Hưng Yên

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Hưng Yên

Một mái tóc đẹp không chỉ tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. Chính vì thế, việc tìm kiếm một salon tóc uy tín và chất lượng luôn là điều mà các chị em quan tâm. Xuất phát từ nhu cầu này, ngành tạo mẫu tóc ở khắp các tỉnh thành trên cả nước đều phát triển nhanh chóng với rất nhiều salon được mọc lên mỗi ngày và Hưng Yên cũng không phải là một ngoại lệ. Hôm nay, các bạn hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Hưng Yên nhé!

Anh Sơn Hair Salon

Anh Sơn Hair Salon sẽ là cái tên mở đầu trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Hưng Yên. Luôn quan niệm ”Khách hàng là thượng đế”, trong suốt thời gian qua, những gì mà salon đang cố gắng thực hiện đều vì quyền lợi của khách hàng. Từ chất lượng cho đến giá cả, cung cách phục vụ, mọi thứ luôn đảm bảo tốt nhất nhằm đáp lại sự tin yêu mà khách hàng dành cho salon. Và cho đến hiện nay, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Anh Sơn Hair Salon đã trở thành địa chỉ làm tóc hàng đầu và được rất nhiều các cô nàng trên địa bàn tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho tóc.

Chính vì thế, nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc hiện tại? Bạn muốn thay đổi phong cách với một mẫu tóc thật ấn tượng và thời thượng? Bạn muốn thật rạng ngời trong mắt người đối diện? Vậy thì hãy lựa chọn Anh Sơn Hair Salon, đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời để giúp bạn thực hiện những mong muốn ấy của mình. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Phố Hảo, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng YênĐiện thoại: 0978 781 618 – 0973 332 697
Fanpage: https://www.facebook.com/Anh-Sơn-Hair-Design-1238287356282861/

Email: phamvanson11081989@gmail.com

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 – 20:00

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

Anh Sơn Hair Salon

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

Anh Sơn Hair Salon

Salon Đoàn Nguyễn

Một phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và vô cùng uy tín, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đến với Salon Đoàn Nguyễn – địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Hưng Yên. Đổi mới và không ngừng cải tiến, đó chính là cách salontrưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. Chính vì thế, mỗi lần đến với Đoàn Nguyễn, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm sự mới mẻ, trên cả tuyệt vời từ những dịch vụ làm tóc được nâng cấp từng ngày cả về kỹ thuật lẫn chất lượng.

Dù bạn là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị, nết na hay là một cô nàng cá tính, nổi loạn thì sẽ đều có thể sở hữu những mẫu tóc ưng ý và phù hợp với phong cách của riêng mình bởi sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ thợ tay nghề cao tại salon. Chắc chắn rằng, một khi đã đến với Salon Đoàn Nguyễn bạn sẽ trở nên thật tự tin và cuốn hút trong mắt người đối diện.MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số15 Chùa Đông, Phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Hưng YênĐiện thoại: 0348 027 063
Facebook: https://www.facebook.com/doannguyentphy

Fanpage: https://www.facebook.com/salondoannguyen/

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 – 19:00

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Salon Đoàn Nguyễn

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Salon Đoàn Nguyễn

    Hùng Hair salon

    Luôn chiếm trọn niềm tin của phái đẹp, Hùng Hair salon xứng đáng là địa chị làm tóc uy tín và chất lượng nhất tại Hưng Yên. Để củng cố vị trí hàng đầu của mình, salon không chỉ chú trọng trong các kỹ thuật làm tóc với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến mà còn luôn đề cao yếu tố về con người, khi mà các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng.

    Mặt khác, salon cũng thấu hiểu một điều rằng thời trang tóc luôn thay đổi theo thời đại, có thể kiểu tóc này hôm nay là hot nhất nhưng sang ngày mai vị trí số 1 đã không còn dành cho nó, vậy nên Hùng Hair salon luôn cập nhật thường xuyênnhằm tạo nên những kiểu tóc bắt kịp với xu hướng, để từ đó mang lại cho khách hàng sự thay đổi thật mới mẻ, thật thời thượng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 1 chợ Dầu, Quảng Châu, TP. Hưng Yên, Hưng YênĐiện thoại: 0854 828 868 – 0832 229 991
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100002861843536

    Fanpage: https://www.facebook.com/mr.hung0832229991/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 – 20:00

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Hùng Hair salon

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Hùng Hair salon

    Hair dressing Thuấn Ju Woang

    Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Hưng Yên đó là Hair dressing Thuấn Ju Woang. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Hair dressing Thuấn Ju Woang thu hút khách được nhiều người thừa nhận.

    Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất. Salon đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt.

    Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào?

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 267 Điện Biên 2, Hưng Yên

    Điện thoại: 0904 826 699 – 0962 569 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-dressing-Thuấn-Ju-Woang-500224353381154/

    Email: satthu150389@gmail.com

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Hair dressing Thuấn Ju Woang

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Hair dressing Thuấn Ju Woang

    Hoàng Huynh Hair Salon

    Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu, Hoàng Huynh Hair Salon cũng là cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa uy tín, vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng tại Hưng Yên. Không cần quảng bá rần rộ, Hoàng Huynh Hair Salon cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh.

    Hoàng Huynh Hair Salon đã khẳng định được uy tín của mình khi nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chính vì thế, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị phải hiện đại; những sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng phải thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng; cũng như đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi phải có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt quan tâm.

    Với phương châm “Làm đẹp cho mọi chị em”, Hoàng Huynh Hair Salon cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 227 Điện biên 2, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0972 278 568 – 0392 036 706

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoàng-Huynh-Hair-Nail-Salon-286706672128849/

    Facebook: https://www.facebook.com/taykeohuyenthoai

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 – 19:30

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Hoàng Huynh Hair Salon

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Hoàng Huynh Hair Salon

    Phố Hiến Hair Salon

    Bạn không thể mặc đẹp một chiếc váy được may đo dành cho người phụ nữ khác. Giống như việc không nên mang một kiểu tóc không được thiết kế dựa trên sở thích, trên khuôn mặt và chất tóc của riêng bạn. Đó là những gì mà Phố Hiến Hair Salon muốn truyền đạt đến cho bạn. Thà từ chối không làm theo yêu cầu còn hơn khi biết làm xong sẽ không phù hợp từ tóc cho đến thẩm mỹ khuôn mặt. Phố Hiến Hair Salon – nơi những người làm nghệ thuật trên mái tóc, mà đã là nghệ thuật thì phải đặt cái Tâm cũng như tạo uy tín, chất lượng vào, để từ đó thiết kế ra những kiểu tóc có hồn được.

    Phố Hiến Hair Salon có nhiều dịch vụ làm tóc phong phú, chuyên nghiệp như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,… Trước mỗi dịch vụ, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kiểu tóc nào vừa hợp với khuôn mặt vừa hợp thời trang để chọn được kiểu tóc ưng ý nhất. Và mỗi dịch vụ, Phố Hiến Hair Salon cũng có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng cực kì ưu đãi cho bạn. Từ những hình ảnh, video cho đến những khoảnh khắc livestream luôn được Phố Hiến Hair Salon phô bày chân thật nhất trên Fanpage. Bao nhiêu đó cũng đã đủ chứng minh những gì mà nơi này mang đến cho bạn chỉ có thể là hoàn hảo và nổi bật nhất
    Phố Hiến Hair Salon được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đồng bộ cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn mái tóc ưng ý nhất. Các dòng sản phẩm sử dụng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, salon cam kết nói không với hàng kém chất lượng để mỗi kiểu tóc đều chuẩn dáng nhất, có màu đẹp nhất và luôn chắc khỏe. Chính vì thế, hãy để cho Phố Hiến Hair Salon “biến hóa” mái tóc hù hợp nhất cho vẻ đẹp hoàn hảo của bạn.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 323 Nguyễn Văn Linh, An Tảo, TP. Hưng Yên ( Ngay ngã ba cây xăng, trường học lái xe )
    Điện thoại: 0941 086 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/phohienhairsalon
    Email: phuongvuhairsalon@gmail.com

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Phố Hiến Hair Salon

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Phố Hiến Hair Salon

    Đức Tài Hair Salon

    TocdepAZ.com tiếp tục gợi ý cho bạn một địa điểm khá mới nhưng cũng không kém phần nổi trội chính là Đức Tài Hair Salon thuộc địa phận Hưng Yên.

    Năm 18 tuổi, bạn rất xinh đẹp, không phải vì bạn đẹp mà vì tuổi 18 đẹp. Năm 28 tuổi bạn rất xinh đẹp, không phải vì tuổi 28 đẹp, mà vì bản thân bạn biết làm mình đẹp. Thanh xuân của phụ nữ có mấy thì, tội gì mà không nghĩ cho chính mình. Thật vậy, đầu tư vào bản thân chưa bao giờ là thiệt cả và đầu tư vào một mái tóc đẹp sẽ là một trong những quyết định góp phần tạo nên những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp của bạn. Bạn có dự định kiểu tóc nào để “hóa phép” cho mái tóc của bạn chưa? Hãy đến để Đức Tài Hair Salon tư vấn cho bạn.

    Đến với Đức Tài Hair Salon bạn sẽ được:

    • Kiểm tra tình trạng tóc và tư vấn kiểu tóc phù hợp trước khi thực hiện.
    • Chăm sóc mái tóc bằng những dòng sản phẩm cao cấp, test thuốc tại chỗ.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ tay nghề đến thái độ phục vụ.
    • Giúp bạn tự tin lột xác với diện mạo mới cho mái tóc.
    • Cam kết bảo hành và chăm sóc tóc cho khách hàng miễn phí

    Cái tên Đức Tài Hair Salon dù còn khá mới mẻ tại Hưng Yên, nhưng tin rằng với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm của chủ salon cũng như nhân viên, chắc chắn bạn chỉ có thể hài lòng khi bước ra khỏi nơi đây. Đức Tài Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để “chọn mặt gửi vàng” đấy.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 đường Chùa Đông, Phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên

    Điện thoại: 0971 179 959
    Fanpage: https://www.facebook.com/DucTaiHairSalon

    Email: ductai9889@gmail.com

    Giờ mở cửa: Thứ hai đến Chủ nhật: 8:00 – 19:30

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Đức Tài Hair Salon

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Đức Tài Hair Salon

    Blooming Beauty Salon

    “Chốt sổ” cho danh sách lần này chính là Blooming Beauty Salon, một trong những địa điểm làm tóc chất lượng được nhiều chị em truyền tai nhau và lui lại thường xuyên tại Hưng Yên là đây.

    Mỗi mái tóc là một tác phẩm, mỗi khách hàng là một niềm vui. Vậy nên ai mà không mong muốn mình có nhiều niền vui cùng với sự trọn vẹn. Mái tóc không phải như cái quần, cái áo…không thích, không đẹp thì có thể cất đi hoặc cho ai đó nhưng cái tóc mà không như ý thì thật là bứt rứt, khó chịu và thiếu tự tin… Vậy cho nên hiểu được điều đó, mỗi tác phẩm của Blooming Beauty Salon đều được những “bàn tay vàng” ở đây đầu tư và trau chuốt rất kĩ lưỡng từng chi tiết cho đến từng công đoạn.

    Khi đến với Blooming Beauty Salon, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn nhân viên của Blooming Beauty Salon sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người đồng thời mang tính thời điểm đến cho khách hàng.

    Blooming Beauty Salon luôn cam kết sản phẩm dùng cho khách hàng đều là những hãng có chất lượng top đầu trên thế giới, vậy nên chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ thì một mái tóc khô xơ, sáng màu đã trở nên bóng mượt và màu đều từ trong ra ngoài. Mặt khác, Blooming Beauty Salon không chỉ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà còn cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái bởi không gian thoáng mát sạch sẽ, hiện đại,… Chính vì vậy, Blooming Beauty Salon luôn là lựa chọn số một của khách hàng tại Hưng Yên.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 50 Phạm Ngũ Lão, TP. Hưng Yên
    Điện thoại: 0911 130 525 – 0911 130 522

    Fanpage: https://www.facebook.com/BloomingBeautySalon

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Blooming Beauty Salon

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Blooming Beauty Salon

    Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn

    Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn – một trong những salon tóc uy tín và chất lượng tại Hưng Yên, được đông đảo khách hàng biết đến. Trải qua một thời gian hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, cho đến nay Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

    Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dịch vụ như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn là salon làm tóc đẹp và uy tín tại Hưng Yên.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 215 Thị trấn Văn Giang, Hưng Yên

    SĐT: 0329 780 645

    Facebook: https://www.facebook.com/HairSalonTonyNguyenHN/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 – 21:00

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Viện Tạo Mẫu Tóc Tony Nguyễn

    Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn

    Bạn đang ở Hưng Yên và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nơi này cùng những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo. Đồng thời, Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, để từ đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật ưng ý và phù hợp với công việc của mình.

    Nhiều khách hàng sau khi làm tóc tại salon đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ”Hài lòng về cách phục vụ nhiệt tình và chất lượng của salon” hay “Đã tới trải nghiệm ở salon. Rất chi là ưng, nhân viên nhiệt tình và chu đáo, sản phẩm và chất lượng thì cho luôn điểm 10. Cảm ơn salon đã tạo cho mình một diện mạo trẻ trung và năng động hơn” Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn đã tạo dựng trong lòng khách hàng là không hề nhỏ một chút nào. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 66A Quán Than, Thôn Hảo, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên

    SĐT: 0902 126 098

    Facebook: https://www.facebook.com/tocdeplieuxahungyen/

    Emal: nguyenvanngoc11789@gmail.com

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 – 22:00

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn

    top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất hưng yên

    Tiệm Tóc Ngọc Nguyễn

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News