Thời Trang

Top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất trên thị trường sẽ được Coolmate bật mí trong bài viết dưới đây. Hãy ghi lại những thương hiệu đình đám này nhé!

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của nam giới đang ngày càng tăng cao đòi hỏi các thương hiệu mỹ phẩm phải cải tiến cho ra mắt những sản phẩm mới. Đó là những sản phẩm thích hợp cho làn da nam giới, giúp nam giới đặc trị những vấn đề hay gặp phải. Tại bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng chúng mình điểm danh những thương hiệu kem trắng da cho nam đình đám mà phái mạnh không thể bỏ qua nhé!

Bật mí cách chọn kem trắng da cho nam phù hợp nhất

Kem trắng da là một trong những dòng mỹ phẩm chuyên dụng nên việc lựa chọn cần phải được xem xét kỹ lưỡng. Để biết được bạn có đang chọn kem trắng da phù hợp hay không thì hãy xét đến những tiêu chí dưới đây nhé!

1. Chọn kem trắng da theo đặc trưng của da

Trước khi lựa chọn mua mỹ phẩm ở thương hiệu kem trắng da nam nào thì các bạn nam cần xác định được đặc trưng da của mình. Bởi mỗi đặc trưng da sẽ có cách hình thành và dưỡng khác nhau.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu kỹ tình trạng da của chính mình (Nguồn: Internet)

  • Da khô: Nguyên nhân là do tình trạng thiếu nước trầm trọng và cần bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết. Tăng cường dưỡng ẩm và khóa ẩm cho da.
  • Da dầu và mụn: Phái mạnh nên chọn những sản phẩm dưỡng da kiềm được lượng dầu quá lớn trên mặt. Đặc biệt cần có thành phần diệt khuẩn, bởi vi khuẩn là nguyên nhân dẫn đến mụn.
  • Da nhạy cảm: Kem dưỡng trắng da có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa nhiều chất kích ứng sẽ phù hợp nhất. Đặc biệt thành phần kem dưỡng trắng cần bổ sung thêm nhiều vitamin và collagen.

2. Chọn kem trắng da theo thành phần

Dù da bạn thuộc đặc tính gì thì khi lựa chọn thương hiệu kem trắng da cho nam, bạn cần xem thành phần. Bạn nên ưu tiên mua những sản phẩm an toàn, lành tính, không gây kích ứng da. Bởi như vậy sẽ giúp bạn hạn chế được những tác hại đến làn da.

3. Chọn kem dưỡng trắng da theo độ tuổi

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Chọn kem trắng da theo từng độ tuổi (Nguồn: Internet)

Mỗi độ tuổi, làn da nam giới sẽ có những biến đổi khác nhau nên việc chọn kem trắng da theo độ tuổi cũng rất quan trọng. Bạn hãy bắt đầu “đọc” làn da của mình để hiểu nó. Và nếu không rõ về sản phẩm cho từng độ tuổi thì hãy nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng nhé!

4. Hãy lưu ý đến mùi hương của kem dưỡng

Khi mua kem trắng da của bất kỳ thương hiệu nào thì bạn hãy để ý đến mùi hương nhé! Nếu kem trắng da có thành phần thiên nhiên thì sẽ có mùi dễ chịu, thoang thoảng của hương liệu. Còn ngược lại, nếu kem trắng da có nhiều hóa chất đặc trị thì mùi sẽ hơi nồng.

5. Quyết định nhờ vào thương hiệu và giá thành

Chính bởi nhu cầu thị trường tăng cao nên kem trắng da bị làm giả khá nhiều. Do đó, bạn hãy lựa chọn thương hiệu kem trắng da cho nam uy tín. Những thương hiệu uy tín sẽ công khai thành phần, có giấy tờ kiểm định, giấy phép…

Bên cạnh đó, giá thành của kem trắng da cũng là yếu tố cần phải được xem xét. Trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu kem trắng da cho nam giá bình dân nhưng có tác dụng dưỡng trắng rất hiệu quả.

Top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam bạn không thể bỏ qua

10 hãng mỹ phẩm được chúng mình bật mí dưới đây đều là là những thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất, được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

1. Sulwhasoo

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm đình đám bậc nhất của Hàn Quốc. Những sản phẩm trắng da của hãng đều được đón nhận rất tích cực và nhận được nhiều đánh giá rất tốt. Được thành lập từ năm 1966 nhưng đã chọn cho mình một hướng đi riêng, Sulwhasoo đánh mạnh vào dòng sản phẩm đậm nét Á Đông với thành phần hoàn toàn từ nguyên liệu truyền thống Hàn Quốc.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Thiết kế đậm truyền thống của Energizing Cream For Men (Nguồn: Internet)

Dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu kem trắng da cho nam Sulwhasoo chính là Energizing Cream For Men. Sản phẩm có tác dụng đẩy lùi lão hóa, giúp làn da của nam giới ngày càng khỏe mạnh hơn. Chiết xuất Energizing Cream For Men chủ yếu từ gừng, hồng sâm.

2. L’Oreal

L’Oreal là thương hiệu kem trắng da cho nam của Pháp, được thành lập vào năm 1909. Tuy nhiên, xuất phát điểm ra mắt thị trường của hãng lại là thuốc nhuộm tóc. Nhưng với sự nỗ lực hơn 100 năm, thương hiệu đã phát triển cực mạnh trong phân khúc mỹ phẩm. Các sản phẩm của L’Oreal được rất nhiều nghệ sĩ trên toàn thế giới lựa chọn.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Kem trắng da L’Oreal Men Expert – White Active (Nguồn: Internet)

Trong đó, một sản phẩm kem trắng da dành cho nam được tin dùng nhất chính là L’Oreal Men Expert – White Active. Đây là thành quả nghiên cứu của nhãn hàng và được đánh giá rất cao. Sản phẩm đem đến khả năng làm trắng da, loại bỏ hết bụi bẩn và lượng bã nhờn vượt trội. Bên cạnh đó, kem trắng da còn có hoạt chất pro exfoliatine làm bong nhanh lớp da chết và làm mờ thâm da hiệu quả.

3. Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm phổ biến toàn cầu đến từ nước Đức. Nivea tạo dấu ấn trên thị trường bằng dòng sản phẩm chuyên dưỡng thể và chăm sóc da toàn diện. Trong đó chắc chắn phải kể đến dòng sản phẩm chăm sóc da nam Nivea Men 3 in 1. Sản phẩm sở hữu một công thức dưỡng da đột phá.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Nivea Men 3 in 1 chinh phục phái mạnh (Nguồn: Internet)

Nivea Men 3 in 1 sẽ tạo ra được màng bọc tia UV sẽ ngăn chặn được tia cực tím hiệu quả nhất. Từ đó bảo vệ làn da hiệu quả nhất. Đây cũng là sản phẩm được đấng mày râu lựa chọn nhiều nhất cho cuộc sống hàng ngày.

4. Vaseline

Vaseline – Thương hiệu kem trắng da cho nam bình dân được yêu thích nhất hiện nay. Được thành lập vào năm 1870, trực thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng trên toàn thế giới. Do đó, không quá bất ngờ khi Vaseline chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng và thành công trên hơn 60 quốc gia toàn thế giới.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening (Nguồn: Internet)

Dòng kem trắng da cho nam nổi bật nhất mà hãng cho ra mắt thị trường là Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening. Công dụng chính của sản phẩm là phục hồi tổn thương làn da, đặc trị các vết thâm nám và bổ sung vitamin cho làn da. Từ đó nuôi dưỡng làn da trắng hơn.

5. Clinique

Clinique là thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay, nhận được sự quan tâm lớn của toàn phái mạnh. Những sản phẩm mà Clinique cho ra mắt đều có thành phần an toàn tuyệt đối cho làn da, không nhờn, bết dính đem đến những trải nghiệm tuyệt nhất cho người dùng.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Sản phẩm dành riêng cho da dầu Clinique Maximum Hydrator For Men (Nguồn: Internet)

Sản phẩm nổi bật nhất chính là Clinique Maximum Hydrator For Men cho da dầu. Kem trắng da đem đến sự tác động sâu vào lớp da giúp làn da căng mịn và trắng sáng hơn. Cùng với chiết xuất hạt hướng dương, lúa mạch, dưa leo tái tạo tế bào cho da hiệu quả.

6. Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm phân khúc cao cấp thuộc tập đoàn L’Oreal. Các sản phẩm dưỡng, chăm sóc da của Kiehl’s đều được chú trọng đến chất lượng và thiết kế.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Kiehl’s Skin Brightening Exfoliator nhỏ gọn (Nguồn: Internet)

Kiehl’s Skin Brightening Exfoliator chính là sản phẩm sinh ra cho phái mạnh. Đây là nghiên cứu được đánh giá rất cao của thương hiệu kem trắng da cho nam này. Kem giúp làn da trắng rạng ngời, cấp ẩm vượt trội, giảm vết thâm và giúp làn da mịn màng hơn.

7. Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đình đám bậc nhất xứ kim chi được cả nam và nữ giớ tin dùng. Innisfree chuyên về những sản phẩm chăm sóc da cho cả nam và nữ với thành phần từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm của Innisfree vô cùng đa dạng, mỗi dòng lại mang đến một nghiên cứu mới, một diện mạo và cải thiện tình trạng làn da tốt hơn.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Forest For Men Premium Cream nổi tiếng nhà Innisfree (Nguồn: Internet)

Nếu các bạn nam đang muốn tìm một sản phẩm kem trắng da tốt của hãng Innisfree thì Forest For Men Premium Cream sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Forest For Men Premium Cream được chiết xuất từ cây tuyết tùng lâu năm tại đảo Jeju. Từ đó cung cấp cho làn da nam giới nhiều dưỡng chất, chống oxy hóa, làm da sáng khỏe.

8. Shiseido

Shiseido là thương hiệu kem trắng da cho nam đình đám đến từ đất nước hoa anh đào. Tại Nhật Bản, thương hiệu này chính là lựa chọn hàng đầu của người dân. Ở Việt Nam, Shiseido mới xuất hiện từ năm 2016 và cũng đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó có cả nam giới.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Bộ sản phẩm Shiseido Men Skin Revitalizer Set (Nguồn: Internet)

Dòng sản phẩm chuyên dụng nhất của hãng dành riêng cho nam chính là Shiseido Men Skin Revitalizer Set. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn Nhật Bản, cấp ẩm tốt và không gây nhờn, bết dính trên da. Kem trắng da Shiseido giúp phái mạnh tránh được tình trạng lão hóa làn da. Đối tượng sử dụng thích hợp nhất là dưới 30 tuổi.

9. Garnier Men

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng trắng da Garnier Men Powerlight (Nguồn: Internet)

Garnier Men là thương hiệu kem trắng da cho nam nổi tiếng đình đám tại châu Âu. Trong đó, sản phẩm nổi bật nhất chính là Garnier Men Powerlight . Đây là sản phẩm giúp quý ông loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn thâm và dưỡng trắng da hiệu quả.

10. 3W Clinic

3W Clinic là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc còn khá mới đối với người dân Việt Nam nhưng tại Hàn Quốc, 3W Clinic đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc. Bên cạnh những dòng mỹ phẩm dành cho phái đẹp thì 3W Clinic cũng đẩy mạnh mỹ phẩm dành cho nam. Trong đó nổi bật nhất chính là Olive 3W Clinic Olive For Men.

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Bộ sản phẩm Olive 3W Clinic Olive For Men (Nguồn: Internet)

Olive 3W Clinic Olive For Men giúp tái tạo làn da, chống lão hóa và dưỡng trắng da hiệu quả. Kem trắng da được chiết xuất từ dầu oliu, rất thích hợp cho nhiều loại da, từ đó làn da của nam giới được cải thiện rõ rệt.

Những lưu ý khi sử dụng kem trắng da cho nam

top 10 thương hiệu kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay

Lưu ý để sử dụng kem trắng da hiệu quả cho nam giới (Nguồn: Internet)

Để phái mạnh sử dụng kem trắng da hiệu quả và an toàn nhất, các bạn cần nắm được một số lưu ý dưới đây:

  • Chọn kem trắng da phù hợp với tình trạng da của bản thân.
  • Trước khi thoa kem cần làm sạch da mặt, loại bỏ hết bã nhờn, lượng dầu trên mặt
  • Mỗi lần sử dụng chỉ lấy một lượng vừa đủ, không bôi quá dày gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Lựa chọn mua mỹ phẩm tại những cửa hàng uy tín. Cách tốt nhất là nên mua trực tiếp tại hãng.

Kết luận

Kem trắng da sẽ giúp nam giới có được làn da trắng, khắc phục được nhược điểm trên làn da. Hy vọng với những gợi ý của chúng mình trong bài viết, các bạn sẽ chọn được thương hiệu kem trắng da cho nam tốt và phù hợp nhất. Chúc phái mạnh sẽ luôn có được một làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Và cùng đừng quên thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất tại CoolBlog nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News