Thời Trang

Top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Đâu là những loại sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng? Cùng Coolmate tìm hiểu ngay nhé.

Mụn lưng là một vấn đề mà nam giới thường gặp phải, đặc biệt trong dịp hè nắng nóng dạo gần đây. Tuy mụn lưng không gây mất thẩm mĩ nhiều như mụn ở mặt, nhưng cũng gây khó chịu và hạn chế một số hoạt động. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này và cần tìm các loại sữa tắm trị mụn lưng cho nam thì hãy cùng chúng mình tham khảo qua bài viết bên dưới này nhé. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam nào hiệu quả và được tin dùng nhất hiện nay? Cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Nếu thường xuyên di chuyển dưới trời nắng, hay tập luyện thể thao cường độ cao có thể làm tuyến bài tiết hoạt động nhiều, gây tiết nhiều mồ hôi. Khi đó, bụi bẩn dễ bám vào biểu bì da, nếu không thường xuyên được làm sạch sẽ gây bít tắc lỗ chân lông. Đây chính là một trong những nguyên nhân nổi mụn lưng ở nam giới. 

Ngoài ra, một vài loại dược phẩm như lithium, thuốc trị rối loạn lưỡng cực hay các chất hóa học corticosteroid đều có thể dẫn đến mụn trứng cá, trong đó có mụn lưng. Mụn không gây nguy hại đến sức khỏe nhưng có thể làm hạn chế một số hoạt động và gây mất thẩm mĩ. 

Do đó, cần áp dụng các biện pháp trị mụn lưng nam tự nhiên tại nhà, hoặc sử dụng các loại sữa tắm trị mụn lưng cho nam để làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế nhân mụn sinh sôi và nảy nở. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Hiểu nguyên nhân gây mụn lưng để tìm sữa tắm trị mụn lưng cho nam phù hợp

Hiện nay có rất nhiều loại sữa tắm trị mụn lưng cho nam mà các chàng có thể sử dụng để giúp hạn chế vấn đề mụn trên lưng. Sau đây là một số sản phẩm chất lượng được phái mạnh tin dùng mà chúng mình tổng hợp được. Cùng khám phá các sản phẩm trị mụn ấy là gì ngay nhé. 

Sữa tắm Some by mi làm giảm mụn AHA-BHA-PHA 30 days miracle acne clear body cleanser là một sản phẩm chất lượng có tác dụng hạn chế tình trạng mụn trên cơ thể nam giới. Với thành phần AHA-BHA-PBA giúp làm sạch lỗ chân lông và kiểm soát dầu. Cùng thành phần tràm trà giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên cơ thể, đặc biệt là trên lưng nam giới. 

Ngoài ra, trong bảng thành phần còn có các thành phần độc quyền như Truecica, trà, Mugwort, Centella Asiatica có tác dụng giúp làm dịu các vùng da trên cơ thể. Nếu các chàng đang gặp các vấn đề về mụn trên da có thể cân nhắc và sử dụng sữa tắm trị mụn lưng cho nam Some by mi này nhé.

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam của Some by mi 

Gel tắm bí đao Cocoon làm giảm mụn lưng (Winter Melon Shower Gel) là một sản phẩm thuần chay, có thành phần chiết xuất từ bí đao kết hợp với tinh dầu sả chanh sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn trên da, hỗ trợ làm giảm dầu nhờn và giảm mụn vùng lưng, mang lại làn da sạch mịn, sạch mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trên cơ thể, giúp tạo cảm giác sảng khoái sau một ngày làm việc vất vả. 

Theo phương pháp y học cổ truyền, bí đao có tính mát, giảm nhiệt và kháng viêm, nên đây là một trong những loại sữa tắm trị mụn lưng cho nam cực kì hiệu quả mà nam giới có thể sử dụng hàng ngày. Hơn nữa, sản phẩm là một thương hiệu Việt Nam, nên đây cũng là một cách tự hào với các sản phẩm “Made in Vietnam”

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng nhà Cocoon 

So với nhiều loại sữa tắm khác, Lifebuoy là một thương hiệu được nhiều người Việt Nam tin dùng từ nhiều năm nay. Trong đó, dòng Detox Matcha & Khổ Qua là một loại sản phẩm trị mụn lưng cho nam được nhiều người yêu thích với tác dụng trị mụn và diệt khuẩn rõ rệt. 

Với 2 thành phần thiên nhiên từ trà xanh và khổ qua có công dụng chống oxy hóa và diệt khuẩn làm sạch sâu da, giúp da mềm mịn và sáng khỏe hơn. Đây cũng là những thành phần chính giúp loại bỏ những nguyên nhân gây các vấn đề da như ngứa, ửng đỏ và nổi mụn. 

Nếu nam giới đang gặp vấn đề mụn lưng và muốn tìm sản phẩm loại bỏ việc “phiền phức” này thì sữa tắm Lifebuoy Khổ qua trị mụn lưng là một lựa chọn đáng trải nghiệm. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm Lifebuoy Matcha và Khổ qua – sữa tắm trị mụn lưng cho nam giới

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam Protex Nam Sport diệt khuẩn với chiết xuất sữa dê và các loại vitamin A, B, E, muối khoáng và acid béo, cùng tinh chất sữa ong chúa, giúp làm sạch da, mang lại làn da khỏe mạnh cho nam giới. Với hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm mang lại một cảm giác thoải mái và thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. 

Với khả năng diệt khuẩn lên đến 99%, đây là một sản phẩm cực kì lí tưởng và thích hợp để loại bỏ vi khuẩn và hạn chế khả năng hình thành mụn trên lưng. Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân của môi trường – một trong những nguyên nhân gây nên mụn lưng. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng Protex cho nam 

Sữa tắm Menly là một loại sữa tắm thành phần thiên nhiên có tác dụng dưỡng da, kháng viêm và chăm sóc làn da nam giới. Với chiết xuất nha đam, hoa cúc và tinh dầu trị liệu cung cấp các loại vitamin cần thiết cho da, duy trì độ ẩm, giúp da luôn mềm mại, mịn màng. Ngoài ra, trong thành phần cũng có chất chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da. 

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm trị mụn lưng cho nam thì đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Thay vì dùng những sản phẩm trị mụn với tác dụng lâu dài, thì các chàng có thể sử dụng sữa tắm để vừa làm sạch cơ thể, vừa giúp hạn chế tình trạng mụn trên lưng và trên cơ thể. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu Menly 

Sữa tắm Murad trị mụn lưng cũng là một sản phẩm lí tưởng cho chàng đang gặp các vấn đề mụn phiền toái trên cơ thể. Với chiết xuất từ bột chà là, trà xanh và rễ cây cam thảo, sữa tắm trị mụn lưng cho nam Murad giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bảo vệ và làm dịu da vùng da sưng viêm. Ngoài ra, trong thành phần sữa tắm còn chứa Salicylic Acid, một thành phần vàng trong làng kiểm soát và ngăn ngừa mụn. 

Sữa tắm chứa thành phần đặc biệt giúp làm giảm tình trạng mụn trên cơ thể nhưng không gây cảm giác khô da. Nếu đang bị mụn lưng và vẫn chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý thì có thể tham khảo dòng sữa tắm trị mụn lưng cho nam nhà Murad này nhé. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam Murad 

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Dòng sản phẩm sữa tắm Neutrogena Rainbath không chỉ có hương trái cây tự nhiên, dễ chịu, mà còn có tác dụng diệt khuẩn, giúp ngăn ngừa và hạn chế tình trạng mụn trên cơ thể. 

Sữa tắm Neutrogena có tác dụng trị mụn trên khắp cơ thể ở cả vùng bụng, lưng và ngực. Với các thành phần thảo dược và lành tính, dòng sữa tắm trị mụn lưng cho nam này của Neutrogena giúp làm sạch, hạn chế nguyên nhân gây mụn lưng, làm mờ các vết thâm, loại bỏ tế bào chết giúp làn da sáng khỏe, mịn màng và đầy sức sống. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam Neutrogena Rainbath 

Sữa tắm ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn Acnes cũng là một dòng sản phẩm trị mụn lưng hiệu quả mà các bạn nam có thể cân nhắc để sử dụng. Với các thành phần quen thuộc như Salicylic acid giúp làm sạch bụi bẩn, kiểm soát nhờn, Sodium Ascorbyl giúp chống oxy hóa, kiểm soát nhờn và se khít lỗ chân lông. Cùng thành phần Sodium Hyaluronate giúp cân bằng độ ẩm trên da, giảm tình trạng viêm nhiễm do mụn. 

Sữa tắm Acnes còn giúp kiểm soát và ngăn hình thành nhân mụn mới. Nếu đang đau đầu với những cục mụn phiền toái trên cơ thể thì các chàng hãy dùng ngay sữa tắm trị mụn lưng cho nam Acnes Body Shower này cảm nhận hiệu quả nhé. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam Acnes Body Shower 

La Roche Posay là một thương hiệu dược mĩ phẩm đến từ Pháp. Các sản phẩm của hãng có độ lành tính và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn cơ thể, muốn tiễn bay mụn và làm mờ các vết thâm thì có thể lựa chọn sản phẩm gel rửa mặt và tắm La Roche Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel. 

Sản phẩm với các thành phần dịu nhẹ, giúp làm sạch bụi bẩn một cách nhẹ nhàng và loại bỏ bã nhờn thừa trên da. Nhờ đó, giúp mang lại làn da sạch đẹp, thoáng mát và hỗ trợ điều trị mụn trên lưng. 

Dòng sản phẩm này của hãng có thể dùng được cho cả da mặt và da body. Các chàng có thể sử dụng 2 trong 1 để tiết kiệm nhé. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam dùng cho cả mặt và body nhà La Roche Posay 

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam Tea Tree Body Wash là một sản phẩm thuần chay đến từ The Body Shop. Sản phẩm được chiết xuất từ tràm trà, một thành phần thường được sử dụng trong các sản phẩm trị mụn. 

Sản phẩm này của The Body Shop có tác dụng kiểm soát và loại bỏ nhờn trên da, giúp làm sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông, mang đến một làn da sạch sẽ và hạn chế tình trạng mụn trên cơ thể. Sữa tắm này không chứa xà phòng, không tạo bọt và cực kì an toàn cho da. Các chàng có thể sử dụng sữa tắm này như một loại sản phẩm để đẩy lùi tình trạng mụn trên cơ thể nhé. 

top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam hiệu quả được phái mạnh tin dùng

Sữa tắm trị mụn lưng cho nam tinh chất tràm trà của thương hiệu The Body Shop

Lời kết 

Để hạn chế tình trạng mụn lưng trên cơ thể, nam giới nên thường xuyên tắm gội để cơ thể luôn sạch sẽ và lỗ chân lông thông thoáng. Ngoài ra, với thời tiết nóng nực, hoặc phải thường xuyên làm việc trong môi trường nắng nóng, tiết nhiều mồ hôi, các chàng cũng nên mặc đồ rộng rãi, thoáng mát như các sản phẩm từ công nghệ Excool của nhà chúng mình, để tránh hầm bí, gây nên mụn trên cơ thể. 

Hi vọng với top 10 sữa tắm trị mụn lưng cho nam mà chúng mình liệt kê phía trên có thể giúp chàng tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng hiện tại. Cùng theo dõi CoolBlog để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang mới nhất nhé. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News