Đà Nẵng

Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chính vì thế, hãy cùng khám phá Top những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hải Châu – Đà Nẵng nhé!

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là salon nổi bật tại quận Hải Châu với kỹ thuật uốn nhuộm với khả năng giữ độ bóng sáng, mềm mượt rạng ngời. Sinh Anh Hair Salon tạo ra phong cách khác biệt cho các bạn trẻ và giới công sở nhưng không quên bảo vệ độ khỏe mái tóc từ sâu bên trong, giúp mái tóc gìn giữ nét thanh xuân dài lâu.

Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn,… và cung cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, Sinh Anh Hair Salon giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây.

Mỗi vị khách đến với Sinh Anh Hair Salon sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bởi vậy bạn có thể yên tâm ghé vào đây khi có nhu cầu làm đẹp tại Đà Nẵng nhé.

Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ”vị thượng đế” thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 440, Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0934 593 999
Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.danang/

top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

Sinh Anh Hair Salon

top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

Sinh Anh Hair Salon

Hoang Seoul Hair Salon

Hoang Seoul Hair Salon là một tiệm cắt tóc nổi tiếng tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Đến đây bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, nhuộm với chất lượng không thể tuyệt vời hơn. Vì thế, việc sở hữu cho mình một mái tóc khỏe đẹp, hợp cá tính và thời trang đã không còn khó khăn nữa, đúng không nào?

Điều làm nên tên tuổi của Hoang Seoul Hair Salon trước tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên, stylist trẻ đầy nhiệt huyết, thân thiện và yêu nghề. Họ sẽ dùng tất cả sự hiểu biết và cái tâm với nghề để đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo đến từng chi tiết.

Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hoang Seoul Hair Salon chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên với tác phong thân thiện lịch sự và luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Vậy hãy đến ngay Hoang Seoul Hair Salon để có cho mình một mái tóc mới hợp mốt và trở nên xinh đẹp hơn nhé.

Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội. Đến với Hoang Seoul Hair Salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 39D Tiểu La, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0905 448 494
Fanpage: ww.facebook.com/Hoangseoulhairsalon/

top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

Hoang Seoul Hair Salon

top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

Hoang Seoul Hair Salon

Hair salon Top Hair

Hair salon Top Hair là một trong những tiệm làm tóc đẹp ở Đà Nẵng với quy mô hoành tráng, không gian tiện nghi và sang trọng. Hair salon Top Hair không ngừng trau dồi tay nghề và tuyển dụng về salon những cao thủ tóc giỏi nhất để phục vụ khách hàng.

Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, Hair salon Top Hair luôn mong muốn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang được chế tác từ sự sáng tạo không ngừng của những người thợ làm tóc đam mê với nghề. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm tiêu chuẩn “đẹp độc lạ” phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của từng bạn gái từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu.

Hair salon Top Hair tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để đem đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất, hợp với khuôn mặt cũng như bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Ngoài làm tóc, dịch vụ gội đầu, massage và làm nail ở đây cũng được chị em đánh giá khá cao. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, những con người tại Hair salon Top Hair sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 458 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0982 008 420
Fanpage: www.facebook.com/TopHairDaNang/

top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

Hair salon Top Hair

top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

Hair salon Top Hair

Hair Salon Xị Nhân

Trong không gian thoáng mát hiện đại có thiết kế năng động, Hair Salon Xị Nhân là địa điểm cắt tóc ưa thích của nhiều bạn trẻ ở Hải Châu – Đà Nẵng. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung vui tính được đào tạo tay nghề kỹ lưỡng, Hair Salon Xị Nhân luôn cập nhật công nghệ làm tóc mới nhất và dàn máy móc hiện đại cũng như luôn bắt kịp trào lưu tạo mẫu tóc hot nhất.

Đến với Hair Salon Xị Nhân, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng cao, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp thời thượng mà còn phải chắc khỏe vào nếp. Chính bởi những ưu điểm như thế này, trải qua nhiều năm trong nghề tóc tại Đà Thành, Hair Salon Xị Nhânluôn đứng vững vị trí trong trái tim của nhiều khách hàng thân thiết và là lựa chọn yêu thích của nhiều nghệ sĩ nổi tiêng Việt Nam cũng như khách du lịch nước ngoài

Mỗi khi ghé qua Hair Salon Xị Nhân, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt. Tại đây, salon luôn cập nhật các xu thế tóc mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng bắt trend trong từng khoảnh khắc, sánh bước với thời đại. Bên cạnh đó, Hair Salon Xị Nhân còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0935 299 111
Fanpage: www.facebook.com/xinhan.dn/

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Hair Salon Xị Nhân

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Hair Salon Xị Nhân

    Hair Salon Trịnh Saser

    Góp mặt trong danh sách tiệm làm tóc đẹp ở đà nẵng không thể thiếu Hair Salon Trịnh Saser. Salon có mặt tại Đà Nẵng từ nhiều năm. Với kinh nghiệm trong nghề, salon kết hợp nhiều kĩ thuật làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước đem đến với quý khách hàng.

    Mục tiêu hàng đầu của Hair Salon Trịnh Saser là Uy Tín – Chất Lượng. Với cách phục vụ chu đáo – tận tình – chuyên nghiệp, Salon chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Đến với salon, bạn sẽ chọn được những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và style của mình.

    Với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng Hair Salon Trịnh Saser vẫn luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, tóc ngắn uốn cụp,… tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Hair Salon Trịnh Saser sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Trịnh Saser.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 76 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0934 919 992 Email: salontrinhsaser@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beautysalonTRINHSASER/

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Hair Salon Trịnh Saser

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Hair Salon Trịnh Saser

    Viện Tóc Tây’s

    Trong số rất nhiều các salon uy tín, Viện Tóc Tây’s cũng là một thương hiệu hàng đầu tại quận Hải Châu, Đà Nẵng bởi sự chuyên nghiệp, uy tín không thể phủ nhận. Trong suốt thời gian vừa qua, Viện Tóc Tây’s đã thực sự làm rất tốt vai trò của mình trong việc đem đến vẻ đẹp cho mái tóc Việt. Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Viện Tóc Tây’s tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, mỗi kiểu tóc được tạo nên chính là cả tâm huyết của những người thợ làm tóc lành nghề, chuyên nghiệp. Họ luôn biết cách mang đến sự biến hóa thật hoàn hảo cho khách hàng thông qua những kiểu tóc đúng chuẩn xu hướng, dẫn đầu trào lưu và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc của từng người. Ngoài các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm,… thì phục hồi Keratin Collagen chuyên sâu cũng là dịch vụ khá nổi bật tại salon và được nhiều khách hàng đánh giá cao, một giải pháp tuyệt vời để loại bỏ tóc khô, xơ, cháy.

    Hơn thế nữa, luôn hướng đến phương châm ”Một mái tóc đẹp chỉ khi thật sự khỏe mạnh”, những sản phẩm mà Viện Tóc Tây’s đều thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu, giúp bạn đập tan sự lo lắng về một mái tóc thiếu sức sống. Chính vì thế, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm kiểu tóc hoàn hảo cho mình, bạn đã sẵn sàng thay đổi một phong cách mới để yêu chiều và làm mới bản thân, thì hãy đến Viện Tóc Tây’s để các chuyên gia sẽ giúp bạn biến hóa mái tóc đẹp nhất, hợp với cá tính mình nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 237, Ông Ích Khiêm, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0976 880 061 Email: vientoctays.hairgroud@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vientoctays.no5/

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Viện Tóc Tây’s

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Viện Tóc Tây’s

    Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng tại Hải Châu bởi các dịch vụ đa dạng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ”tóc” mà mình tạo nên.

    Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng nhé! Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện tại, giá cắt tóc của Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng trung bình khoảng 300 ngàn, và đối với dịch vụ uốn, nhuộm thì từ 550.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.

    Uy tín – chất lượng – giá rẻ là 3 mục tiêu mà Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại Hải Châu. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ”Làm đẹp cho mái tóc Việt”. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại Hải Châu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 224 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0944 939 999 & 0905 533 789 Email: beovh68@yahoo.com.au
    Fanpage: www.facebook.com/beovinhhoang/

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Hair Salon Beo Vĩnh Hoàng

    Hair Salon Việt Paris

    Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Hải Châu, Hair Salon Việt Paris là một cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Hair Salon Việt Paris tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.

    Luôn hiểu rõ ”Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong”, Hair Salon Việt Paris đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp: GoldWell, L’Oréal, Davines, Wella. Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì, salon luôn công khai và khuyến khích khách hàng nắm được quyền lợi kiểm tra sản phẩm được sử dụng dưới mọi hình thức. Mặt khác, để có thể mang đến những kiểu tóc thật thời thượng và mới mẻ cho khách hàng, Hair Salon Việt Paris cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc hot nhất – đẳng cấp nhất. Đặc biệt với kỹ thuật uốn chuyên nghiệp – chuẩn xác, salon luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những mẫu tóc xoăn đẹp mê li và quyến rũ hết mức kết hợp cùng với màu nhuộm nổi bật, chẳng khác nào một kiệt tác nghệ thuật.

    Một không gian sang trọng, một đội ngũ các tay kéo chuyên nghiệp tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đó chính là những lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ uy tín này. Hơn thế nữa, các chương trình khuyến mãi vẫn luôn được Hair Salon Việt Paris tổ chức thường xuyên nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 203, Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0905 233 399 Email: vietparis2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalon.vietparissalon/

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Hair Salon Việt Paris

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    Hair Salon Việt Paris

    A Đoan Hair Salon

    Chẳng phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Hải Châu, A Đoan Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ là tóc hàng đầu mà ta không nên bỏ qua. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp A Đoan Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay. ”Đã là một salon hàng đầu thì ngại gì cải tiến, ngại gì thay đổi”, ngày qua ngày, salon vẫn luôn cố gắng học tập ở các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, để có thể áp dụng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    Trong thời gian vừa qua, A Đoan Hair Salon luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc quyến rũ, đầy ấn tượng và quan trọng nhất là phải thật thời thượng thì một khi đã lựa chọn A Đoan Hair Salon, mọi thứ đều có thể. Với sự khẳng định này, các bạn hoàn toàn không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Đảm bảo rằng đã đến với nơi này thì mọi thứ sẽ luôn là hot nhất, đẳng cấp nhất.

    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ A Đoan Hair Salon sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Vậy nên, những điều mà salon cố gắng thực hiện, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn thông qua quy trình công nghệ cao cùng các trang thiết bị, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện tại, A Đoan Hair Salon đang sử dụng các sản phẩm thuộc các thương hiệu hàng đầu như: Select (Ý), Loreal (Pháp), Goldwell (Đức) Tigi (Mỹ).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 42, Pasteur, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 023 6381 8571 Email: huyentr75@gmail.com Website: http://adoan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Adoandanang

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    A Đoan Hair Salon

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    A Đoan Hair Salon

    HairSalon Nhiệm

    Là thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường tóc ở TP. Đà Nẵng và đặc biệt là ở khu vực quận Hải Châu, HairSalon Nhiệm cũng không thể vắng mặt trong danh sách này. Vốn dĩ là địa chỉ làm tóc hàng đầu, viện tóc sở hữu đầy đủ các yếu tố như đón đầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức.

    Luôn hiểu rõ mọi nhu cầu của khách hàng, HairSalon Nhiệm vẫn đã và đang từng ngày cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa để không chỉ mang đến những dịch vụ được đánh giá tốt mà còn là trên cả tuyệt vời. Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ, từng đường kéo được thực hiện chính xác và trên hết đó là cái tâm của người thợ luôn được đặt vào mỗi tác phẩm của mình.

    Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,… tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, HairSalon Nhiệm sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    • Chất lượng: Luôn là sản phẩm chính hãng
    • Giá thành: Luôn tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất
    • Bảo hành tóc 90 ngày: cam kết tóc luôn vào form ,màu bền đẹp, dễ vào nếp đẹp, dễ chăm sóc.

    Đừng ngần ngại gì nữa hãy đến với HairSalon Nhiệm ngay hôm nay vì điều bạn có thể nhận được còn nhiều hơn thế!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 22 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng Điện thoại: 0935 637 677 Email: nhantruong7489@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhiem.tan.85/

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    HairSalon Nhiệm

    top 10 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận hải châu, đà nẵng

    HairSalon Nhiệm

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News