Làm Đẹp

Top 10 Salon tóc nổi tiếng nhất TP. HCM hiện nay

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Nếu bạn là tín đồ của thời trang tạo mẫu tóc hay đơn giản mong muốn sở hữu mái tóc đẹp thời thượng thì các hair salon sang chảnh sau đây chắc hẳn sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Với chủ đề này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu top các salon tóc sang trọng và nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay nhé.

Salon tóc Hiếu Trang

Là 1 trong số những salon nổi tiếng và làm tóc theo phong cách hiện đại trẻ trung nhất ở Hồ Chí Minh. Nằm ở giữa trung tâm Quận 1, trên con đường Lê Thị Riêng tĩnh lặng. Hiếu Trang là salon có gu làm tóc theo trend và khá đa dạng về phong cách thiết kế mẫu tóc. Đối tượng khách của salon này đa phần là các bạn trẻ bao gồm khách công sở, doanh nhân và những bạn trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật showbiz.

Anh chủ salon là ngườii rất nổi tiếng trong giới làm tóc vì từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy do hãng mỹ phẩm Loreal của Pháp tổ chức, đồng thời anh chủ cũng là bậc thầy về đào tạo kỹ thuật nâng cao cho rất nhiều chủ salon trong cả nước.

Về dịch vụ ở đây chủ yếu mạnh về kỹ thuật Nhuộm tẩy các màu Khói, Uốn xoăn lơi nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc đặc biệt cắt tóc ngắn pixie rất đẹp và chất. Về phong cách phục vụ thì nhiều khách review đánh giá nhân viên dễ thương, thân thiện, tay nghề chuyên nghiệp.

Ở salon này có một văn hoá rất ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng đó là những mái tóc khô sơ khi tới làm Uốn Nhuộm sẽ được thợ chính tes kiểm tra mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ, nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm, trường hợp tóc quá hư tổn không đủ độ khoẻ để Uốn Nhuộm salon sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ Uốn Nhuộm tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113, Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

Hotline cửa hàng: 028 6282 6666 & 028 6259 5555

FB Thầy Hiếu: https://www.facebook.com/hieutrang.tocdep

PAGE Salon: https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/
Website: hieutrang.com.vn

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Salon tóc Hiếu Trang

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Salon tóc Hiếu Trang

Hair salon Tâm Nguyễn

Để đáp ứng tiêu chí “Cái răng cái tóc, là góc con người”, Hair salon Tâm Nguyễn ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Và chắc chắn rằng Hair salon Tâm Nguyễn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Tp.HCM của chúng ta ngày hôm nay.

Với thế mạnh của mình và biết phát huy trong việc tạo mẫu tóc, làm đẹp tóc theo các dạng kiểu uốn, xoắn nhẹ gợn sóng và phối với các màu nhuộm làm cho tóc bạn trông trẻ, khỏe và gương mặt sáng, không bị già, đặc biệt cực “cute”.

Thế mạnh của salon Tâm chính là uốn tóc theo kiểu xoăn nhẹ ở dưới, thẳng ở trên nên nhìn không bị già, cực dễ thương. Chưa kể, sau khi làm xong tóc rất mượt, về nhà chịu khó dưỡng một chút sẽ giữ được tóc vào nếp lâu, bóng khỏe và mượt.

Hair salon Tâm Nguyễn thì phù hợp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng đang học và làm việc ở Quận 3 và các quận lân cận, vì dễ đi lại và di chuyển. Có thể chốt lại thì review, đánh giá cho Salon Tâm làm tóc có chất lượng tốt, vui vẻ, nhiệt tình và hòa đồng của các nhân viên, làm khách cảm thấy thoải mái khi được làm tóc tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A Lý Chính Thắng, P.8, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0903729709

Email: salontamtran3879@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hairsalon.tam

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Hair salon Tâm Nguyễn

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Hair salon Tâm Nguyễn

Amida Hair

Là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp tóc nổi tiếng và lâu đời tại Sài Gòn, Amida Hair được khách hàng đánh giá cao bởi tay nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tận tâm trong từng đường kéo của anh Hân chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Dịch vụ làm tóc ở đây khá phong phú như: uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,… với mức giá cả được nhận xét là dễ chịu so với các tiệm salon tóc danh tiếng khác trong địa bàn thành phố. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến cùng tấm lòng yêu nghề của các thành viên làm tóc, mỗi mái tóc được giao phó cho các thợ của Amidar Hair đều trở nên xinh đẹp đúng như ý nguyện và sở thích của khách hàng.

Đặc điểm nổi bật ở Amida Hair là:

  • Các mẫu tóc từ dài đến ngắn đều được tạo mẫu theo phong cách thời thượng hiện đại, phù hợp với từng nét trên khuôn mặt. Trong đó, thế mạnh của Amida Hair là tạo mẫu tóc ngắn theo các xu hướng thời trang mới nhất. Còn đối với các bạn muốn làm đẹp mái tóc dài thì thường sử dụng dịch vụ uốn đuôi tóc, tạo vẻ đẹp nữ tính và hiện đại.
  • Kỹ thuật nhuộm tóc đẹp, làm nổi bật mái tóc của bạn nhưng vẫn giữ được sự khỏe mạnh và mềm mại. Đặc biệt, Amida Hair còn là nơi yêu thích của các bạn theo đuổi phong cách nhuộm màu Ombre cực chất.
  • Sản phẩm dưỡng tóc và nhuộm màu từ thương hiệu nổi tiếng Macadamia, đảm bảo an toàn sức khỏe và chất lượng làm tóc.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo.

GIÁ THAM KHẢO CỦA MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Mức giá chung: 150.000 – 2.000.000 đồng.
  • Nhuộm tóc ngắn: 550.000 – 750.000 đồng.
  • Nhuộm tóc dài: 750.000 – 1.000.000 đồng.
  • Dịch vụ cắt tóc từ chủ tiệm: 200.000 – 250.000 đồng.
  • Dịch vụ cắt tóc từ thợ phụ: 150.000 – 180.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, Q1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0902 422 009 & 0902025550

Facebook: https://www.facebook.com/amida.hair/

Mở cửa: 9:00 – 20:30

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Không gian Amida Hair

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Nhuộm màu Ombre cực chất

Yul Mura Professional Hair Designer

Nếu muốn đánh giá về độ chất trong dịch vụ làm tóc của Yul Mura Proffesional Hair Designer thì phải dùng hai từ “độc đáo” và “cá tính” theo như cảm nhận chung của các khách hàng đã từng làm đẹp tại đây. Với không gian trang trí độc nhất vô nhị, tạo ấn tượng riêng biệt khó nhầm lẫn với các tiệm salon tóc khác, các kiểu tóc được tạo mẫu ở Yul Mura đều tạo được sự hài lòng từ khách hàng bởi mẫu mã đẹp thời thượng, phù hợp với đặc trưng riêng của từng khuôn mặt. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách cá tính và độc lập thì Yul Mura hứa hẹn là điểm đến chăm sóc tóc lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Đặc điểm nổi bật của Yul Mura Proffesional Hair Designer là:

  • Tay nghề làm tóc của chủ tiệm về cắt, uốn và nhuộm được các khách hàng đánh giá rất tốt và cảm thấy hài lòng.
  • Kỹ thuật nhuộm màu tốt, lên màu độc đáo, đáp ứng sở thích của mỗi khách hàng. Đặc biệt, đây là địa chỉ salon tóc uy tín và chất lượng cho các tín đồ yêu thích xu hướng màu ombre thời thượng và sành điệu.
  • Sản phẩm thuốc nhuộm từ thương hiệu của Ý.
  • Sản phẩm gội đầu và chăm sóc tóc chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe từ thương hiệu Davines.
  • Quy định phục vụ là khách hàng cần đặt chỗ trước khi đến salon.

GIÁ THAM KHẢO CHO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Mức giá chung: 150.000 – 2.000.000 đồng.
  • Nhuộm tóc: 400.000 – 1.200.000 đồng hoặc hơn (tùy theo độ dài và độ dày của tóc).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 506/15/27 Đường Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0908 000 911

Email: yulmura.hairsalon@gmail.com

Website: yulmura.vn

Facebook: https://www.facebook.com/yulmura.hairsalon/

Mở cửa: 11:00 – 20:00

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Yul Mura Proffesional Hair Designer

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Tay nghề làm tóc của chủ tiệm được đánh giá cao

Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon

Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon là địa điểm làm tóc đẳng cấp và nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn hiện nay, là nơi làm đẹp yêu thích của các nghệ sĩ danh tiếng và các nữ doanh nhân thành đạt. Là thương hiệu salon tóc lâu đời với hơn 90 năm tuổi từ thời Pháp thuộc, nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng thừa kế gia nghiệp của gia đình hơn 40 năm trôi qua và đã phát triển thành công thương hiệu làm tóc uy tín, cam kết chất lượng tốt nhất cho mỗi khách hàng từ tay nghề điêu luyện và con tim nhiệt huyết với nghệ thuật tạo mẫu tóc.

Đặc điểm nổi bật của Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon là:

  • Luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất như kỹ thuật tạo mẫu và cắt tóc, biến hóa các phong cách tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính và nghề nghiệp riêng của mỗi khách hàng.
  • Phục hồi và chăm sóc tóc hư tổn, tạo nên mái tóc đẹp, giàu sức sống từ các thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng như: sản phẩm Nioxin, Loretta của Mottobene (Nhật), Moroccanoil,…
  • Dịch vụ nối tóc đẹp tự nhiên được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo.

GIÁ THAM KHẢO CHO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Mức giá chung: 400.000 – 5.000.000 đồng.
  • Gội đầu: 200.000 đồng.
  • Cắt tóc và gội đầu: 600.000 đồng.
  • Duỗi Keratin: 1.200.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 216-218, đường Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028.3920.2935 – 0909.000.990

Email: tuanhuy1974@gmail.com

Website: http://khanhvinhhoang.com/

Facebook: facebook.com/KVH.hairsalon/

Mở cửa: 9:00 – 20:00

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Khánh Vĩnh Hoàng Hair Salon

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Thương hiệu salon tóc 90 năm tuổi nổi tiếng ở Sài Gòn

Chic Cut Salon – Hồng Bàng

Là địa điểm chăm sóc tóc dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi chất lượng làm tóc tiêu chuẩn, Chic Cut Salon Hồng Bàng sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp với phong cách và khuôn mặt. Đặc biệt, khi đến với Chic Cut Salon thì bạn không cần lo lắng về việc sau khi tắm gội ở nhà sẽ làm mất đi form tóc xinh đẹp vừa mới tạo mẫu ở tiệm, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao trong tạo mẫu tóc sẽ bảo đảm giữ nguyên vẻ đẹp tóc với sự tư vấn và hướng dẫn chăm sóc tóc nhiệt tình.

Đặc điểm nổi bật của Chic Cut Salon Hồng Bàng là:

  • Dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng, đặc biệt là tay nghề cắt tóc chuyên nghiệp của chủ tiệm cùng các người thợ tài năng. Bên cạnh đó, Chic Cut Salon còn giúp khách hàng sở hữu mái tóc nhuộm mềm mượt, không sợ bị hư tổn.
  • Thuốc và mỹ phẩm sử dụng để làm tóc chất lượng, nổi tiếng trong lĩnh vực tóc như: daviness và moroccan oil.
  • Sẵn sàng tư vấn kiến thức chăm sóc và dưỡng tóc tại nhà phù hợp với tình trạng tóc của mỗi khách hàng có nhu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

GIÁ THAM KHẢO CHO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Mức giá chung: 100.000 – 1.000.000 đồng.
  • Dịch vụ cắt tóc do chủ tiệm làm: 300.000 đồng (bao gồm cả cắt, gội đầu và sấy).
  • Dịch vụ cắt tóc do thợ làm: 190.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 489, Hồng Bàng, P. 14, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 093 3530688

Email: chiccutprohairdesign@gmail.com

Website: https://www.beautynailhairsalons.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Chiccut489/

Mở cửa: 10:00 – 20:00

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Chic Cut Salon Hồng Bàng

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Mái tóc nhuộm đúng chuẩn mềm mượt

J-First Tokyo – Japanese Hair Salon

Mang theo bí quyết chăm sóc tóc đẹp đặc trưng của xứ sở hoa anh đào đến với chị em phụ nữ Việt Nam, J – First Tokyo – Japanese Hair Salon là địa điểm làm tóc lý tưởng với sự tụ hội của 7 nhà tạo mẫu tóc Nhật Bản tài năng, luôn tận lực tạo ra các thiết kế tóc ấn tượng, phù hợp với yêu cầu làm đẹp của mỗi khách hàng. Có diện tích rộng rãi và sáng sủa, tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái, J – First Tokyo sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Đặc điểm nổi bật của J – First Tokyo – Japanese Hair Salon là:

  • Gói dịch vụ làm tóc đa dạng theo kiểu Jr. Stylist và Top Stylist bao gồm: cắt tóc, uốn, nhuộm, nối mi, trang điểm… Trong đó, đặc biệt có dịch vụ dưỡng tóc sử dụng công nghệ chống tia cực tím từ Nhật Bản và dưỡng L’Oreal giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe và đảm bảo an toàn, không có chất độc hại.
  • Dịch vụ head spa được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bao gồm: massage vai và cổ với tinh dầu, tẩy tế bào chết, gội đầu 2 lần, ủ tóc và sấy tạo kiểu. (giá tham khảo là 500.000 đồng/người).
  • Tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia tạo mẫu tóc từ Nhật Bản giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách.
  • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần của đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ đúng chuẩn Nhật Bản, tạo cảm giác thân thiện, hòa nhã.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, khoảng cách ghế ngồi giữa các khách hàng khá rộng, không cần chen chút.

GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Cắt Jr. Stylist: 200.000 đồng.
  • Cắt Top Stylist: 800.000 đồng.
  • Combo nhuộm Jr. Stylist: 690.000 đồng.
  • Combo nhuộm Top Stylist: 1.290.000 đồng.
  • Uốn setting: 1.800.000 đồng.
  • Duỗi: 1.300.000 đồng.
  • Dưỡng tóc tia cực tím Nhật Bản: 390.000 đồng.
  • Trang điểm toàn phần: 400.000 đồng.
  • Massage mặt: 150.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3827 2015

Website: https://jft.vn/

Email: info@jft.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nipponbeautysalon/

Mở cửa: 10:00 – 20:00

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Không gian J – First Tokyo Hair Salon

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Phong cách tạo mẫu chuẩn Nhật Bản

Nguyễn Thủy Salon Spa

Nguyễn Thủy Salon Spa là địa điểm cung cấp hệ thống làm đẹp đa dạng và đẳng cấp, được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ làm đẹp toàn diện và chất lượng cao cấp ở Sài Gòn hơn 20 năm qua. Không gian có diện tích rộng rãi và trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng và uy tín thông qua tay nghề làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng thương hiệu làm tóc nổi tiếng luôn đồng hành để tạo nên mái tóc đẹp thời thượng cho vị khách đến nơi này.

Đặc điểm nổi bật của Nguyễn Thủy Salon Spa là:

  • Dịch vụ chăm sóc tóc bài bản và toàn diện dành cho mọi lứa tuổi và giới tính như: cắt tóc, tạo kiểu, tạo gel, hấp dầu, tỉa râu nghệ thuật, trang điểm theo yêu cầu,…
  • Khi sử dụng dịch vụ duỗi tóc tại Nguyễn Thủy Salon Spa thì khách hàng sẽ được tặng 1 lần sử dụng kỹ thuật Micro Mist giúp tóc trở nên bóng mượt, tăng độ ẩm.
  • Sử dụng sản phẩm tóc chuyên nghiệp từ các thương hiệu danh tiếng như: Carita Paris, Essence, Decleor, Davines,…
  • Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Mức giá chung: 100.000 – 2.000.000 đồng.
  • Dịch vụ cắt tóc: 220.000 đồng
  • Dịch vụ gội đầu: 170.000 đồng.
  • Uốn tóc setting: 1.100.000 – 1.600.000 đồng (từ tóc ngắn đến tóc dài).
  • Duỗi tóc: 880.000 – 1.650.000 đồng (từ tóc ngắn đến tóc dài).
  • Trang điểm dự tiệc: 610.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6A, Tú Xương, P. 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 090 148 29 98

Website: arterasalonspa.com

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthuysalonspa/

Mở cửa: 8:00 – 22:00

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Nguyễn Thủy Salon Spa

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Dịch vụ chăm sóc tóc toàn diện và bài bản

Nguyễn Samie (Samie Hair Color)

Tọa lạc tại trung tâm của quận 1, Samie Hair Color là địa chỉ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và chất lượng theo dạng home – made salon, được nhiều khách hàng đánh giá cao từ nhiều feedback trên các trang mạng xã hội hiện nay. Có không gian nhỏ xinh nằm trên tầng 2 với phong cách bài trí cá tính, hiện đại, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi cho khách hàng, khi đến với salon tóc Nguyễn Samie bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp từ chủ tiệm cùng đội ngũ nhân viên để có được mái tóc ưng ý, tôn lên vẻ đẹp và phong cách riêng của mỗi người. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích thay đổi màu tóc nhưng e ngại về tình trạng hư tổn khi nhuộm màu thì chắc hẳn Samie Hair Salon sẽ không phụ sự kỳ vọng của các tín đồ yêu tóc nhuộm, bảo đảm vẻ đẹp khỏe mạnh và thời trang cho mái tóc của bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đặc điểm nổi bật của Samie Hair Color là:

  • Tay nghề cắt tóc của chủ tiệm và nhân viên tỉ mỉ, chăm chút mái tóc của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và ưng ý của mỗi người khách khi đến tiệm.
  • Kỹ thuật nhuộm màu đều tay, tóc không bị rối và xơ cứng sau khi nhuộm, lên màu đẹp. Đặc biệt, đây là địa điểm nhuộm màu ombre lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích tóc nhuộm.
  • Sản phẩm làm tóc và nhuộm màu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, an toàn cho sức khỏe khách hàng.
  • Luôn cập nhật xu hướng mẫu tóc và màu nhuộm hiện đại, trẻ trung, hợp mốt.

GIÁ THAM KHẢO CỦA MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Mức giá chung: 100.000 – 2.000.000 đồng.
  • Nhuộm tóc: 500.000 – 1.500.000 đồng (tùy độ dài và độ dày của tóc).

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 163/19/10 Tô Hiến Thành, P. 13 Quận 10 TP. HCM

Điện thoại: 0937 788 146

Email: Samiehaircolor@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Samie-Haircolor-Salon-Studio-355055481563471/

Mở cửa: 9:00 – 19:00

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Samie Hair Color

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Dịch vụ nhuộm tóc chất lượng

Thông Hair Salon Sài Gòn

Thông Hair Salon với không gian nhỏ xinh, ấm cúng cùng trang thiết bị làm tóc tiêu chuẩn hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, là địa điểm làm đẹp nổi tiếng được dân công sở ở Sài Gòn ưa chuộng. Các khách hàng đánh giá rằng mặc dù giá cả ở đây không rẻ so với các tiệm tóc bình dân nhưng chất lượng làm tóc tuyệt vời là điểm nhấn sâu sắc, đóng vai trò quan trọng để giữ chân họ gắn bó với Thông Hair Salon. Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính “bánh bèo” thì salon tóc Thông chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc đấy.

Đặc điểm nổi bật của Thông Hair Salon Sài Gòn là:

  • Anh Thông chủ tiệm là người thợ tạo mẫu tóc tài năng, tâm huyết với nghề, luôn tận tâm và có phong cách cắt tóc chuyên nghiệp, bảo đảm mái tóc đúng tiêu chuẩn theo mong muốn của khách hàng.
  • Trọng tâm của salon ở đây chính là dịch vụ cắt tóc với những người thợ tay nghề cao, nhiệt tình, cam kết giữ nguyên vẻ đẹp của form tóc dài lâu.
  • Khu vực dành cho gội đầu cho khách hàng sạch sẽ và tươm tất cùng các nhân viên có kỹ thuật gội đầu tốt, giúp khách hàng có cảm giác thư thái, giải tỏa căng thẳng.

GIÁ THAM KHẢO CỦA MỘT SỐ DỊCH VỤ:

  • Mức giá chung: 100.000 – 4.000.000 đồng.
  • Giá cắt tóc do anh Thông chủ tiệm làm: 350.000 đồng/người.
  • Giá gội đầu: 100.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 201, đường Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 62 736 076 – 0903 307 306

Facebook: https://www.facebook.com/Hair-SaLon-TH%C3%94NG-740522622767553/

Mở cửa: 8:30 – 20:00

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Thông Hair Salon Sài Gòn

top 10 salon tóc nổi tiếng nhất tp. hcm hiện nay

Dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp, giữ form lâu

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News