Sài Gòn

Top 10 Shop Túi Xách Đẹp Ở Sài Gòn Cao Cấp Và Chất Lượng Nhất

Hiện nay túi xách là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu của chị em phụ nữ khi bước ra khỏi nhà. Một chiếc túi xách đẹp và thời trang khiến các chị em tự tin hơn rất nhiều. Túi xách còn giúp chị em đựng đồ như: tiền, son, kẹp tóc, điện thoại… rất tiện lợi. Nhưng để tìm được một chiếc túi xách ưng ý hợp thời trang, chất lượng, giá rẻ thì khá là khó. Vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 shop túi xách đẹp ở Sài Gòn dưới đây.

1. Juno

Juno là shop túi xách nữ cao cấp TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Juno là một thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng gần đây với hàng loạt sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang được đông đảo chị em săn đón. Các sản phẩm của Juno được sản xuất trong nước với cơ sở sản xuất và các nhà thiết kế riêng.

Hiện tại, nhà máy sản xuất của Juno được đặt ở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Khi bạn mua túi xách của Juno dù là mua online hay mua trực tiếp tại cửa hàng thì đều được bọc cẩn thận và gói trong các hộp bìa cứng, có logo thương hiệu đẹp mắt. Đây là một trong những điểm cộng giúp Juno ghi điểm với khách hàng so với các thương hiệu khác trên thị trường.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Juno rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Juno cho ra mắt sản phẩm đa dạng với nhiều kích thước khác nhau như ví, túi xách, balo… Các thiết kế của Juno được làm bằng chất liệu da mềm đẹp cao cấp.

Túi xách của Juno rất đa dạng kiểu mẫu mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Đường may tỉ mỉ, kỹ lưỡng, chất lượng cao cấp, với mức giá trên 400k là mức giá vô cùng hợp lý cho một chiếc túi xách bền, đẹp và có thể sử dụng lâu dài. Vì vậy, Juno xứng đáng là shop bán túi xách đẹp, cao cấp, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 4: tại lầu 1 Sense City Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: 18001162
  • Website: juno.vn

2. Vascara

Vascara là một shop túi xách TPHCM vô cùng nổi tiếng. Vascara là thương hiệu giày dép, túi xách được thành lập vào năm 2007 nhập khẩu từ Brazil. Thương hiệu Vascara nổi tiếng với độ đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng tha hồ lựa chọn và phối đồ mang lại những phong cách riêng biệt và mới lạ.

Luôn luôn nỗ lực để hoàn thiện hơn, dẫn đầu xu hướng, Vascara mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin trong việc thể hiện phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng qua sản phẩm túi xách với chất lượng cao cấp, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang đậm nét thời trang quốc tế. Giá của một chiếc túi xách thương hiệu Vascara khá phù hợp, tầm 500k đến 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc túi xách chất lượng cao đậm chất thương hiệu quốc tế.

Đọc Thêm: Top 10 Shop Cây Cảnh TPHCM Được Yêu Thích Nhất 2022

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 18006909
  • Website: https://www.vascara.com/

3. Shop túi xách Tina

Tina tự hào là một shop túi xách nữ giá rẻ TPHCM mà chất lượng bạn không nên bỏ qua. Những chiếc túi xách của Tina mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng, là một món phụ kiện đẹp thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là hội chị em. Mẫu mã túi xách của Tina cũng rất đa dạng về kiểu mẫu, kích thước giúp chị em tha hồ lựa chọn và tìm cho mình một chiếc túi xách phù hợp.

Khi đến Tina, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về các dòng sản phẩm tại shop, nhân viên sẽ giúp bạn tìm ra chiếc túi phù hợp với các outfit của bạn. Tina shop hứa hẹn sẽ là một shop túi xách không làm bạn thất vọng.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 113/1 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0938020091
  • Website: tina.shop

4. Shop túi xách Lee&Tee

Nếu bạn là một người yêu thích và thích sưu tầm cho mình những chiếc túi xách phong cách sang trọng thì bạn không thể bỏ qua Lee&Tee. Đơn vị này nổi tiếng là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang túi xách, balo, ví… bằng da tổng hợp cao cấp và da tự nhiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

Shop được đông đảo chị em mê túi xách săn đón bởi chất liệu và mẫu mã đa dạng vô cùng chất lượng. Đặc biệt bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm tại Lee&Tee bởi chính sách đổi trả và bảo hành trong quá trình sử dụng. Lee&Tee được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá là shop túi xách chất lượng hàng đầu TPHCM.

Lee&Tee còn ghi điểm mạnh trong mắt khách hàng bởi chất lượng phục vụ, thái độ nhân viên chu đáo nhiệt tình, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 530 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899772020
  • Website: leeandtee.vn

5. Shop túi xách MEEGO.VN

Thương hiệu túi xách thời trang MEEGO.VN được ra đời để mang đến cho khách hàng những mẫu túi xách đẹp, đa dạng, mới và hợp xu hướng nhất giúp bạn tạo nên phong cách của riêng mình. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, MEEGO.VN đã trở thành thương hiệu thời trang túi xách và phụ kiện được phái nữ trong nước yêu thích chọn lựa.

Tất cả sản phẩm của MEEGO.VN đều được hoàn thiện một cách tinh tế, cẩn thận nhất đến từng đường kim mũi chỉ. Với sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý nhất cho khách hàng, MEEGO.VN đang là shop túi xách được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm của MEEGO.VN đảm bảo với chất liệu cao cấp được nhập khẩu 100%, thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, không bong, tróc và nố da vô cùng phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. MEEGO.VN luôn luôn cập nhật xu hướng thời trang được ưa chuộng, chinh phục được những khách hàng có tính thẩm mỹ cao và khó tính.

Đọc Thêm: Top 10+ Cửa Hàng Bán Cần Câu Cá TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0961 233 234
  • Website: https://meego.vn/

6. Shop túi xách Chip.vn

Chip.vn là một trong các shop túi xách TPHCM giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng. Chip.vn được thành lập từ năm 2010 và trở thành một địa điểm quen thuộc cho những cô nàng yêu thích túi xách và balo tại Việt Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua những sản phẩm túi xách, bóp ví và balo tại cửa hàng, Chip.vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tự tin để tạo nên một phong cách thật riêng biệt và cá tính cho mình.

Chip.vn đem đến cho các khách hàng nữ sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm túi xách thời trang và balo với chất lượng, kiểu dáng và giá cả hợp lý chỉ từ 200k đến 500k. Mức giá vô cùng ổn định và hợp lý để bạn có thể sở hữu ngay một chiếc túi đẹp, chất lượng và thời trang phải không nào? Đừng chần chờ gì mà hãy ghé ngay Chip.vn để rinh cho mình một chiếc túi chất lượng nhé.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 400/1 Lê văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0923665586
  • Website: https://www.chip.vn/

7. Shop bán túi xách đẹp ở Sài Gòn: Sablanca

Sablanca là một công ty sản xuất và kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về túi xách, giày dép, balo… dành cho phái nữ. Được thành lập từ năm 2016, trải qua biết bao thăng trầm, Sablanca đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ với hệ thống cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.

Các sản phẩm của Sablanca đều được sản xuất gia công tại xưởng riêng với những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu mã, tạo form dáng, lựa chọn nguyên liệu và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm của Sablanca mang đến sự thoải mái, tiện ích cho khách hàng khi sử dụng và toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của người con gái Á Đông.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Sablanca là thương hiệu giày dép và túi xách với mẫu mã và giá thành phù hợp với cả học sinh, sinh viên hay nội trợ, tiểu thương và nhân viên văn phòng… Shop túi xách Sablanca bày bán rất nhiều mẫu túi xách đẹp với thiết kế đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng cả về màu sắc và kiểu dáng.

Các sản phẩm giày dép, túi xách của Sablanca được thiết kế với phong cách sang trọng với mức giá vô cùng hợp lý cùng sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên mang lại những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng tới mua sắm tại đây.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 108 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 18006050
  • Website: http://sablanca.vn/

8. Faya Bags

Faya là một thương hiệu thời trang chuyên túi xách, balo, ví… mang đến cho phái nữ một luồng gió mới về phong cách với các thiết kế độc đáo và luôn cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường trong và ngoài nước. Faya được các bạn trẻ ví như là shop túi xách giá rẻ TPHCM với giá dao động từ 100k đến 300k phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Đọc Thêm: Top 6 Địa Chỉ Mua Rèm Che Nắng Ô Tô TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng

Shop túi xách Faya mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được chiếc túi phù hợp với phong cách của mình. Khi đến Faya, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm cho mình một chiếc túi đẹp và chất lượng. Với giá thành và chất lượng như vậy thì Faya xứng đáng là shop túi xách nữ uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 151 đường Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0969739456
  • Website: faya.vn

9. Wiin House

Shop túi xách Wiin House là cửa hàng đang được rất nhiều bạn trẻ đam mê thời trang tin tưởng và lựa chọn. Đến đây bạn sẽ chiêm ngưỡng những mẫu mã túi xách, balo đa dạng, phong phú về kiểu mẫu, màu sắc với mức giá hợp lý. Shop túi xách nữ TPHCM Wiin House luôn biết cách nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng và hợp xu hướng. Nhân viên tại đây luôn tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tận tâm và chiều lòng mọi khách hàng khi đến đây mua sắm. Vì thế Wiin House hứa hẹn là địa điểm chất lượng mà bạn nên tìm hiểu và trải nghiệm mua sắm túi xách khi có nhu cầu.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 159 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 0984222373
  • Website: https://wiin-house.business.site/

10. Panda Shop

Những tín đồ đam mê mua sắm túi xách, balo chắn hẳn không thể bỏ qua Panda shop. Đây là một địa điểm quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích túi xách tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mẫu mã hàng hóa phong phú và đa dạng về kiểu mẫu thiết kế cũng như giá cả ở mức hợp lý, Panda Shop nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua. Panda shop hiện đang bày bán rất nhiều kiểu mẫu túi xách đẹp, nữ tính, mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt để đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. Panda shop hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ về chất lượng khi bạn ghé qua mua sắm tại shop.

top 10 shop túi xách đẹp ở sài gòn cao cấp và chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 371 – 407 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP HCM
  • Điện thoại: 0902389937
  • Website: tuixachpanda.vn

Túi xách đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của các bạn trẻ mỗi khi ra ngoài. Không chỉ có công dụng tiện lợi như đựng đồ, túi xách còn là một phụ kiện thời trang giúp cho outfit của bạn hoàn thiện và đẹp hơn. Mong rằng với top 10 shop túi xách tại TPHCM mà chúng tôi giới thiệu có thể giúp bạn tham khảo và chọn lựa được shop phù hợp với phong cách của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News