Sài Gòn

Top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất TPHCM

Bạn đang tìm kiếm trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất ở TPHCM? Bạn muốn kiếm việc làm nhưng lo ngại về các vấn đề gần đây như lừa đảo, quỵt tiền lương, việc làm không chất lượng? Sài Gòn được mô tả là một vùng đất trù phú với hàng ngàn công việc thuộc nhiều ngành nghề và mức lương cạnh tranh. Vì vậy, số lượng các trung tâm việc làm cũng mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên để tìm kiếm được một trung tâm giới thiệu việc làm uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Top10uytin tham khảo danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm hàng đầu TPHCM nhé!

Danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm tốt nhất tại Sài Gòn

1. Siêu thị việc làm – Trung tâm giới thiệu việc làm ở TPHCM

Ngày 27/11/1987, Siêu thị việc làm được thành lập theo đề nghị của Thành đoàn và Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Đây là một trung tâm thuộc hệ thống các địa chỉ giới thiệu việc làm uy tín tại TPHCM và trên cả nước

Lý do vì sao bạn nên chọn Siêu thị Việc Làm:

  • Thông qua các hoạt động và chương trình như: Sàn giao dịch việc làm Thanh niên, Siêu thị Việc làm Thanh niên, hội chợ việc làm, Diễn đàn Lao động Trẻ, Chương trình tiếp sức Người lao động, các chuyến đi đến các làng nghề và trường dạy nghề, tổ chức các lớp kỹ năng nghề nghiệp cho thanh niên, trung tâm giới thiệu việc làm này đã tạo dựng được niềm tin giữa các nhân viên trong suốt 30 năm hoạt động của mình.
  • Trung tâm hoạt động theo phương châm “Cùng bạn đi tới tương lai”, hàng năm đã tư vấn hướng nghiệp cho 20.000 lượt sinh viên và hơn 15.000 lượt tư vấn việc làm; đã tổ chức đào tạo, dạy nghề, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng cho hơn 4.000 lượt thanh niên.
  • Giao diện người dùng đơn giản; thông tin dễ dàng tìm kiếm. Người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin bằng các tiêu chí ngành, vị trí, thang lương, trình độ, hình thức làm việc,…
  • Để hỗ trợ nhân viên trong việc học tập tài liệu một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, thông tin thường xuyên được cập nhật và sửa đổi.

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Trung tâm giới thiệu việc làm ở TPHCM | Nguồn: Siêu thị việc làm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1A Nguyễn Văn Lượng, P. 6, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0937 929 439
  • Website: sieuthivieclam.vn
  • Facebook: facebook.com/sieuthivieclam.yescenter/

2. Mái Ấm Việt – Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín ở Sài Gòn

Với mục đích cung cấp cho tất cả mọi người một môi trường sống và làm việc ấm cúng và lành mạnh, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mái ấm Việt được thành lập, phục vụ người tiêu dùng chủ yếu là gia đình, nơi làm việc và các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín này chú trọng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn như dịch vụ giúp việc theo giờ và dọn dẹp văn phòng (kinh doanh). Đơn vị luôn rất sẵn lòng đáp ứng nhu cầu khách hàng mà không gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân hoặc công việc của khách hàng.

Mái Ấm Việt tập trung vào việc cung cấp một đội ngũ vệ sinh đáng tin cậy và lành nghề có thể đáp ứng ngay cả những yêu cầu chính xác nhất, bao gồm dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, giặt là, mua sắm, ủi quần áo, v.v. đồng thời tiết kiệm chi phí. Giảm bớt khối lượng công việc của chủ nhà, mang lại phong cách sống hiện đại, tinh tế hơn. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi Mái ấm Việt nổi lên như một trung tâm giới thiệu việc làm được khách hàng yêu thích nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín ở Sài Gòn | Nguồn: Mái Ấm Việt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Phan Đình Giót, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 02866826028
  • Website: maiamviet.net

3. Trung tâm Thành Tâm – Giới thiệu việc làm tại TPHCM

Nằm tiếp theo trong danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm uy tín nhất ở Sài Gòn là Trung tâm Thành Tâm. Đây là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua nếu vẫn chưa tìm được đơn vị giới thiệu việc làm ưng ý. Địa chỉ nhận giúp việc nhà trọn gói này là địa chỉ chuyên nhận đỡ đẻ, chăm sóc trẻ sơ sinh, ông bà, trẻ nhỏ, chữa bệnh, hỗ trợ việc nhà như nấu nướng, dọn dẹp.

Đội ngũ nhân viên vệ sinh của trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM đã qua đào tạo chuyên nghiệp để mang lại mức độ hài lòng nhất cho khách hàng. Đơn vị ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khách hàng trên địa bàn các quận huyện TP.HCM bởi giá thành rẻ và chất lượng dịch vụ đáng nể.

Quý khách hàng cũng sẽ hài lòng với dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM của Thành Tâm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, có trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả thông tin và lý lịch của người giúp việc đều được công khai và minh bạch nhằm bảo vệ sự an toàn của gia chủ.

Các dịch vụ sau do Trung tâm giúp việc gia đình Thành Tâm cung cấp:

  • Dịch vụ giúp làm bếp
  • Hỗ trợ sinh đẻ và chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Giúp việc nhà cho người nước ngoài
  • Chăm sóc người già, giúp việc nhà theo giờ và chăm sóc trẻ em bị bệnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 998|16, Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888848800
  • Website: dichvugiupviecnha.net

4. Trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam – Trung tâm giới thiệu việc làm Sài Gòn

Trung tâm giới thiệu việc làm nào uy tín nhất Sài Gòn? Trung tâm việc làm Phương Nam là địa chỉ uy tín cho cả doanh nghiệp và người lao động. Khả năng kết nối các công việc gia đình và chăm sóc trẻ em là một trong những điểm mạnh của đơn vị này

Tại sao bạn nên chọn Trung tâm việc làm Phương Nam:

  • Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tại TPHCM và khu vực lân cận: Giúp việc nhà cho người nước ngoài, giúp việc theo giờ, giúp việc đột xuất; chăm sóc cho trẻ sơ sinh, cả những trẻ sinh ra trong bệnh viện và những trẻ sinh ra tại nhà; chăm sóc người già tại nhà hoặc tại bệnh viện; các đầu bếp lành nghề có thể chế biến nhiều món ăn; giáo viên dạy kèm tại nhà; nhân viên nhận, nhân viên giao hàng, nhân viên bốc xếp, nhân viên kinh doanh; tài xế lái xe A1 – F, và các lao động phổ thông khác.
  • Trung tâm giới thiệu việc làm đảm bảo một lực lượng lao động đông đảo, sẵn có, có uy tín, tính cách tích cực, yêu trẻ và hiền lành, năng nổ, siêng năng, trung thực. Đồng thời, đơn vị cam kết trả lương phải rõ ràng, sòng phẳng và không đa cấp.
  • Phương Nam có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm ứng viên phù hợp, chỉ cần bạn để lại thông tin liên lạc và yêu cầu công việc.

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Trung tâm giới thiệu việc làm Sài Gòn | Nguồn: Trung tâm giới thiệu việc làm Phương Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 78/22C Cống Lở, P. 15, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0286 2866 860 – 0979 253 049
  • Website: giupviecphuongnam.com

5. Gia phát Care – Trung tâm giới thiệu việc làm tốt nhất TPHCM

Gia Phát Care được thành lập với mong muốn mang đến một phong cách sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp cho người dân TPHCM. Một số dịch vụ tuyệt vời mà trung tâm giới thiệu việc làm Gia Phát Care cung cấp bao gồm dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, chăm sóc người già, giữ trẻ, vệ sinh văn phòng, vệ sinh công nghiệp. Những người giúp việc tại đơn vị đều đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe và có bề dày kinh nghiệm trong công việc.

Ngoài ra, Trung tâm giới thiệu việc làm TPHCM – Gia Phát Care cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng với mức giá hợp lý so với thị trường nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đơn vị này để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Trung tâm giới thiệu việc làm tốt nhất TPHCM | Nguồn: Gia phát Care

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 326 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938772224
  • Website: giaphatcare.com

6. Hưng Gia Khánh – Địa chỉ giới thiệu việc làm TPHCM

Hưng Gia Khánh là trung tâm giới thiệu việc làm với đội ngũ nhân viên đông đảo, có trình độ và am hiểu về lĩnh vực dịch vụ vệ sinh nhà ở. Công ty đã cuộc sàng lọc rất kỹ càng với các tiêu chí khắt khe trong suốt quá trình lựa chọn đầu vào để đảm bảo khách hàng có được một nhân viên có thể giúp mình hoàn thành công việc hiện tại. Ngoài ra, những yêu cầu về đạo đức đối với những người lao động cung được đơn vị đáp ứng.

Trung tâm giới thiệu việc làm TP.HCM – Hưng Gia Khánh có đội ngũ hơn 200 nhân viên trải đều khắp các quận, huyện của thành phố. Do đó, công ty đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dân thành phố. Ngoài ra, ngay cả khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ, công ty luôn có chính sách chăm sóc và hậu mãi chu đáo. Tất cả các yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng và theo tiêu chuẩn tốt nhất.

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Địa chỉ giới thiệu việc làm TPHCM | Nguồn: Hưng Gia Khánh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 8 Đ. Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02838373339
  • Website: hunggiakhanh.com

7. Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình – Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tại Sài Gòn

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình thuộc Sở lao động thương binh và xã hội, đoạt động như một tổ chức xã hội của cơ quan nhà nước. Nhân viên sẽ được hỗ trợ miễn phí trong việc tìm kiếm một vị trí phù hợp với kỹ năng và sở thích của họ.

Tại trung tâm giới thiệu việc làm này, đội ngũ nhân lực được đào tạo trình độ thường xuyên nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành, có đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe. Đơn vị thiết lập các điều kiện cần thiết để sinh viên có thể tìm việc làm, khởi nghiệp, học lên cao, đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động.

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tại Sài Gòn | Nguồn: Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 456 Trường Chinh, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0283 8100 097 – 0283 8100 097
  • Website: daynghequantanbinh.edu.vn

8. Trung Tâm Đào Tạo Khu Công Nghệ Cao – SHTP Trainning Center – Địa chỉ giới thiệu việc làm

Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao – SHTP Trainning Center cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua đào tạo, tuyển dụng và cung ứng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các nhà đầu tư vào Khu công nghệ cao của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cũng như toàn bộ khu vực phía Nam.

Tại sao bạn nên chọn Trung tâm Đào tạo Khu công nghệ cao:

  • Trung tâm giới thiệu việc làm tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng quan trọng cho cán bộ quản lý các cấp như nâng cao năng lực cá nhân, kỹ năng quản lý, ngoại ngữ, tin học văn phòng, nhằm trang bị cho lực lượng lao động khả năng thích ứng và hội nhập vào một môi trường làm việc hiện đại và năng động.
  • Nhằm xây dựng nguồn nhân lực đẳng cấp, trình độ chuyên môn cao, am hiểu thực tế về công nghệ mới, SHTP Training Center phối hợp với các trường đại học trong nước và quốc tế để tạo ra các chương trình liên kết đào tạo.
  • Với cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, trung tâm giới thiệu việc làm này đã và đang không ngừng lớn mạnh để trở thành đơn vị đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực hàng đầu.
  • Giao diện website dễ dàng tìm kiếm thông tin ứng viên cũng như thông tin đơn vị tuyển dụng.

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Địa chỉ giới thiệu việc làm | Nguồn: Trung Tâm Đào Tạo Khu Công Nghệ Cao – SHTP Trainning Center

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô E1, Khu Công Nghệ Cao, Xa Lộ Hà Nội, Hiệp Phú, Q. 9, TPHCM
  • Điện thoại: 0898 529 948 – 0283 5030 043
  • Website: shtp-training.edu.vn

9. Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên SAC – Trung tâm giới thiệu việc ở Sài Gòn

Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TPHCM – SAC hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận với các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ về các lĩnh vực: đời sống vật chất, đời sống tinh thần, học tập, nghiên cứu khoa học, giao lưu quốc tế và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Sau đây là những lợi ích khi lựa chọn Trung tâm Học sinh, Sinh viên SAC:

  • Trung tâm giới thiệu việc làm phối hợp với các đơn vị kinh doanh để đưa ra các sáng kiến ​​hỗ trợ học sinh và sinh viên với mục tiêu phi lợi nhuận. Trung tâm thường xuyên tổ chức các cuộc thi như “Thực hiện ước mơ”, “Nghề nghiệp trong tầm tay”, “Sinh viên lái xe an toàn”, “CV ấn tượng” và các cuộc thi khác nhằm chuẩn bị tốt nhất cho học viên. Các chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, tổ chức hội chợ việc làm, đào tạo kỹ năng xã hội và các chương trình kết hợp với các phòng ban và doanh nghiệp.
  • Đối tác của trung tâm là các công ty trong nước và quốc tế đã được công nhận để hỗ trợ sinh viên tránh bẫy đa cấp và tìm việc làm miễn phí phù hợp với trình độ của họ.
  • Giao diện người dùng thân thiện dễ sử dụng.
  • Trung tâm giới thiệu việc làm thường xuyên cập nhật thông tin trên trang web đa dạng về ngành nghề, yêu cầu, địa điểm, lương bổng,…

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Trung tâm giới thiệu việc ở Sài Gòn | Nguồn: Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên SAC

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM
  • Điện thoại: 0283 8274 705
  • Website: hotrosinhvien.vn

10. Trung tâm Sài Gòn Vina – Địa chỉ giới thiệu việc làm ở TPHCM

Ngày 20 tháng 4 năm 2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Giáo dục Sài Gòn Vina (SGV-job) được thành lập, trở thành cầu nối giữ học viên và doanh nghiệp.

Lý do vì sao bạn nên chọn Việc làm Sài Gòn Vina:

  • SGV-job cung cấp việc làm cho người trong độ tuổi lao động những công việc yêu cầu trình độ ngoại ngữ. Trung tâm giới thiệu việc làm này giúp học viên có được việc làm tốt nhất cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp tìm được nguồn nhân lực phù hợp.
  • Saigon Vina cũng hỗ trợ các ứng viên được đào tạo kỹ năng mềm để đáp ứng đúng và đầy đủ những mong muốn của nhà tuyển dụng, điều cần thiết để người lao động được chọn và phỏng vấn thành công.
  • Thông qua hệ thống 30 cơ sở đào tạo tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật của Saigon Vina và các hệ thống khác, đơn vị mỗi ngày nhận được nhiều nhu cầu nhân lực từ các doanh nghiệp.
  • Trung tâm giới thiệu việc làm này hiện đang được hỗ trợ toàn bộ chi phí nên người lao động sẽ không mất phí khi tìm việc tại đây.

top 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất tphcm

Địa chỉ giới thiệu việc làm ở TPHCM | Nguồn: Trung tâm Sài Gòn Vina

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0902 949 388
  • Email: vieclam.saigon.vina.505@gmail.com
  • Facebook: facebook.com/vieclamsaigonvina/

Trên đây là danh sách các trung tâm giới thiệu việc làm uy tín tốt nhất TPHCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Hi vọng với những chia sẻ của Top10uytin sẽ giúp bạn lựa chọn được một đơn vị giới thiệu việc làm tại TPHCM phù hợp với mong muốn của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News