Làm Đẹp

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây cũng là điều luôn khiến các bạn gái băn khoăn. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận Phú Nhuận, TP. HCM nhé! Những gợi ý này có thể sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên đấy.

Soobin HAIR SALON

Salon Soobin (수빈) 한국식 là Salon mang phong cách Hàn Quốc bởi Các Thợ Tóc đều đã từng học và làm tại Salon Hàn Quốc. Với diện tích quy mô hàng đầu HCM 8*16m nằm trên Vị trí giáp trung tâm (597 Nguyễn Kiệm, p9, Phú Nhuận). Với phương trâm tóc Khách Hàng làm ra phải đẹp và không hư tổn nên: Salon luôn sử dụng các sản phẩm tốt nhất hiện này gồm: Sản phẩm của Hàn Quốc và sản phẩm của Loreal với giá phù hợp với Người Việt Nam! Chủ của Hệ Thống cũng là chủ những salon đứng đầu Việt Nam như (Salon Lê Hiếu 339 Lê Văn Sỹ …). Salon được mở ra với mong muốn đem lại mái tóc Đẹp-Bền-Bóng-Không hư tổn-Giá bình dân cho quý khách hàng vì vậy tất cả Dịch Vụ Hóa Chất đều được tặng kèm 2-3 Dịch Vụ (Hấp, Phủ Bóng, Kẹp sấy ổn định).

Ưu điểm:

  • Salon rộng thoáng mát 8*16m, có chỗ để xe hơi
  • Tặng kèm dịch vụ Hấp + Phủ bóng + Kẹp sấy ổn định => Tóc Đẹp, bền và không hư tổn
  • Giá cả Bình Dân phù hợp mọi đối tượng vì có dùng sản phẩn Hàn Quốc và Loreal để phân 2 mức giá. Không ở đâu có giá phù hợp hơn!
  • Thợ cắt kinh nghiệm 8 – 20 năm
  • Sau Dịch Vụ Khách Hàng được tặng thẻ VIP giảm giá và thẻ giảm giá siêu VIP tặng cho Người thân trải nghiệm!
  • Không màu mè đánh bóng hình ảnh sản phẩm, không quá tập trung vào làm đẹp Salon mà tập trung vào chất lượng sản phẩm và sự hài lòng Quý Khách hàng!

Nhược điểm:

  • Trên lầu nhận dạy nghề Học Viên và Bảng Hiệu Trường Nghề Tóc làm Khách hàng lo lắng là cho Học Viên làm.
  • Không tập trung quá vào decor Salon bắt mắt!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Salon Soobin (수빈) 한국식Địa chỉ: 597 Nguyễn Kiệm, P9, Phú Nhuận, HCMĐiện thoại: 0904 080 903 (Nhật)
Facebook: https://www.facebook.com/Soobin-HAIR-SALON-2203547696394753

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Soobin HAIR SALON

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Soobin HAIR SALON

TUNO Hair

Tóc bạn bây giờ màu gì vậy? Bao lâu rồi bạn chưa khoác màu mới cho tóc với biết bao xu hướng đến rồi đi? Nếu bạn đã chán ngán với những trendy hiện tại thì sao không thử tạo trendy với những mẫu tóc, màu nhuộm độc quyền ở TUNO Hair? Bạn thích màu nhuộm nào, kiểu tóc nào, nếu bạn muốn tạo trend, khác biệt với đám đông, thể hiện cá tính riêng thì TUNO Hair sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Là những tay kéo đầy chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, TUNO Hair luôn lắng nghe những mong muốn của khách, rồi từ đó áp dụng và điều chỉnh theo chất tóc, khuôn mặt và tính chất công việc để tạo ra mẫu tóc phù hợp nhất với từng khách hàng của mình.

Nắm bắt được tâm lý giới trẻ và xu hướng làm đẹp nên salon luôn cân đối việc giá thành và chất lượng để dung hòa, bảo đảm cho khách hàng luôn có được mái tóc đẹp, khỏe, giá cả hợp lý và kèm theo bảo hành để khách hàng luôn luôn yên tâm khi đến với TUNO Hair.

Ưu điểm nổi bật của TUNO Hair:

  • Sở hữu không gian sang rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Không chỉ làm tóc, đến đây khách còn được thư giãn với những bản nhạc cực thư giãn.
  • Tất cả các nhân viên luôn được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ thuật tóc cũng như cách phục vụ khách chu đáo.
  • Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ.
  • TUNO Hair đã không ngần ngại đầu tư thiết kế và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ làm tóc hiện đại.
  • TUNO Hair là chuyên gia phục hồi tóc hư tổn, sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất Oplalex, GOLDWELL, LOREAL, ATS… Salon đảm bảo chỉ sử dụng dòng sản phẩm chính hãng.
  • Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.
  • Nói không với làm hư tổn tóc khách hàng, bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc.
  • Đặc biệt những mái tóc hư tổn nặng bên TUNO còn có thể tái sinh lại bằng những dòng phục hồi tốt nhất trên thị trường.
  • Giá cả luôn hợp lý cùng nhiều ưu đãi: Giảm đến 15% khi mua sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp; Salon còn đang khuyến mại giảm 20% tất cả các dịch vụ để khách hàng trải nghiệm và quà tặng voucher trị giá 850.000đ không thời hạn…

Thời gian vừa qua, TUNO Hair vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.

Chính vì thế, nếu bạn là cô nàng luôn săn đón những mẫu tóc đẹp đi đầu xu hướng thời trang thì hãy ghé ngay TUNO Hair. Muôn vàn kiểu tóc “trendy” từ nữ tính, dịu dàng đến sexy, cá tính chắc chắn không làm bạn phải thất vọng!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150/9 Đặng Văn Ngữ, P.14, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0567 893 933

Fanpage: https://www.facebook.com/tunohair.studio

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

TUNO Hair

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

TUNO Hair

Hair Salon Hoàn Anh

Chuyên nghiệp – đẳng cấp – tận tình, đó chính xác là những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đặt chân đến với Hair Salon Hoàn Anh. Đây được biết đến là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều cô nàng tại quận Phú Nhuận cũng như ở mảnh đất Sài thành và các khu vực lân cận. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Hair Salon Hoàn Anh đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình những thiết bị, công cụ hiện đại bậc nhất, đồng thời luôn chú trọng trong việc đào tạo tay nghề, thái độ phục vụ cho đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng mà đầy tinh tế cùng một không gian cực thoáng đãng, rộng rãi, đảm bảo khi đến đây bạn không những sở hữu một kiểu tóc thật đẹp và ấn tượng mà còn có những phút giây thật thư giãn, thật thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh việc nắm rõ các công dụng của từng sản phẩm được sử dụng để áp dụng sao cho phù hợp, những người thợ tại đây luôn cố gắng hiểu rõ và ghi nhớ tình trạng tóc của từng khách để tư vấn cách chăm sóc tóc tại gia hay loại bỏ những thói quen xấu có hại cho tóc chẳng hạn,… nhằm giúp cho các ”vị thượng đế” của salon có được một mái tóc thật sự khỏe mạnh và rạng ngời.

Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hair Salon Hoàn Anh mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu.MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 128 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0933 653 835

Email: hoananhpham_2705@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonhoananh/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Hair Salon Hoàn Anh

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Hair Salon Hoàn Anh

Beauty Salon TINA

Không nằm ngoài danh sách này, Beauty Salon TINA sẽ là địa chỉ uy tín tiếp theo được nhắc đến. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Beauty Salon TINA cam kết 100 % là tốt nhất. Đến với nơi này, bạn sẽ được lựa chọn những kiểu tóc theo ý muốn, cũng như được tư vấn miễn phí về các kiểu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt và cá tính riêng. Mặt khác, salon luôn bắt kịp thị hiếu cũng như xu hướng thời trang tóc trong nước và thế giới, thế nên khi cắt tóc tại đây bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, cháy gẫy do uốn nhuộm, đến với Beauty Salon TINA bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu hàng đầu, được giới tạo mẫu khuyên dùng, nổi bật có thể kể đến như: L’OREAL, DELCOLOR, LABIOS. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Beauty Salon TINA mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.

Chính vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch chonhững chuyến du xuân, những buổi tiệc sang trọng hay đơn giản chỉ là thích một sự thay đổi, làm mới mình, cho cuộc sống thêm phần thi vị thì hãy để Beauty Salon TINA giúp bạn thực hiện những mong muốn đó. MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 341 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0903 820 203

Email: salontina14@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/www.salontina.vn/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Beauty Salon TINA

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Beauty Salon TINA

Sinh Anh Hair SaLon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam hiện nay, chắc hẳn không một tín đồ làm đẹp nào mà lại không biết đến Sinh Anh Hair SaLon. Sau hơn 5 năm phát triển, giờ đây Sinh Anh đã mở rộng quy mô của mình với 13 cơ sở được đặt ở khắp các thành phố lớn trên cả nước và trong đó bao gồm cả Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ”vị thượng đế” thực sự. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.

Từ các mẫu tóc cụp tự nhiên, trẻ trung, các mẫu tóc xoăn dài bồng bềnh, quyến rũ cho đến các kiểu tóc ngắn phá cách, đầy cá tính, Sinh Anh Hair SaLon luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn để thu hút ánh nhìn người đối diện. Đội ngũ thợ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại, sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng cùng sự niềm nở, tận tình trong cung cách phục vụ, đó chính là những điểm đã tạo nên thương hiệu uy tín – hàng đầu Sinh Anh Hair SaLon.

Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, tên tuổi của Sinh Anh trong giới tạo mẫu tóc cũng như niềm tin yêu của khách hàng trong suốt 5 năm qua đã như một lời khẳng định về tài năng và sự uy tín, là minh chứng rõ ràng nhất về sự thành công của salon như ngày hôm nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 97 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCMĐiện thoại: 0937 530 666
Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Sinh Anh Hair SaLon

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Sinh Anh Hair SaLon

Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp

Là địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm, tìm đến mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc và đặc biệt còn cả nhiều ngôi sao nổi tiếng, Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp luôn mang đến những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Chính vì thế, nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với mái tóc hiện tại, bạn muốn thay đổi để tạo nên sự khác biệt cho chính mình vậy thì hãy để Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp giúp bạn điều đó. Hãy tạm biệt mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và chộp lấy ngay cơ hội được một lần thay đổi diện mạo bản thân với một trong những gói dịch vụ chất lượng nhất tại đây để tự tin thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Còn gì chần chừ nữa mà không để các tay kéo dày dạn kinh nghiệm của salon Ngàn Tóc Đẹp thỏa sức trổ tài nghệ? Mái tóc của bạn sẽ được biến tấu toàn diện song vẫn giữ lại nét đẹp tự nhiên nhất.

Đặc biệt, những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thế giới và đang được giới trẻ ưa chuộng luôn được salon cập nhật liên tục, thế nên khi đến đây làm đẹp, bạn sẽ không khó khăn gì để chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Chắc chắn rằng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, salon Ngàn Tóc Đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0907 564 048

Website: https://www.saigontocdep.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngantocdep/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp

Salon Toc Vip

Với nhiều năm kinh nghiệm, Salon Toc Vip đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp.

Đến với Salon Tóc Vip quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường. Ở đây với hàng trăm mẫu tóc thời thượng với sự tư vấn nhiệt tình của Style List được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng. Salon Tóc Vip luôn cam kết sử dụng mỹ phẩm, hóa chất tóc 100% cao cấp chính hãng đến từ những nhãn hàng nổi tiếng như: Moroccanoil, Loreal, Nashi, Gold well, Chi, Olaplex, Keratherapy…để đảm bảo sức khỏe cho mái tóc.

Salon Toc Vip thấu hiểu thời gian chờ đợi là quãng thời gian nhàm chán nhất nên ngoài việc đặt lịch hẹn để tiết kiệm thời gian, Salon Toc Vip còn xây dựng một khu vực giải trí dành riêng cho những khách hàng đang chờ tới lượt cắt tóc với những trò chơi giải trí đơn giản. Khách hàng có thể lướt web trên ghế massage với một chút đồ ăn nhẹ và thưởng thức âm nhạc. Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm chúng tôi tin chắc rằng khách hàng đến với Salon Tóc Vip không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giản trong một không gian vô cùng thoải mái.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 15 Trương Quyền, P. 6, Q.3, Tp. HCM
  • CN2: 127 Thích Quảng Đức, P. 4, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 0902 814 996 & 0908 757 248

Email: dungnguyen170109@gmail.com

Website: http://salontocvip.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Salontocvip/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Salon Toc Vip

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Salon Toc Vip

Hair Salon Đồng

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, Hair Salon Đồng cũng là một trong những địa chỉ làm tóc tại Phú Nhuận được nhiều khách hàng ghé đến. Salon có nhiều dịch vụ làm tóc phong phú, chuyên nghiệp như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,… Trước mỗi dịch vụ, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn kiểu tóc nào vừa hợp với khuôn mặt vừa hợp thời trang để chọn được kiểu tóc ưng ý nhất. Và sau mỗi dịch vụ, Salon cũng có những chế độ bảo hành, hậu mãi cực kì ưu đãi cho đến khi khách hàng hài lòng.

Đến Hair Salon Đồng, các nàng chỉ cần đẹp còn lại cứ để Salon Đồng lo. Với dịch vụ cắt, uốn, duỗi và tạo mẫu tóc, cho nàng mái tóc đẹp và vẻ ngoài tự tin. Dịch vụ nhuộm tóc với những công thức pha màu đặc biệt, tạo cho nàng sự ấn tượng và nổi bật. Phục hồi tóc hư tổn nặng, giúp nàng lấy lại mái tóc khỏe và suôn mượt tự nhiên.

Hair Salon Đồng được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đồng bộ cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn mái tóc ưng ý nhất. Các dòng sản phẩm sử dụng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, salon cam kết nói không với hàng kém chất lượng để mỗi kiểu tóc đều chuẩn dáng nhất, có màu đẹp nhất và luôn chắc khỏe.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 587 Nguyễn Kiệm, Phường 5, Quận Phú Nhuận, Tp. HCMĐiện thoại: 0909 550 557Email: nguyentridong1111@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalondonghcm/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Hair Salon Đồng

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

Hair Salon Đồng

VENUS hair salon

VENUS Hair Salon chi nhánh Lê Văn Sỹ nằm trong chuỗi hệ thống 11 salon tóc ở hai thành phố lớn Hà Nội, TPHCM. Với quan điểm: “Thương hiệu tạo nên từ NIỀM TIN của khách hàng”. VENUS Hair Salon đã và đang nỗ lực xây dựng và phát triển để trở thành địa chỉ quen thuộc và thân thiện dành cho toàn thể những người phụ nữ tuyệt vời.

VENUS Hair Salon mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về “mái tóc”. Đến với VENUS Hair Salon bạn không những sẽ sở hữu một kiểu tóc thời trang ưng ý nhất trong không gian thực sự thư giãn và thoải mái mà còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích khác của một Salon hàng đầu tại Việt Nam.

Với đội ngũ thợ cắt tóc, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm VENUS Hair Salon tin chắc rằng khách hàng đến với VENUS không những sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng mà còn tận hưởng những giây phút hết sức thư giản trong một không gian vô cùng thoải mái. Đặc biệt, VENUS Hair Salon xây dựng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Trong đó có nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa và nhỏ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 0915558555

Email: venushairsalon86@gmail.com

Website: http://venushairsalon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/venus22levansy/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

VENUS hair salon

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

VENUS hair salon

PINKY Hair Salon

PINKY Hair Salon cũng được xem là một trong những salon tóc chất lượng tại Phú Nhuận hiện nay, PINKY hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc tóc nhất với giá cả hợp lý.

PINKY Hair Salon luôn cập nhật xu hướng thời trang làm tóc thời thượng nhất. Salon hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ tóc trọn vẹn và chất lượng thông qua tay nghề chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn trong suốt quá trình làm đẹp.

PINKY Hair Salon cam kết nói không với dùng thuốc Tàu, chỉ làm thuốc chính hãng, bóc thuốc ngay trước mặt bạn. Tóc làm xong không cần chăm sóc, quấn lô, tạo kiểu mà sau khi gội xong tự vào phom. Đặc biệt, PINKY sẽ tạo ra kiểu tóc đẹp nhất đến khi khách hài lòng mới thôi và sẽ bảo hành 100%. Vậy còn chần chứ gì nữa mà không đến để sở hữu mái tóc đẹp hơn, thời thượng hơn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCMĐiện thoại: 0906 386 556
Fanpage: https://www.facebook.com/pinkyhairshop/

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

PINKY Hair Salon

top 10 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận phú nhuận, tp. hcm

PINKY Hair Salon

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News