Thời Trang

Top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Có những thương hiệu balo đựng laptop cao cấp nào chống sốc tốt nhất? Để Coolmate giới thiệu top 10 thương hiệu mà bạn nhất định nên thử nhé!

Cũng như nhiều sản phẩm thời trang và phụ kiện thời trang khác, balo dành cho laptop cũng có phân khúc cao cấp, với giá thành cao, cùng chất lượng tương xứng với giá trị. Bạn có biết đến những dòng sản phẩm cao cấp này chưa? Để chúng mình giới thiệu cho các bạn top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp mà bạn có thể tham khảo nhé!

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Top thương hiệu balo đựng laptop cao cấp dành cho nam giới

TUCANO là một thương hiệu chuyên cung cấp balo, túi xách cao cấp trên thế giới. Thương hiệu balo đựng laptop cao cấp này đến từ kinh đô của làng thời trang – thành phố Milan, nước Ý. 

Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành sản xuất các sản phẩm túi xách và balo, thương hiệu TUCANO nhận được sự tin tưởng từ cả khách hàng cá nhân đến khách hàng doanh nghiệp. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo đựng laptop cao cấp từ thương hiệu TUCANO, Ý

Hãng không chỉ sản xuất các sản phẩm từ các vật liệu vải quen thuộc, mà còn sử dụng các nguồn vật liệu tái chế, có độ bền cao. Khả năng chống sốc và chống nước của dòng balo laptop TUCANO chắc chắn làm hài lòng, kể cả các khách hàng khó tính. 

Thiết kế của các mẫu balo dành cho laptop từ thương hiệu TUCANO này khá thời trang, phù hợp với cả học sinh, sinh viên, hay nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, thương hiệu từ Ý này cũng cho ra đời những thiết kế tiện ích dành cho những người phải thường xuyên đi công tác, di chuyển bằng máy bay. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Các thiết kế hiện đại của balo đựng laptop cao cấp từ TUCANO 

TUCANO cũng cho ra đời các mẫu balo đựng laptop cao cấp đa năng, tích hợp cổng sạc USB, hệ thống phản trọng lực AGS tiện ích, có lợi cho người dùng. 

Xiaomi nổi tiếng là hãng điện tử, với dòng điện thoại thông minh đặc trưng. Tuy nhiên, Xiaomi cũng sản xuất nên những mẫu balo đựng laptop cao cấp dành cho nam giới, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn về sản phẩm balo laptop. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo đựng laptop cao cấp Xiaomi 

Không chỉ sử dụng các chất liệu và công nghệ hiện đại để tạo nên những mẫu balo dành cho laptop đúng chuẩn, balo Xiaomi còn có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng nam giới khác nhau. 

Nhìn vào các mẫu balo laptop chống sốc của Xiaomi có thể nghĩ rằng nó khó để chứa được nhiều đồ dùng khác nhau bên cạnh chiếc máy tính xách tay, nhưng thực tế, với nhiều ngăn chứa đa năng, ngăn chứa ẩn, giúp cất giữ và lấy đồ nhanh chóng dễ dàng. Đồng thời, cũng đảm bảo tính bảo mật và an toàn cao cho các bạn nam khi đeo loại balo của Xiaomi. 

Arctic Hunter là một thương hiệu balo cao cấp đến từ Malaysia. Tuy “sinh sau đẻ muộn”, nhưng những chiếc balo Arctic Hunter vẫn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn nam giới. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Mẫu balo đựng laptop cao cấp hiện đại đến từ thương hiệu Arctic Hunter

Sử dụng chất liệu Oxford đặc trưng, các sản phẩm balo laptop từ thương hiệu Malaysia này có khả năng chống nước cực kì tốt. Các bạn nam thường phải di chuyển ngoài trời với chiếc laptop có thể yên tâm nếu trời bất chợt mưa. 

Sản phẩm có kích thước rộng, có thể thoải mái chứa laptop và nhiều vật dụng cần thiết khác. Thiết kế hiện đại, tích hợp tính năng tiện dụng với cổng sạc USB, chất liệu chuyên dụng, cao cấp, đường may tỉ mỉ là những ưu điểm nổi bật của thương hiệu balo đựng laptop cao cấp này. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo đựng laptop cao cấp Arctic Hunter có ngăn chứa lớn,  tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng

Reeyee là một thương hiệu balo đựng laptop cao cấp dành cho nam. Các thiết kế balo laptop của hãng giúp các chàng khẳng định hình ảnh mạnh mẽ và khí chất nam giới. 

Với phong cách thiết kế hiện đại và thanh lịch theo phong cách châu Âu, và trải qua quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, các sản phẩm balo dành cho laptop của Reeyee khi ra thị trường đều đạt chất lượng cao. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo đựng laptop Reeyee cao cấp chống sốc dành cho nam 

Sử dụng chất liệu vải polyester và oxford mật độ cao, mang đến khả năng chống thấm nước tuyệt đối cho các dòng balo laptop Reeyee. Không chỉ mang hình dáng một chiếc balo với 2 quai đeo thông thường, hãng còn cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng. Với hình thức như một chiếc vali thu nhỏ đầy tiện ích và phù hợp nhu cầu sử dụng cho laptop, hay những chuyến công tác ngắn ngày. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Mẫu balo đựng laptop Reeyee thiết kế độc lạ như 1 chiếc vali thu nhỏ

Thương hiệu 5.11 Tactical là một thương hiệu sản xuất các sản phẩm balo, túi xách cho ngành quân sự và bảo hộ lao động của Hoa Kỳ. Các sản phẩm của hãng có thiết kế theo hướng quân đội, nên trông cực kì mạnh mẽ và chắc chắn. 

Sử dụng chất liệu nylon để sản xuất các mẫu balo đựng laptop cao cấp, các sản phẩm balo laptop mang tên thương hiệu 5.11 Tactical có độ bền cao, và khả năng chống nước siêu đỉnh. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo đựng laptop thương hiệu 5.11 Tactical có thiết kế mạnh mẽ, phù hợp nam giới có cá tính mạnh 

Ngoài ra, với kiểu thiết kế quai đeo liền khối với thân balo, tạo nên sự chắc chắn và cứng cáp cho các dòng balo của hãng. Thích hợp cho những bạn nam nào phải mang vác các loại máy tính chuyên dụng, có trọng lượng nặng hơn các dòng laptop văn phòng khác. 

Sakos là một trong những thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, có khả năng chống nước, độ bền cao, cùng khả năng chống sốc tuyệt vời cho chiếc máy tính yêu của các bạn. 

Các sản phẩm balo laptop Sakos không chỉ chú trọng vào tính năng ưu Việt của các dòng balo, mà còn chú trọng tính thẩm mỹ khi cho ra đời các sản phẩm với thiết kế đẹp, trẻ trung và hiện đại. Các thiết kế balo chống sốc nhà Sakos phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo laptop Sakos có khả năng chống sốc cực đỉnh cho các dòng máy tính xách tay 

Balo đựng laptop cao cấp của Sakos trang bị lớp đệm EVA, không chỉ nâng cao hiệu quả chống sốc và bảo vệ laptop, mà còn giúp hạn chế đau vai, mỏi cổ, và bảo vệ cột sống nếu phải mang vác trong thời gian dài. 

PUMA khá quen thuộc trong làng thời trang với các sản phẩm về thể thao. Tuy nhiên, các dòng balo đựng laptop cao cấp của hãng cũng nhận được sự tin tưởng từ người dùng nhờ khả năng chống sốc tốt, cũng như thiết kế hiện đại và nam tính cho các bạn phái mạnh. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo đựng laptop cao cấp của thương hiệu Puma

Các mẫu balo laptop của thương hiệu Puma có thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, hay các bạn nam theo phong cách thể thao. 

Thương hiệu balo đựng laptop cao cấp Targus này đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Targus mang nét hiện đại, trẻ trung, thích hợp cho các bạn nam dùng đến trường hay làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 

Với ngăn chứa rộng, quai đeo và đệm lưng chắc chắn, làm từ chất liệu polyester chống thấm tốt, cũng như khả năng chống sốc hiệu quả mà các mẫu balo mang tên Targus được nhiều người yêu thích và tin dùng. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo laptop Targus thời trang và hiện đại, cùng khả năng chống sốc cực tốt cho các dòng máy tính xách tay 

Tomtoc là một trong những thương hiệu balo đựng laptop cao cấp nổi tiếng tại Mỹ, với nhiều sản phẩm thiết kế chuyên dụng dành cho Macbook. Các dòng balo Tomtoc có chất lượng cao, được thiết kế có ngăn chống sốc với công nghệ BottomArmor, mang lại hiệu quả bảo vệ máy tính tối ưu. 

Bên cạnh đó, hãng còn sử dụng nhiều các chất liệu thượng hạng như Cordura bền bỉ, hay Hi-tech có độ bền cao, nhằm tăng khả năng chống nước cho sản phẩm. Thêm vào đó, balo Tomtoc còn sử dụng khóa YKK Japan ngăn nước tràn vào bên trong balo, hay đường may chống đứt, và có trọng lượng nhẹ cũng là những ưu điểm của thương hiệu balo đựng laptop cao cấp này. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Tomtoc – thương hiệu balo chống sốc cao cấp dành cho laptop

Thương hiệu balo với logo hình chú rùa Rivacase nổi tiếng này đến từ Đức. Sử dụng chất liệu polyester bền bỉ giúp các sản phẩm nhà Rivacase có thể dùng lâu dài qua thời gian. 

Với những mẫu thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, cùng màu sắc tươi mới giúp các mẫu balo đựng laptop cao cấp này được nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn. Hơn nữa, balo Rivacase có thiết kế thông minh, với các ngăn được bố trí rõ ràng, logic, cùng khoang balo rộng, có thể chứa được nhiều đồ dùng cần thiết khác nhau. 

Ngăn chống sốc dành cho laptop được thiết kế riêng biệt, giúp tăng hiệu quả bảo vệ những chiếc máy tính xách tay, đồng thời, giúp thao tác lấy ra và cất vào được tiện lợi và dễ dàng hơn. 

top 10 thương hiệu balo đựng laptop cao cấp, chống sốc tốt nhất

Balo đựng laptop Rivacase có thiết kế trẻ trung và hiện đại, cùng khả năng chống sốc tuyệt vời

Lời kết

Với danh sách các thương hiệu balo laptop xịn sò mà chúng mình đã liệt kê phía trên, hy vọng các bạn đã có thể tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm để tặng cho người yêu, bạn bè, cấp trên, hay đồng nghiệp nam,… thì những mẫu balo đựng laptop cao cấp từ các thương hiệu ấy cũng là một gợi ý lý tưởng và món quà tuyệt vời đó.

Ngoài ra, đừng quên ghé website chúng mình để sắm cho mình những chiếc áo thun nam basic, áo sơ mi, quần kaki,… kết hợp với chiếc balo cao cấp để bạn có tổng thể outfit công sở hoàn hảo nhé !

Hãy theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin bổ ích và xu hướng thời trang mới nhất.

Nên mua balo đựng laptop cho nam loại nào ? 6 balo laptop chất lượng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News