Kiến Thức

Top 10+ sản phẩm nệm cho mèo đáng mua nhất

Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều gia đình nuôi mèo làm thú cưng của mình. Và để có thể chăm sóc tốt cho chú mèo nhà mình người việc chuẩn bị đồ ăn, đồ chơi cho chúng thì một chiếc nệm êm ái cũng không thể thiếu. Trên thị trường có không ít mẫu nệm cho mèo đẹp. Trong đó, 10+ sản phẩm dưới đây được đánh giá là chất lượng và đáng mua nhất!

1. Lợi ích của nệm cho mèo

Nệm cho mèo là một phụ kiện rất cần thiết đối với những chú mèo. Các mẫu nệm dành cho những chú mèo trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu và được sản xuất phù hợp với từng điều kiện thời tiết cụ thể.

Khi trời tiết nóng nực, oi bức bạn có thể mua cho chúng loại nệm gel làm mát để giúp chúng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Còn vào mùa đông thì chiếc nệm vải hay nhung sẽ mang tới cho chúng cảm giác ấm áp. Nhờ vậy mà “boss” của bạn có thể tránh được tình trạng sốc nhiệt, có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái để lấy lại năng lượng.

top 10+ sản phẩm nệm cho mèo đáng mua nhất

Giới thiệu các mẫu nệm cho mèo đẹp, đáng mua nhất

Ngoài ra, cũng có nệm phù hợp mà chúng có thể tránh được một số căn bệnh do thời tiết gây ra, giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí khám chữa bệnh cho thú cưng của mình.

2. Lưu ý khi mua nệm cho mèo 

Khi mua nệm cho mèo có một số vấn đề sau bạn cần lưu ý để có thể mua được sản phẩm phù hợp:

  • Mèo thường dễ rụng lông nên hãy ưu tiên chọn một chiếc nệm dễ vệ sinh 
  • Chọn tấm nệm có giá thành hợp lý, vừa với khả năng tài chính của mình
  • Nên chọn mua nệm theo sở thích của thú cưng. Ví dụ nếu mèo của bạn thích nằm cuộn tròn thì nên chọn nệm tròn, còn nếu thích nằm duỗi thì hãy chọn nệm vuông hoặc chữ nhật,… 

3. TOP 10 mẫu nệm cho mèo đáng mua nhất

3.1. Đệm cho mèo loại tròn

Mẫu đệm cho mèo loại tròn rất được yêu thích trên thị trường. Loại đệm này có thiết kế tương tự như đệm lười mà chúng ta vẫn thường sử dụng. Chất liệu được dùng để làm đệm tròn cho mè là nỉ nhồi bông nên rất ấm áp, êm ái, thoáng khí lại không khiến mèo bị dị ứng. Một số loại nệm tròn còn có thể tháo rời tấm lót nên việc vệ sinh rất dễ dàng.

top 10+ sản phẩm nệm cho mèo đáng mua nhất

Mẫu nệm nằm hình tròn cho mèo

Màu sắc của nệm khá đa dạng, có thể là màu đen, xám, ghi, hồng, vàng,… Size nệm cũng tương đối phong phú, có loại size S (đường kính 35cm), size M (đường kính 45cm) và size L (đường kính 53cm).

3.2. Đệm tròn vải lông cho mèo

Hoặc bạn cũng có thể chọn mẫu đệm tròn vải lông cho mèo của mình. Mẫu đệm này có thiết kế tròn, bên ngoài là chất liệu vải lông, bên trong được nhồi bông dày, rất ấm áp, êm ái, thích hợp cho mèo sử dụng vào những ngày đông giá rét.

Đệm hiện có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn như: Nâu, xám, trắng, hồng, đỏ đô,… Mức giá sản phẩm này cũng khá vừa tầm, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết mọi người.

3.3. Đệm gel trong suốt cho mèo

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đệm cho “boss” của mình dùng trong những ngày hè nóng nực thì có thể tham khảo mẫu đệm gel trong suốt. Loại đệm này này vừa êm ái lại vừa mang tới cảm giác mát mẻ khi sử dụng, tránh cho mèo bị sốc nhiệt khi nhiệt độ tăng cao.

top 10+ sản phẩm nệm cho mèo đáng mua nhất

Đệm gel trong suốt cho mèo

Đệm gel trong suốt có tốc độ làm mát nhanh, thường chỉ mất khoảng 10 giây và nhiệt độ duy trì ở mức 28°C. Đặc biệt, loại đệm này còn rất an toàn với thú cưng và không cần ướp lạnh hay cấp điện. Vào những ngày thời tiết mát mẻ hơn bạn có thể trải lên nệm một tấm nệm hay vải mỏng để chúng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

3.4. Đệm nước mát cho mèo

Đây cũng là một loại nệm cho mèo vào mùa hè khá lý tưởng. Chất liệu được dùng làm loại đệm này là vải bông mềm, bên trong may một lớp chiếu điều hòa cố định. Vì vậy khi “boss” nằm lên sẽ rất mát mẻ và thoải mái. Phần đế của đệm được thiết kế chống thấm và chống trượt nên dù “boss” của bạn có năng động cũng không cần lo lắng.

Loại đệm nằm cho mèo này thường có 3 kích thước là size S (40x30cm), size M (50x40cm( và size L (60x50cm).

3.5. Nệm cho mèo thành cao

Đây cũng là một loại nệm được rất nhiều khách hàng chọn mua cho những chú mèo của mình. Kích thước đệm tương đối lớn, vào khoảng 18x45cm nên có thể phù hợp với hầu hết các giống mèo hiện nay. Đệm làm từ chất liệu vải mỏng kết hợp với lông cừu dày ấm áp, rất thích hợp để sử dụng vào mùa đông.

top 10+ sản phẩm nệm cho mèo đáng mua nhất

Nệm cho mèo thành cao cực êm ái

Kiểu dáng đệm hình vuông, xung quanh là thành cao giúp mèo có thể nằm thoải mái ở mọi tư thế, từ cuộn tròn cho tới duỗi thẳng mà không lo bị ngã ra khỏi đệm. Tuy nhiên, để có thể tăng độ bền cho nệm thì khi vệ sinh bạn nên giặt sản phẩm bằng tay và không cần vắt.

3.6. Thảm nằm cho mèo

Nếu tài chính của bạn không quá dư dả thì có thể lựa chọn mua thảm nằm cho mèo. Do thiết kế khá đơn giản nên giá thành của thảm nằm cho mèo tương đối rẻ lại có thể sử dụng được trong suốt cả năm. Thảm được làm bằng vải cotton hoặc nhung mềm mại và không quá dày nhưng vẫn đảm bảo mang tới sự êm ái cho các “boss”.

Bên cạnh đó, việc vệ sinh thảm cũng khá đơn giản, dễ dàng. Kích thước thảm đa dạng nhưng nhìn chung tương đối lớn nên có thể sử dụng cho cả những chú mèo có vóc dáng to ú nu. Màu sắc của thảm cũng khá đa dạng cho bạn lựa chọn.

3.7. Nệm cho mèo hình vòm

Các mẫu nệm cho mèo hình vòm hiện nay cũng rất được yêu thích. Kiểu dáng của loại nệm này khá đa dạng, kích thước lại lớn và làm từ chất liệu cao cấp nên giá thành tương đối cao. Ngoài phần nệm nằm thì nệm cho mèo hình vòm còn có thiết kế vành xung quanh và phần mái, tựa như một ngôi nhà thu nhỏ đầy sang trọng cho các “boss”.

top 10+ sản phẩm nệm cho mèo đáng mua nhất

Nệm cho mèo hình vòm dễ thương

Chất liệu bên ngoài làm nệm có thể là vải cotton hoặc vải nhung. Ruột nệm làm từ sợi Plush nên rất êm ái. Các đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Màu sắc nệm cũng khá phong phú có kèm theo các họa tiết hút mắt. Ngoài ra, nệm cũng có nhiều size khác nhau cho bạn lựa chọn.

3.8. Nệm cho mèo hình thú

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua cho “boss” của mình một chiếc nệm hình thú. Đây là loại nệm có thiết kế mô phỏng theo hình những thú cưng hay nhân vật hoạt hình như: Chó, mèo, gấu, Pikachu,… Ngoài kiểu dáng bắt mắt thì màu sắc, kích thước và chất liệu nệm cũng rất đa dạng. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm mua được mẫu nệm ưng ý.

3.9. Nệm cho mèo hình hộp

Một chiếc đệm cho mèo hình hộp cũng rất đáng để cân nhắc. Bộ sản phẩm này có thể vừa giúp chú mèo của bạn có nơi nghỉ ngơi thoải mái, mang tới cảm giác an toàn còn có thể trở thành không gian vui chơi lý tưởng nhờ thiết kế độc đáo của nó.

top 10+ sản phẩm nệm cho mèo đáng mua nhất

Nệm cho mèo hình hộp

Bộ sản phẩm này gồm có một khung hộp chữ nhật bằng gỗ công nghiệp, bên trong lót nệm mềm êm ái bằng vải bọc bông mịn rất êm ái, ấm áp khi sử dụng vào mùa đông. Còn tới mùa hè bạn có thể thay thế lớp đệm dày bằng tấm thảm nằm có kích thước phù hợp với hộp gỗ là được.

3.10. Nệm nằm cho mèo hình chiếc giày

Chắc chắn rằng chiếc nệm nằm kiểu dáng chiếc giày này sẽ khiến chú mèo của bạn khá thích thú đấy. Nệm có lớp vỏ bọc bằng da bò, bên trong là vải lông ấm áp, đặc biệt thích hợp để dùng vào mùa đông. Nằm trong chiếc nệm này chú mèo của bạn không chỉ cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn rất an toàn.

3.11. Nệm võng cho mèo

Mèo là loài động vật rất thích leo trèo. Vì vậy, để vừa thỏa mãn sở thích của chúng, vừa mang lại nơi nghỉ ngơi thoải mái nhất bạn có thể mua một chiếc nệm võng cho chú mèo của mình. Do 4 góc của nệm đều có gắn dây dài nên bạn có thể dễ dàng treo nệm lên trên góc chuồng hoặc bất kỳ vị trí nào mình muốn.

Bề mặt nệm không quá dày nhưng rất chắc chắn. Bên ngoài là một lớp vải cotton, bên trong lót bông mềm nên rất êm ái. Cũng có một số loại được làm từ vải lưới thông thoáng khí. Khi nằm nệm đung đưa nhẹ nhàng sẽ giúp chú mèo dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Những chú mèo có trọng lượng không quá 6 kg hoàn toàn có thể sử dụng được loại nệm này.

Trên đây là top 10 mẫu nệm cho mèo đẹp, chất lượng và đáng mua nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi chọn mua bạn nên tới các cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện cho thú cưng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News