Bình Thạnh

Top 10 Shop Hoa Tươi Bình Thạnh Đẹp, Giao Hàng Nhanh Chóng

Các cửa hàng hoa tươi Bình Thạnh là nơi chuyên cung cấp những tác phẩm hoa tươi nghệ thuật, những bông hoa truyền tải những thông điệp gắn kết yêu thương, sẻ chia mọi điều trong cuộc sống. Bên cạnh đó các shop hoa tươi này cũng cung cấp những dịch vụ hoa tươi rất chuyên nghiệp như điện hoa, giao hoa tươi tận nơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 shop hoa tươi Bình Thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng ngay dưới đây.

1. Tiệm hoa tươi Violet On Wednesday

Shop hoa Bình Thạnh Violet On Wednesday đã bắt đầu đi vào hoạt động kinh doanh từ tháng 09/2012 với các dịch vụ: Hoa tươi sinh nhật; Hoa chúc mừng/khai trương; Hoa cho các sự kiện (event); Hoa cưới; Hoa cài áo, xe hoa; Hoa chia buồn… Sau gần 10 năm hoạt động trên thị trường hoa tươi, cái tên Violet On Wednesday đã từng ngày từng ngày khẳng định thương hiệu chính mình, tạo được vị trí của mình trong giới hoa tươi Bình Thạnh cũng như trong lòng khách hàng.

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

Tại shop, có rất nhiều loại hoa tươi hiện đang thịnh hành: Hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa bách hợp… Mỗi loại hoa lại được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng hết sức độc đáo, giúp bạn có nhiều lựa chọn ưng ý nhất, để có một quà ý nghĩa cho những người mình yêu thương. Đội ngũ nhân viên thiết kế luôn sáng tạo, đưa ra những mẫu hoa tươi hết sức độc đáo, ấn tượng, sang trọng và truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với người nhận. Violet On Wednesday – Shop hoa tươi quận Bình Thạnh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự tận tình chu đáo của mình.

Tiệm hoa Bình Thạnh Violet On Wednesday tự tin ghi điểm trong lòng khách hàng vì: Sản phẩm, dịch vụ đa dạng; Dịch vụ giao hoa miễn phí vào các dịp lễ, tết; Luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng; Giá cả hoa tươi cạnh tranh; Phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình.

  • Địa chỉ: số 189 Đ Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909189100
  • Website: http://www.lynhflower.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/violetonwednesday

2. Ajuma Garden – Shop hoa tươi Bình Thạnh chất lượng

Nếu bạn là một người yêu thích các loại sản phẩm sạch, hữu cơ thì chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên hoa tươi Ajuma Garden. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại rau củ, các loại quả từ các nông trại organic trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Ajuma Garden cũng dành riêng một góc nhỏ trong cửa hàng để trưng bày các loại hoa tươi trong nước và nhập khẩu để thỏa lòng các tín đồ yêu hoa tươi tại quận Bình Thạnh.

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

Tại Ajuma Garden, các loại hoa tươi sẽ được bán theo cành hoặc bó để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa. Giá thành hợp lý khi hoa tươi chỉ dao động từ khoảng vài chục nghìn đến trên dưới 200.000đ, rất phù hợp để trang trí không gian nhà hoặc tự tay làm một bó hoa tươi thật ý nghĩa.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Bán Chậu Cây Cảnh Ở TPHCM Đẹp Và Chất Lượng

Những loại hoa được nhiều người ưa chuộng tại Ajuma Garden: Hoa tuyết mai, hoa lay ơn, hoa ly, hoa mao lương, cúc Tana… Các loại hoa thường được bán theo mùa nên bạn hãy theo dõi ngay fanpage Ajuma Garden để được cập nhật các loại hoa tươi mới mỗi ngày nhé. Bên cạnh đó, shop hoa Ajuma Garden còn hỗ trợ bạn cắm hoa theo bó, giỏ hay lẵng hoa nếu bạn có nhu cầu đó. Đây chắc chắn là địa chỉ shop hoa tươi quận Bình Thạnh bạn không nên bỏ qua.

  • Địa chỉ: số 31-33 Đ. Nguyễn Văn Đậu, P. 6,
  • Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0978487 735 & 0369309 579
  • Website: https://ajumagarden.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ajumagarden

3. Huong Flower – Shop hoa tươi Bình Thạnh chạm đến yêu thương

Huong Flower chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi Bình Thạnh và các sản phẩm quà tặng hoa tươi phục vụ chuyên nghiệp, đây là một địa chỉ hết sức tin cậy trong làng hoa tươi tại Sài Gòn. Huong Flower là thế giới hoa tươi cao cấp, bao gồm cả các loại hoa nội và cả hoa nhập ngoại. Các sản phẩm hoa tươi ở đây cũng khá đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Có mức giá bình dân, cũng có mức giá khá đắt cho các loại hoa cao cấp, cho những dòng sản phẩm, hoa ngoại nhập, có khi có cả mức giá lên tới hàng chục triệu.

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng
top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

  • Địa chỉ: số 21A1 Đ Nguyễn Hữu Cảnh, P. 19, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901088 887 & 0902 088887 & 0819666 668
  • Website: https://huongflower.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shophuongflower/

4. Tiệm hoa tươi Bình Thạnh: Tiệm Ma Muse House

Ma Muse House là một tiệm hoa tươi Bình Thạnh nhỏ nằm trong con hẻm trên đường Bạch Đằng, Bình Thạnh. Shop được chủ đầu tư chỉn chu từ nguồn nguyên liệu hoa tươi nội địa và nguồn hoa nhập khẩu, phong cách gói hoa tươi đẹp, dịch vụ phục vụ chu đáo cho đến từng hình ảnh đăng tải trên fanpage của shop.

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

Đến với Ma Muse House, bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi bộ sưu tập những loài hoa đẹp, độc và lạ mà ít có shop hoa tươi nào ở Bình Thạnh có như: Hoa tulip, hoa hồng Ecuador, hoa hồng Ohara, hoa hồng Salimia, hoa Baby… Các loại hoa tươi trong shop đều được bảo quản trong tình trạng luôn tươi tắn như vừa mới hái từ vườn, đảm bảo giữ nguyên độ đẹp nhất của hoa.

Đọc Thêm: Gợi Ý Top 10 Shop Áo Khoác Nữ Thời Trang Đẹp Nhất Tại TPHCM

Qua tay nghề khéo léo của đội ngũ nhân viên tại Ma Muse House, những cành hoa bạn chọn sẽ được gói thành bó bằng các loại giấy màu, vải ren và các loại dây ruy băng vô cùng chuyên nghiệp. Ma Muse House Shop còn cung cấp các loại hoa tươi đơn lẻ theo cành với giá cả hợp lý để khách hàng có thể tự tay sáng tạo bình hoa trong nhà theo ý thích cá nhân của mình. Ngoài đến tận shop để mua hoa tươi Bình Thạnh, bạn cũng có thể tham khảo đặt và giao hàng đến tận nơi thông qua các ứng dụng giao hàng điện tử như Be, Grab, Ahamove.

  • Địa chỉ: số 142/4 Đ Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972 779586
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mamuse.house

5. Shop hoa tươi Cỏ Xuân

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

Không chỉ có được nhiều lựa chọn về loại hoa, tại Cỏ Xuân bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các loại kiểu dáng phù hợp với sở thích như hoa bó, hoa hộp… với những mẫu mã, các cách phối màu, chọn giấy gói, hộp đựng hiện đại. Song song với đó là những mẫu hoa bó to, bó nhỏ tùy lựa chọn để phù hợp với giá thành và nhu cầu của người tặng.

  • Địa chỉ: số 288c Đ Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 112659
  • Website: http://www.coxuan.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoicoxuan/

6. Tiệm Hoa tươi Đẹp Không Tưởng

Tiệm hoa Bình Thạnh Đẹp Không Tưởng là một shop hoa tươi luôn luôn đổi mới sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật trong việc cắm hoa đặc sắc, ấn tượng và độc đáo nhất. Bằng những mẫu hoa tươi đẹp, cao cấp nhất, tiệm hoa tươi Đẹp Không Tưởng đã từng bước chinh phục khách hàng và có cửa hàng hoa tại các thành phố lớn trên cả nước Việt Nam.

Với thông điệp của tiệm “trao tình thương mến”, Đẹp Không Tưởng đã gửi gắm tất cả tình yêu hoa thông qua những mẫu hoa thiết kế đẹp nhất để phục vụ khách hàng bằng cách tốt nhất. Đẹp Không Tưởng là một trong số các shop hoa tươi Bình Thạnh sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời từ hoa.

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

  • Địa chỉ: số 99 Đ Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0917386059
  • Website: https://depkhongtuong.com/

7. Shop hoa tươi Bình Thạnh Qualá

Một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua trong số các tiệm hoa tươi đẹp ở Bình Thạnh đó là tiệm hoa Qualá – một địa chỉ được khá nhiều người biết đến với những tác phẩm hoa tươi cao cấp. Các sản phẩm được tuyển chọn từ những cành hoa tươi được nhập khẩu Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản tuyệt đẹp trong những phong cách thiết đầy trang nhã và sang trọng. Shop hoa tươi Bình Thạnh đều có thể thiết kế riêng theo từng nhu cầu và mục đích của khách đặt hoa.

Đọc Thêm: Top 7 Cửa Hàng Nội Thất Quận 7 TPHCM Giá Rẻ Và Chất Lượng Tốt

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

  • Địa chỉ: số 58Bis Đ Phan Chu Trinh, P.24, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901423338
  • Facebook: https://www.facebook.com/qualavn/

8. Shop hoa 24H Flower

Gợi ý tiếp theo trong danh sách shop hoa tươi Bình Thạnh là cửa hàng 24H Flower. Cửa hàng hoa tươi này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, luôn muốn mang đến những sản phẩm đặc biệt từ hoa cho mọi khách hàng. Slogan của cửa hàng hoa này là “Ngôn ngữ của yêu thương”, bạn sẽ luôn có thể tìm thấy các sản phẩm hoa tươi tặng phù hợp vào bất kỳ thời điểm nào dù là trong ngày hoặc dịp lễ nào đó trong năm. Hãy đến cửa hàng và tìm ngay một bó hoa tươi thắm thay cho thông điệp yêu thương và ý nghĩa bạn nhé!

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

  • Địa chỉ: số 186A Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0936132 444
  • Website: https://24hflowers.com

9. Nhà Hoa Liti

Miệng luôn luôn mỉm cười, may mắn rồi cũng sẽ đến. Hãy trao cho nhau sự yêu thương, để cuộc sống của chúng ta thêm hạnh phúc & tuyệt vời… đó là một trong số nhiều thông điệp mà tiệm hoa tươi Bình Thạnh Nhà Hoa Liti luôn luôn muốn gửi gắm tới khách hàng qua những tác phẩm hoa tươi nghệ thuật từ đôi tay nghệ nhân ở đây.

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

  • Địa chỉ: số 95 Đ Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0765.139.887
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahoaliti.hoatuoi/

10. Tiệm hoa tươi Bình Thạnh Sunflower

Hoa tươi được nhập về tại shop là hoa có chất lượng cao, luôn đảm bảo độ tươi mới, bảo quản trong nhiệt độ thích hợp nên luôn tươi tắn và nở đều, đảm bảo mang đến cho bạn không gian trở nên đẹp nhất, truyền tải thông điệp theo một cách tuyệt vời nhất. Tại đây, có rất nhiều loại hoa tươi với những mức giá khác nhau và mang lại cho bạn sự chọn lựa phù hợp nhất. Chắc chắn, sử dụng dịch vụ tại shop, bạn sẽ hài lòng vô cùng.

top 10 shop hoa tươi bình thạnh đẹp, giao hàng nhanh chóng

  • Địa chỉ: Số 126 Đ Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0979 915738 – 0979 969608
  • Facebook: https://www.facebook.com/HoatuoiSf/

Chọn được một giỏ hoa, một bó hoa tươi hay một bình hoa tươi tắn xinh xắn, chất lượng sẽ mang lại niềm vui vô bờ bến cho bạn. Hy vọng, những địa chỉ shop hoa tươi Bình Thạnh trên đây do chúng tôi cung cấp sẽ làm các bạn hài lòng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News