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với cơ sở vật chất đầy đủ, sử dụng các dòng sản phẩm có chất lượng cao, uy tín có tên tuổi lâu năm, cam kết không sử dụng những hóa chất trôi nổi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, Hair Salon Minh Hải rất hiếu khách và tư vấn rất nhiệt tình, đảm bảo sẽ đáp ứng đủ và hài lòng nhất những mong muốn của bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 31 Việt Hưng, Long Biên, Hà NộiĐiện thoại: 0822 298 383
Fanpage: https://www.facebook.com/salonminhhai

Hair Salon Minh Hải

Hair Salon Minh Hải

Lan Phương Hair Salon

Nếu như có một ngày bạn cảm thấy như mái tóc của mình mỏng đi trông thấy, bạn sẽ thật lo lắng và mất tự tin. Hầu như các cô gái luôn quan tâm thay đổi màu tóc cho đến tạo kiểu: uốn tóc, làm thẳng, dập xù…mà quên rằng tóc cũng cần được chăm sóc, bảo vệ. Việc sử dụng quá mức dụng cụ nhiệt hoặc quá trình tạo kiểu không nhiều thì ít sẽ làm tổn hại đến sợi tóc của bạn, làm cho mái tóc trở nên xơ rối, hư tổn và dễ gãy. Nếu bạn đang có cùng nỗi lo lắng này, thì đừng lo, Lan Phương Hair Salon là nơi được nhiều khách hàng tại Long Biên- Hà Nội đánh giá là “Salon chăm sóc tóc” chứ không phải “Salon làm tóc”, là nơi mà bạn sẽ cảm nhận được mái tóc của mình được nâng niu nhất.

Lan Phương Hair Salon với thời gian hoạt động trên 16 năm và đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới làm tóc cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Lan Phương Hair Salon hoạt động với tiêu chí ” Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu “, khi tới salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của những người thợ chuyên nghiệp tại đây. Lan Phương Hair Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất.

Ngoài ra Lan Phương Hair Salon cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới. Hãy đến với Lan Phương Hair Salon và trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, vì sự trải nghiệm của bạn là tất cả với Lan Phương Hair Salon.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà NộiĐiện thoại: 0243 2161 882Fanpage: https://www.facebook.com/SalonLanPhuong
Email: phuonglannguyen@gmail.com

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 – 20:00

Lan Phương Hair Salon

Lan Phương Hair Salon

Mạnh Minh Hairstylist

Tại Long Biên- Hà Nội, Mạnh Ninh Hairstylist cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô cũng như nhiều chị em phụ nữ sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp

Kỹ thuật, cẩn thận và tỉ mỉ, đó là cách duy nhất để Mạnh Ninh Hairstylist tạo ra 1 sản phẩm chất lượng. Cũng như mọi khía cạnh khác của cuộc sống, Mạnh Ninh Hairstylist luôn hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, không tốn nhiều thời gian chăm sóc nhưng lại đạt được hiệu quả vượt trên kì vọng. Mạnh Ninh Hairstylist là một kỉ nguyên của những kiểu uốn về nhà chỉ cần kẹp càng cua, không cần sấy kiểu, độ bền trên 6 tháng. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, Mạnh Ninh Hairstylist luôn thiết kế kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt, chất tóc của khách hàng. Và hầu hết khách hàng tìm đến đây là qua bạn bè giới thiệu hoặc từ đánh giá khách quan của những người đã trải nghiệm.

Đến với Mạnh Ninh Hairstylist, bạn chẳng cần phẫu thuật cũng chẳng cần makeup dày cộp vẫn “biến hình” nhan sắc dễ dàng. Vĩnh biệt mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và đón nhan sắc tươi trẻ, tự tin đầy thời thượng. Đừng ngại đến Mạnh Ninh Hairstylist dể thay đổi, bạn có thể đánh mất một thứ gì đó tốt, nhưng bạn có thể đạt được một thứ tốt hơn đấy!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 38 Sài Đồng, Long Biên, Hà NộiĐiện thoại: 0979 032 966Fanpage: https://www.facebook.com/ManhMinhHairstylistEmail: manhminhhairstylist@gmail.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 – 20:00

Mạnh Ninh Hairstylist

Mạnh Ninh Hairstylist

ZIO HAIR

Cái tên chắc hẳn không thể lướt qua trong danh sách này chắc hẳn là ZIO HAIR. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, số lượng dịch vụ lại rất đa dạng và phong phú, không gian rộng rãi, thoáng mát kèm theo đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp lại rất tân tình và chu đáo thì đây chắc hẳn sẽ là địa điểm mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất.

Với tình yêu nghề cùng sự tận tâm của mình, ZIO HAIR cam kết sử dụng sản phẩm có thương hiệu cũng như uy tín để phục vụ cho từng nhu cầu của khách hàng, cam kết không làm hại đến sức khỏe cũng như làm hư hỏng tóc. Không những thế, ZIO HAIR là một trong những đối tác tiêu biểu của các nhãn hàng mỹ phẩm tóc uy tín bao gồm Davines, MaLITA, ATS, Moroccanoil, Tricol, 003… Ngoài ra, khi đến với ZIO HAIR bạn sẽ được những chuyên gia chăm sóc và tạo mẫu tóc, tư vấn kiểu tóc và màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt hay làn da của bạn, sẽ giúp bạn có những thay đổi thật ấn tượng trong hành trình thay đổi bản thân của mình.

Đúng như Mahatma Gandhi- một vị anh hùng dân tốc Ấn Độ đã từng nói:” Bằng những phương thức nhẹ nhàng, ta có thể làm rung chuyển cả thế giới.”. Để mọi sự lựa chọn của bạn dễ dàng, ZIO HAIR sẽ giúp bạn bằng tất cả những kiến thức và kĩ thuật ở đây có. Chắc chắn ZIO HAIR sẽ không làm bạn thất vọng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 491 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0856 265 858

Fanpage: https://www.facebook.com/ZIO-HAIR-Long-Biên-101806681642124/

Website: https://zio.salon/

ZIO HAIR

ZIO HAIR

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News