Bắc Ninh

Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh

Là một người đàn ông biết chăm chút ngoại hình thì hẳn ai cũng cực kỳ quan tâm đến mái tóc của mình. Bởi vậy hiện nay có không ít các barber shop được mở ra để phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng. Tại Bắc Ninh, những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng luôn được săn lùng bởi các chàng trai, và dưới đây là một số gợi ý dành cho những ai đang tìm kiếm một tiệm tóc chất lượng, uy tín.

Barbershop Long Em

Chất lượng thay lời nói là những gì mà Barbershop Long Em muốn mọi người gợi nhớ khi nhắc về tiệm cắt tóc của mình. Cũng như đa số barber khác, Barbershop Long Em cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến tóc nam từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm. tạo kiểu, tẩy tóc,… nhưng chất lượng lại vượt trội hơn hẳn.

Barbershop Long Em cam kết mang lại những kiểu tóc hiện đại nhất, những mẫu mới đang thịnh hành cho khách hàng, cùng với đó là thái độ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn, thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Muốn đẹp không khó mà chỉ khó ở chỗ tìm được nơi chắc chắn giúp được bản thân đẹp lên. Barbershop Long Em là một trong những nơi như vậy, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và giúp họ cải thiện ngoại hình của mình chính từ mái tóc được thiết kế, tạo kiểu phù hợp với khuôn mặt. Do đó nơi đây luôn được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm niềm tin của mình trong hành trình khai sáng hình tượng của bản thân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ – Điện thoại:

  • 145 Đường Nguyễn Gia Thiều, Thành phố Bắc Ninh – 0985 581 162
  • 219 Nguyễn Trãi (gần cột đồng hồ), Thành phố Bắc Ninh – 0889 453 456

Fanpage: https://www.facebook.com/Barbershop-Long-Em-355834621586839/

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Barbershop Long Em

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Barbershop Long Em

Việt Mann

Tự hào là thương hiệu số 1 về cắt tóc nam, Việt Mann luôn mang đến sự hài lòng nơi khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ về tóc nam tại đây. Ở Việt Mann những lo lắng về việc gặp phải các tay học nghề chưa cầm thạo kéo hay sự vội vã nhanh ẩu của môi trường công nghiệp sẽ được loại bỏ bởi đây là nơi tụ hội của những barber có tâm và có tầm nhất hệ mặt trời, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự vừa ý toàn vẹn.

Việt Mann chuyên cắt tóc nam cho giới trẻ độ tuổi từ 16 – 40 tuổi, do đó dễ thấy những kiểu tóc ở đây được tạo trên những mẫu tóc mới mẻ, trẻ trung kết hợp với sự sáng tạo của các barber để cho ra được mẫu tóc phù hợp nhất với khách hàng.

Dưới đây là bốn bước trong dịch vụ cắt tóc tại Việt barber shop :

  • Bước 1: Tư vấn kiểu Tóc phù hợp khuôn mặt
  • Bước 2: Cắt tóc tạo kiểu bởi Barber chuyên nghiệp
  • Bước 3: Xả sạch Tóc – Massge thư giãn
  • Bước 4: Vuốt sáp / Gôm tạo kiểu đẳng cấp

Mỗi bước được thực hiện một cách công kỹ, cẩn thận từ các tay thợ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ chất lượng nhất. Ghé ngay Việt barber shop để được tư vấn và sở hữu một trong những mái tóc huyền thoại nhất nhé.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đông Yên, Xã Đông Phong, Huyện Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh

Số điện thoại: 0981 797 866

Fanpage: https://www.facebook.com/Việt-Mann-Số-1-Về-Cắt-Tóc-Nam-1849382008694241/

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Việt Mann – Số 1 về cắt tóc nam

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Việt Mann

Đăng Hùng BarBer Shop Bn

Là một trong những tiệm cắt tóc nam có tiếng tại Bắc Ninh, Đăng Hùng BarBer Shop Bn không khỏi khiến khách hàng phải gật gù ưng ý khiên liên tục tạo ra những mái tóc hiện đại, thời thượng lại vô cùng phù hợp với gương mặt người khách. Trải nghiệm dịch vụ tóc nam tại Đăng Hùng BarBer Shop Bn, các chàng trai có thể yên tâm về một hình tượng quý ông sắp được tạo ra.

Dịch vụ tóc nam tại Đăng Hùng BarBer Shop đa dạng với nhiều combo khác nhau cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của cá nhân, cụ thể:

  • Uốn tóc Hiện đại
  • Nhuộm phục hồi tóc
  • Combo VIP 1: Tư vấn, xả, cắt, gội, rửa mặt, massage, vuốt tạo kiểu
  • Combo VIP 2: Tư vấn, xả, cắt, gội, rửa mặt, massage, đắp mặt, vuốt tạo kiểu
  • Cắt tóc nam 5 bước

Chính nhờ tay nghề cao của những người thợ, dịch vụ đa dạng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà Đăng Hùng BarBer Shop luôn là địa chỉ tin cậy nhất tại Bắc Ninh cho các bạn trẻ thích những phong cách trẻ chung hiện đại, mang đậm chất soái ca.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Thượng Làng, P. Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh

Số điện thoại: 0943 388 988

Fanpage: https://www.facebook.com/Đăng-Hùng-BarBer-Shop-Bắc-Ninh-111944173985358/

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Đăng Hùng BarBer Shop

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Đăng Hùng BarBer Shop

99 BarberShop

Tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh là một cái tên hẳn rất quen thuộc đối với các chàng trai nơi đây – 99 BarberShop. Nơi đây cung cấp một dịch vụ tóc nam hoàn hảo, đa dạng nhiều kiểu mẫu, từ phong cách classic cổ điển cho đến hiện đại đều có đủ.

Những kiểu tóc được tạo ra từ 99 BarberShop mang đến cho phái mạnh sức hút không thể cưỡng lại, nét điển trai cũng được cải thiện thấy rõ. Điển hình có những kiểu tóc rất được ưa chuộng và những tay thợ chuyên nghiệp tại 99 BarberShop luôn hoàn thành nó một cách tuyệt vời như: Mohican, crop, side part, quitt,.. Hơn nữa ở đây bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, với những kiểu tóc hiện đại đang được ưu chuộng nhất để dễ hình dung và lựa chọn hơn.

Từng sợi tóc được cắt tỉa tỉ mỉ và từng đường cạo sắc nét giúp 99 BarberShop trong mắt người khách hàng là một Barber shop thực thụ, là yếu tố khiến cánh mày râu tại Bắc Ninh luôn tìm đến.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Phố Vũ, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh

Số điện thoại: 0968 351 966

Fanpage: https://www.facebook.com/nhat.anh.1004837

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

99 BarberShop

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

99 BarberShop

Bon Ben Barber Shop

Là một lãnh địa cắt tóc dành cho nam tại Bắc Ninh, Bon Ben Barber Shop luôn được ủng hộ bởi những người khách đã từng được trải nghiệm cũng như nghe về các dịch vụ tại đây. Bon Ben Barber Shop chuyên về cắt tóc, tạo kiểu tóc với sự cập nhật các xu hướng mới một cách liên tục, là nơi tạo ra những mẫu tóc hiện đại, trẻ trung giúp cánh mày râu tự tin thể hiện phong cách của mình.

Với dịch vụ tóc nam tại Bon Ben Barber Shop bạn sẽ được trải nghiệm combo 7 bước hoàn hảo dành cho mình:

  • Rửa mặt sáng da- sạch bã nhờn.
  • Massage mặt -tai gáy
  • Gội đầu massage bấm huyệt
  • Tư vấn kiểu tóc theo khuôn mặt
  • Cắt tóc , tạo kiểu bởi stylist chuyên nghiệp
  • Cạo mặt êm ái gội xả kĩ càng Ít hơn
  • Vuốt sáp gôm, tạo kiểu cao cấp.

Ngoài ra ở đây còn có đa dạng các dịch vụ khác nhằm phục vụ một cách tốt nhất, đầy đủ nhất cho các chàng trai đến với Bon Ben Barber Shop với một mức giá cạnh tranh trên thị trường như: vuốt tóc, tẩy tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, gội đầu, cạo mặt, đắp mặt nạ, lột mụn,…

Với những gì nói trên có thể khẳng định Bon Ben Barber Shop là một lãnh địa dành cho đàn ông. Mong rằng nơi đây sẽ càng một phát triển để đem sự phục vụ chuyên nghiệp của mình đến với nhiều người hơn nữa. Nếu bạn đang ở tại thành phố này thì đừng quên ghé ngay đến Bon Ben Barber Shop nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Chí Thanh, Thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh (gần trường THPT dân lập Nguyễn Trãi).

Số điện thoại: 0929 990 222 – 0856 882 207

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Bon-Ben-Barber-Shop-113347876700325/

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Bon Ben Barber Shop

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Bon Ben Barber Shop

Bắp Barber

Bắp Barber là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm ở Thị trấn Thứa, chuyên các thể loại undercut. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

Tiệm được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn “soái ca” vì tạo ra những kiểu tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung để hiểu được tâm lý của những bạn trẻ nhưng cũng rất vững về tay nghề khi được đào tạo kỹ trước khi cho ra nghề sẽ Bắp Barber. Salon muốn mang đến cho khách hàng những phút giây thoải mái nhất vì thế luôn dặn dò từng nhân viên phải chăm sóc thật kỹ cho các khách hàng. Hãy thử đến và cảm nhận để một lần được trở thành chuẩn “soái ca” nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lý Thái Tổ, Thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh (đối diện cầu bờ hồ Thứa)

Số điện thoại: 0966 608 542

Fanpage: https://www.facebook.com/bapbarberofficial/

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Bắp Barber

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Bắp Barber

DINO BarberShop Lương Tài

DINO BarberShop Lương Tài được dân yêu tóc thường xuyên ghé thăm và ngày càng đông khách. Shop được nhiều người yêu mến và chọn là nói tới lui thường xuyên để chăm sóc cho mái tóc của mình vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài các mẫu tóc đẹp thường xuyên được cập nhật, không gian tuyệt vời thì phong cách phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của salon cũng được yêu thích. DINO BarberShop Lương Tài mang đến những trải nghiệm cực thú vị về các dịch vụ đa dạng cùng chất lượng chuẩn mực.

Trải nghiệm tiệm tóc nam CHẤT LƯỢNG và TẬN TÂM bậc nhất BẮC NINH tại LƯƠNG TÀI:

  • Trải nghiệm không gian thân thiện cùng những #barber tận tâm với nghề
  • Bỏ qua lo âu khi gặp thợ học nghề, sự nhanh ẩu của môi trường cắt #công_nghiệp
  • Combo cắt 5 bước chỉ 49k (Xả – cắt – cạo – gội – tạo kiểu)
  • Học sinh, Sinh viên: 39k
  • Trẻ em chỉ 29k
  • Uốn, nhuộm: 179k
  • Tẩy: 100k
  • Sấy vuốt tạo kiểu: 20k

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Lý Thái Tổ, Thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh

Số điện thoại: 0981 740 987 – 0328 918 917

Fanpage: https://www.facebook.com/DTBarbershop1991/

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

DINO BarberShop Lương Tài

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

DINO BarberShop Lương Tài

Germany BarBer

Có thể nói độ hot cũng như số lượng khách ruột tại Germany BarBer là con số mơ ước của nhiều tiệm cắt tóc lâu năm tại Tp. Bắc Ninh. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Germany BarBer dần khẳng định được thương hiệu của riêng mình.

Cứ nhắc đến Germany BarBer là người ta lại nhớ ngay đến phong cách decor khá nghệ, bụi bặm – cái nét đặc trưng của những người có máu nghệ sĩ. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật. Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Germany BarBer cũng là nơi nhận đào tạo học viên rất uy tín. Giá thành tại Germany BarBer cũng hấp dẫn không kém. Chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo đầy đủ dịch vụ rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Hoàng Quốc Việt, P. Thị Cầu, TP. Bắc Ninh

Số điện thoại: 0974 138 891

Facebook: https://www.facebook.com/GermanyBarber99

Fanpage: https://www.facebook.com/Germany-BarBer-348790469096250/

Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Germany BarBer

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Germany BarBer

BarberShop – Từ Sơn

BarberShop – Từ Sơn chuyên tạo các kiểu tóc nam đẹp ngắn đẹp và phù hợp với mọi khuôn mặt đồng thời cung cấp các dịch vụ uy tín nhất. Các kiểu tóc khác nhau sẽ được chăm sóc bằng những phương pháp riêng giúp tóc chắc khỏe mềm mượt hơn và đẹp hơn sau cắt. Bên cạnh đó Barbershop – Từ Sơn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình với khách hàng. Với mong muốn có thể đáp ứng được các nhu cầu làm tóc của nam giới, nên đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc của cửa tiệm được đào tạo kĩ năng chuyên sâu, và luôn đem đến cho bạn các kiểu tóc nam hợp đẹp và hợp thời trang nhất.

Với tiêu chí thấu hiểu khách hàng, Barbershop – Từ Sơn tin rằng đối với những bạn nam hiện đại cắt tóc không đơn thuần là nghĩa vụ định kì mà còn là cách để thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân thậm chí là thể hiện đẳng cấp ở mỗi người. Chính vì điều này, BarberShop – Từ Sơn mang đầy đủ những tiêu chí đàn ông cần, đúng nghĩa là một salon dành riêng cho phái mạnh nhưng vẫn dành sự thư giãn tối đa cho khách hàng. Với chất lượng và uy tín, Barbershop – Từ Sơn luôn mong muốn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng một cách tối đa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Ngã tư Khu Quy Chế, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Số điện thoại: 0355 035 383

Fanpage: https://www.facebook.com/Linhbarbertusonbacninh/

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

BarberShop – Từ Sơn

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

BarberShop – Từ Sơn

Vintage Barber House

Ngoại hình – giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống, điều đó chưa bao giờ sai. Bạn muốn có sự thay đổi về phong cách và cá tính? Và mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, bởi lẽ một kiểu tóc đẹp sẽ mang lại sự tự tin, giúp các chàng trở nên lịch lãm và thu hút hơn trong mắt phái đẹp. Tuy nhiên, bạn đang chán ngán với những kiểu tóc cũ kĩ? Bạn thích những kiểu tóc thời thượng, những kiểu undercut mạnh mẽ đậm chất cá tính…? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh? Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời thì đừng ngần ngại tìm đến Vintage Barber House – lời gợi ý tiếp theo của TocdepAZ.com.

Rất nhiều chàng trai đã tìm ra Vintage Barber House và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thợ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc đã đem đến lượng khách ổn định cho tiệm.

Tuy nhiên, không chỉ là cửa hàng cắt tóc, Vintage Barber House còn là nơi giúp đàn ông được là chính mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các anh sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông; được cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Ngô Miễn Thiệu, P.Tiền An, Tp. Bắc Ninh

Số điện thoại: 0397 115 710

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Vintage Barber House

top 10 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất bắc ninh

Vintage Barber House

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News